Trải nghiệm Tour Khách Đoàn: Những điểm đến dành riêng cho Công ty bạn

03/06/2024

Những tour du lịch khách đoàn đã và đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân yêu và bạn bè hay cho cả công ty đi nghỉ mát, giải tỏa stress., làm mới bản thân.

Trong nhịp sống hiện đại, nhu cầu khám phá những miền đất mới, trải nghiệm những nét văn hóa đặc sắc và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng ngày càng trở nên thiết yếu. Đối với những nhóm bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp, việc tổ chức một chuyến du lịch theo đoàn không chỉ mang lại những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ mà còn tăng cường sự gắn kết, tình thân và sự hiểu biết lẫn nhau.

Tour du lịch cho công ty
Tour du lịch cho công ty (Ảnh: PYS Travel)

Những tour du lịch khách đoàn đã và đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân yêu và bạn bè. Những tour du lịch cho công ty hứa hẹn mang đến cho bạn những chuyến đi trọn vẹn và khó quên. Hãy cùng PYS Travel khám phá những tour du lịch khách đoàn trong bài viết nhé.

I. Tour trong nước

1. Hạ Long

Du lịch Hạ Long là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam. Với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long được UNESCO nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Du lịch Hạ Long có lợi thế phong cảnh tuyệt đẹp, hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.

hạ long
Những khoảnh khắc đáng nhớ với đồng đội tại Hạ Long (Ảnh: PYS Travel)

Với 1.600 núi đá vôi và nhiều ngôi làng nổi độc đáo, Vịnh Hạ Long là địa điểm mà bạn nhất định phải đến ít nhất một lần trong đời. Nếu Sapa "gây thương nhớ" bằng dãy núi hoang sơ, hùng vĩ màu xanh ngọc lục bảo thì thiên nhiên Hạ Long mang theo nét quyến rũ bí ẩn và thơ mộng.

Tham khảo >> Tour Hạ Long Teambuilding 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Hạ Long Teambuilding 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

2. Trà Cổ

Trà Cổ Quảng Ninh là một điểm đến hoang sơ, đầy hấp dẫn, đang được các bạn trẻ mê khám phá tìm đến. Được vẫy vùng trong làn nước mát lạnh, được hưởng trọn từng cơn gió biển thổi mát lồng lộng qua, được tham quan bãi biển được mệnh danh là “trữ tình nhất Việt Nam” và kèm theo đó là được thưởng thức các món ăn đặc sản của khu vực Thành phố Móng Cái là những điều bạn sẽ được tận hưởng khi đến đây

trà cổ
Trò chơi và hoạt động đầy ý nghĩa tại Trà Cổ với đồng đội (Ảnh: PYS Travel)

Khi đặt chân đến Trà Cổ, ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ trữ tình, đậm đà chất thơ, khí hậu trong lành rất phù hợp cho chuyến tham quan nghỉ dưỡng của du khách. Địa điểm du lịch Trà Cổ có những bãi biển xanh mướt tuyệt đẹp nằm yên ả bên bãi cát trắng phau phau. Thêm vào đó là những nét văn hóa dân gian đặc trưng của các dân tộc cũng được hiện rõ ở nơi đây.

Tham khảo >> Tour Móng Cái - Trà Cổ Teambuilding 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

3. Cát Bà

Cát Bà, hay còn lại là đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất trên vịnh Lan Hạ thuộc thành phố Hải Phòng. Cát Bà nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, nên thơ, thu hút hàng chục nghìn khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm, đặc biệt là những khi hè về.

cát bà
Chinh phục Cát Bà cùng đồng đội (Ảnh: PYS Travel)

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Cát Bà là từ tháng 4 đến tháng 8. Thời tiết mùa hè với trời trong, gió mát, biển êm, quá lý tưởng để bạn tận hưởng một chuyến du lịch biển trọn vẹn và đủ đầy nhất. Không có bất cứ giới hạn nào cho những buổi tắm biển thỏa thích hay “quẩy” thả ga với nhảy dù, lướt ván hay chèo thuyền…

Tham khảo >> Tour Cát Bà Teambuilding 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Cát Bà Team Building 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

4. Cô Tô

Được mệnh danh như Hawaii hay Maldives của Việt Nam – Đảo Cô Tô, sở hữu vẻ đẹp nguyên thuỷ cùng cảnh vật thanh bình, kết hợp hài hoà với làn nước trong xanh và bãi cát trắng của các bãi tắm. Chưa kể đến nhiều góc check-in xịn sò làm mê hoặc tâm hồn bao lữ khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Đây chính là toạ độ du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng nhất vào mùa hè, nên việc “săn” kinh nghiệm đi đảo Cô Tô là rất cần thiết đấy.

cô tô
Chuyến đi teambuilding đầy ý nghĩa với đồng đội (Ảnh: PYS Travel)

Đảo Cô Tô tọa lạc tại phía Đông đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đảo Cô Tô được nhiều người biết đến là một huyện đảo có diện tích 47,3 km2. Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 260 km (đường bộ lẫn đường thủy). Không khác gì hòn đảo khác tại Việt Nam, Cô Tô gây thu hút bằng màu xanh bạt ngàn của bầu trời và biển cả. Thêm vào, ngoài đó vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nguyên sơ thì người dân địa phương tại nơi đây vô cùng mến khách, thân thiện.

Tham khảo >> Tour Cô Tô Teambuilding 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

5. Sầm Sơn

Khu du lịch Sầm Sơn nằm cách trung tâm Thanh Hóa khoảng 16km là một trong những khu vực sở hữu bãi biển đẹp nhất bắc Trung Bộ. Bãi biển Sầm Sơn có hình trăng khuyết, dài 9km kéo từ chân núi Trường Lệ với độ dốc vừa phải, nước biển xanh, thích hợp cho những hoạt động khám phá và tắm biển. Học giả người Pháp Le Breton từng nhận xét: “Sầm Sơn là bãi tắm tốt nhất để phục hồi sức khỏe”.

sầm sơn
Khám phá, học hỏi và gắn kết cùng nhau (Ảnh: PYS Travel)

Theo kinh nghiệm du lịch Sầm Sơn, bạn nên ghé thăm nơi đây vào khoảng mùa hè từ tháng 5 – tháng 8 khi mà không khí khá mát mẻ, dễ chịu. Chúng ta có thể thoải mái tham gia nhiều hoạt động vui chơi trên bãi biển, hơn nữa đây cũng là thời điểm nghỉ hè rất đông khách du lịch.

Tham khảo >> Tour Sầm Sơn Teambuilding 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Sầm Sơn Teambuilding 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

6. Quảng Bình

Nằm ở dải đất miền Trung, Quảng Bình có nhiều di sản thiên nhiên độc đáo. Vùng đất này có hơn 400 hình thành và phát triển, mang trong mình những giá trị lịch sử lâu đời. Đồng thời, Quảng Bình cũng được vinh danh là miền đất của địa linh nhân kiệt, phong thủy hữu tình, nơi giao thoa, hội tụ của nhiều nền văn hóa.

quảng bình
Chinh phục thách thức và phát triển cùng đồng đội (Ảnh: PYS Travel)

Một số điểm đến thú vị khi du lịch Quảng Bình như Vũng Chùa – Đảo Yến, Phong Nha – Kẻ Bàng, lăng mộ Nguyễn Hữu Cảnh, biển Nhật Lệ, Động Thiên Đường, Suối Moọc,...

Tham khảo >> Tour Quảng Bình Teambuilding 3 ngày 2 đêm

Tour Động Thiên Đường - Suối Moọc 3 ngày 2 đêm

Tour Động Thiên Đường - Suối Moọc 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

7. Biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh

Hiện nay, Thiên Cầm là khu du lịch Quốc gia được rất nhiều khách du lịch ghé thăm hàng năm. Thiên Cầm nằm ở địa phận của huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh bao gồm cả núi, biển và chùa. Thiên Cầm cách thành phố Hà Tĩnh 20km về hướng Đông Nam. Cùng với bờ biển là núi Thiên Cầm, chùa Cầm Sơn. Biển Thiên Cầm nằm cách đập Hồ Kẻ Gỗ 10km, cách khu du lịch sinh thái Đồng Nôi 1km. 

thiên cầm
Hòa mình vào biển xanh mát của Thiên Cầm (Ảnh: PYS Travel)

Truyền thuyết kể lại rằng, vào đời Vua Hùng thứ 13, khi đi qua vùng này cùng tùy tùng, vua cho dừng chân nghỉ lại qua đêm. Khi đêm đến, luôn nghe rõ tiếng gió reo cùng tiếng sóng biển vỗ rì rào vào bờ tạo nên những âm thanh trong trẻo như những bản nhạc hòa tấu tuyệt diệu. Cũng bởi lí do đó mà nhà vua đặt tên cho vùng đất là “Thiên Cầm” với ý nghĩa “Đàn trời” và ngọn núi gần đó cũng được nhà vua phê bút là “Thiên Cầm Sơn”.

team building thiên cầm
(Ảnh: PYS Travel)

Có lẽ rất nhiều bạn đã biết, Thiên Cầm có 3 bãi tắm chạy dài hàng chục km với bãi cát trắng mịn, nước trong xanh và xa xa là núi Thiên Cầm cao hơn so với mực nước biển khoảng 108m. Nếu đứng từ đỉnh núi, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ Thiên Cầm và dãy núi Trường Sơn trùng trùng điệp điệp.

Tham khảo >> Tour Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

8. Nha Trang

Được mệnh danh là “Hòn ngọc Biển Đông”, TP Nha Trang nằm ở vị trí trung tâm tỉnh Khánh Hòa. Trong đó bãi biển Nha Trang có hình dáng như một vầng trăng khuyết, ôm lấy vịnh Nha Trang cùng 19 hòn đảo lớn nhỏ, với khí hậu ôn hòa, hơn 315 ngày nắng.

nha trang
Bước vào không gian nghỉ ngơi và vui chơi của Nha Trang (Ảnh: PYS Travel)

Năm 2003 Nha Trang đã được UNESCO công nhận là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Với những lợi thế tự nhiên, Nha Trang đã khai phá tiềm năng biển đảo bằng loạt sản phẩm du lịch hấp dẫn… chắc chắn sẽ làm du khách vui quên lối về.

Tham khảo >> Tour Nha Trang Team building 3 ngày 3 đêm TP.HCM

9. Đà Nẵng - Huế - Hội An

Đà Nẵng không chỉ có biển xanh với những bãi cát trắng trải dài, mà còn mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng. Và để chinh phục thành phố xinh đẹp này, trọn bộ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng chi tiết này là các thông tin mà bạn không thể bỏ qua.

đà nẵng
(Ảnh: sưu tầm)

Được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng có thể thỏa mãn nhu cầu của bất kỳ vị khách khó tính nào với cảnh sắc thiên nhiên phong phú, nhịp sống hiện đại, văn hóa ẩm thực đa dạng và những trải nghiệm giải trí “hot” nhất.

Bước vào không gian sôi động của Đà Nẵng
Bước vào không gian sôi động của Đà Nẵng (Ảnh: PYS Travel)

Dường như mỗi thành phố của Việt nam đều có một biệt danh riêng: Hà Nội nghìn năm văn hiến, Sài Gòn hòn ngọc viễn Đông, còn Huế thì lại là xứ sở mộng mơ, là mảnh đất cố đô dù đã trải qua trăm năm nhưng vẫn nguyên vẻ cổ kính, dịu dàng, đằm thắm như thời gian vẫn luôn đi chậm lại nơi đây.

Khám phá trọn vẹn vẻ đẹp cố đô
Khám phá trọn vẹn vẻ đẹp cố đô (Ảnh: @phungkhanhlinhhh)

Thế nhưng Huế không chỉ có những di tích xưa cũ. Là trung tâm của dải đất miền Trung, tỉnh Thừa Thiên – Huế nói riêng và thành phố Huế nói chung còn được thiên nhiên ưu ái khi nằm lọt thỏm giữa muôn vàn cảnh đẹp của biển, sông, núi, đèo…. Còn chờ gì nữa mà không mang theo những kinh nghiệm du lịch Huế dưới đây và bắt đầu mơ về một cuộc dạo chơi bình yên, chẳng hề vội vã, chậm rãi thưởng thức vẻ đẹp của mảnh đất kinh kỳ.

huế
(Ảnh: sưu tầm)

Hội An là thành phố thuộc tỉnh Quảng Nam tọa lạc bên bờ bắc hạ lưu của sông Thu Bồn, cách thành phố Đà Nẵng 30km về hướng Đông Nam, cách Hà Nội 795 km về hướng Nam. Phố cổ Hội An khi xưa được biết đến là một khu vực bến cảng giao thương sầm uất với nhiều công trình, di sản nổi tiếng tồn tại cho đến tận ngày nay. Hội An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hoá Thế giới từ năm 1999.

hội an
Một góc vẻ đẹp Hội An (Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Bà Nà Hills 3 ngày 2 đêm

Tour Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà Hills - Huế 4 ngày 3 đêm

Tour Đà Nẵng - Hội An - Sơn Trà - Bà Nà Hills 4 ngày 3 đêm

10. Biển Vĩnh Hy - Ninh Thuận

Vịnh Vĩnh Hy có thể nói là một trong những điểm đến yêu thích nhất của du khách mỗi dịp du lịch Ninh Thuận, Nha Trang. Nhờ được bao bọc bởi các dãy núi nhô ra biển và vỗ về bởi đại dương xanh nên đây là nơi ít chịu thiên tai của tỉnh Ninh Thuận, thiên nhiên lại còn ưu ái cho nơi đây phong cảnh hùng vĩ, hoang sơ của núi rừng và biển cả.

vĩnh hy
Teambuilding Vĩnh Hy Ninh Thuận (Ảnh: PYS Travel)

Đến với vịnh Vĩnh Hy bạn có thể tham gia vào rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí dưới nước hay cả trên bãi biển. Đặc biệt bạn nên tham gia lặn ngắm san hô hay bắt hải sản cùng với những ngư dân địa phương vô cùng thú vị. Có thể kể đến những địa điểm nổi tiếng của vịnh Vĩnh Hy như: bãi tắm Bà Điên, Hang Rái, vườn quốc gia Núi Chúa,…

Tham khảo >> Tour Ninh Thuận - Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

11. Phan Thiết

Phan Thiết cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 180km, là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam bởi nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và là một địa điểm du lịch văn hóa hấp dẫn với những cộng đồng dân cư đa dạng người Hoa, người Chăm…

phan thiết
Teambuilding với những trò chơi hấp dẫn (Ảnh: sưu tầm)

Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và du lịch của tỉnh Bình Thuận, Phan Thiết nhận được sự quan tâm và đầu tư về mọi mặt. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, giao thông liên huyện, tỉnh thuận lợi, khí hậu mát mẻ, ôn hòa, nhiều bãi biển, cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng, thành phố Phan Thiết xứng đáng giành một vị trí trong danh sách top những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam.

Tham khảo >> Tour Phan Thiết Team building 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

12. Vũng Tàu

Chỉ cách Sài Gòn chưa đến 2 tiếng chạy xe, Vũng Tàu luôn là địa điểm được nghĩ đến đầu tiên cho chuyến du lịch đầy ngẫu hứng. Quen thuộc là thế nhưng du lịch Vũng Tàu cũng ngày một phát triển khách sạn đẹp, điểm vui chơi mới lạ mọc lên khiến nơi đây chưa bao giờ hết hot.

vũng tàu
(Ảnh: PYS Travel)

Là thành phố biển gần TP. Hồ Chí Minh nhất, Vũng Tàu hẳn là một trong những bãi biển được yêu thích nhất cho “cơn thèm” biển xanh bất chợt. Không chỉ có những bãi biển đẹp, Vũng Tàu vẫn còn không ít các địa điểm du lịch, khu vui chơi – giải trí, và vô số các món ngon xứ biển mà không tâm hồn ăn uống nào muốn bỏ lỡ.

Tham khảo >> Tour Vũng Tàu Team building 1 ngày từ TP.HCM

Tour Vũng Tàu Team building 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

13. Nam Cát Tiên

“Du lịch xanh” hiện nay là một trong những loại hình được nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ, tìm đến. Trải nghiệm kỳ nghỉ tại những địa điểm có không gian tự nhiên trong lành là một phương pháp hiệu quả giúp chúng ta chữa lành, và làm mới bản thân. Nam Cát Tiên là một trong những địa điểm du lịch gần thành phố lý tưởng cho bạn và gia đình vui chơi vào các ngày lễ, hoặc cuối tuần.

nam cát tiên
Khám phá vườn quốc gia Nam Cát Tiên (Ảnh: sưu tầm)

Được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới từ năm 2001, vườn quốc gia Nam Cát Tiên là một kho báu thiên nhiên quý giá của Việt Nam và toàn thế giới. Bên cạnh đó, khu đất ngập nước Bầu Sấu tại Nam Cát Tiên cũng được công nhận là khu Ramsar quốc tế vào năm 2005. Đến năm 2012, Chính phủ Việt Nam đã xếp hạng vườn quốc gia Cát Tiên là di tích quốc gia đặc biệt.

Tham khảo >> Tour Nam Cát Tiên Team building 1 ngày từ TP.HCM

Tour Nam Cát Tiên 2 ngày 1 đêm từ TP.HCM

II. Tour quốc tế

1. Tour du lịch Trung Quốc

1.1. Tịnh Tây

Tịnh Tây hay còn gọi Tĩnh Tây là một huyện trong thành phố cấp địa khu Bách Sắc của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc. Cảnh quan xung quanh là điểm thu hút chính của thành phố. Tuy nhiên, có một số điểm tham quan du khách có thể chiêm ngưỡng ngay trong thành phố như những tòa nhà lịch sử, những ngôi nhà truyền thống, những ngôi đền trang trí công phu và một loạt các quán ăn địa phương để khám phá.

tịnh tây
(Ảnh: sưu tầm)

Tuy nhiên, những điểm tham quan phổ biển nhất chắc chắn là những điểm có thể tìm thầy ở vùng nông thôn. Sự phong phú của các thác nước với đủ hình dạng và kích cỡ cùng với vị trí địa lý ấn tượng khiến nơi đây trở thành địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai có thời gian và yêu thiên nhiên.

Tham khảo >> Tour Trà Lĩnh - Tịnh Tây 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Trà Lĩnh - Tịnh Tây 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

1.2. Đông Hưng

Hầu hết các du khách sau khi đến Móng Cái Quảng Ninh đều muốn thử một lần ghé thăm thành phố Đông Hưng của Trung Quốc. Bởi nghe đâu thành phố này chỉ cách thành phố Móng Cái Việt Nam khoảng 100 mét nằm ở hai bên bờ sông Bắc Luân và chỉ cần đi qua cầu Bắc Luân là bạn có thể “xuất ngoại”rồi. 

đông hưng
Đông Hưng là thành phố cư trú duy nhất của dân tộc Kinh Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Đông Hưng là một huyện thuộc tỉnh Quảng Tây, nằm ở điểm cực Tây Nam của đường bờ biển Trung Quốc, giáp với thành phố Móng Cái Việt Nam và được ngăn cách bởi điểm cầu Bắc Luân. Nơi đây được biết đến là một trong những cửa khẩu quan trọng về giao thương và du lịch giữa hai nước Việt - Trung. Ngoài ra, nhờ nằm ở phía tây nam của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, nơi có người Zhuang sinh sống, Đông Hưng được coi là Khu hành chính đặc biệt của Trung Quốc.

Tham khảo >> Tour Móng Cái - Đông Hưng 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

1.3. Hà Khẩu - Bình Biên - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự

Hà Khẩu là một thành phố biên giới quan trọng của Trung Quốc, nằm ở phía Bắc tỉnh Quảng Tây và cách Hà Nội khoảng 300km. Vị trí địa lý chiến lược của thành phố này đã tạo nên một điểm giao thoa văn hóa đặc biệt giữa hai quốc gia láng giềng Việt Nam và Trung Quốc.

Du lịch Hà Khẩu được nhiều người yêu thích
Du lịch Hà Khẩu được nhiều người yêu thích (Ảnh: sưu tầm)

Với vai trò là một trong những cửa khẩu chính kết nối giữa hai nước, Hà Khẩu không chỉ là nơi trao đổi hàng hóa mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách Việt Nam đến tham quan mỗi năm. Điều đặc biệt là tại đây, du khách có thể trải nghiệm sự đa dạng văn hóa của hai quốc gia thông qua các hoạt động vui chơi, ẩm thực và mua sắm.

hà khẩu
(Ảnh: sưu tầm)

Nằm bên lưng núi và là nơi sinh sống của dân tộc Miêu, Bình Biên (PingBian) tỏa sáng như một viên ngọc hiếm có giữa thủ đô tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây được ví như “Phượng hoàng cổ trấn thu nhỏ” không chỉ phong cảnh đẹp như bức tranh thanh bình với những ngôi nhà cổ kính mà còn lưu giữ văn hóa và phong tục độc đáo của dân tộc Miêu, khác xa với sự hùng vĩ của khu núi tuyết Kiệu Tử.

bình biên
Khám phá cổ trấn Bình Biên Trung Quốc nằm sát Việt Nam (Ảnh: sưu tầm)

Di Lặc (Dali) là một thành phố thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, kiến trúc cổ kính và văn hóa phong phú. Nơi đây là một điểm đến hấp dẫn với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên, văn hóa và lịch sử. Thành phố này hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm du lịch độc đáo và khó quên.

di lặc
Thành phố yên bình của tỉnh Vân Nam (Ảnh: sưu tầm)

Kiến Thủy là một quận thuộc quyền quản lý của quận tự trị Honghe Hani và Yi, Vân Nam, Trung Quốc. Đây cũng là nơi sinh sống của một số dân tộc thiểu số, bao gồm Hani, Yi, Dai, Hui và Miao. Nhờ sự kết hợp của nhiều nền văn hóa khác nhau, Kiến Thủy là một nơi tuyệt vời để đắm mình trong một số món ăn ngon nhất của Vân Nam, quan sát các kỹ năng của thợ thủ công truyền thống và tìm thấy một số viên ngọc kiến ​​trúc được bảo tồn tốt.

kiến thủy
Thành phố của những ngôi nhà cổ xưa (Ảnh: sưu tầm)

Mông Tự (Mengzi) là một thành phố thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, lịch sử phong phú và nền văn hóa đa dạng. ằm ở độ cao 1307 mét so với mực nước biển, nơi đây là một trong những thành phố đẹp nhất ở phía Tây Trung Quốc.

mông tự
Tận hưởng nét hoang sơ yên bình nơi đây (Ảnh: sưu tầm)

Thành phố Mông Tự đã từng là thủ phủ của dân tộc Di và hiện nay là nơi sinh sống của 26 dân tộc khác nhau, bao gồm Hán, Miêu, Choang, Hồi và nhiều dân tộc thiểu số khác. Khi bạn có dịp xách vali lên và du lịch Mông Tự, bạn sẽ được trải nghiệm những cảnh quan tuyệt đẹp, thưởng thức những món đặc sản ngon miệng và khám phá các làng nghề truyền thống của các dân tộc thiểu số. Đặc biệt, vào ban đêm, thành phố rực rỡ ánh đèn sẽ làm bạn phải trầm trồ.

Tham khảo >> Tour Hà Khẩu - Bình Biên - Di Lặc - Kiến Thủy - Mông Tự 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

1.4. Nam Ninh - Lệ Ba - Thái Bình Cổ Trấn

Nam Ninh trực thuộc tỉnh Quảng Tây Trung Quốc. Với danh xưng là thủ phủ, nơi đây vừa là trung tâm du lịch, vừa là khu vực hội tụ những nền văn hóa vừa lâu đời, vừa đa dạng và nhiều bản sắc của người dân Trung Hoa. Là nơi hội tụ nhiều nét đẹp văn hóa của Quảng Tây Trung Quốc. Với các lễ hội đan xen trong năm, những câu hát dân ca truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Hay những vũ điệu dân tộc đậm đà bản sắc,...

nam ninh
Điểm du lịch "xanh" hàng đầu Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Lệ Ba (Tiếu Thất Khống) là khu thắng cảnh nằm ở huyện Lệ Ba (Libo) thuộc Châu tự trị dân tộc Bố Y và dân tộc Miêu Kiềm Nam, ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Tỉnh này nằm khá gần so với đầu phía Bắc của Việt Nam.

lệ ba
Đặc trưng cảnh quan núi đá vôi độc đáo, rừng rậm bí ẩn (Ảnh: sưu tầm)

Tiểu Thất Khổng có đặc trưng cảnh quan núi đá vôi độc đáo, rừng rậm bí ẩn, các loài sinh vật đa dạng, đặc biệt có nhiều thác nước với hình dáng đẹp mắt và màu nước xanh ngọc bích. Nơi đây có cây cầu Tiểu Thất Khổng, được xây vào năm 1835, là tuyến giao thông quan trọng từ Kiềm Nam tới Quảng Tây, bắc qua sông Vang Thủy.

Thắng cảnh Tiểu Thất Khống đẹp mê hồn
Thắng cảnh Tiểu Thất Khống đẹp mê hồn (Ảnh: sưu tầm)

Gầm cầu có 7 lỗ nhỏ nên có cái tên “Tiểu Thất Khổng”. Ở đây có đến 21 thắng cảnh tham quan như cầu cổ Tiểu Thất Khổng, thác Lạp Nhã, thác 68 Bậc, rừng Thạch Thượng, động Thiên Chung, hồ Ngọa Long, hồ Uyên Ương… Khách Tour Trung Quốc tới đây sẽ cần đến cả ngày để khám phá khu thắng cảnh này.


"Tiểu Cửu Trại Câu" ở Quý Châu (Ảnh: sưu tầm)

Với khách du lịch đến tham quan Trung Quốc từ Việt Nam, hẳn cái tên Thái Bình cổ trấn còn khá xa lạ. Thái Bình cổ trấn là một thành phố thuộc châu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, có trung tâm hành chính là thành phố Bằng Tường. Thành phố này giáp tỉnh Lạng Sơn của nước ta.

Thái Bình cổ trấn
Tham quan Thái Bình cổ Trấn (Ảnh: sưu tầm)

Đây là một khu danh lam thắng cảnh lịch sử đặc biệt, nơi nền văn hóa đa dạng được tích hợp từ bốn nền văn hóa lớn nhất trong lịch sử Trung Quốc: văn hóa Minh, văn hóa dân tộc Choang, văn hóa Đường và văn hóa Thủy. Đây là một trải nghiệm quý báu để tìm hiểu sự đa dạng và sự kết hợp của những nền văn hóa ấn tượng này trong một không gian lịch sử tại Trung Quốc. Sau đó, đoàn sẽ tiếp tục hành trình đến Nam Ninh để khám phá những điểm đặc sắc khác của thành phố này.

Tham khảo >> Tour Nam Ninh - Thái Bình Cổ Trấn 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Nam Ninh - Lệ Ba - Thiên Hộ Miêu Trại 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Lệ Ba - Thiên Hộ Miêu Trại 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

1.5. Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn

Khi nhắc đến du lịch Trương Gia Giới - một trong những điểm đến lịch sử và văn hóa nổi tiếng của Trung Quốc, chúng ta không khỏi xao xuyến trước vẻ đẹp kỳ diệu và sức hút đặc biệt của nơi này. Từ những dãy núi hùng vĩ đến những con đường lịch sử, du lịch Trương Gia Giới không chỉ là hành trình khám phá về quá khứ mà còn là một chuyến phiêu lưu trong vẻ đẹp và sự phong phú của văn hóa Trung Quốc.

trương gia giới
Nơi hội tụ kỳ quan nhân gian (Ảnh: sưu tầm)

Trương Gia Giới là một trong những kỳ quan văn hóa của Trung Quốc, nằm ở tỉnh Hà Nam Trung Quốc. Với vị trí chiến lược và sự phong phú về lịch sử, vùng đất này không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích lịch sử và văn hóa Trung Quốc mà còn thu hút rất nhiều du khách quốc tế đến để chiêm ngưỡng cảnh quan ngoạn mục.

72 kỳ lâu
(Ảnh: PYS Travel)

Phượng Hoàng Cổ Trấn sở hữu núi non hùng vĩ, mang đến ấn tượng khác lạ từ dãy nhà gỗ cũ kỹ nằm trong những con hẻm sâu hun hút, đậm chất cổ xưa. Nơi đây là một trong những địa điểm check-in HOT nhất trên mạng xã hội, trong nhiều năm trở lại đây. Đi Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn như được quay ngược thời gian về hàng nghìn năm trước, tận hưởng không gian đẹp như tiên cảnh và gặp gỡ người dân địa phương thân thiện. 

phượng hoàng cổ trấn
Nơi đây vẫn thường được mệnh danh là "thị trấn trong tranh" (Ảnh: sưu tầm)

Phượng Hoàng Cổ Trấn nằm ở huyện Phượng Hoàng, phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Thành cổ này đã tồn tại được hơn 1300 năm và cũng là nơi sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số. Nơi đây mang tên Phượng Hoàng Cổ Trấn vì ở phía Tây Nam của thị trấn có một ngọn núi dáng trông giống một con phượng hoàng tung cánh lên trời.

Địa điểm check-in hàng đầu tại Phượng Hoàng Cổ Trấn
Địa điểm check-in hàng đầu tại Phượng Hoàng Cổ Trấn (Ảnh: PYS Travel)

Dù diện tích chỉ khoảng 10Km2 các tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn thu hút đông đảo người tham gia, nhờ vào non nước hữu tình cùng kiến trúc đơn sơ và trầm mặc của những ngôi nhà gỗ, đường lát đá hàng trăm năm tuổi nằm bên cạnh dòng sông Đà Giang. Đây chắc chắn là trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, đối với những du khách đến từ vùng đô thị sầm uất.

Tham khảo >> Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

1.6. Thành Đô - Cửu Trại Câu

Được mệnh danh là “trái tim của Tứ Xuyên”, thủ phủ Thành Đô (Chengdu) nổi tiếng bởi không chỉ là một trong những thành phố thu hút khách du lịch, mà còn là nút giao thương quan trọng của cả nước.

thành đô
Chiêm ngưỡng bức tranh Trung Hoa rực rỡ sắc màu (Ảnh: sưu tầm)

Chọn du lịch Thành Đô, du khách sẽ được chiêm ngưỡng sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Những di tích lịch sử, thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng các công trình hiện đại đặc sắc hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm ấn tượng khó quên.

đô giang yển
Căn cứ gấu trúc Đô Giang Yển sở hữu không gian đáng yêu (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn là một người có tâm hồn yêu thiên nhiên thì Cửu Trại Câu là một nơi lý tưởng để du lịch vì cảnh quan ở đây vô cùng thơ mộng và hoang sơ. Cửu Trại Câu là một khu bảo tồn thiên nhiên được UNESCO công nhận năm 1992.Cảnh quan ở đây vô cùng hùng vĩ, thơ mộng, gồm 3 thung lũng xếp theo dạng chữ Y gồm: Nhật Tắc Câu, Tắc Tra Câu và Thụ Chính Câu.

cửu trại câu
Rung động bởi cảnh sắc tuyệt đẹp Cửu Trại Câu (Ảnh: sưu tầm)

Cửu Trại Câu là một huyện thuộc châu tự trị A Bá, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Thời điểm du lịch thích hợp nhất ở Cửu Trại Câu là vào tháng 10 vì thời gian này Cửu Trại Câu vô cùng xinh đẹp với những sắc màu khác nhau của lá cây, từ sắc màu đỏ đến vàng và cảnh quan núi rừng rất thơ mộng.

Tham khảo >> Tour Thành Đô - Cửu Trại Câu 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

1.7.  Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu

Nhắc tới Trung Quốc, ai mà không biết tới sự tráng lệ của thủ đô Bắc Kinh. Bắc Kinh không chỉ là một trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục hàng đầu của Trung Quốc mà còn là địa điểm du lịch nổi tiếng với phong cảnh đẹp, các khu trung tâm thương mại sầm uất, cùng với đó du khách còn được trải nghiệm ăn uống, vui chơi sôi động.

thủ đô Bắc Kinh
Bắc Kinh từng là thủ đô của nhiều triều đại trong lịch sử (Ảnh: sưu tầm)

Bắc Kinh không phải là 1 thành phố cổ, nhưng nó chứa đầy những di tích lịch sử và là điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Là một trong các thành phố phát triển nhất thế giới, Bắc Kinh cũng đã trải qua quá trình phát triển và hiện đại hóa nhanh chóng trong thập kỷ qua, đồng thời có nhiều điểm tham quan đặc sắc để tham quan, với những tòa nhà chọc trời hiện đại mọc lên từ mặt đất và những ngôi nhà truyền thống và ngõ hẻm cạnh nhau.Tất cả đã tạo nên một Bắc Kinh rất riêng, thu hút một lượng lớn khách du lịch Trung Quốc đến Bắc Kinh hàng năm.

bắc kinh
Nơi đây còn mang không khí hiện đại xen lẫn với cổ kính vô cùng khác biệt (Ảnh: sưu tầm)

Thượng Hải là điểm đến hấp dẫn không chỉ với những nhà doanh nghiệp và nhà đầu tư mà còn với những người yêu thích du lịch. Từ những tòa nhà chọc trời đến những khu phố cổ kính, từ văn hóa ẩm thực đa dạng đến những khu mua sắm thời trang, Thượng Hải mang đến cho bạn những trải nghiệm đặc sắc khi khám phá cuộc sống tại Trung Quốc.

tháp thượng hải
Tháp Thượng Hải được mệnh danh là một trong những tòa tháp cao nhất thế giới (Ảnh: sưu tầm)

Là một trong những thành phố lớn nhất của Trung Quốc, Thượng Hải nằm ở vị trí đắc địa giữa hai tỉnh Chiết Giang và Giang Tô. Không chỉ nổi tiếng với sự hiện đại và sôi động, Thượng Hải còn là điểm đến lý tưởng để du khách khám phá sự đa dạng văn hóa của Trung Quốc.

Chùa Phật Ngọc
Chùa Phật Ngọc là ngôi chùa thuộc hàng lớn nhất nhì Thành phố Thượng Hải (Ảnh: sưu tầm)

Nằm bên dòng sông Hoàng Phố, thành phố này tự hào là một bức tranh hài hòa giữa địa lý tuyệt vời và kiến trúc hiện đại. Thượng Hải là điểm gặp gỡ của văn hóa phương Đông và phương Tây và cũng là nơi duy trì và phát triển rất nhiều phong tục, tập quán truyền thống đặc sắc

thượng hải
Thượng Hải - Viên Minh Châu phương Đông (Ảnh: sưu tầm)

Hàng Châu là một trong bảy thủ phủ cổ xưa của Trung Quốc của tỉnh Chiết Giang, nằm ở vùng đồng bằng sông Trường Giang. Địa điểm tham quan này cách Thượng Hải 180km về phía Tây Bắc. Nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch. Trong những năm gần đây Hàng Châu đang trở thành điểm đến hấp dẫn đông đảo du khách quốc tế.

Vẻ đẹp sánh ngang với thiên đường hạ giới
Vẻ đẹp sánh ngang với thiên đường hạ giới (Ảnh: sưu tầm)

Hàng Châu là thành phố nổi tiếng ở Trung Quốc, nổi tiếng với nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp và lụa tơ tằm, trà xanh nổi tiếng. Đặc biệt, Hàng Châu còn có nghề dâu tằm tơ rất phát triển và cũng là nơi gắn liền với con đường tơ lụa nổi tiếng.

hàng châu
(Ảnh: sưu tầm)

Thành phố Tô Châu thuộc tỉnh Giang Tô, chỉ cách Thượng Hải khoảng 30 phút đi tàu điện ngầm sẽ là một điểm đến vô cùng thú vị cho những du khách yêu thích các di tích lịch sử cũng như những nghề thủ công truyền thống lâu đời.

tô châu
Tô Châu Trung Quốc là điểm đến thú vị với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng (Ảnh: sưu tầm)

Với hơn 2500 năm tồn tại và phát triển, thành phố Tô Châu vẫn còn giữ nguyên những nét cổ kính với kênh đào Grand nổi tiếng, những khu vườn cổ được mệnh danh là tuyệt tác làm vườn của Trung Quốc và thế giới hay thị trấn nước Tongli nơi được mệnh danh là Venice của phương Đông. 

Tham khảo >> Tour Thượng Hải - Tô Châu - Hàng Châu 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Bắc Kinh 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Bắc Kinh - Tô Châu - Hàng Châu - Thượng Hải 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội

Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội

1.8. Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila

Đại Lý là trung tâm của châu tự trị Đại Lý, nằm giữa núi Thương Sơn và hồ Nhĩ Hải, là nơi sinh sống của một số dân tộc thiểu số vùng Vân Nam. Đại Lý từng là cửa ngõ giao lưu văn hóa và thương mại quan trọng giữa Trung Quốc và các nước Đông Nam Á do nằm trên tuyến đường Trà Mã Cổ Đạo – được ví như “con đường tơ lụa” phía Nam của Trung Quốc một thời.

Đại Lý cổ trấn sở hữu vẻ đẹp đậm chất trữ tình
Đại Lý cổ trấn sở hữu vẻ đẹp đậm chất trữ tình (Ảnh: sưu tầm)

Với lịch sử hơn 1200 năm là thủ đô của Vương quốc Nam Chiếu và Đại Lý, Cổ trấn Trung Quốc này từ lâu đã là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa của Vân Nam. Nhờ bối cảnh lịch sử & văn hóa lâu đời với những con phố và những tòa nhà cổ kính tinh xảo mà Đại Lý ngày nay đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn của Vân Nam Trung Quốc trong lòng du khách thập phương.

đại lý
(Ảnh: sưu tầm)

Nằm tĩnh lặng dưới chân núi Ngọc Long, Lệ Giang là một trong những điểm du lịch văn hóa, lịch sử và thiên nhiên hàng đầu của Trung Quốc. Với lịch sử hơn 800 năm và di sản văn hóa phong phú, Lệ Giang là điểm đến thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

mộc phủ lệ giang
Mộc Phủ từng là dinh thự của dòng họ Mộc (Ảnh: Mark Zhu)

Những ngôi nhà truyền thống, những chiếc cầu nhỏ, và cảnh quan tự nhiên núi sông tuyệt đẹp tạo nên bức tranh thủy mặc ấn tượng. Không chỉ là một điểm du lịch, Lệ Giang còn là nơi cho bạn tìm hiểu về văn hóa của các dân tộc Trung Hoa.

Công viên Hắc Long Đàm
Công viên Hắc Long Đàm (Ảnh: sưu tầm)

Nằm sâu trong vùng núi Himalaya phía Tây Bắc ở Vân Nam, “tiểu Tây Tạng” Shangrila là một điểm đến huyền bí nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời và văn hóa độc đáo. Vùng đất này được ví như thiên đường trên đất liền, nơi những ngọn núi tuyết cao vút, những thảo nguyên xanh ngắt và những hồ nước trong veo tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt diệu.

shangrila
“Tiểu Tây Tạng” Shangrila - Miền đất bất tử ở Vân Nam (Ảnh: sưu tầm)

Shangrila còn được biết đến với văn hóa đa dạng của các dân tộc bản địa tạo nên một không gian văn hóa phong phú và sâu sắc. Không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng, Shangrila còn là nơi thu hút những nhà nghiên cứu và nhà thám hiểm với vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo của nó.

Tham khảo >> Tour Lệ Giang - Shangrila 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

2. Du lịch Thái Lan

Du lịch Thái Lan đã không còn quá xa lạ với du khách trên thế giới, đặc biệt là đối với các bạn trẻ Việt Nam. Nhắc đến Thái Lan, không thể không kể đến vô vàn món ăn cay hấp dẫn, những khu trung tâm mua sắm cùng hàng nghìn mặt hàng đa dạng hay những địa điểm tham quan thú vị,…

thái lan
Khám phá Thái Lan (Ảnh: sưu tầm)

Bangkok là thủ đô của Thái Lan và cũng là một trong những thành phố hiện đại và sầm uất nhất của đất nước này. Lần đầu đặt chân đến Bangkok, mình đã chọn một tour du lịch trọn gói, nhưng vì quá yêu thích điểm đến này nên mình đã quyết định trở lại Bangkok một lần nữa nhưng đi theo hình thức du lịch tự túc để trải nghiệm hết tất cả những điều thú vị ở nơi đây.

Muang Boran
Lạc vào Muang Boran chiêm ngưỡng bức tranh văn hóa Thái Lan (Ảnh: sưu tầm)

Pattaya là một thành phố nằm ở phía đông của Thái Lan và cách thủ đô Bangkok khoảng 165km. Đây là thành phố biển lớn nhất Xứ sở Chùa Vàng với dịch vụ du lịch hiện đại, phát triển và thu hút hàng triệu lượt du khách ghé đến vào mỗi năm.

pattaya
Vẻ đẹp của Pattaya (Ảnh: sưu tầm)

Pattaya có lịch sử lâu đời từ những năm đầu thế kỷ 18. Nơi này từng là một làng chài nhỏ ít tiếng tăm của Thái Lan. Đến năm 1960 khi quân đội Mỹ xâm lược Việt Nam vào đóng quân ở một số tỉnh thành của Thái Lan thì Pattaya đã trở thành một điểm nghỉ dưỡng ven biển lý tưởng của quân đội Mỹ, bởi nơi đây có khí hậu mát mẻ và khung cảnh biển thiên nhiên tuyệt đẹp.Từ đó đến nay, thành phố Pattaya luôn không ngừng phát triển về lĩnh vực du lịch và đã trở thành một trong những thành phố du lịch lớn nhất của khu vực Đông Nam Á.

Tham khảo >> Tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

3. Du lịch Singapore - Malaysia

Du lịch Singapore tự túc là “ước mơ chung” của nhiều du khách, đặc biệt khi đảo quốc danh tiếng này bắt đầu chào đón du khách quốc tế trở lại. Singapore vinh dự nằm trong top 10 thành phố được ghé thăm nhiều nhất thế giới trong nhiều năm liền, nơi có vẻ đẹp tổng hòa giữa các nền văn hóa lớn: Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Ả Rập, và Anh - tạo thành một thành phố - đất nước Singapore rất riêng.

Merlion Park
Merlion Park là điểm du lịch nổi tiếng với bức tượng sư tử biển phun nước (Ảnh: sưu tầm)

Tuy là quốc gia nhỏ nhất Đông Nam Á, nhưng có tất cả để đáp ứng mọi nhu cầu tham quan của du khách: môi trường xanh – sạch – đẹp, cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất thế giới, văn hóa đa dạng lâu đời, ẩm thực đặc sắc, hàng loạt các trung tâm mua sắm khổng lồ, cuộc sống về đêm sôi động, hệ thống giao thông công cộng vừa rẻ vừa thuận tiện, và nhiều điều hấp dẫn khác nữa.

Garden By The Bay
Garden By The Bay - Thiên đường địa đàng nơi quốc đảo SIngapore (Ảnh: sưu tầm)

Nổi tiếng với sự đa dạng về dân tộc và văn hoá, Malaysia được coi là một châu Á thu nhỏ, nơi có sự hòa trộn của nhiều nền văn minh khác nhau. Không chỉ có vậy, Malaysia còn có nhiều điểm du lịch hấp dẫn với thiên nhiên rừng nhiệt đới tươi đẹp và ẩm thực phong phú, đặc sắc. Bạn sẽ có cơ hội khám phá những công trình kiến trúc độc đáo, mang đậm bản sắc của từng dân tộc sinh sống tại đây.

malaysia
Du lịch Malaysia (Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội (Vietjet Air)

Tour Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội (Vietnam Airlines)

4. Tour Đảo Bali Indonesia

Là thiên đường du lịch nổi tiếng nhất của Indonesia, Đảo Bali được biết đến với biệt danh "đảo thiên đường," hút hơn hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa đa dạng tạo nên điểm đặc sắc cho Bali, làm cho mọi người không thể chối từ cơ hội trải nghiệm hòn đảo đẹp tuyệt vời này.

bali
Ngôi làng Batubulan với lối kiến trúc đặc trưng của Indonesia (Ảnh: sưu tầm)

Tham khảo >> Tour Đảo Bali 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

5. Du lịch Hàn Quốc

Nếu bạn là một người đam mê du lịch, hay chỉ đơn thuần là một fan của nhạc K-Pop, chắc hẳn bạn đã ao ước được một lần đặt chân đến thủ đô Seoul xinh đẹp. Là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, Seoul có rất nhiều điểm du lịch thuộc mọi loại hình và địa hình, từ công viên ngoài trời cho cả gia đình.

tháp namsan
Tháp Namsan - Biểu tượng của thủ đô Seoul (Ảnh: sưu tầm)

Tham quan các địa điểm du lịch ở Seoul cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm kiến ​​trúc cung điện cổ kính, cung điện gồm 5 khu phức hợp cung điện khổng lồ nằm rải rác khắp thành phố. Bên cạnh đó, ẩm thực của xứ sở kim chi cũng rất nổi tiếng, từ những món ăn bình dân đến cao cấp, tín đồ ẩm thực nhất định không được bỏ qua.

Bukcheon Hanok
Bukcheon Hanok - địa điểm checkin sống ảo (Ảnh: sưu tầm)

Đảo Nami Hàn Quốc là một hòn đảo nhỏ nằm giữa sông Bắc Hàn, cách thủ đô Seoul khoảng 63km về phía tỉnh Chuncheon (phía nam Hàn Quốc). Với diện tích rộng khoảng 462,809m2 và hình dáng bán nguyệt giống như một chiếc thuyền lá, đảo Nami luôn là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách.

đảo nami vào thu
Vẻ đẹp ngất ngây của đảo Nami vào thu (Ảnh: sưu tầm)

Tại đây, du khách có thể tìm thấy một thảm thực vật phong phú, các vườn bách thú, bách thảo cùng với khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Mặc dù diện tích không quá lớn, nhưng đảo Nami luôn thay đổi cảnh sắc theo mùa, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp và mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

mùa hè đảo nami
Khung cảnh trên đảo Nami vào mùa hè (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một toạ độ du lịch mới mẻ thì chuyến đi đến Busan ở Hàn Quốc là đề cử xứng đáng được cân nhắc. Busan có tất cả mọi thứ mà bạn cần, bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, những khu chợ mua bán sầm uất, núi non hùng vĩ, các làng văn hóa lâu đời. Bên cạnh đó ấm thực cũng là điểm nhấn ấn tượng khó quên của thành phố cảng này.

busan
Ngôi làng văn hóa độc đáo này thu hút đông đảo du khách ghé tới (Ảnh: sưu tầm)

Busan là thành phố lớn thứ hai ở Hàn Quốc với vô số thắng cảnh mà bạn không nên bỏ qua. Từ những bãi biển nhộn nhịp, thành phố lung linh ánh đèn cho đến các ngôi đền cổ uy nghi,...

Tham khảo >> Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Hàn Quốc mùa thu vàng 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Hàn Quốc: Busan - Seoul - Nami 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Qua những chuyến đi, chúng ta không chỉ thấy mình thêm hiểu biết về thế giới xung quanh mà còn nhận ra giá trị của sự kết nối và tinh thần đồng đội. Những khó khăn, thử thách trong hành trình trở nên dễ dàng hơn khi có sự chia sẻ và hỗ trợ từ các thành viên trong đoàn. Chính những điều này đã tạo nên sức mạnh và sự đặc biệt của các tour du lịch khách đoàn. Hãy cùng lên kế hoạch cho những chuyến đi tiếp theo, để mỗi hành trình là một câu chuyện đẹp, để mỗi khoảnh khắc bên nhau là một niềm vui trọn vẹn. Tour du lịch cho công ty chính là lựa chọn hoàn hảo để gắn kết tình thân và tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mỗi người.

Tham khảo một số tour khách Đoàn của PYS Travel dành cho công ty bạn

Chùm tour biển hè từ Hà Nội

Chùm tour biển hè từ HCM

Chùm tour du lịch quốc tế

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn