Những tour du lịch Trung Quốc từ TP.HCM ngày càng được đặt nhiều

03/06/2024

Các tour du lịch Trung Quốc ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Những đường bay trực tiếp và dịch vụ chất lượng từ các công ty du lịch đã làm cho các tour này trở nên phổ biến, phù hợp cho cả đoàn khách lớn, công ty, nhóm bạn bè và gia đình, trở thành lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ đáng nhớ.

Trung Quốc với bề dày lịch sử được coi là một trong những kho tàng văn hóa của nhân loại. Trung Quốc không chỉ có nền văn hóa đa dạng mà còn mang đến cho du khách một số tác phẩm nghệ thuật, bảo tàng và kỳ quan đẹp nhất thế giới. Chình vì vậy, rất nhiều du khách muốn ghé thăm quan mảnh đất này.

Các tour du lịch này không chỉ mang đến cơ hội khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, và bến Thượng Hải, mà còn tạo điều kiện để du khách trải nghiệm nền văn hóa đa dạng, ẩm thực phong phú và cuộc sống sôi động của các thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, và Quảng Châu.

Điểm đặc biệt của các tour du lịch Trung Quốc từ TP.HCM chính là sự tiện lợi và đa dạng trong lịch trình. Các công ty du lịch hiện nay đều chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ chất lượng, từ việc chọn lựa khách sạn, hướng dẫn viên chuyên nghiệp đến các chương trình tham quan hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ các đoàn khách lớn, công ty cho đến những nhóm bạn bè, gia đình.

 Tour Du Lịch Trung Quốc Từ TP.HCM

Bên cạnh đó, việc ngày càng nhiều chuyến bay trực tiếp từ TP.HCM đến các thành phố lớn của Trung Quốc cũng góp phần làm cho việc du lịch trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Với những lợi thế này, không khó hiểu khi những tour du lịch Trung Quốc từ TP.HCM ngày càng được đặt nhiều, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một kỳ nghỉ đáng nhớ và đầy ý nghĩa.

1. Hành trình đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới

Phượng Hoàng cổ trấn không phải là địa điểm mới đối với dân du lịch mà đây là địa điểm được rất nhiều người yêu thích khi nhắc đến du lịch Trung Quốc. Nhắc đến Phượng Hoàng cổ trấn, hẳn nhiều người sẽ nhớ đến vẻ đẹp trầm mặc như cổ thi kéo dài mãi dọc theo con sông Trường Giang.

phượng hoàng cổ trấn

(Ảnh: PYS Travel)

Diện tích Phượng Hoàng cổ trấn chỉ khoảng hơn 10km2 nhưng lại là địa điểm rất nổi tiếng và thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm hàng năm. Khoảng thời gian đẹp nhất để đến thăm thị trấn cổ xưa này là từ tháng 7 đến tháng 9, khi thời tiết dễ chịu, mát mẻ, cả không gian được bao phủ bởi màu xanh bàng bạc yên ả, lúc này bạn có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thanh bình và không khí trong lành nơi đây.

phượng hoàng cổ trấn

(Ảnh: sưu tầm)

Trương Gia Giới là một trong những thành phố du lịch trọng điểm tại Hồ Nam, Trung Quốc, nổi tiếng với khu danh thắng Vũ Lăng Nguyên, thượng nguồn của sông Lishui và thuộc vùng nội địa của dãy núi Wuling. 3000 ngọn núi kỳ lạ giống như một cõi tiên, những con đường đá yên tĩnh và những ngọn núi nối tiếp nhau ẩn mình sau những tảng mây lờ đờ trôi, những dòng sông yên lặng chảy bên dưới chân núi. Cảnh quang rừng với đỉnh núi đá sa thạch hùng vĩ và cao chót vót được gọi là đỉnh núi kỳ lạ, những thung lũng hẻo lánh và những cánh rừng bạt ngàn.

trương gia giới

(Ảnh: PYS Travel)

Nhắc đến Trung Quốc, hẳn người ta sẽ nghĩ tới những công trình vĩ đại nổi tiếng thế giới như Tử Cấm Thành hay Vạn Lý Trường Thành,... Nhưng bên cạnh những công trình kiến trúc đồ sộ đó, Trung Quốc còn nổi danh với những ngôi làng cổ kính đẹp đến nao lòng, những vùng đất mà bạn sẽ tưởng rằng mình đã lạc vào chốn thần tiên. Đó là Phượng Hoàng Cổ Trấn tọa lạc tại huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Đến đây bạn sẽ ngỡ ngàng trước cảnh sắc hữu tình, nên thơ, bên dòng Đà Giang thơ mộng, cùng với lịch sử được hình thành hơn 1000 năm, nơi đây được ví von là “Thiên hạ đệ nhất Hồ Nam”

trương gia giới

(Ảnh: PYS Travel)

Hay Trương Gia Giới sở hữu phong cảnh núi non hùng vĩ, những dòng suối, thác uốn lượn cùng bầu không khí mát mẻ quanh năm, chính vì thế luôn níu chân bất cứ ai mỗi khi đến đây. Hãy cùng PYS Travel với hành trình Tour HCM - Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày 5 đêm chu du tới chốn bồng lai như xứ thần tiên dưới hạ giới. Hãy sẵn sàng khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại Trương Gia Giới và Phượng Hoàng Cổ Trấn cùng PYS Travel.

Tham khảo >> Tour Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 5 ngày 4 đêm

 Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới 6 ngày 5 đêm

2. Khám phá Thành Đô - Cửu Trại Câu

Thành Đô, Cửu Trại Câu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đầy thú vị và đáng nhớ. Tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên tại Cửu Trại Câu - nơi được mệnh danh là "thiên đường nơi hạ giới", và Đô Giang Yển - nơi kết hợp văn hóa, lịch sử và nét đẹp tự nhiên độc đáo.

thành đô

(Ảnh: PYS Travel)

Nếu Quảng Châu thì được ví là “kinh đô mua sắm”, Bắc Kinh vang danh với thành cổ, cung điện, còn Thành Đô cũng chẳng kém cạnh khi được gọi với cái tên mỹ miều “đô thành hoài cổ". Thành Đô nằm phía Tây Nam Trung Quốc là thành phố thuộc tỉnh Tứ Xuyên. Đến với Thành Đô du khách sẽ được tìm hiểu về nét đẹp của văn hoá, kiến trúc, được thưởng thức những món ngon trứ danh và được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên lưu luyến người nhìn. Với các địa điểm du lịch Cổ Thành Tùng Phan - mang đậm dấu ấn lịch sử; thị trấn Xuyên Chủ Tự - nơi cư trú của bốn tộc người gồm Tạng, Hồi, Hán và Khương; Trung tâm gấu trúc Đô Giang Yển; Phố cổ Cẩm Lý,... mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên khi tới Thành Đô

thành đô
(Ảnh: PYS Travel)

Được mệnh danh là “trái tim của Tứ Xuyên”, thủ phủ Thành Đô (Chengdu) nổi tiếng bởi không chỉ là một trong những thành phố thu hút khách du lịch, mà còn là nút giao thương quan trọng của cả nước. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với nguồn tài nguyên khoáng sản dồi dào, nơi đây còn được biết đến nhờ đất đai vô cùng màu mỡ tưới tiêu từ hệ thống sông ngòi dày đặc nối với sông Dương Tử. Những di tích cùng thắng cảnh nổi tiếng, đảm bảo sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách ngay từ lần đầu du lịch Thành Đô.

thành đô
(Ảnh: PYS Travel)

Cửu Trại Câu thực chất là một khu du lịch thắng cảnh được hình thành trên vùng núi đá vôi trầm tích và là vườn quốc gia tự trị của dân tộc Khương, dân tộc Tạng A Bá, ở miền Bắc tỉnh Tứ Xuyên. Một trong những điều đặc biệt nhất ở Cửu Trại Câu mà khi ghé thăm bạn không thể bỏ lỡ đó là 114 hồ nước lớn nhỏ và có đến 17 ghềnh thác lớn nhỏ khác nhau. Không những thế, nơi đây còn có 3 thung lũng xếp theo hình chữ Y mang tên Nhật Tắc Câu, Tắc Tra Câu và Thụ Chính Câu. Ngoài ra còn có hơn 200 loài chim cũng như một số loại thực vật và động vật quý hiếm khác như gấu trúc khổng lồ, khỉ vàng,...

cửu trại câu
(Ảnh: PYS Travel)

Năm 1992, Cửu Trại Câu được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Năm 1997, khu phong cảnh Cửu Trại Câu được đưa vào danh sách hạng 5 các khu bảo tồn đa dạng sinh học thế giới. Người đến với Cửu Trại vì mê đắm cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ và quyến rũ, kẻ thăm Cửu Trại vì những cánh rừng bạt ngàn cong mình đón gió. Và không ít người ghé thăm cho bằng được hồ nước đẹp đã từng được ghi hình trong “Anh hùng”,  “Tân Thần điêu đại hiệp” và bộ phim huyền thoại Tây Du Ký với thác nước hùng vĩ.

cửu trại câu
(Ảnh: PYS Travel)

Thường thì mọi người đổ xô đến Cửu Trại Câu vào mùa thu để ngắm sắc lá lộng lẫy, nhưng nếu bạn đến đây vào một ngày hè nắng rực rỡ, bạn vẫn sẽ thấy nó đẹp hơn mùa thu vì chỉ có nắng mới tôn lên được linh hồn của nước ở nơi đây. Đặc biệt màu nước trong hồ có thể thay đổi tùy theo ánh sáng của mặt trời phản quang vào buổi sáng hay buổi chiều. Bạn sẽ có một chuyến du lịch đến Trung Quốc khó quên tại Cửu Trại Câu này.

cửu trại câu
(Ảnh: PYS Travel)

Tham khảo >> Tour Thành Đô - Cửu Trại Câu 5 ngày 4 đêm

Tour Thành Đô - Cửu Trại Câu 6 ngày 5 đêm

3. Tour du lịch Lệ Giang - Shangrila

Lệ Giang là cố đô của vương quốc Naxi, cao 2.410 mét so với mực nước biển và nằm trên Cao nguyên Tây Bắc Vân Nam ở miền Tây Nam Trung Hoa. Tọa lạc dọc theo tuyến thương mại quan trọng mà trước đây là một phần của Con đường Tơ lụa từ Vân Nam qua Tây Tạng

côn minh

(Ảnh: PYS Travel)

Du khách luôn ao ước một lần được đến Lệ Giang; để được nghe kể truyền thuyết tình yêu của người dân tộc Nạp Tây, để tới quán bar “ Nhất Mễ Dương Quang” thưởng thức một ly cocktail “Thiên trường địa cửu”, để một lần trèo lên đỉnh Ngọc Long tuyết sơn hùng vĩ, đứng chênh vênh bên bờ vực Tình Nhân....Hãy trải nghiệm những chuyến Du lịch Trung Quốc chất lượng và ấn tượng nhất

côn minh
(Ảnh: sưu tầm)

lệ giang
(Ảnh: PYS Travel)

Lệ Giang cổ trấn hay còn gọi là Đại Nghiên cổ trấn, là thành cổ có lịch sử trên 800 năm tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Nơi đây sở hữu những góc phố cổ kính mang phong cách văn hóa truyền thống của dân tộc Nạp Tây được trang trí bởi hoa lá, cây cảnh xung quanh xen lẫn những con kênh uốn lượn. Tất cả tạo cho du lịch Lệ Giang cổ trấn một không gian mang nét đẹp hài hòa giữa con người với thiên nhiên, giản dị mà thân thương. Những góc phố cổ kính xen kẽ hệ thống kênh đào chằng chịt là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc của người Hán, Bạch và Tây Tạng đã tạo nên nét đặc sắc của riêng Lệ Giang. 

lệ giang
(Ảnh: PYS Travel)

Trong nội thành có 354 chiếc cầu bắc trên hệ thống sông Ngọc Hà. Những con kênh uốn lượn trong từng ngóc ngách của thành phố cổ nên nơi đây còn được gọi là “Venice của phương Đông”. Ngày càng nhiều người muốn tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Lệ Giang vì nơi đây thu hút họ bởi cả di sản thiên nhiên lẫn bề dày văn hóa lịch sử và truyền thống lâu đời. Đặt chân đến nơi đây, Du khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi, hài hòa giữa con người và thiên nhiên, tìm kiếm cho mình những phút giây yên bình và sâu lắng.

shangrila

(Ảnh: PYS Travel)

Thần bí thung lũng "bất tử" Shangri-La. Shangri-La nằm trong một cao nguyên cao hơn 3.300m so với mực nước biển, bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của một bộ phận không nhỏ những người Tây Tạng, nơi tọa lạc của rất nhiều danh thắng, đền chùa, tu viện Phật giáo… Shangri-La còn nổi tiếng với công viên quốc gia Pudacuo. Đây là khu vực rộng khoảng 1.300km2 và là công viên quốc gia đầu tiên ở Trung Quốc. 

shangrila

(Ảnh: sưu tầm)

Shangrila - thủ phủ của châu tự trị dân tộc Tạng Địch Khánh của tỉnh Vân Nam, miền nam Trung Quốc. Shangri-la trong tiếng Tây Tạng còn có nghĩa là “vùng đất thiêng liêng và hòa bình”. Vùng đất này thu hút du khách bởi văn hóa Tây Tạng, các di tích lịch sử ngàn năm tuổi và cảnh quan núi tuyết, thảo nguyên xanh mướt cùng những hồ nước trên núi trong vắt.

shangrila

(Ảnh: PYS Travel)

Một Shangrila - Thung lũng bất tử biệt lập với thế giới bên ngoài, vùng đất của tình yêu và hạnh phúc. Thần bí thung lũng “bất tử” Shangri-La được bao quanh bởi những ngọn đồi xanh tươi tốt, hồ nước tuyệt đẹp, không khí trong lành. Đây là nơi sinh sống chủ yếu của một bộ phận không nhỏ những người Tây Tạng, nơi tọa lạc của rất nhiều danh thắng, đền chùa, tu viện Phật giáo… 

du lịch shangrila

Điểm nổi bật của chương trình Tour du lịch Lệ Giang - Shangrila :
- Núi Tuyết Ngọc Long
- Cam Hải Tử, Sông Bạch Thuỷ Hà, Lam Nguyệt Cóc, Ngọc Thuỷ Trại.
- Thành Cổ Lệ Giang
- Khe Hổ Nhảy
- Đền Songzalin
- Thành Cổ Độc Khắc Tông
- Tam tháp Đại Lý
- Cung Điện vàng
- Quan Âm Đường

Tham khảo >> Tour Lệ Giang - Shangrila 5 ngày 4 đêm

Tour Côn Minh - Lệ Giang - Shangrila 6 ngày 5 đêm

4. Khám phá Bắc Kinh - Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu

Du lịch Trung Quốc là hành trình khám phá những điểm đến lý thú từ thành phố hiện đại Thượng Hải, đến với cố đô lịch sử Hàng Châu, cùng với vùng đất huyền bí Tô Châu và Vô Tích có truyền thống văn hóa lâu đời. Chuyến du lịch sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, kết nối với lịch sử, văn hóa và nghệ thuật Trung Quốc đặc sắc.

Bắc Kinh là thành cổ lịch sử, văn hóa nổi tiếng thế giới. Nơi đây lưu giữ được khá nhiều cảnh quan, danh lam thắng cảnh lâu đời, tinh hoa văn hóa nghệ thuật của Trung Quốc. Bắc Kinh còn là kinh đô hơn 3.000 năm lịch sử của nhiều triều đại phong kiến với tên gọi Yên Kinh, Trung Đô, Đại Đô. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng Vạn Lý Trường Thành hùng vĩ và Di Hòa Viên cung điện mùa hè của các vua chúa.

bắc kinh
(Ảnh: PYS Travel)

Thượng Hải là biểu tượng của sự phát triển và hiện đại của Trung Quốc. Tại đây, du khách tham quan những địa điểm nổi tiếng như: Bến Thượng Hải, phố đi bộ Nam Kinh, Lục Gia Thủy,... Du khách khó lòng cưỡng lại sức hấp dẫn của thành phố này khi đặt chân đến đây

thượng hải
(Ảnh: PYS Travel)

Thượng Hải - Thành phố có mật độ dân số lớn nhất Trung Quốc - Nằm bên dòng Hoàng Phố êm đềm, Thượng Hải mang vẻ đẹp nửa hiện đại nửa cổ kính của những công trình kiến trúc. Nơi đó có những di tích, danh thắng nổi tiếng đáng để du khách dừng bước như miếu Thành Hoàng, cầu Nam Phố, bến Thượng Hải, Tháp Truyền hình Đông Phương Minh Châu, phố Nam Kinh hay chùa Phật Ngọc… Sức hấp dẫn của Thượng Hải luôn để lại ấn tượng không bao giờ phai trong lòng du khách dù chỉ một lần đặt chân đến.

thượng hải

(Ảnh: PYS Travel)

Hàng Châu - Người Trung Quốc có câu: “Trên có thiên đàng, dưới có Tô Hàng”, ám chỉ vẻ đẹp tuyệt đỉnh của vùng Hàng Châu. Đến với Hàng Châu, bạn sẽ được du ngoạn Tây Hồ với những cây cầu bắt ngang, những gian hàng và các bức tượng được trưng bày. Hơn nữa, Làng Long Tỉnh – thiên đường của trà, Linh Ẩn Tự sẽ mang lại cho du khách cảm giác thư thái, trôi về phía an yên. Dạo trên phố đi bộ Qinghefang, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi rất nhiều những món hàng và thỏa sức mua sắm.

hàng châu

(Ảnh: sưu tầm)

Hàng Châu, với Hồ Tây yên bình và những ngôi chùa cổ kính, là một điểm đến thú vị cho những người tìm kiếm sự thư giãn và bình yên. Hàng Châu còn nổi tiếng với sản phẩm lụa và trà Longjing nổi tiếng thế giới, nơi bạn có thể tham quan quy trình sản xuất và mua sắm những sản phẩm độc đáo.

hàng châu
(Ảnh: sưu tầm)

Tô Châu là thành phố ở tỉnh Giang Tô, nằm ở hạ lưu sông Dương Tử. Tô Châu nổi tiếng với những cây cầu đá đẹp và các khu vườn cổ được thiết kế tỉ mỉ. Unesco đã liệt kê một số vườn cây cảnh cổ điển tại Tô Châu vào danh sách di sản thế giới năm 1997 và 2000.

tô châu

(Ảnh: PYS Travel)

Tô Châu, còn gọi là Guangzhou, là một trung tâm kinh tế và văn hóa ở miền Nam Trung Quốc. Thành phố này nổi tiếng với kiến trúc đa dạng và văn hóa đa sắc tộc. Tô Châu cũng nổi tiếng với ẩm thực phong phú, đặc biệt là mì hoành thánh và các món hấp.

vô tích

(Ảnh: PYS Travel)

Điểm tham quan nổi bật của Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh:
- Cung điện mùa hè “Di Hòa Viên”
- Vạn Lý Trường Thành
- Trải nghiệm Tàu Cao Tốc
- Sư Tử Lâm
- Hàn Sơn Tự
- Miếu Thành Hoàng
- Bến Thượng Hải
- Phố đi bộ Nam Kinh
- Ô Trấn và Tây Hồ

Tham khảo >> Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Vô Tích 5 ngày 4 đêm

Tour Thượng Hải - Hàng Châu - Tô Châu - Bắc Kinh 7 ngày 6 đêm

5. Nghỉ dưỡng tại Đảo Hải Nam Trung Quốc

Với vịnh Tam Á, Đảo Hải Nam được ví như “Hawaii Phương Đông” với bãi biển tuyệt đẹp, nước biển trong xanh và cát trắng dài. Khu nghỉ dưỡng quốc tế và ẩm thực đa dạng đang chờ đón. Đường bờ biển dài 50 km cùng nhiệt độ ấm áp quanh năm (26 - 30 độ C). Thành phố Tam Á sôi động cả ngày lẫn đêm…

đảo hải nam

(Ảnh: PYS Travel)

Không chỉ thế, Hải Nam còn nổi tiếng với Hải Hoa đảo, đảo nhân tạo lớn nhất thế giới với trung tâm thương mại, công viên giải trí, nhà hàng hàng hiệu, cùng trung tâm nghệ thuật, sân trượt băng và hệ thống ánh sáng rực rỡ. Đây thực sự là một sân khấu giải trí hàng đầu thế giới.

đảo hải nam

(Ảnh: PYS Travel)

ĐIỂM NỔI BẤT CỦA TOUR ĐẢO HẢI NAM 4 NGÀY 3 ĐÊM:
- Check - in tượng Phật Bà Nam Sơn Hải Quan m lớn nhất thế giới, đứng trên tòa sen cao 108m.
- Tham quan Hải Hoa Đảo - đảo nhân tạo lớn nhất thế giới với hệ thống trình chiếu ánh sáng và dịch vụ đẳng cấp
- Tham quan Công viên rừng Thiên đường Nhiệt Đới - trải nghiệm cầu kính trên cao có tầm nhìn ra biển lớn nhất thế giới.
- Check - in Đảo Phượng Hoàng - Hòn đảo nhân tạo từ rạn san hô trên biển tọa lạc tại trung tâm “Bờ biển Ánh Dương” thành phố Tam Á
- Thưởng thức ẩm thực đặc sắc ở Hải Nam: LẨU GÀ NƯỚC DỪA, TIỆC CHAY NAM SƠN, BUFFET THỊT NƯỚNG, DIMSUM TRÀ LÃO BỐ HẢI NAM.

Tham khảo >> Tour Đảo Hải Nam 4 ngày 3 đêm

6. Không thể bỏ lỡ chuyến đi tới xứ cảng Hong Kong

Những năm gần đây, Hồng Kông ngày càng trở thành điểm dừng chân của nhiều tín đồ du lịch. Cảnh sắc thiên nhiên cùng nền văn hóa đặc trưng đã mang đến cho Hồng Kông nét đẹp rất riêng.

hong kong

(Ảnh: PYS Travel)

Hồng Kông là một trong những địa điểm du lịch hot nhất châu Á, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và đầy mê hoặc của sông núi, biển đảo. Bên cạnh đó, Xứ Cảng Thơm còn là điểm đến của những tòa nhà cao ốc chọc trời,những khu trung tâm thương mại sầm uất, làm say lòng không biết bao nhiêu tín đồ mua sắm. Xen lẫn giữa sự phát triển hiện đại là nét đẹp của xưa cổ, hoài niệm, thể hiện qua nếp sống, con người, văn hoá và cả ẩm thực.

hong kong

(Ảnh: PYS Travel)

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TOUR HỒNG KÔNG 4 NGÀY 3 ĐÊM:
- Khám phá “Đại lộ ngôi sao” nơi ghi dấu ấn nền điện ảnh Hồng Kông
- Tham quan nơi diễn ra lễ trao trả Hồng Kông về cho CHND Trung Hoa - “Quảng Trường Dương Tử Kinh’’.
- Viếng “Miếu Huỳnh Đại Tiên’’
- Ngắm toàn cảnh trên “Đỉnh Núi Thái Bình’’ từ trên cao xuống
- Tự do thỏa thích mua sắm tại chuỗi siêu thị trung tâm thương mại Shopping mall lớn nhỏ… như “Chợ Đàn Bà” Mongkok… với các mặt hàng thương hiệu nổi tiếng Quốc Tế miễn thuế tại Hồng Kông.

Tham khảo >> Tour Hồng Kông 4 ngày 3 đêm - Khám phá xứ cảng thơm

Trên đây là những tour du lịch Trung Quốc khởi hành từ TP.HCM, các tour du lịch Trung Quốc hấp dẫn mà PYS Travel muốn chia sẻ đến bạn.

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn