Sôi động với các tour du lịch Tết du xuân dành cho Việt Kiều

16/12/2023

Việc du xuân trong dịp Tết là một trải nghiệm không thể thiếu đối với người Việt từ xưa đến nay, đặc biệt với người Việt kiều. Không chỉ đơn thuần là chuyến hành trình quay về thăm gia đình, mà còn là dịp để họ khám phá văn hóa, truyền thống và tận hưởng không khí Tết truyền thống.

Dịp Tết chính là thời điểm cả gia đình dành thời gian để quây quần bên nhau, tận hưởng không khí của những ngày đầu năm. Và du lịch được xem là một hoạt động thú vị để các thành viên thêm gắn kết và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.


Du lịch sau Tết - hứa hẹn nhiều trải nghiệm đậm sắc xuân (Ảnh: sưu tầm)

Sau một năm đầy khó khăn, trở về bên những người thân yêu, năm mới này, hãy cùng gia đình, bạn bè tận hưởng những chuyến đi du lịch tuyệt vời ngay trong nước nhé! Nếu bạn chưa biết Tết nên đi du lịch ở đâu cùng gia đình; hãy cùng tham khảo một số địa danh tuyệt đẹp này cho kỳ nghỉ của mình!


(Ảnh: sưu tầm)

Theo thông tin chính thức, kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 7 ngày, từ ngày 29 tháng chạp (ngày 8-2-2024) đến mùng 5 tháng giêng (ngày 14-2-2024). Trong đó có 5 ngày nghỉ Tết âm lịch và 2 ngày nghỉ hằng tuần. Bạn có thể dựa vào số ngày nghỉ để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sau Tết nhé. PYS Travel sẵn sàng hỗ trợ Việt Kiều tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và trải nghiệm du lịch vui vẻ tại quê nhà.

1. Gợi ý Tour du lịch Mùng 2 Tết

Một năm mới nữa lại sắp đến, đây là lúc người người nhà nhà hân hoan chuẩn bị đón xuân sang. Chùm tour du lịch mùng 2 Tết của PYS Travel đã kịp lên sàn phục vụ quý khách hàng có nhu cầu đi du lịch cùng gia đình. Một kỳ nghỉ tết đầy thú vị đang chờ đón bạn. Cùng PYS Travel đón năm mới ở những miền đất "ước mơ".

Hà Giang

Tour du lịch Hà Giang cuốn hút người ta bởi những khúc đường đèo đầy ấn tượng, bởi dòng sông Nho Quế hùng vĩ, bởi những mùa hoa nở đẹp, những bản làng yên bình hay những phiên chợ rực rỡ sắc màu. Vào mùa xuân, khi đến với các huyện vùng cao của Hà Giang du khách sẽ có cơ hội hòa mình với các lễ hội truyền thống của đồng bào nơi đây.

hà giang
Ngắm nhìn sắc xuân tại miền cao nguyên đá (Ảnh: PYS Travel)

Khám phá Lễ hội Gầu Tào để cầu phúc của người Mông từ mùng một đến rằm tháng giêng ở khu vực cao nguyên đá Đồng Văn; Tết của người Lô Lô ở các huyện Đồng Văn, Mèo Vạc; Lễ hội Lồng Tồng của dân tộc Tày để cầu trời mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu,… Tiết trời xuân tháng 2-3 là lúc hoa đào, hoa mận đua nhau nở rộ. Khắp các bản làng, nơi nơi ngập trong sắc hồng phớt của hoa đào, sắc trắng tin khôi của hoa mận. Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, lãng mạn.

Xem thêm >> Tour Hà Giang - Sông Nho Quế hùng vĩ 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang - Sông Nho Quế 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Vòng cung Đông Bắc

Núi rừng Đông Bắc luôn có sức hút lạ kỳ đối với nhiều người. Rất dễ để đồng điệu trong cảm xúc và bắt nhịp với cuộc sống của những con người nơi xứ sở có mây núi, gió trời đầy ắp, bồng bềnh và chuếnh choáng. Tour vòng cung Đông Bắc của PYS Travel sẽ đưa bạn tới những cung đường quá dài, quá xa, quá đã trong tiết trời mùa thu tuyệt vời nhất!

vòng cung đông bắc
(Ảnh: PYS Travel)

Không còn ngạc nhiên khi mà những cảnh đẹp vùng Đông Bắc Việt nam luôn là nguồn sáng tác bất tận trong những bài hát hay thơ ca nổi tiếng. Nơi sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh hùng vĩ hay vô vàn những lễ hội truyền thống. Du lịch Đông Bắc luôn là điểm đến thu hút du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên. Cảnh vật đổi sắc quanh năm hấp dẫn du khách với cánh đồng hoa thơ mộng, cảnh tượng hùng vĩ của cung đường đèo hiểm trở nhất Việt Nam.

Xem thêm >> Tour Đông Bắc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Vòng cung Tây Bắc

Chương trình Tour du lịch Tây Bắc với cung đường tuyệt đẹp từ Hà Nội đi Mộc Châu, Sơn La, qua Điện Biên rồi lên Lai Châu, Sapa mang đậm nét đẹp của một vùng Tây Bắc. Du lịch Tây Bắc chưa bao giờ hạ nhiệt bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ và nền văn hoá đặc sắc của người vùng cao. Gác lại cuộc sống bộn bề nơi phố thị, trở về với thiên nhiên, và hòa mình vào núi rừng Tây Bắc bình yên, thơ mộng.

vòng cung tây bắc
Vẻ đẹp của Tây Bắc vào xuân (Ảnh: sưu tầm)

Tour du lịch Tây Bắc sẽ đưa bạn tới với nhiều địa danh nổi tiếng của Mộc Châu, Sơn La, Điện BiênLai Châu và Sapa. Một chuyến đi xa đúng nghĩa khi bạn len lỏi vào bản làng, thong dong dạo chơi chợ phiên miền núi chọn mua thổ cẩm và đặc sản. Du lịch miền Tây Bắc luôn mang lại những điều bất ngờ và thú vị, vẻ đẹp của những cung đường trải dài bất tận cùng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ không thể miêu tả hết bằng câu chữ mà nên được cảm nhận bằng trải nghiệm thực tế.

Xem thêm >> Tour Tây Bắc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Mộc Châu

Du lịch Mộc Châu sau tết là mùa hoa mận - một trong những mùa đẹp nhất trong năm. Lúc này, Mộc Châu tựa như một cô gái dân tộc đằm thắm, dịu dàng làm say đắm lòng người. Những bông hoa mận trắng đua nhau khoe sắc trên khắp các nẻo đường, triền núi báo hiệu mùa xuân đang dần về trên khắp các bản làng vùng núi Tây Bắc.

mộc châu
Thiên đường hoa mận (Ảnh: PYS Travel)

Đi Mộc Châu tháng 2, du khách sẽ được bước vào môt thiên đường lưng chừng mây, điều này sẽ không sai nếu bạn đi từ quốc lộ 6 cho tới khi đến Mộc Châu nhé. Sẽ rất bất ngờ khi thấy một miền cao nguyên bừng sáng với rất rất nhiều bông hoa mận hiện dần ra trước mắt.


(Ảnh: PYS Travel)

Khi đó, bao nhiêu mệt nhọc vì phải vượt quãng đường xa xôi sẽ tan biến hết vì đã được thiên nhiên chiêu đãi bằng một hình ảnh đẹp mê hồn đến vậy. Đến Mộc Châu tháng 2, thiên đường hoa mở ra trước mắt, mặc kệ màu xanh ngắt của mùa xuân và màu xanh biếc của núi rừng Tây Bắc.

Xem thêm >> Tour Mộc Châu 4 mùa hoa nở 3 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Ba Bể - Bản Giốc

Thác Bản Giốc thuộc xã Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng. Đây là một trong những thác nước lớn nằm trên biên giới giữa các quốc gia và là thác tự nhiên lớn nhất Đông Nam Á. Theo quan điểm của Việt Nam, thác Bản Giốc bao gồm cả thác chính và thác phụ với tổng chiều rộng hơn 200m. Theo quan điểm phía Trung Quốc, họ coi đây là hai thác riêng biệt với tên gọi là Đức Thiên – Bản Ước.

ba bể bản giốc
(Ảnh: PYS Travel)

Thác Bản Giốc nằm trên dòng chảy của sông Quây Sơn, sông này bắt nguồn từ Trung Quốc, chảy về hướng biên giới giữa hai nước rồi vào lãnh thổ Việt Nam tại Pò Peo, thuộc xã Ngọc Khê, Trùng Khánh. Khi tới xã Đàm Thuỷ, sông lượn quanh dưới chân núi Cô Muông rồi qua các cánh đồng của xã, qua bãi cạn phía trên thác Bản Giốc rồi quay trở lại đường biên giới, tách làm nhiều nhánh. Lòng sông tại đây đột ngột giảm độ cao xuống khoảng 40m và tạo thành thác Bản Giốc. Sau khi đổ xuống chân thác, sông vẫn chảy dọc theo tuyến biên giới Việt Trung đến khu vực cửa khẩu Lý Vạn (mốc 846) thì quay hẳn vào lãnh thổ Trung Quốc.


Khám phá tour du lịch Ba Bể - Bản Giốc (Ảnh: PYS Travel)

Thác chính có địa hình thấp nhưng sức nước tuôn mãnh liệt. Dải nước rộng phía bên trái tràn ra thành thác phụ với rất nhiều “dây” nước mảnh đan xen, uốn cong như bức rèm vĩ đại đầy ngẫu hứng của thiên nhiên. Vì thế, thác Bản Giốc được ví như vẻ đẹp nguyên sơ của người phụ nữ Tày nơi đỉnh núi mù sương hoặc tựa như mái tóc nàng tiên bị bỏ quên vắt ngang đỉnh núi. Giữa thác có một mô đất rộng phủ đầy cây, xẻ dòng sông thành ba luồng nước. Vào những ngày nắng, làn hơi nước bắn ra từ thác tạo thành cầu vồng.


(Ảnh: PYS Travel)

Đến thác Bản Giốc, ngoài khám phá vẻ đẹp của một trong những thác nước đẹp của Việt Nam, du khách còn có thể dành thời gian tìm hiểu văn hoá, ẩm thực của người dân địa phương thông qua những hoạt động du lịch cộng đồng, lưu trú homestay. Nằm không xa thác là động Ngườm Ngao, chùa Trúc Lâm Bản Giốc, đây đều là những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, thú vị mà du khách không nên bỏ qua trên hành trình của mình.

Xem thêm >> Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Nam Cát Tiên

Tour du lịch Nam Cát Tiên của PYS Travel sẽ đưa du khách đến nơi bảo tồn nhiều loại cây rừng và động vật quý hiếm. Đây còn là nơi thăm quan, hấp dẫn rất nhiều khách du lịch chính bởi không khí trong lành và yên tĩnh của khu rừng hoang sơ Nam Cát Tiên. Khu đất ngập nước Bàu Sấu cách trung tâm Vườn 14 km. Đây cũng là nơi khiến mọi người lưu luyến nhất Vườn quốc gia Nam Cát Tiên bởi vẻ đẹp bình yên nhưng cũng không kém phần hoang dã. Nằm trong danh sách Ramsar bảo tồn thế giới, thánh địa cá sấu Bàu Sấu là điểm đến độc đáo để tìm hiểu đời sống hoang dã của loài bò sát này.

nam cát tiên
Khám phá vườn quốc gia Nam Cát Tiên (Ảnh: sưu tầm)

Trên mặt nước mênh mông, nếu bạn thấy những bọt nước nổi lên thì đó chính là dấu hiệu của cá sấu ở quanh. Tại đây, bạn hoàn toàn có thể chứng kiến cảnh cá sấu thật bằng da bằng thịt ẩn mình dưới đầm lầy chờ đợi săn mồi. Và khi hoàng hôn buông xuống, vệt nắng vàng ươm tưới lên Bàu Sấu một vẻ đẹp nên thơ tựa tiên cảnh. Những cơn gió lướt qua khiến cỏ khẽ lay đưa ta vào những phút giây tĩnh lặng, bình yên giữa thiên nhiên trong lành.

Xem thêm >> Tour Nam Cát Tiên 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

2. Gợi ý Tour du lịch Mùng 3 Tết

Với hành trình tour du lịch mùng 3 Tết, du khách sẽ được đón mùa xuân trong không khí se lạnh của miền Bắc với những rừng hoa đào, hoa mận, hoa ban nở rộ cả một vùng trời.

Điện Biên - Sơn La

Tour du lịch Sơn La - Điện Biên không chỉ đẹp nức lòng người du khách với bao cảnh sắc đẹp đến lạ lùng, kì vĩ như: đèo Thung Khe, đèo Pha Din,... mà còn bởi những danh thắng lịch sử hào hùng về một thời cách mạng vẻ vang: nhà tù Sơn La, bảo Tàng lịch sử Điện Biên Phủ,... Ghé thăm nơi đây, ta như được hòa mình vào với cảnh sắc thiên nhiên của đất trời Tây Bắc, để rồi mọi buồn phiền của cuộc sống xô bồ, nhộn nhịp chốn đô thị như trôi theo cơn gió đại ngàn bay đi.

điện biên sơn la
Cảnh sắc thiên nhiên vào xuân của đất trời Tây Bắc (Ảnh: sưu tầm)

Tour du lịch Sơn La - Điện Biên sẽ đưa bạn trở về những thời kỳ hào hùng của dân tộc và hòa mình vào cảnh sắc tuyệt vời của vùng núi Tây Bắc, nơi mọi lo âu và phiền muộn của cuộc sống đô thị dường như tan biến dưới bức tranh thiên nhiên đại ngàn tĩnh lặng


Hòa mình vào sắc hoa của vùng núi Tây Bắc (Ảnh: PYS Travel)

Cuộc hành trình khám phá miền Tây Bắc này không chỉ là việc tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng núi rừng, mà còn là một trải nghiệm lịch sử và tâm hồn đầy sâu lắng. Bạn sẽ cảm nhận sự thanh bình, sự thư thái, và mất hết mọi áp lực của cuộc sống đô thị khi đắm chìm trong vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất Tây Bắc.

Xem thêm >> Tour Mộc Châu - Sơn La - Điện Biên 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Tây Bắc: Mộc Châu - Sơn La - Điện Biên 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Hoàng Su Phì - Bắc Hà

Người ta thường đến Hà Giang quanh năm nhưng lại thường chỉ ghé qua Hoàng Su Phì chủ yếu vào mùa lúa. Thế nhưng ít ai biết vùng đất phía Tây Hà Giang này cũng thật nhiều điều thú vị để bạn khám phá. Một chuyến đi kết hợp giữa những điểm đến mới mẻ, kết hợp giữa cả Đông Bắc và Tây Bắc hứa hẹn sẽ là chuyến đi mà bất kì đôi chân đam mê "xê dịch" nào cũng thích.

hoàng su phì hà giang
Hoa đào nở khắp vùng trời của mảnh đất Hà Giang (Ảnh: PYS Travel)

Xem thêm >> Tour Hoàng Su Phì - Chiêu Lầu Thi - Bắc Hà 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hoàng Su Phì - Chiêu Lầu Thi 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

Tà Xùa - Bắc Yên

Tà Xùa được ca ngợi là một trong những thiên đường mây đẹp nhất ở miền Bắc. Có rất nhiều địa điểm thưởng mây như Háng Đồng, Đỉnh Lảo Thần, Núi Muối hay Y Tý, Lào Cao…nhưng Tà Xùa vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Đường đi không quá vất vả, không cần phải leo trèo nhiều, chỉ có 45km đường từ thị trấn Bắc Yên đến Tà Xùa hơi dốc, nhưng cũng không quá khó khăn.

tà xùa
Du lịch Tà Xùa - "săn mây" thành công (Ảnh: PYS Travel)

Bạn thì sao? Đã từng đến một nơi chạm vào mây chạm vào núi như vậy chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ cơ hội cùng PYS Travel khám phá tour săn mây Tà Xùa thực hiện hành trình đầy ước mơ này

Xem thêm >> Tour săn mây Tà Xùa - Bắc Yên 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour săn mây Tà Xùa - Bắc Yên 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Y Tý

Y Tý - nơi rẻo cao hoang sơ những cũng thật tình bởi mây bồng bềnh ôm lấy núi rừng, hoa khoe sắc và cả những đồng bào dân tộc ấm áp, chân tình. Tới đây, bạn có thể khám phá những nét văn hóa độc đáo, thú vị của bà con dân tộc thiểu số nơi Lào Cai, thư những món đặc sản của người Mông, người Dao, người Giáy,… và mua những món trang sức bằng bạc nhỏ xinh, tinh xảo do người Dao tự chế tác.

y tý
(Ảnh: PYS Travel)

Xem thêm >> Tour Y Tý: Vùng đất mây trời 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

3. Gợi ý Tour du lịch Mùng 4 Tết

Mùng 4 Tết (ngày sau khi kết thúc Tết Nguyên Đán) là một thời gian mà nhiều gia đình và người dân nghỉ ngơi, tận hưởng kỳ nghỉ sau thời gian chuẩn bị và đi lại trong kỳ nghỉ Tết. Chính vì vây, một chuyến du lịch tham quan những địa điểm trên đất nước giúp những người con xa xứ tìm lại cảm giác thân thuộc nơi quê nhà.

Mộc Châu

Mộc Châu, vùng đất cao nguyên xanh biếc của Tây Bắc, được mệnh danh là "tiểu Đà Lạt" của vùng núi. Nơi đây không chỉ có khí hậu mát mẻ quanh năm mà còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp của những loài hoa rực rỡ. Mỗi mùa, Mộc Châu lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

mộc châu
Vẻ đẹp của Mộc Châu đầu tháng 2 (Ảnh: PYS Travel)

Mùa xuân là thời gian sau Tết Nguyên Đán 2024, thời điểm Mộc Châu đẹp nhất trong năm, khi những loài hoa xinh đẹp đua nhau khoe sắc, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ. Đến với Mộc Châu vào mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội đắm mình vào bức tranh siêu thực đầy mê đắm của sắc hoa mận, hoa đào và hoa ban.


(Ảnh: PYS Travel)

Hoa mận là loài hoa đặc trưng nhất của Mộc Châu. Những cánh hoa mận trắng muốt, tinh khôi như bông tuyết phủ kín khắp núi đồi, tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Hoa mận thường nở rộ vào khoảng tháng 1 đến tháng 2, khi tiết trời bắt đầu ấm áp hơn. Có lẽ các địa điểm nổi tiếng phủ đầy hoa mận trắng khiến bạn phải bất ngờ nhất đó là: Thung lũng mận Nà Ka, bản Áng, bản Lóng Luông,... Ghé thăm những nơi này du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn vườn mận bạt ngàn, sắc hoa trắng phủ lấy mặt đắt tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.


Hoa mận nở rộ tại cao nguyên Mộc Châu (Ảnh: PYS Travel)

Hoa đào cũng là một loài hoa không thể không nhắc đến ở Mộc Châu vào mỗi mùa xuân về. Hoa đào có nhiều màu sắc khác nhau, như hồng nhạt, hồng đậm, phớt cam,... nhưng hoa đào Mộc Châu lại mang một vẻ đẹp rất riêng với sắc hồng thắm đầy hút hồn. Sau 2 - 3 tuần đầu năm, hoa mận trắng e ấp nhường chỗ cho những cánh hoa đào tươi thắm khoe sắc rực rỡ.


(Ảnh: Cao Anh Tuấn)

Không chỉ nổi tiếng với hoa mận và hoa đào, mùa xuân tại Mộc Châu cũng có những bông hoa ban trắng đầy tinh khôi - đây là loài hoa vô cùng đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Hoa ban được mệnh danh như mang đến hình bóng “nàng thơ” cho vùng đất này, mọc thành từng chùm lớn, tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Hoa ban thường nở rộ vào khoảng tháng 3 đến tháng 4 hàng năm.


Đắm chìm vào khung cảnh hoa đào tuyệt đẹp (Ảnh: PYS Travel)

Còn gì tuyệt vời hơn việc được rảo bước bên hàng cây hoa ban nở rộ dưới ánh nắng mặt trời, cứ tưởng như một góc trời thiên đường, mang lại cảm giác yên bình và hài hòa với thiên nhiên đến lạ. Để ngắm hoa ban, du khách có thể đến các địa điểm như: Bản Phiêng Cành, bản Ba Phách, bản Pa Phách,... Những nơi này đều có những rừng ban bạt ngàn, tạo nên một khung cảnh vô cùng hùng vĩ.

Xem thêm >> Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Ba Bể - Bản Giốc

Đến với nơi đây bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ mà rất thơ mộng. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị nếu bạn là một người thích khám phá. Một sự kết hợp, hòa trộn hài hòa giữa cảnh sắc mây trời và núi rừng.


(Ảnh: PYS Travel)

Hồ Ba Bể, còn được biết đến là Vườn quốc gia Ba Bể là một bức tranh hòa quyện giữa tình yêu giữa rừng núi và dòng sông. Khí hậu ở đây mát mẻ, trong lành và dễ chịu quanh năm. Hồ nằm ở tỉnh Bắc Kạn, Việt Nam, là một trong 20 hồ nước ngọt lớn nhất trên thế giới. Là "trái tim xanh" của Vườn quốc gia Ba Bể, hồ Ba Bể được tạo ra từ quá trình địa chất kéo dài hơn 200 triệu năm ở Đông Nam Á, mang trong mình nhiều giá trị đặc biệt về địa chất và địa hình.

hồ ba bể
(Ảnh: Cao Anh Tuấn)

Thác Bản Giốc nằm tại xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng và cách trung tâm huyện khoảng 20 km. Đây là một cụm thác nước nằm trên dòng sông Quây Sơn, nằm ở biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Khi nhìn từ dưới chân thác, phần thác bên trái và một nửa phía tây của thác bên phải thuộc sự quản lý của Việt Nam, trong khi một nửa phía đông của thác bên phải thuộc sự quản lý của Trung Quốc.

thác bản giốc
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Thác Bản Giốc (Ảnh: PYS Travel)

Xem thêm >> Tour Hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Y Tý

Y Tý, một xã miền núi thuộc huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai), nằm trên vùng núi đá có độ cao khoảng 2.000m so với mặt nước biển, luôn là “chốn mơ” và điểm đến thú vị của rất nhiều phượt thủ, đặc biệt là trong mùa lúa chín. Cứ mỗi độ chớm thu, nơi đây càng trở nên đẹp lạ lùng bởi sắc vàng óng ánh của những nương lúa cứ nối đuôi nhau trải rộng mênh mông như những nấc thang trời. 

y tý
(Ảnh: PYS Travel)

Xem thêm >> Tour Y Tý mùa lúa mùa mây 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Trên đây là các tour du lịch sau Tết mà PYS Travel muốn chia sẻ đến du khách, đặc biệt là những người con xa xứ trở về quê nhà vào dịp Tết. Hãy tận hưởng không khí Tết với những chuyến đi thật ý nghĩa nhé!

Tham khảo ngay các tour du lịch Tết của PYS Travel:

Chùm tour Tết Nguyên Đán từ Hà Nội

Chùm tour Tết Nguyên Đán từ TP.HCM

 

Bản Quyền Hình Ảnh

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM