Sảng khoái ngày hè tại khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu cực HOT

03/06/2023

Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu, địa điểm lý tưởng vui chơi giải trí hạ nhiệt mùa hè mà bạn không thể bỏ lỡ. Cùng PYS Travel tham gia ngay những hoạt động thú vị tại đây.

1. Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu nằm ở vị trí nào?

Cách Sài Gòn khoảng 100 cây số về phía Đông, Hồ Mây được xem là tổ hợp du lịch toàn diện và nổi tiếng nhất ở thành phố Vũng Tàu. Nằm ở độ cao hơn 210m trên Núi Lớn.


Khu du lịch Hồ Mây Vũng Tàu (Ảnh: sưu tầm)

Khu du lịch Hồ Mây có khí hậu ôn hoà, trong lành, quanh năm mát mẻ. Từ đây, bạn có thể nhìn ngắm một Vũng Tàu đa diện, với vẻ đẹp hòa trộn giữa núi rừng trù phú và đô thị sầm uất. 


Bản đồ khu du lịch Hồ Mây (Ảnh: sưu tầm)

Khu du lịch Hồ mây là quần thể vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng với nhiều loại hình du lịch khác nhau từ du lịch sinh thái, du lịch tâm linh, vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng… trải rộng trên khuôn viên rộng hơn 50ha, là điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.

Địa chỉ: số 1A Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu. 

Thời gian hoạt động:

- Từ Chủ Nhật đến Thứ Sáu: 8h00 - 18h00

Thứ Bảy: 8h00 - 22h00

2. Giá vé hồ Mây Vũng Tàu

Vấn đề giá vé Hồ Mây Vũng Tàu được rất nhiều du khách quan tâm đến. Bảng vé khu du Hồ Mây Vũng Tàu, giá cả vô cùng phải chăng, chắc hẳn sẽ phù hợp với chi tiêu của mọi du khách. Đảm bảo bạn có thể tận hưởng ngày nghỉ thú vị ở Hồ Mây với dịch vụ đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu.


Bảng giá vé (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn muốn tham quan hết tất cả các điểm tại Hồ Mây thì có thể mua vé theo giá tour tham quan. Vé giá tour tham quan bao gồm tài xế và hướng dẫn viên du lịch, sẽ giúp bạn ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Hồ Mây.


Bảng giá tour tham quan (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra, ở Hồ Mây còn có giá vé dịch vụ đoàn, có thể tổ chức team building với nhiều hoạt động hấp dẫn khác.


Bảng giá dịch vụ đoàn (Ảnh: sưu tầm)

3. Quẩy cực đã tại khu du lịch Hồ Mây

3.1 Thỏa thích vui chơi với đa dạng trò chơi

Một trong những điều hấp dẫn nhất đối với du khách khi đến khu du lịch Hồ Mây chính là hệ thống trò chơi đa dạng, dành cho mọi lứa tuổi.

Nếu bạn là người năng động và yêu thích các hoạt động ngoài trời thì hãy tham gia các trò chơi thám hiểm rừng nguyên sinh, cắm trại dã ngoại, cưỡi ngựa….


Những hoạt động ngoài trời náo nhiệt (Ảnh: sưu tầm)

Hay mạo hiểm với những trò chơi cảm giác mạnh như: Thuyền cướp biển, bạch tuộc, đu quay, zipline (hay còn gọi là trượt cáp)…. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vi vu, la hét khi lên cao giữa không trung.


"Đã" với những trò chơi cảm giác mạnh (Ảnh: sưu tầm)

Hoặc nhẹ nhàng, thư giãn ngắm cảnh với đi xe đạp đôi, đạp vịt trên hồ nhân tạo hay chỉ đơn giản là du ngoạn Hồ Mây bằng xe ngựa.


Thư giãn ngắm cảnh Hồ Mây (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt khu công viên nước gồm tổ hợp hồ bơi, hồ thư giãn Jucuzzi, đường trượt cong dài 60m, đường trượt thẳng dài 30m từ độ cao 10m đổ xuống đã được ghi nhận là công viên nước trên núi đầu tiên ở Việt Nam.


Giải nhiệt tại công viên nước (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra nơi đây còn có Rạp phim 5D, khu đua xe thể thao, khu playground trên cát, khu leo  núi nhân tạo, câu lạc bộ cưỡi ngựa, khu xiếc ảo thuật… cùng rất nhiều trò chơi độc đáo, mới lạ khác.


Những trò chơi hấp dẫn, độc đáo đang đón chờ bạn (Ảnh: sưu tầm)

3.2 Khám phá những nét văn hóa truyền thống qua các trò chơi dân gian

Khu du lịch văn hóa dân gian trong khuôn viên Hồ Mây Park chào đón bạn bằng những trò chơi dân gian; trải nghiệm thả diều, nặn tò he, đá gà…và các không gian văn hóa dân gian gắn liền với nhiều câu chuyện cổ tích như: Chú cuội ngồi gốc cây đa, Thạch Sanh, cô Tấm….


Thích thú và học tập những nét văn hóa dân gian (Ảnh: sưu tầm)

Đây chắc chắn sẽ là địa điểm đưa du khách quay về tuổi thơ và tạo ra những kỷ niệm khó quên với các du khách nhí 

4. Những trải nghiệm thú vị tại khu du lịch Hồ Mây

4.1 Đi cáp treo ngắm thành phố

Khu du lịch Hồ Mây ở Vũng Tàu có hệ thống cáp treo vô cùng hiện đại và tân tiến với công suất lớn có thể chở tối đa 2000 du khách/giờ.


Ngắm trọn vẹn khung cảnh thành phố Vũng Tàu (Ảnh: sưu tầm)

Trên cabin cáp treo du khách sẽ được thưởng thức và tận hưởng toàn bộ khung cảnh biển rừng của thành phố Vũng Tàu trên độ cao 250m.

4.2 Cắm trại ở Hồ Mây

Không chỉ là điểm tham quan, vui chơi, giải trí lý tưởng, khu du lịch Hồ Mây còn là điểm cắm trại duy nhất ở Vũng Tàu mà du khách có thể vừa ngắm bình minh lên, vừa chiêm ngưỡng hoàng hôn buông xuống.


Cắm trại cùng gia đình và bạn bè (Ảnh: sưu tầm)

Tại đây có dịch vụ thuê lều, dàn âm thanh, lửa trại, bếp nướng BBQ… trọn gói A - Z. Trong tour cắm trại còn có chương trình trekking đánh thức rừng xanh độc đáo.

4.3 Thưởng thức chương trình Hồ Mây Grand Show

Điểm đặc biệt nhất của khu du lịch này là đại hội nhạc nước Hồ Mây Grand show trình diễn nhạc nước với công nghệ laser 3D và mapping 5D hiện đại và tân tiến.


Chương trình nhạc nước sôi động (Ảnh: sưu tầm)

Hồ Mây Grand show trình với những màn trình diễn ánh sáng ngoạn mục kết cùng ánh sáng và hiệu ứng khói lửa hiện đại. Hồ Mây Grand show có sức chứa lớn tối đa 5.000 khách du lịch cùng mát hình ngoài trời

5. Tham quan những địa điểm du lịch

5.1 Pháo đài cổ

Pháo Đài Cổ là một trong những điểm tham quan hấp dẫn khi đến Hồ Mây. Là di tích văn hóa lịch sử của thành phố Vũng Tàu


Tham quan di tích lịch sử (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây du khách sẽ được tìm hiểu, nghe kể chuyện về những giai thoại lịch sử chống Pháp hào hùng của quân và dân Vũng Tàu.

5.2 Khu văn hóa tín ngưỡng

Là khu văn hóa tâm linh ở khu du lịch Hồ Mây vỡi những công trình kiến trúc  to lớn độc đáo như: tượng Phật Di Lặc cao 30m, tượng Thích Ca Phật Đài, tượng Đức mẹ Maria,...


Tượng phật Di Lạc (Ảnh: sưu tầm)

Trong đó Chánh điện Hồ Mây là một đền thờ nổi bật trong hệ thống kiến trúc Phật giáo của khu du lịch. Chánh điện Hồ Mây thờ Tam Thế Phật cùng Ngọc Xá Lợi thỉnh từ nước Mianma. Bên ngoài Chánh điện là tượng Phật Di Lạc cao 30m và tượng Thích Ca Phật Đài.

5.3 Khu du lịch sinh thái

Du khách đến đây sẽ được tham quan khu rừng tự nhiên trên độ cao 250m so với mực nước biển rộng 50 ha, hồ Mây, thác nước và thỏa thích ngắm nhìn các hệ động thực vật được chăm sóc và nuôi trồng tự nhiên.


Hòa mình vào thiên nhiên (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra còn một số dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Hồ Mây như massage toàn thân, massage mặt, massage chân để phát huy hiệu quả của việc ngâm tắm khoáng nóng. Thư giãn và thả lỏng cơ thể phục hồi tâm trạng sau những ngày làm việc căng thẳng.

6. Khu ẩm thực phong phú

Sau quãng thời gian vui chơi, khu du lịch Hồ Mây có rất nhiều nhà hàng sang trọng như Hồ Mây 1, 2, 3, 4 hay nhà hàng trung tâm…


Nhà hàng sang trọng, rộng rãi (Ảnh: sưu tầm)

Hệ thống nhà hàng tại khuôn viên Hồ Mây đều có những góc nhìn đẹp, thiết kế theo phong cách hiện đại và ẩm thực đa dạng, phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi, sở thích của du khách.


Ẩm thực phong phú (Ảnh: sưu tầm)

Hè đến rồi hãy nhanh chân chạy trốn thành phố xô bồ để đến với khu du lịch Hồ Mây nổi tiếng tại Vũng Tàu. Địa điểm du lịch lý tưởng mà bạn sẽ được cảm nhận, khám phá và đắm chìm trong khung cảnh đẹp tuyệt đẹp nổi bật giữa thành phố biển Vũng Tàu.

 

Một số tour du lịch Vũng Tàu hiện có ở PYS Travel:

Tour Vũng Tàu 1 ngày từ TP.HCM

Tour Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2023 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2023 từ HCM

Tour Team Building

Tour nổi bật tại Vũng Tàu

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn