Khám phá tour teambuilding 2 ngày 1 đêm nhà PYS Travel

24/04/2023

Du lịch team building là sự kết hợp hoàn hảo giữa loại hình du lịch truyền thống (tham quan, nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi) và hoạt động team building, nhằm tạo ra loại hình du lịch mang tính đoàn kết cao.

Dưới đây PYS Travel sẽ gợi ý đến bạn đọc những tour teambuilding 2 ngày 1 đêm dành cho những doanh nghiệp không có nhiều thời gian, đang tìm kiếm những tour du lịch ngắn ngày cho công ty.

1. Tour từ Hà Nội

1.1. Tour team building Hạ Long

Đến với tour Hạ Long 2 ngày 1 đêm của PYS Travel, du khách sẽ được hòa mình với khung cảnh thơ mộng nơi biển cả bao la, và tham gia những hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn, thú vị.

Bãi cát trắng trải dài dọc bờ biển Hạ Long
Bãi cát trắng trải dài dọc bờ biển Hạ Long

Hạ Long là một địa điểm du lịch nổi bật miền bắc. Là một điểm đến lí tưởng không thể bỏ qua với mỗi du khách trong và ngoài nước. Đến với Hạ Long du khách không những chỉ được thưởng thức cảnh đẹp nơi đây, mà còn hòa mình vào với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp vào mỗi buổi sớm mai khi bình minh thức dậy, và lúc chiều tà khi hoàng hôn khuất dần nơi góc biển.

hạ long phù hợp cho hoạt động team building
Nơi đây có không gian rộng rất phù hợp với các hoạt động team building

Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh khổng lồ vô cùng sống động. Ði giữa Hạ Long, ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá, đảo thì giống hình một người đang đứng hướng về đất liền (hòn Ðầu Người), đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước (hòn Rồng), đảo thì lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá (hòn Ông Lã Vọng), hòn Cánh Buồm, hòn Cặp Gà, hòn Lư Hương…

Tham khảo >> Tour Hạ Long Teambuilding 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

1.2. Tour team building Cát Bà

Du lịch team building Đảo Cát Bà được mệnh danh là "hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ" với bãi cát trắng mịn màng và vịnh Lan Hạ xinh đẹp nơi có hàng nghìn đỉnh núi đá vôi tạo thành bức tranh màu nước ấn tượng dưới làn nước trong xanh. Chính vì vậy, trong các kỳ nghỉ hè của công ty, đảo Cát Bà luôn là địa điểm tổ chức team building phòng thủ bờ biển hấp dẫn nhất. 

Tour du lịch team building Cát Bà
Tour du lịch team building Cát Bà

Quần đảo Cát Bà là quần thể bao gồm 367 đảo trong đó có đảo Cát Bà ở phía Nam vịnh Hạ Long, ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 30km, cách thành phố Hạ Long khoảng 25 km. Về mặt hành chính, quần đảo thuộc huyện đảo Cát Hải, thành phố Hải Phòng. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Tổ chức Team Building Cát Bà là dịp để mọi thành viên được thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc vất vả. Đồng thời, dự án team building cũng là cơ hội để các thành viên trong công ty thắt chặt mối quan hệ, tăng cường sự đoàn kết và dành thời gian chất lượng bên nhau trong suốt hành trình.

Tham khảo >> Tour Cát Bà Teambuilding 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

1.3. Tour team building Sầm Sơn

Tour du lịch Sầm Sơn Teambuilding 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội cùng PYS Travel bạn sẽ được trải nghiệm một mùa hè tuyệt vời với nhiều hoạt động giải trí đầy hấp dẫn tại đây.

Du lịch team Building Sầm Sơn nổi tiếng với bãi biển rộng hàng nghìn mét, bằng phẳng, cát mịn, không có chỗ quá sâu, lầy thụt hoặc đá ngầm. Bãi biển Sầm Sơn từng được bình chọn là bãi biển với bờ biển dài và đẹp nhất Việt Nam. Vì thế, rất nhiều công ty đã chọn Sầm Sơn là địa điểm du lịch lý tưởng cho mùa hè tuyệt vời cùng với bạn bè, đồng nghiệp để tổ chức những hoạt động team Building đáng nhớ và hấp dẫn nhất.

team building ở sầm sơn
Những tour du lịch team building ngắn ngày phù hợp với các doanh nghiệp

Là địa điểm tổ chức team Building  số 1 cùng bờ cát trắng mịn, dài, phẳng thích hợp cho mọi hoạt động cùng các môn thể thao. Với bãi cát dài, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh, biển Sầm Sơn là địa điểm lý tưởng để bạn bè tổ chức các hoạt động team building vui nhộn.

Tham khảo >> Tour Sầm SơnTeambuilding 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

2. Tour từ thành phố Hồ Chí Minh

2.1. Tour team building Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu - chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 100km - luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp muốn tiết kiệm thời gian di chuyển nhưng vẫn tận hưởng được cả hai thế giới biển xanh, cát trắng, nắng vàng, sóng yên biển lặng và rất nhiều địa điểm vui chơi để tham quan.

 Vũng Tàu là một thành phố biển thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Bãi Sau là bãi biển được du khách Vũng Tàu thường xuyên lựa chọn để tắm nhất. Ngoài ra, ở Vũng Tàu còn có những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như tượng Chúa Kitô Vua trên đồi, Thích Ca Phật Đài, Nhà Trắng gần biển.  Lễ hội Nghinh Ông và Lễ hội Dinh Cô là hai trong số những lễ hội văn hóa nổi tiếng nhất ở Vũng Tàu.

Có rất nhiều những trò chơi team building ở vũng tàu
Có rất nhiều những trò chơi team building khác nhau dành cho du khách

Vũng Tàu có 20 km bờ biển nhiều màu sắc, bãi cát bằng phẳng và mịn màng, bờ đá dựng đứng và cây cối xanh tốt, quanh năm giáp vịnh, biển hình cánh cung, nước khá lặng tạo nên một bãi tắm nổi tiếng.

Hãy cùng đồng hành với PYS Travel trong Tour du lịch Vũng Tàu Team building 1 ngày từ TP.HCM. Bỏ lại sau lưng những lo toan của cuộc sống, công việc thường ngày, để có buổi Team building, bữa ăn ấm cúng giữa các thành viên trong công ty, và trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cùng nhau, gắn kết các thành viên viên lại gần nhau.

Tham khảo >> Tour Vũng Tàu Team building 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

2.2. Tour team building Phan Thiết

Tận hưởng kỳ nghỉ ở nơi biển xanh cát trắng nắng vàng cùng Tour Phan Thiết Team building 2 ngày 1 đêm từ thành phố Hồ Chí Minh của PYS Travel, ghé thăm các điểm đến tuyệt đẹp, tham gia các trò chơi teambuilding đặc biệt hấp dẫn hè thật rực rỡ với những trải nghiệm thú vị đang chào đón bạn.

Những hoạt động vui chơi cực náo nhiệt bên bờ biển phan thiết
Những hoạt động vui chơi cực náo nhiệt bên bờ biển

Phan Thiết từ lâu đã là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam với những bãi cát dài trắng mịn, làn nước biển trong xanh nhìn thấy đáy, nắng vàng và gió biển mát rượi, những hàng dừa rợp bóng mát. Vùng đất này không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn là điểm đến du lịch văn hóa vô cùng hấp dẫn với cộng đồng cư dân đa dạng như: Hoa, Chăm… Bạn không chỉ được tham quan, thưởng ngoạn phong cảnh mà còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon chế biến từ hải sản tươi sống.

Đến với Team building, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi, hoạt động tập thể vui nhộn tuyệt vời tại thiên đường nghỉ dưỡng Phan Thiết, và dành thời gian chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi non, biển xanh.

Tham khảo >> Tour Phan Thiết Team building 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

2.3. Tour team building Madagui Lâm Đồng

Tour Madagui Lâm Đồng 2 ngày 1 đêm Team Building là hoạt động du lịch mang đến cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ và khoảng thời gian ý nghĩa bên đồng đội, được PYS Travel tổ chức rất hiện đại và chuyên nghiệp, các trò chơi vô cùng bổ ích và vui nhộn sẽ mang đến cho quý khách một chuyến du lịch trọn vẹn và đáng nhớ nhất.

Tour Madagui Lâm Đồng team building 2 ngày 1 đêm
Tour Madagui Lâm Đồng team building 2 ngày 1 đêm

Khu du lịch rừng Madagui thuộc tỉnh Lâm Đồng, cách TP.HCM 152km, là một phần của rừng quốc gia Nam Cát Tiên, là địa điểm thích hợp cho những ai yêu thích và thích khám phá thiên nhiên. Đến đây, du khách còn có cơ hội khám phá gần 50 loài tre khác nhau, hay khám phá hệ thống hang động tự nhiên kỳ bí và chiêm ngưỡng kiệt tác núi Thiên Phù. Từ những tảng đá, con đường mòn thả hồn bạn vào không trung.

Không khí ở Rừng Madagui luôn mát mẻ và trong lành. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào thiên nhiên và gần gũi hơn với thế giới động vật. Không ngạc nhiên khi bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chú nai đang ăn, những chú chim bay lượn quanh đây,…  

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng vẻ đẹp thanh bình và trong lành này, một khu nghỉ dưỡng thiên nhiên 5 sao xứng tầm Khu du lịch sinh thái Madagui. Chỉ cần cho đi một chút bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng và bình yên hơn.

Tham khảo >> Tour Madagui Lâm Đồng Team building 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

Hy vọng với những tour gợi ý trên đây của PYS Travel, các doanh nghiệp có thể đưa ra được sự lựa chọn về chuyến đi team building sắp tới của công ty.

 Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2024 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2024 từ HCM

Tour Team Building

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM