Du lịch hè cho công ty: Nơi tình thân được hình thành - Văn hóa được lan tỏa

20/03/2024

Cùng PYS Travel lên kế hoạch cho du lịch hè cho công ty với các "GÓI" phù hợp với công ty của bạn. Đó không chỉ đơn thuần là một chuyến đi nghỉ mát, mà thông qua đó "Nơi tình thân được hình thành - Văn hóa được lan tỏa".

Hãy lên dây cót cho chuyến đi du lịch hè cùng công ty với những gợi ý hấp dẫn, đa dạng với "GÓI BỀN VỮNG" - "Đồng lòng nhất trí - Chung sức vững vàng" của PYS Travel! 

I. Để phát triển bền vững - Doanh nghiệp cần những yếu tố gì?

Thứ nhất, xác định rõ mục tiêu kinh doanh của mình.

Thứ hai, xây dựng cho mình một hệ thống quản trị doanh nghiệp hiệu quả để giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và giải phóng sức lao động cho đội ngũ lãnh đạo.

Thứ ba, xây dựng, duy trì văn hóa doanh nghiệp, coi văn hóa doanh nghiệp là cái cốt lõi, nền tảng phát triển.

Thứ tư, quan tâm đến thương hiệu sản phẩm của mình và luôn luôn bảo vệ thương hiệu.

Thứ năm, không ngừng đổi mới, sáng tạo để phát triển bền vững.

II. Liệu những chuyến đi có góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp?

Du lịch teambuilding là hành trình khám phá những địa danh mới, kết hợp các hoạt động tập thể, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như một trong những chiến lược phát triển văn hóa doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng nhìn nhận đúng và đủ về khái niệm này, khiến hiệu quả đạt được không như kỳ vọng.

team building
Team Building giúp xây dựng đội ngũ vững mạnh, đưa doanh nghiệp phát triển, hướng về tương lai.

tour team building
Team Building không đơn thuần là một cuộc vui để xả stress, mà đóng góp một phần quan trọng trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

tour team building
Đồng thời, chuyến đi này cũng được thực hiện như nghĩa vụ đối với nhân viên, để đáp ứng các điều kiện cơ bản trong chế độ phúc lợi cho các thành viên trong công ty.

Thực tế, mỗi chuyến đi là cơ hội vàng để các thành viên nắm rõ, tin tưởng và được truyền động lực từ giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp hướng đến. Đồng thời, họ cũng khám phá ra những năng lực tiềm ẩn của bản thân và thêm thấu hiểu những người đồng nghiệp xung quanh. Đây đều là những yếu tố quan trọng để xây dựng một đội ngũ vững mạnh, nâng tầm doanh nghiệp.

III. Gợi ý các điểm đến mùa hè dành cho công ty để xây dựng mục tiêu "bền vững"

1. Tổ chức du lịch team building tại Đảo Cô Tô - Thiên đường đảo ngọc ở Quảng Ninh

Là một quần đảo bao gồm khoảng 50 đảo lớn nhỏ nằm ở phía đông tỉnh Quảng Ninh, đảo Cô Tô là một trong những điểm du lịch cung cấp Vitamin Sea lý tưởng nhất miền Bắc cho những du khách mê vùng biển đảo. Tổ chức du lịch team building tại Cô Tô bạn sẽ được thỏa thích khám phá những bãi tắm đẹp với bờ cát dài phẳng và làn nước xanh trong vắt.



PYS Travel hân hạnh đồng hành cùng VNPT trong chuyến đi Cô Tô đầy ý nghĩa.

Tại Cô Tô, du khách sẽ được chơi team building, tắm biển và chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại các bãi tắm tuyệt đẹp như: Bãi đá Móng Rồng, bãi đá Cầu Mỵ, bãi biển Hồng Vàn, bãi biển Vàn Chảy, đảo Cô Tô Con…

Xem ngay >> Tour Cô Tô Teambuilding 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

2. Tổ chức du lịch team building tại Cát Bà, Hải Phòng

Cát Bà được mệnh danh là "hòn ngọc" của Vịnh Bắc Bộ. Nơi đây níu chân khách du lịch bởi vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ. Chào hè sôi động cùng tour Hà Nội - Cát Bà 3 ngày 2 đêm của PYS Travel.

tour team building

Những năm gần đây, Cát Bà đang là địa điểm “hót hòn họt” được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức du lịch team building. Những bãi biển đẹp, hoang sơ, bầu không khí trong lành, nhiều địa danh thắng cảnh để khám phá… và đặc biệt, mức chi phí du lịch Cát Bà rất “hợp túi tiền”.

hình ảnh khách hàng
Hình ảnh khách hàng trong tour Cát Bà team building của PYS Travel

Du lịch team building tại Cát Bà, bạn sẽ được tắm thỏa thuê tại các bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3. Đặc điểm chung của 3 bãi tắm là nước rất trong, sạch và có nhiều sóng. Đặc biệt, bãi tắm Cát Cò 2 nổi tiếng là bãi tắm có cảnh đẹp nhất.

hoạt động team building

Teambuilding trên bãi biển nhằm mục đích tăng tính đoàn kết giữa các thành viên trong công ty  với nhiều trò chơi hấp dẫn xuyên suốt chương trình được setup bởi đội ngũ nhân viên tổ chức tour chuyên nghiệp, cùng với những hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động Team Building.

Xem ngay >> Tour Cát Bà Teambuilding 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

3. Tổ chức du lịch team building tại Cửa Lò Nghệ An 

cửa lò nghệ an

Biển Cửa Lò không chỉ có lợi thế về cảnh sắc thiên nhiên để phát triển mạnh thăm quan du lịch mà còn có rất nhiều lợi thế để bạn có thể làm phong phú chương trình của mình với các hoạt động teambuilding bãi biển.

du lịch teambuilding
công ty PHD
PYS Travel hân hạnh đồng hành cùng công ty PHD trong chuyến du lịch Cửa Lò team building.

Điểm thu hút của bãi biển trung tâm Cửa Lò chính là vị trí nằm ở trung tâm, du khách không cần quá vất vả để di chuyển cùng với đó là độ dốc không quá 10 độ, xung quanh được trồng nhiều cây xanh, có lều và có những khu vực bar, quầy nước… tất cả đều hoàn chỉnh để phục vụ nhu cầu của du khách.

4. Tổ chức du lịch team building tại Thiên Cầm

Không ồn ào, đông đúc như những bãi biển nổi tiếng Cửa Lò hay Sầm Sơn, biển Thiên Cầm (Hà Tĩnh) khoác trên mình vẻ đẹp rất riêng của một vùng thiên nhiên hoang sơ, tĩnh lặng, mê hoặc nhiều du khách. Cùng với những điểm đến hấp dẫn như công viên nước, khu du lịch sinh thái Đồng Nôi… du lịch team building tại Thiên Cầm đang trở thành một trong những tour được săn đón nhất mùa du lịch team building hè.

team building tại Thiên Cầm

Nơi đây có công viên nước đầu tiên và có quy mô lớn bậc nhất Bắc Trung bộ vừa được đưa vào hoạt động, bao gồm vô số những trò chơi thú vị và hấp dẫn thỏa mãn nhu cầu cho tất cả các lứa tuổi: Tổ hợp 07 làn trượt siêu tốc như đường trượt boomerang “huyền thoại”, đường trượt xoắn ốc 4 làn hay đường trượt siêu lòng chảo Super Bowl… Bên cạnh đó, khu bể bơi ngộ nghĩnh, ngôi nhà quả táo hay sứa phun mưa sẽ là địa điểm tuyệt vời dành cho vị khách nhỏ tuổi.

5. Tổ chức du lịch team building tại Hạ Long

Được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới –  Vịnh Hạ Long từ lâu đã là một điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Đặc biệt, từ sau khi bộ phim Kong: Skull Island công chiếu, Vịnh Hạ Long lại càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, cùng với rất nhiều thắng cảnh đẹp, những bãi biển xanh cát trắng nắng vàng, những món ăn ngon… Hạ Long còn là một địa điểm tổ chức du lịch team building vô cùng lý tưởng.

du lịch teambuilding
Công Ty Microtec
PYS Travel hân hạnh đồng hành cùng Công Ty Microtec trong chuyến du lịch team building Hạ Long.

Du lịch Team building tại Hạ Long, bạn có thể thỏa thích tham quan, tắm biển tại các bãi biển đẹp tuyệt vời như Bãi Cháy, Trà Cổ (đảo Tuần Châu), Ti Tốp…

Xem ngay >> Tour Hạ Long Teambuilding 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Hạ Long Teambuilding 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

6. Tổ chức du lịch Team Building tại Móng Cái, Trà Cổ

Với hơn 15km đường bờ biển, Trà Cổ là một trong các bãi biển dài nhất Việt Nam. Có nền cát trắng mịn, bờ biển dài, rộng và bằng phẳng cùng những con sóng mạnh vỗ ào ạt vào bờ, buổi chiều tắm biển bạn có thể thoải mái chơi đùa cùng sóng nước và tham gia chương trình Team Building kết nối tinh thần đồng đội hết sức vui vẻ và hấp dẫn do PYS Travel tổ chức. 

Xem ngay >> Tour Móng Cái - Trà Cổ Teambuilding 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

7. Tổ chức du lịch team building tại Sầm Sơn, Thanh Hóa

Câu nói “Sầm Sơn sóng đánh tụt quần” hẳn đã phần nào giúp bạn tưởng tượng về những con sóng lớn rì rào mang theo một luồng gió mát rượi. Nhưng hãy yên tâm, tham gia chuyến du lịch team building tại Sầm Sơn cùng PYS Travel, chưa cần xuống biển, bạn sẽ bị tụt quần… ngay từ lúc chơi team building!

Là một bãi biển bằng phẳng với chiều dài gần 6km, biển Sầm Sơn hiện là một trong những bãi biển rộng và đẹp của miền Trung. Tại đây, bạn có thể thỏa thích chơi team building trên bờ và tha hồ tắm biển, chơi đùa với những con sóng lớn.

Xem ngay >> Tour Sầm Sơn Teambuilding 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Sầm Sơn Teambuilding 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

8. Tổ chức du lịch team building tại Quảng Bình


PYS Travel hân hạnh đồng hành cùng đoàn Mofit trong chuyến đi Quảng Bình Team Building.

Với gần 10 năm kinh nghiệm tổ chức thành công rất nhiều chương trình tour Quảng Bình cùng với team building Quảng Bình. PYS Travel hiện là một trong những công ty tổ chức du lịch, team building hàng đầu tại Quảng Bình. Bạn muốn cho nhân viên đến du lịch Quảng Bình giải tỏa những căng thẳng của công việc, đồng thời tạo ra sự kế nối giữa các thành viên trong công ty. Tăng cường kết nối và tạo ra công việc hiệu quả sau mỗi chuyến đi du lịch.

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Team Building

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM