Khách sạn Tiamo Hà Giang

01/02/2023

Đừng ngần ngại lựa chọn khách sạn Tiamo Hà Giang là địa điểm lưu trú khi đến du lịch Hà Giang nhé, PYS Travel sẽ tiết lộ lý do cho bạn ngay dưới đây!

Hà Giang - đã trở thành điểm đến yêu thích của không chỉ của giới trẻ mà còn của những người yêu thiên nhiên và muốn hòa mình cùng đất trời. Các cung đường Hà Giang quanh co, uốn lượn thách thức nhưng lại mang đến cảm giác vô cùng phấn khích cho người cầm lái. 


Các cung đường đến Hà Giang vô cùng khó khăn nhưng ai cũng muốn chinh phục (ảnh: Sưu tầm)

Vậy bạn đã chọn được nơi lưu trú cho mình khi đến du lịch Hà Giang chưa? Nếu chưa thì khách sạn Tiamo Hà Giang là lựa chọn tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ của bạn đấy. Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu về một trong những khách sạn tốt nhất Hà Giang này nhé!


Khách sạn Tiamo nhìn từ bên ngoài (ảnh: Sưu tầm)

1. Giới thiệu

Khách sạn Tiamo Hà Giang tọa lạc ngay trên cung đường sầm uất bên cạnh nhà Thiếu nhi tỉnh Hà Giang và quán trà sữa Ding Tea. Khách sạn gồm có 9 tầng, vì khách sạn nằm giữa trung tâm thành phố Hà Giang nên khi đứng từ tầng cao nhất của khách sạn, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Có thể nói đây là một nơi dừng chân tuyệt vời để chiêm ngưỡng thành phố xinh đẹp và nghỉ dưỡng để bắt đầu chuyến khám phá tại Hà Giang. Từ khách sạn, du khách cũng dễ dàng di chuyển đến các địa danh du lịch Hà Giang, vui chơi, giải trí: chợ trung tâm thành phố, quảng trường, công viên,...


Sảnh lễ tân khách sạn Tiamo (ảnh: Sưu tầm)

2. Các hạng phòng tại khách sạn

Với hơn 20 phòng ngủ với các mức giá phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Được thiết kế với kiến trúc hiện đại, khách sạn Tiamo tập trung vào chất lượng và trải nghiệm của khách hàng: phòng ngủ hiện đại, sang trọng; cách trang trí và nội thất mang đậm nét đặc trưng của vùng Cao nguyên đá Hà Giang. Không chỉ có thế mạnh về phòng ốc, khách sạn Tiamo Hà Giang còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ bài bản, tận tình, thái độ cởi mở, gần gũi có khả năng ngoại ngữ và am hiểu về du lịch, lịch sử các địa danh tại mảnh đất này. 


Phòng 1 giường lớn có sức chứa đến 3 người (ảnh: Sưu tầm)


Phòng giường đôi có sức chứa đến 4 khách (ảnh: Sưu tầm)


Phòng 3 giường với đầy đủ tiện nghi (ảnh: Sưu tầm)


Khách sạn có những tiện nghi hiện đại (ảnh: Sưu tầm)

Ngoài các dịch vụ phục vụ cho việc ăn nghỉ, khách sạn Tiamo Hà Giang còn có đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ cho khách du lịch: gọi xe taxi đưa đón khách du lịch di chuyển trong nội thành, các loại xe nhiều chỗ phục vụ khách du lịch theo nhóm hay gia đình.


Ảnh: Sưu tầm

Địa điểm lưu trú sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm chuyến đi của bạn. Để có một trải nghiệp du lịch tuyệt vời, hãy lựa chọn địa điểm lưu trú phù hợp với mình nhé. Và nếu bạn đã có lịch trình du lịch Hà Giang, hãy thử trải nghiệm lưu trú tại khách sạn Tiamo Hà Giang, nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.

Số sao: 3 sao

Địa chỉ: Số 56, đường Nguyễn Thái Học, phường Minh Khai, Hà Giang

Giá phòng: Khoảng 400.000 – 700.000 VNĐ/đêm

Hotline: 094 979 65 56

Thời gian: Check in: 14:00. Check out: trước 12:00

Đặt phòng online tại Agoda.com

Tham khảo các tour du lịch ưu đãi của PYS Travel:

Tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn