“Mu Cang Chai EcoLodge” - Khách sạn tại Mù Cang Chải nhất định bạn phải ghé thăm một lần

12/07/2022

Cứ đến độ cuối tháng 9, đầu tháng 10 hằng năm, những người yêu du lịch lại tìm đến với Mù Cang Chải (Yên Bái) để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa lúa chín nơi đây. Nếu bạn còn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn tại Mù Cang Chải thì Mù Cang Chải Ecolodge chính thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn mà du khách khó lòng bỏ qua.

Bạn đã biết đến một khách sạn tại Mù Cang Chải tuyệt đẹp mang tên “Mucangchai Ecolodge” hay chưa? Hãy cùng PYS Travel khám phá ngay điểm dừng chân được ví như thiên đường nghỉ dưỡng miền sơn cước này nhé!

mucangchai_pys_travel007

Mù Cang Chải EcoLodge  - Khách sạn tại Mù Cang Chải nhất định bạn phải ghé thăm một lần. (Ảnh: Fanpage Mù Cang Chải).

Nằm cách trung tâm thị trấn Mù Cang Chải khoảng 20km, Mù Cang Chải EcoLodge là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn khi ghé thăm nơi đây. Khu nghỉ dưỡng nằm trên một ngọn đồi trong bản Hua Khắt thuộc xã Nậm Khắt, Mù Cang Chải, Yên Bái.

mucangchai_pys_travel008

Khu nghỉ dưỡng hòa hợp với thiên nhiên. (Ảnh: Mai Lan).

Khu nghỉ dưỡng theo mô hình du lịch sinh thái, gần gũi với thiên nhiên, vẫn giữ nguyên nét nguyên sơ của một bản làng núi rừng. Mù Cang Chai EcoLodge bao gồm 5 ngôi nhà được lấy cảm hứng thiết kế kết hợp giữa mái nhà truyền thống của người Mông lợp bằng gỗ thông và nếp nhà sàn của người Thái. 5 ngôi nhà tại đây được đặt theo tên của những loại hoa quả đặc sản Mù Cang Chải là nhà Lúa, nhà Sơn Tra, nhà Ngô, nhà Chè và nhà Thông.

mucangchai_pys_travel001

Ấm cúng và gần gũi. (Ảnh: Fanpage Mù Cang Chải EcoLodge).

Hiện nay, Mù Cang Chải Ecolodge có 7 phòng ngủ riêng biệt với đầy đủ tiện nghi, các phòng này được thiết kế dành riêng cho từng nhu cầu của du khách: ở một mình, ở 2 người và ở theo gia đình. Mỗi phòng đều có thiết kế độc đáo, thú vị riêng nhưng vẫn tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với view nhìn về phía thung lũng xa xăm. Sức chứa của khu nghỉ dưỡng lên đến 60 người.

mucangchai_pys_travel003

Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế rất độc đáo. (Ảnh: Fanpage Mu Cang Chai EcoLodge).

mucangchai_pys_travel009

Khu vệ sinh tiện nghi. (Ảnh: markthu_vn).

Đến Mù Cang Chải EcoLodge, bạn sẽ có những trải nghiệm thực tế về bản sắc địa phương bởi các vật dụng trong khu nghỉ dưỡng đều được làm từ vật liệu quen thuộc: Bàn ghế bằng mây tre, giường gỗ thông, chăn ga gối đệm được thêu họa tiết thổ cẩm tinh xảo.

Bên cạnh đó, tại Mù Cang Chải Ecolodge còn có phòng ngủ cộng đồng với sức chứa lên đến 18 người trên đỉnh đồi, rất thích hợp cho những đoàn khách đông đúc hoặc những người năng động yêu thích sự náo nhiệt. Mỗi giường lại có một ô cửa sổ khá rộng mà từ đây bạn có thể ngắm được thung lũng Nam Khat. Không gian rất trang nhã, ấm áp hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn chìm sâu vào giấc ngủ một cách dễ dàng.

mucangchai_pys_travel006

Phòng cộng đồng rộng rãi và sạch sẽ. (Ảnh: FanPage MuCangChai EcoLodge).

Tầng một của khu nghỉ dưỡng là nhà hàng Sơn Tra với sức chứa lên đến 50 người. Đây là không gian mở cho các sự kiện được tổ chức và phục vụ những món ăn ngon, đặc sản núi rừng tới du khách như lợn cắp nách, gà đen bản, rau rừng, bánh dày, măng chua, rau rừng… Cứ thử tưởng tượng, ngồi trên chiếc ghế mây, ngắm núi đồi trập trùng, những thửa ruộng bậc thang trải mênh mông, nghe điệu khèn khoáng đạt của người đồng bào và nhâm nhi ly rượu say nồng bạn sẽ thấy tuyệt vời đến nhường nào.

mucangchai_pys_travel011

Góc "check-in" độc đáo tại Mù Cang Chải Ecolodge. (Ảnh: Mian_ngo).

Chẳng cần phải đi đâu xa, đến với Mù Cang Chải Ecolodge bạn đã có ngay những bức ảnh “check-in” hoàn hảo cho mình rồi. Với không gian đẹp như mơ, Mù Cang Chai Ecolodge hứa hẹn sẽ là một địa điểm nghỉ dưỡng cực lý tưởng cho bạn và gia đình lựa chọn.

mucangchai_pys_travel002

Phòng view nhìn ra thung lũng. (Ảnh: FanPage Mù Cang Chai Ecolodge).

Nếu bạn đang có kế hoạch cùng người thân và bạn bè vi vu tới vùng đất Mù Cang Chai mù lúa chín thì còn chần chừ mà không lưu ngay điểm nghỉ dưỡng lý tưởng này để có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhỉ!

Bạn đang tìm kiếm tour du lịch Mù Cang Chải mùa lúa chín?

 Cùng đến Mù Cang Chải - ngắm sóng vàng trên non cao ngay thôi!

Tour Mù Cang Chải 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Mù Cang Chải 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Linh Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM