Bật mí Top 10+ địa điểm tổ chức team building Sài Gòn độc đáo

13/05/2024

Công ty bạn đang gấp rút chuẩn bị cho chuyến nghỉ dưỡng mùa hè nhưng vẫn chưa chọn lựa được địa điểm chơi team building quanh Sài Gòn nào phù hợp với chi phí “ổn áp”. Đừng lo vì đã có tới 12 gợi ý từ PYS Travel ngay sau đây nhé.

Team building vừa là một khóa học vừa là một cuộc chơi, ở đó người tham gia sẽ tương tác với nhau để giải quyết những tình huống được đặt ra. Hoạt động này giúp làm cầu nối mang mọi người đến gần nhau hơn và xây dựng cho bản thân những kỹ năng khi làm việc nhóm.

1. Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Địa chỉ: ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Cách Sài Gòn gần 1 tiếng đồng hồ lái xe, Bò Cạp Vàng không chỉ là khu du lịch sinh thái đặc trưng vùng sông nước đồng bằng Sông Cửu Long đồng thời cũng là đơn vị thiết kế và tổ chức team building chuyên nghiệp. Đến với khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng, bạn sẽ được tham gia hàng loạt trò chơi thuộc nhiều loại hình đa dạng từ trò chơi vận động trên bờ và dưới nước, trò chơi tái hiện lịch sử tới những trò chơi dân gian truyền thống thú vị đáp ứng nhu cầu của từng độ tuổi và đoàn nhóm riêng. 

khu su lịch sinh thái bò cạp vàng

(Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, với những đoàn lớn từ 50 khách trở lên, đơn vị tổ chức cũng cung cấp dịch vụ xe đưa đón và lưu trú qua đêm. Với khả năng phục vụ khách hàng linh hoạt và tận tình, khu du lịch Bò Cạp Vàng luôn thu hút rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn là điểm chơi team building Sài Gòn cho nhân viên nghỉ ngơi và thư giãn.

2. Công viên Suối Mơ

Địa chỉ: số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

Đúng như tên gọi, công viên Suối Mơ là một hồ nước rộng hơn 15.000m2 với làn nước tự nhiên trong xanh quanh năm chảy ra từ những mạch nước ngầm trên núi tạo nên khung cảnh thơ mộng, hữu tình và thu hút khách du lịch. Với thế mạnh là các trò chơi dưới nước độc đáo như mô tô nước, ôtô nước, nhà phao liên hoàn, máng trượt, massage cá và hồ bơi thiên nhiên có khu vực dành riêng cho trẻ em, Suối Mơ Park là địa điểm chơi team building dành cho mọi lứa tuổi từ các bạn nhỏ tới người lớn. 

công viên suối mơ

(Ảnh: sưu tầm)

Giữa những ngày hè nóng bức mà được thả mình vào làn nước mát lạnh, trong vắt nhìn tới tận đáy. Tuy nhiên, công viên Suối Mơ không cho phép du khách mang đồ ăn và nước uống từ bên ngoài vào, nhưng ẩm thực trong các nhà hàng tại đây khá phong phú và ngon miệng rất đáng thử.

3. Làng du lịch Bình Quới

Địa chỉ: bán đảo Thanh Đa, đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 1980, Làng du lịch Bình Quới là cái tên quen thuộc nhất trong các địa điểm chơi team building Sài Gòn tới tận hôm nay. Đây là tên gọi chung của chuỗi Khu du lịch Bình Quới 1, Khu du lịch Bình Quới 2 và Khu du lịch Bình Quới 3 trong khuôn viên bán đảo Thanh Đa, kế bên sông Sài Gòn và cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km. Nét đặc trưng ở nơi đây là không gian Nam Bộ sông nước tạo nên nét độc đáo, các bạn có thể tổ chức nhiều hoạt động vui chơi tại khu bãi cỏ rất rộng, thoáng mát, sạch sẽ. Bên cạnh đó, nơi đây còn có khu hồ bơi, sân tennis, chèo thuyền và những trò chơi dân gian. 

khu du lịch bình qưới

(Ảnh: sưu tầm)

Sở hữu hệ thống hơn 10 nhà hàng và quán cà phê đa dạng phong cách cùng dịch vụ tổ chức hội nghị quy mô lớn và dàn nghệ sĩ trình diễn ca múa nhạc, đờn ca tài tử Nam Bộ chuyên nghiệp, làng du lịch Bình Quới sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm chơi team building tại Sài Gòn vô cùng thú vị và đáng nhớ.

4. Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, khu phố Tân Cang, phường Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Khu phức hợp du lịch sinh thái Vườn Xoài rộng tới 50ha bao gồm rất nhiều cảnh quan khác nhau từ sở thú hoang dã, vườn nhiệt đới, khu vui chơi trẻ em tới hồ bơi, nhà thi đấu đa năng,... phù hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi. Sau những ngày làm việc căng thẳng thì bạn hãy xả stress với hàng loạt trò chơi hấp dẫn như trượt cỏ, cưỡi đà điểu, câu cá sấu, chèo thuyền kayak, bắn súng sơn hay bất kì môn thể thao phối hợp nào khác.

khu du lịch sinh thái vườn xoài

(Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt, khu du lịch Vườn Xoài còn có khu tổ chức sự kiện riêng biệt trong nhà và bãi cỏ xanh mướt với sức chứa từ 30 - 100 người cùng dịch vụ cho thuê âm thanh - ánh sáng, sân khấu, đốt lửa trại chuyên nghiệp. Vườn Xoài chắc chắn là không gian lý tưởng để bạn vừa tham quan, nghỉ ngơi vừa tổ chức các hoạt động team building gắn kết tinh thần đồng đội và tăng cường sức khỏe. 

5. Khu du lịch làng Tre Việt

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Khu du lịch cách trung tâm thành phố HCM chưa đầy 20km, nơi đây là một địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức các hoạt động team building. Nơi đây gây ấn tượng với du khách bằng bức tranh thôn quê yên bình sau lũy tre làng cùng hàng loạt dịch vụ giải trí hiện đại như chèo thuyền thúng, thuyền kayak, đi thuyền chuối, đạp xe trên sông,... thu hút cả nghìn lượt khách ghé thăm mỗi ngày.

làng du lịch tre việt

(Ảnh: sưu tầm)

Tuy lượng khách đông như vậy nhưng khu du lịch luôn chú trọng công tác vệ sinh và hỗ trợ khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, đây cũng chính là lí do khiến Tre Việt luôn là điểm đến hàng đầu của các gia đình và điểm chơi team building Sài Gòn chất lượng. Không chỉ vậy, tại Tre Việt còn có hệ thống nhà hàng ẩm thực tuyệt ngon, phục vụ đa dạng đặc sản 3 miền và cả các món ăn nước ngoài để thực khách lựa chọn nữa.

6. Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Địa chỉ: ấp 2, xã Vĩnh tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai (gần hồ Trị An và rừng Mã Đà)

Khu du lịch Cao Minh sở hữu diện tích ấn tượng 20ha và bên cạnh hồ thủy điện Trị An từ lâu đã được biết đến là khu sinh thái đa dạng và cực yên bình. Với lợi thế địa hình phong phú từ thảm cỏ rộng lớn, rừng cây xanh tới các hồ nước và đồi núi, khu du lịch đã đầu tư rất nhiều cho các hoạt động vui chơi mang tính thử thách, phù hợp cho đội nhóm như chèo xuồng, trượt zipline, leo dây vượt chướng ngại vật cùng trang thiết bị hỗ trợ tổ chức trò chơi đầy đủ như áo phao, ống hơi, xuồng hơi,... 

khu du lịch sinh thái cao minh

(Ảnh: sưu tầm)

Đây chính là những điều kiện tuyệt vời để tổ chức hoạt động chơi team building lên tới hàng ngàn người. Vị trí của khu du lịch cũng rất thuận tiện để di chuyển từ Sài Gòn hay các tỉnh thành lân cận khác để có thể đi về trong ngày. Và nơi đây phù hợp với mọi đối tượng từ nhóm gia đình, câu lạc bộ thanh niên, sinh viên hay các công ty và các cuộc tập huấn, đào tạo chuyên nghiệp với chi phí tương đối rẻ.

7. Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam

Địa chỉ: 1227/65 đường Duyên hải, ấp Đồng Tranh, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, TP. HCM

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam là khu nghỉ dưỡng ven biển Cần Giờ, cách trung tâm thành phố khoảng 60km nhưng mang tới một cảm giác thư giãn hoàn toàn khác biệt. Xứng đáng với danh xưng “hòn ngọc” của mình, nơi đây sở hữu bãi biển hoang sơ kế bên cánh rừng đẹp nhất hệ sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ với 2 hồ bơi nước mặn và nước ngọt cùng nhiều điểm check-in độc đáo rất phù hợp cho hoạt động du lịch biển gần TP.HCM.

khu du lịch biển phương nam

(Ảnh: sưu tầm)

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, khám phá thì khu du lịch sinh thái biển Phương Nam còn sở hữu khu resort 70 phòng nghỉ tiêu chuẩn 3* cực tốt mà giá tiết kiệm, vậy nên không có gì khó lý giải cho việc nơi đây là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng kết hợp chơi team building tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người tin tưởng.

8. Khu du lịch Văn Thánh

Địa chỉ: Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Khu du lịch nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2km, nơi đây có diện tích rộng với khu nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, hồ nước,... Bên cạnh đó, nơi đây là một không gian lớn, thoáng, tách biệt với ồn ào, náo nhiệt, hòa với thiên nhiên, yên tĩnh nên rất phù hợp cho việc tổ chức những buổi dã ngoại, hoạt động team building.

khu du lịch văn thánh

(Ảnh: sưu tầm)

Trong khuôn viên khu du lịch sẽ có những chòi nghỉ ngơi phục vụ cho những nhóm tổ chức team building Sài Gòn. Các bạn chỉ cần liên hệ với ban tổ chức để báo số lượng và thuê chòi, mỗi chòi chứa được khoảng 10-15 người, với mức giá thuê từ thứ 2 đến thứ 6 là khoảng 200.000 đồng/chòi 10 người, còn thứ 7 và chủ nhật là 4 khoảng 00.000 đồng/chòi 10 người.

9. Công viên Tao Đàn

Địa chỉ: 55C, đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố, công viên Tao Đàn là không gian vui chơi, tập thể dục thể thao của nhiều người dân địa phương và cũng là địa điểm chơi team building tại thành phố Hồ Chí Minh khá thú vị. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1 sầm uất và không gian công cộng chung cho mọi nhà, vậy nên các hoạt động team building ở đây sẽ phù hợp với nhóm gia đình, học sinh hoặc người cao tuổi với các trò chơi đơn giản và không cần quá nhiều sự chuẩn bị dụng cụ phụ trợ. 

công viên tao đàn

(Ảnh: sưu tầm)

Sau khi giải trí với các hoạt động vận động thân thể thì mọi người có thể nghỉ ngơi tại ghế đá, gốc cây và thưởng thức đồ ăn, trò chuyện cùng nhau. Tuy nhiên, đây là khu vực công cộng nên bạn hãy có ý thức bảo vệ môi trường, hạn chế vứt rác thải và nhớ thu dọn sạch sẽ trước khi rời đi để giữ gìn không gian xanh - sạch - đẹp nhé!

10. Khu du lịch tích hợp The BCR

Địa chỉ: 191 đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

Là một trong những tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại nhất nhì đất Sài thành, The BCR xứng đáng là địa điểm chơi team building Sài Gòn mới lạ và độc đáo nhất dành cho giới trẻ năng động. Khu du lịch được thiết kế với 2 không gian riêng biệt là khu giải trí tập thể ngoài trời với hàng loạt hoạt động như bắn súng sơn, mini golf, bóng lăn, làm gốm và khu thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván, đá bóng nước,...

khu du lịch BCR

(Ảnh: sưu tầm) 

Điểm nhấn nổi bật tại đây là hồ bơi đập tràn có sóng nhân tạo với 5 làn bơi siêu rộng đạt chuẩn các giải đấu chuyên nghiệp. Với khả năng phục vụ 2000 lượt khách mỗi ngày, khu du lịch tích hợp The BCR còn có những thảm cỏ rộng thích hợp để cắm trại, teambuilding cùng bạn bè, đồng nghiệp và tận hưởng thiên nhiên trong lành, xanh mát, gắn kết các thành viên lại với nhau

11. Khu du lịch Bình Mỹ

Địa chỉ: Ấp 4A, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM

Chỉ cách trung tâm Sài Gòn 20km, Khu du lịch ven sông Bình Mỹ chính là điểm đến du lịch hè lý tưởng được rất nhiều du khách yêu thích hiện nay. Khu du lịch Bình Mỹ được xây dựng theo hình thức du lịch kết hợp với nghỉ dưỡng, sở hữu vị trí yên bình khi nằm kề bên nhánh sông Sài Gòn nên rất phù hợp cho những ai mong muốn tìm được một không gian yên ả để nghỉ ngơi.

khu du lịch bình mỹ

(Ảnh: sưu tầm)

Khu du lịch ven sông này sở hữu môi trường sinh thái đa dạng và đầy kỳ bí. Các dịch vụ vui chơi, giải trí dân dã như câu cá bên bờ ao, du thuyền trên sông, tát dìa bắt cá,… cùng các trò chơi dân gian quen thuộc. Với tổng diện tích hơn 4ha, khu du lịch Bình Mỹ mang đến cho du khách một khung cảnh thiên nhiên bình yên đậm chất miền Tây. Cùng với đó là nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng hấp dẫn cùng các trò chơi đa dạng sẽ trở thành điểm đến team building Sài Gòn không thể bỏ lỡ

12. Khu du lịch Long Island

Địa chỉ:  173 Long Thuận, Phường Long Phước, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh

Long Island - Lâu đài này được biết đến là một trong các địa điểm check – in nổi tiếng ở Sài Gòn với sự cổ kính, đậm chất Châu Âu cổ kính. Khi bước chân đến đây, chắc chắn quý khách sẽ được tận hưởng không khí với hơi hướng phương Tây và những trải nghiệm, hoạt động vui chơi thú vị khác. Nơi đây có phong cách cổ kính như những tòa lâu đài giữa lòng châu Âu, kết hợp cùng với điều đó là những hàng cây lá đổ vàng vô cùng đẹp. 

khu du lịch long island

(Ảnh: sưu tầm)

Bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chẳng hạn như hồ bơi, quầy bar, tham quan hầm rượu hay sử dụng phòng gym trong nhà và ngắm cảnh tại sân vườn, ao cá,… Hơn nữa, đây cũng là một địa điểm vô cùng lý tưởng để tổ chức những hoạt động ngoài trời, hoạt động team building, nếu tổ chức team building các bạn có thể tham khảo nơi này nhé.

Với bật mí về 12 địa điểm chơi team building Sài Gòn độc đáo với chi phí vô cùng hợp lý, hy vọng sẽ giúp ích cho chuyến đi chơi sắp tới của bạn và những người đồng nghiệp đáng yêu nhé. Đừng quên tham khảo một số tour du lịch team building hấp dẫn của PYS Travel nhé.

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn