Những thông tin về vé máy bay đi Mumbai mà bạn nên biết

12/12/2022

Mumbai nổi tiếng bởi sự tấp nập, đông đúc, náo nhiệt nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc bình yên, tĩnh lặng. Vì vậy nơi đây luôn luôn là một địa điểm thu hút khách du lịch. Trong bài viết này, PYS Travel sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về vé máy đi Mumbai, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Hành trình bay từ Việt Nam đến Mumbai

Từ Việt Nam, nếu có nhu cầu đặt chân đến và khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời tại Mumbai, bạn có thể khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh).


Đến Mumbai khám phá những kiến trúc vô cùng độc đáo tại nơi đây

Du khách có thể lựa chọn chuyến bay thẳng hoặc dừng ở một chặng, thông thường các chuyến bay sẽ quá cảnh tại các thành phố lớn như Bangkok, Kuala Lumpur, Istanbul, Hong Kong, Singapore, Seoul, Tokyo,...

Sân bay mà du khách sẽ đến khi du lịch Mumbai là sân bay Quốc tế Chhatrapati Shivaji. Đây được biết đến là sân bay lớn và tấp nập xếp thứ 2 tại đất nước Ấn Độ, nằm cách trung tâm thành phố Mumbai khoảng chừng 8km.

2. Các hãng hàng không có đường bay đi Mumbai

Mumbai hiện nay là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á bởi những kiến trúc độc đáo, bí ẩn, những món ăn đặc sản. Do đó, có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Mumbai hiện nay như: Air China, Bangkok Airways, Cathay Pacific, Etihad Airways, Jet Airways, Korean Airlines, Thai Airways, Vietnam Airlines, Vietjet Air,…


Vietjet Air là một trong những hãng hàng không đã khai thác đường bay thẳng
từ Việt Nam đến Mumbai

Với chất lượng chuyến bay và giá cả hợp lý thật dễ dàng để du khách đặt chân đến và bắt đầu khám phá Mumbai - nơi được mệnh danh là Thành phố của những giấc mơ.

3. Giá vé máy bay từ Việt Nam đi Mumbai

Với đặc điểm riêng cũng như thời gian khởi hành của từng chuyến bay mà giá vé các chuyến bay từ Việt Nam đến Mumbai sẽ có những sự chênh lệch khác nhau. Bạn có thể tham khảo giá một vài chuyến bay từ Việt Nam đến Mumbai àm PYS Travel gợi ý đến với bạn nhé!

Điểm khởi hành Hãng hàng không Thời gian bay Giá vé Quá cảnh
Hà Nội Vietjet Air 5 giờ 30 phút 6.800.000 VNĐ Bay thẳng
Thai Airways 26 giờ 40 phút 7.400.000 VNĐ Bangkok
Cathay Pacific 13 giờ 45 phút 16.500.000 VNĐ Hong Kong
Đà Nẵng Vietjet Air 5 giờ 45 phút 3.700.000 VNĐ Bay thẳng
Bangkok Airways 9 giờ 55 phút 18.000.000 VNĐ Bangkok
TP Hồ Chí Minh Vietjet Air 5 giờ 35 phút 7.200.000 VNĐ Bay thẳng
Thai Smile 13 giờ 15 phút 15.700.000 VNĐ Bangkok
Malaysia Airlines 13 giờ 5 phút 17.500.000 VNĐ Kuala Lumpur 

4. Cách săn vé máy bay giá rẻ

Theo thông kê, giá vé máy bay đến Mumbai thấp nhất sẽ rơi vào thời điểm tháng 2 với mức gí từ hơn 3.000.000 đồng và mức giá cao nhất vào thời điểm cuối năm là tháng 11 với mức giá tối thiểu từ 17.000.000 đồng.

Ngoài ra nếu bạn mong muốn sở hữu vé máy bay đi Mumbai giá rẻ nhất thì PYS Travel đưa đến bạn một lời khuyên hãy đặt vé trước ít nhất 3 tháng để có thể nhận được nhiều ưu đãi nhất có thể.


Bạn hãy thử một lần đặt chân đến nơi đây để khám phá những nét đẹp bí ẩn của Mumbai

5. Cách di chuyển từ sân bay về thành phố

Với khoảng cách là 8 km và mất khoảng 15-30 phút để đến trung tâm thành phố. Tại sân bay bạn có một số lựa chọn như:

Taxi: Taxi là hình thức di chuyển an toàn giúp bạn có thể đến trung tâm thành phố một cách nhanh chóng. Tại Mumbai, bạn có thể chọn giữa taxi có đồng hồ đo hoặc taxi trả trước. Thời gian hành trình chỉ khoảng 25 phút.

Xe buýt: Hiện tại chưa có xe buýt từ sân bay về trung tâm thành phố. Tuy nhiên, bạn có thể đi xe buýt đến ga xe lửa và tiếp tục đi. Sau khi hạ cánh, di chuyển đến cổng ga và bắt xe buýt số 308 để đến ga Andheri.


Đây là một trong những sự lựa chọn tiết kiệm để bạn có thể di chuyển từ sân bay về thành phố

Tàu điện ngầm: Đây là hình thức giao thông công cộng phổ biến nhất ở Mumbai. Tàu điện ngầm giúp bạn di chuyển nhanh chóng và di chuyển trên nhiều tuyến đường khác nhau.

Xe kéo: Hình thức di chuyển này chỉ có thể được trải nghiệm ở Mumbai. Bạn có thể tìm xe này ở Terminal 1 của sân bay.

Trên đây là những thông tin cơ bản về vé máy bay đi Mumbai mà PYS Travel tổng hợp được và gửi đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho chuyến đi khám phá Mumbai sắp tới của bạn thật trọn vẹn nhất. Cảm ơn bạn đã tìm đọc bài viết của PYS!

Dưới đây là những tour du lịch Ấn Độ hiện có tại PYS Travel:

Tour du lịch Ấn Độ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn