Xem ngay 12 địa điểm Team Building Miền Nam ấn tượng cho công ty

18/05/2024

Miền Nam Việt Nam là một vùng đất trù phú với nhiều địa điểm đẹp và đa dạng, lý tưởng cho các hoạt động team building. Từ bãi biển xanh mát đến rừng núi hoang sơ, mỗi nơi đều mang lại những trải nghiệm đặc biệt giúp tăng cường tinh thần đoàn kết và hiệu quả làm việc của nhóm.

1. Đảo Phú Quốc

Đảo Ngọc Phú Quốc không chỉ thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm vì vẻ đẹp tuyệt vời của những bãi biển cát trắng trải dài, nhiều dịch vụ du lịch độc đáo, mới lạ. Nơi đây còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những cuộc vui chơi, giải trí cho tập thể hay team building bãi biển cho các công ty.

Teambuilding Bãi Biển cực “cháy”
Teambuilding Bãi Biển cực “cháy” (Ảnh: sưu tầm)

Mẹ thiên nhiên ưu ái dành tặng cho Phú Quốc một vẻ đẹp tuyệt vời. Kết hợp đi du lịch hè và Team building tại Phú Quốc cho nhân viên tại công ty bạn là vô cùng thích hợp. Bạn vừa có thể trải nghiệm các hoạt động du lịch truyền thống tại đây như tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, tắm biển, chụp ảnh hoàng hôn, đi thăm thú làng chài,… vừa có thể tổ chức những hoạt động gắn kết các thành viên trong công ty bạn. Đặc biệt là đối với những cơ quan hơi eo hẹp về thời gian nghỉ thì kết hợp du lịch và Team building là hoàn toàn hợp lý.

phú quốc
(Ảnh: sưu tầm)

2. Biển đảo Côn Đảo

Khác xa so với những bãi biển quen thuộc ở Vũng Tàu, Long Hải, Nha Trang… bãi tắm ở Côn Đảo luôn giữ được vẻ hoang sơ, bình yên đến lạ. Không quá ồn ào, chen chúc rất thích hợp cho các doanh nghiệp lớn tổ chức team building Côn Đảo.

Vui chơi hết mình với những hoạt động Teambuilding ở Côn Đảo
Vui chơi hết mình với những hoạt động Teambuilding ở Côn Đảo (Ảnh: PYS Travel)

Các bãi biển ở Côn Đảo đẹp nên thơ có thể kể đến như: bãi Đầm Trầu, bãi An Hải, bãi Lò Vôi, bãi Đất Dốc, bãi Ông Đụng. Bên cạnh đó thì vịnh Côn Sơn còn có Hòn Bảy Cạnh, Bông Lan, Trứng Tre, Tài, Cau, Trác, Thỏ… nằm sát kề bên nhau giúp cho những khung ảnh trở nên tuyệt diệu.

3. Biển Vũng Tàu

Biển Vũng Tàu cách TPHCM chỉ khoảng 130km, là điểm đến không còn xa lạ đối với du khách miền Nam. Cảnh biển thơ mộng cùng những món hải sản tươi ngon là điểm thu hút lữ khách phương xa ghé thăm.

Tổ chức những hoạt động Team building vui nhộn trên bãi biển
Tổ chức những hoạt động Team building vui nhộn trên bãi biển (Ảnh: PYS Travel)

Một số bãi biển tuyệt vời để bạn tổ chức team building ở Vũng Tàu như: Bãi Trước (Tầm Dương), bãi sau (Thùy Vân), bãi Dâu (bãi Vũng Mây)… Với không gian thoáng đạt, bãi biển Vũng Tàu sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động team building trên biển đầy thú vị.

4. Phan Thiết - Mũi Né

Tổ chức team building tại Phan Thiết - Mũi Né là một trong những địa điểm tổ chức team building hấp dẫn và thú vị. Nằm yên mình tại Bình Thuận, lặng lẽ với bờ cát trắng cùng làn nước trong xanh mát rượi, Phan Thiết - Mũi Né quyến rũ bất cứ du khách nào khi lạc bước tới đây. Không chỉ phù hợp cho những hoạt động tắm biển, nghỉ dưỡng, vui chơi, Phan Thiết - Mũi Né cũng có những lợi thế tuyệt vời cho việc tổ chức team building.

team building phan thiết mũi né
(Ảnh: PYS Travel)

5. Biển Cần Giờ

Cần Giờ là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức team building. Đây là một huyện ven biển của Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố khoảng 50 km. Nơi đây có hệ sinh thái rừng ngập mặn đa dạng và phong phú, với nhiều loài động thực vật quý hiếm. Bên cạnh đó, Cần Giờ còn có nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ và thơ mộng.

Du lịch kết hợp team building ở Cần Giờ
Du lịch kết hợp team building ở Cần Giờ (Ảnh: PYS Travel)

Cần Giờ mang đến cho người tham gia team building những trải nghiệm thú vị và độc đáo về thiên nhiên hoang dã. Các hoạt động team building ở Cần Giờ thường được tổ chức trong rừng ngập mặn, trên sông nước hoặc trên biển. Các hoạt động này giúp người tham gia khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường

team building cần giờ
(Ảnh: PYS Travel)

Được bao quanh bởi không gian biển xanh mát, nhân viên có cơ hội thư giãn và tận hưởng những trò chơi đội nhóm sôi động. Cảm giác tự do và gần gũi với thiên nhiên giúp giải tỏa căng thẳng, tạo năng lượng tích cực cho mọi thành viên. Đồng đội cùng nhau tham gia các hoạt động như đua thuyền, trò chơi xây dựng đồng đội, tạo ra một không gian giao lưu, tương tác, và hỗ trợ lẫn nhau trong môi trường ngoại ô thân thiện. Đây không chỉ là hoạt động team building, mà còn là chìa khóa mở cánh cửa cho sự gắn kết và hiệu suất làm việc tốt hơn

6. Biển Tân Thành

Cách trung tâm TP HCM khoảng hơn 70 km, biển Tân Thành như một người con gái miền biển chân chất hoang sơ mà mang một sức hút đến lạ thường. Nếu bạn mong muốn tìm một địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần, hay muốn ngụp lặn trong làn nước biển trong vắt, cát trắng thì biển Tân Thành không dành cho bạn. Biển Tân Thành có màu nước khá đục do đây là vùng biển khai thác hải sản. Nhưng vẻ đẹp hoang sơ, chân chất của Tân Thành mới là điều thu hút du khách.

team building biển tân thành
(Ảnh: PYS Travel)

Không cần những dịch vụ cao cấp như Vũng Tàu, cũng không quá xô bồ, đông đúc như Phan Thiết, biển Tân Thành thuộc tỉnh Tiền Giang đang được lựa chọn là địa điểm tổ chức team building mới cho mùa hè này của giới trẻ Sài Gòn. Tân Thành có những vẻ đẹp riêng rất hấp dẫn mà nếu ở Sài Gòn, nhất định bạn phải trải nghiệm qua một lần.

7. Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

Cách Sài Gòn gần 1 tiếng đồng hồ lái xe, Bò Cạp Vàng không chỉ là khu du lịch sinh thái đặc trưng vùng sông nước đồng bằng Sông Cửu Long đồng thời cũng là đơn vị thiết kế và tổ chức team building chuyên nghiệp.

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng
Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng (Ảnh: sưu tầm)

Đến với khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng, bạn sẽ được tham gia hàng loạt trò chơi thuộc nhiều loại hình đa dạng từ trò chơi vận động trên bờ và dưới nước, trò chơi tái hiện lịch sử tới những trò chơi dân gian truyền thống thú vị đáp ứng nhu cầu của từng độ tuổi và đoàn nhóm riêng. Với những đoàn lớn từ 50 khách trở lên, đơn vị tổ chức cũng cung cấp dịch vụ xe đưa đón và lưu trú qua đêm.

Team building với những trò chơi thú vị
Team building với những trò chơi thú vị (Ảnh: sưu tầm)

8. Công viên Suối Mơ

Đúng như tên gọi, công viên Suối Mơ là một hồ nước rộng hơn 15.000m2 với làn nước tự nhiên trong xanh quanh năm chảy ra từ những mạch nước ngầm trên núi tạo nên khung cảnh thơ mộng, hữu tình và thu hút khách du lịch. Với thế mạnh là các trò chơi dưới nước độc đáo như mô tô nước, ôtô nước, nhà phao liên hoàn, máng trượt, massage cá và hồ bơi thiên nhiên có khu vực dành riêng cho trẻ em, Suối Mơ Park là địa điểm chơi team building dành cho mọi lứa tuổi từ các bạn nhỏ tới người lớn.

Tham quan, dã ngoại, tổ chức team building ở Suối Mơ
Tham quan, dã ngoại, tổ chức team building ở Suối Mơ (Ảnh: sưu tầm)

9. Làng du lịch sinh thái Tre Việt

Còn được biết đến với tên gọi The Bamboo, làng du lịch sinh thái Tre Việt nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy 20km gây ấn tượng với du khách bằng bức tranh thôn quê yên bình sau lũy tre làng cùng hàng loạt dịch vụ giải trí hiện đại như chèo thuyền thúng, thuyền kayak, đi thuyền chuối, đạp xe trên sông,... thu hút cả ngàn lượt khách ghé thăm mỗi ngày.

Làng du lịch sinh thái Tre Việt
(Ảnh: Làng Du lịch Tre Việt)

Tuy lượng khách đông như vậy nhưng khu du lịch luôn chú trọng công tác vệ sinh và hỗ trợ khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, đây cũng chính là lí do khiến Tre Việt luôn là điểm đến hàng đầu của các gia đình và điểm chơi team building tại thành phố Hồ Chí Minh chất lượng nhất. Không chỉ vậy, tại The Bamboo còn có hệ thống nhà hàng ẩm thực tuyệt ngon, phục vụ đa dạng đặc sản 3 miền và cả các món ăn nước ngoài để thực khách lựa chọn nữa.

10. Làng du lịch Bình Quới

Được thành lập từ năm 1980, Làng du lịch Bình Quới là cái tên quen thuộc nhất trong các địa điểm chơi team building thành phố Hồ Chí Minh tới tận hôm nay. Đây là tên gọi chung của chuỗi Khu du lịch Bình Quới 1, Khu du lịch Bình Quới 2 và Khu du lịch Bình Quới 3 trong khuôn viên bán đảo Thanh Đa, kế bên sông Sài Gòn và cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km.

Team building Bình Quới đem lại những giây phút bung xõa
Team building Bình Quới đem lại những giây phút bung xõa (Ảnh: PYS Travel)

Làng du lịch Bình Quới có tổng diện tích hơn 3,5ha tái hiện hoàn hảo hình ảnh một làng quê mộc mạc, thân thương với nhà tranh vách đất, hồ cá, cây cầu khỉ gập ghềnh, chiếc vó đánh cá quen thuộc. Sở hữu hệ thống hơn 10 nhà hàng và quán cà phê đa dạng phong cách cùng dịch vụ tổ chức hội nghị quy mô lớn và dàn nghệ sĩ trình diễn ca múa nhạc, đàn ca tài tử Nam Bộ chuyên nghiệp, làng du lịch Bình Quới sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm chơi team building tại thành phố Hồ Chí Minh thú vị và đáng nhớ nhất.

Team building Bình Quới
(Ảnh: PYS Travel)

11. Khu du lịch Văn Thánh

Mặc dù chưa có nhiều trò chơi và hoạt động giải trí thú vị như nhiều địa điểm khác nhưng khu du lịch Văn Thánh hiện ra như một “ốc đảo xanh giữa lòng thành phố”, đủ yên bình và tĩnh lặng để bạn tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư thái cùng người thân, bạn bè. Đây thực sự là một miền thôn quê dân dã với đồng cỏ xanh, những hồ sen thơm ngát, hàng cây cổ thụ rợp bóng và những nếp nhà cổ xưa sẽ xua tan đi mọi mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.

Địa điểm tổ chức team building lý tưởng
Địa điểm tổ chức team building lý tưởng (Ảnh: sưu tầm)

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ 2km và khá gần Làng du lịch Bình Quới, khu du lịch Văn Thánh không chỉ là địa điểm vui chơi team building tại Sài Gòn mà còn thích hợp tổ chức các bữa tiệc, cuộc gặp mặt cho gia đình, bạn bè để lưu lại thật nhiều kỉ niệm. Không gian yên tĩnh và hoàn toàn tách biệt này sẽ phù hợp nhất cho các gia đình có con nhỏ hoặc những vị khách trung niên yêu thích khung cảnh đồng quê mộc mạc. Trong khuôn viên khu du lịch Văn Thánh có nhà hàng nhưng lại chỉ mở cửa vào 2 ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ, Tết đặc biệt thôi.

Khu du lịch Văn Thánh
(Ảnh: sưu tầm)

12. Công viên Tao Đàn

Với diện tích hơn 10ha, Tao Đàn là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động vui chơi tập thể cũng như tổ chức hội chợ, triển lãm và team building cũng không ngoại lệ. Không gian thoáng đãng cùng hệ thống cây xanh dày đặc đã tạo cho công viên Tao Đàn một làn không khí trong xanh tươi mát rất thích hợp cho các hoạt động sau những ngày làm việc vất vả đây.

team building Công viên Tao Đàn
(Ảnh: sưu tầm)

Trên đây là 12 địa điểm team building Miền Nam độc đáo với chi phí vô cùng hợp lý, hy vọng sẽ giúp ích cho chuyến đi chơi sắp tới của bạn.

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM