Chi tiết thông tin xe khách đi Phan Thiết đầy đủ nhất

20/06/2023

Bạn muốn đi du lịch Phan Thiết? Bạn muốn tận hưởng tại bãi cát dài cùng ánh nắng rực rỡ đang chờ đón bạn. Bạn đang cần tìm các nhà xe đi Phan Thiết uy tín, chất lượng. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa? Bài viết dưới đây PYS Travel sẽ gợi ý cho bạn những nhà xe đi Phan Thiết đầy uy tin và chất lượng.

Hiện nay, phương tiện di chuyển đến Phan Thiết có rất nhiều nhưng một trong số đó xe khách vẫn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết du khách bởi sự tiện lợi. Bỏ túi ngay các thông tin quan trọng để chọn được hãng xe khách Phan Thiết cho chuyến đi hoàn hảo nhất.

1. Các tuyến xe khách Phan Thiết thông dụng hiện nay

Để đến với Phan Thiết, bạn có thể xuất phát từ những địa điểm nào? Để tìm ra câu trả lời, mời bạn tham khảo ngay một vài tuyến xe khách Phan Thiết quen thuộc được nhiều người lựa chọn nhất dưới đây!

1.1. Xe khách Phan Thiết - Sài Gòn

Cùng nằm trong khu vực miền Nam của nước ta, thế nên Phan Thiết và Sài Gòn cách nhau một khoảng không quá xa khi chỉ tầm 210 km. Với lợi thế này, bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa hai nơi qua lại với nhau thuận tiện bằng xe khách. Tùy thuộc vào mật độ giao thông và điều kiện thời tiết mà thời gian di chuyển của tuyến đường này sẽ rơi vào khoảng 4 đến 5 tiếng đồng hồ đi xe. Và hiện nay, các hãng xe khách Phan Thiết chạy tuyến đường này cũng khá đa dạng. Thêm nữa là lịch trình của từng hãng cũng rất phong phú khi kéo dài từ tận 6h30 sáng đến tận 20h00 đêm.

(Ảnh: sưu tầm)

Để đặt cũng rất dễ dàng. Bởi hiện nay, cung cấp rất nhiều dịch vụ đặt vé xe giường nằm hay xe Limousine, thuê xe riêng tự chạy,... cho bạn tha hồ lựa chọn. Tùy theo nhu cầu của bản thân mà bạn có thể tham khảo một vài hãng xe nổi tiếng và lựa chọn mức giá phù hợp.

1.2. Xe khách Phan Thiết - Nha Trang

Cách nhau không quá xa, Phan Thiết - Nha Trang cũng là một trong những tuyến đường được khá nhiều du khách lựa chọn. Từ 2 thành phố này bạn đều có thể bắt những chuyến xe khách để di chuyển qua lại dễ dàng. Bởi các hãng xe hiện nay chạy tuyến này cũng rất đa dạng, tùy nhu cầu hay điều kiện kinh tế mà bạn có thể tham khảo dòng xe khách giường nằm hoặc xe Limousine.

(Ảnh: sưu tầm)

Tuyến đường Nha Trang - Phan Thiết dài khoảng tầm 250km. Thế nên, nếu chọn di chuyển bằng xe khách Phan Thiết Nha Trang này thì bạn chỉ phải bỏ ra khoảng thời gian tầm 5 giờ đồng hồ là đã có thể đến nơi. Thêm nữa là với mỗi xe hiện nay đều có lịch trình khá dày từ 8h sáng đến tận 10 giờ đêm. Vậy nên, nếu “có dịp” đến với Nha Trang, bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm khám phá Phan Thiết tiếp theo bằng dòng xe tiện lợi này nhé!

1.3. Xe khách Phan Thiết - Đà Lạt

(Ảnh: sưu tầm)

Có thể nói, Đà Lạt hay Phan Thiết chính là 2 tâm điểm du lịch hàng đầu của nước ta. Vậy nên, nhu cầu di chuyển bằng xe khách giữa hai nơi này liên tục tăng. Với quãng đường dài gần 170km, bạn chỉ mất khoảng 5 tiếng để đến nơi. Đặc biệt, hiện nay các hãng xe khách chạy tuyến đường này cũng cung cấp khá nhiều chuyến xe cũng như lịch trình liên tục và xuyên suốt. Cụ thể, số chuyến trung bình của các hãng xe rơi vào khoảng 4 chuyến trong ngày. Thời gian xuất phát từ 7h00 sáng đến 16h20 mỗi ngày. 

1.4. Xe khách Phan Thiết - Vũng Tàu

(Ảnh: sưu tầm)

Là hai thành phố biển hàng đầu nước ta, thế nên hiện nay nhu cầu di chuyển từ Vũng Tàu đến Phan Thiết và ngược lại bằng xe khách tương đối nhiều. Để đáp ứng cho nhu cầu đó, hàng loạt hãng xe chạy tuyến đường này đã ra đời. Với tần suất trung bình khoảng tầm 4 chuyến mỗi ngày, các nhà xe luôn đảm bảo đáp ứng được tốt nhất nhu cầu đi lại cho người dân. Với quãng đường dài gần 150km, chỉ cần bỏ ra từ 3 đến 4 giờ đồng hồ di chuyển với xe khách là bạn đã có thể có mặt tại Phan Thiết từ Vũng Tàu dễ dàng.

2. Các hãng xe khách đi Phan Thiết quen thuộc nhất

Hiện nay có rất nhiều hãng xe khách cung cấp tuyến đến Phan Thiết với chất lượng tốt và giá cả cũng rất phải chăng. Cùng tìm hiểu liền một vài nhà xe khách Phan Thiết uy tín nhất ngay dưới đây bạn nhé!

2.1. Xe khách Kumho

Kumho là hãng vận tải nổi tiếng hàng đầu cả nước hiện nay. Đây chính là cái tên nhà xe bạn không nên bỏ qua cho chuyến đi của mình. Hãng có hệ thống phương tiện lên đến hàng trăm xe. Từ xe giường nằm, Limousine đến Open bus. Đảm bảo hãng xe khách này sẽ đem đến sự thoải mái cũng như thuận lợi nhất cho bạn. Đặc biệt, với tuyến đường đi Phan Thiết từ Sài Gòn, hãng cung cấp đến 20 chuyến/ngày. Vậy nên, bạn có thể yên tâm lựa chọn thời gian xuất phát phù hợp nhất với mình.

(Ảnh: sưu tầm)

- Địa chỉ nhà xe: 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Giá vé tham khảo: Từ 145.000 đồng/vé
- Số điện thoại đặt vé: 1900 60 65

2.2. Xe khách Mỹ Linh

Xe khách Mỹ Linh cung cấp tuyến Nha Trang Phan Thiết với thiết kế rộng rãi cùng đầy đủ tiện nghi. Đây cũng là một lựa chọn bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu đến Phan Thiết. Lịch trình xe đa dạng với nhiều chuyến trong ngày. Cứ cách 3 giờ lại có một chuyến xe mới. Nhờ đó, đem đến cho bạn sự linh hoạt trong việc sắp xếp lịch trình cho chuyến đi. 

(Ảnh: sưu tầm)

Bạn cũng không cần phải quá lo lắng về các dịch vụ xe cung cấp. Bởi hãng xe Mỹ Linh với uy tín nhiều năm trong nghề luôn cam kết sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách di chuyển bằng cách phục vụ hoàn hảo nhất. Trên các xe của hãng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Từ điều hòa, tivi, wifi đến nước uống phục vụ miễn phí suốt quãng đường đi.

- Địa chỉ nhà xe: số 7 Phạm Ngọc Thạch, Phan Thiết, Bình Thuận
- Giá vé tham khảo: Từ 110.000 đồng/vé
- Số điện thoại đặt vé: 0979015558

2.3. Xe khách Phương Trang

Một hãng xe khách Phan Thiết khác cũng rất nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hành khách được đông đảo du khách lựa chọn đó chính là Phương Trang. Hãng cung cấp nhiều chuyến liên tục trong ngày. Thế nên, bạn có thể yên tâm lựa chọn nhà xe này cho lịch trình đến Phan Thiết của mình.

(Ảnh: sưu tầm)

Hãng xe lấy phương châm đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhờ đó, luôn đem đến sự vừa ý cho các khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ của xe. Bên cạnh đó, xe cũng có hệ thống ghế ngồi êm ái, thoải mái cho khách hàng. Với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng giá vé phải chăng, nhà xe Phương Trang hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn trong chuyến du lịch Sài Gòn - Phan Thiết của mình.

- Địa chỉ nhà xe: 326 Đường 19/4, Xuân An, Phan Thiết
- Giá vé tham khảo: Từ 130.000 đồng/vé
- Số điện thoại đặt vé: 0623 636 636

2.4. Xe khách An Phú

An Phú là hãng xe khách Phan Thiết chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hành khách cho tuyến đường Đà Lạt - Phan Thiết hiện nay. Hãng có hai loại xe chính là xe giường nằm 44 chỗ và xe ghế tựa 34 chỗ. Nhờ đó, mang đến sự đa dạng trong việc lựa chọn cho khách hàng khi di chuyển. Với 5 chuyến xe chạy liên tục, xe khách An Phú này phục vụ hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Đây là một trong những nhà xe khách chạy tuyến đường này có giá rẻ nhất hiện nay. Thế nên nếu bạn đang muốn tiết kiệm tối đa nhất được mức chi phí cho việc di chuyển, An Phú sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho lịch trình Đà Lạt - Phan Thiết này.

(Ảnh: sưu tầm)

- Địa chỉ nhà xe: 157 Tôn Đức Thắng, Phù Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận
- Giá vé tham khảo: Từ 100.000 đồng/vé
- Số điện thoại đặt vé: 02523822488

2.5. Xe khách Thanh Lịch

Thêm một nhà xe chạy tuyến Đà Lạt - Phan Thiết cũng được nhiều người ưa thích và chọn lựa đó chính là nhà xe Thanh Lịch. Với dịch vụ tốt cùng phong cách phục vụ thân thiện, đây là hãng xe khách Phan Thiết chất lượng bạn nên tham khảo nhất hiện nay. Hãng xe này sở hữu hệ thống xe giường nằm 40 chỗ hiện đại. Đồng thời với đó là cung cấp đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Phải kể đến như máy lạnh, wifi, nước uống,... phục vụ khách hàng trên mỗi chuyến đi. Để đặt vé, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà xe theo địa chỉ và số điện thoại bên dưới.

(Ảnh: sưu tầm)

- Địa chỉ nhà xe: L06-07 Võ Văn Kiệt, Phú Thuỷ, Phan Thiết, Bình Thuận
- Giá vé tham khảo: Từ 140.000 đồng/vé
- Số điện thoại đặt vé: 1900 9046

3. Lưu ý khi chọn xe đi Phan Thiết tự túc

(Ảnh: sưu tầm)

Bất kỳ chuyến đi nào cũng cần có những chú ý để hành trình được trọn vẹn. Vậy nên, đừng quên bỏ túi ngay một vài điều dưới đây bạn nhé:

- Chọn đặt vé xe trực tuyến là cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Nhờ đó, bạn còn có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian.

- Bạn nên đặt xe được đánh giá cao, nổi tiếng để đảm bảo uy tín và chất lượng.

- Nhớ tham khảo trước lịch trình cũng như thời gian xuất phát của hãng xe khách muốn đặt vé để sắp xếp thời gian phù hợp, tránh gặp phải trường hợp trễ xe hay lỡ lịch trình không đáng có.

- Nếu có tiền sử bị say xe, bạn nên lưu ý chuẩn bị sẵn thuốc chống say xe và uống trước thời gian 30 phút trước khi lên xe.

rên đây là thông tin về các tuyến xe cũng như một vài hãng xe khách Phan Thiết nổi tiếng hiện nay. Hi vọng những lưu ý này có thể giúp bạn tìm được cho mình một hãng xe ưng ý nhất. Và đừng quên truy cập PYS Travel để tham khảo thêm một số tour du lịch Phan Thiết chất lượng nhé.

Tour du lịch Phan Thiết

 

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Tour nổi bật tại Bình Thuận

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM