Nghỉ lễ 2/9 nên đi đâu chơi? Top 22 địa điểm du lịch 2/9 năm nay

17/06/2024

Nghỉ lễ 2/9 nên đi đâu du lịch? Giữa hàng trăm địa điểm khác nhau trên toàn quốc, bạn vẫn đang băn khoăn về việc lựa chọn địa điểm nào tốt nhất? Nếu vậy, hãy xem bài viết dưới đây của PYS Travel để biết những điểm du lịch phù hợp cho kỳ nghỉ 2/9 của mình nhé.

I. Điểm đến du lịch miền Bắc dịp nghỉ lễ 2/9

Hành trình vi vu dịp lễ 2/9 bắt đầu từ miền Bắc của Tổ quốc với những điểm đến nổi tiếng thu hút biết bao du khách ghé thăm:

1. Thác Bản Giốc - Ngọn thác hùng vĩ nhất Việt Nam

Mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ, thác Bản Giốc Cao Bằng là địa danh có thể làm say lòng bất cứ ai khi một lần được đến chiêm ngưỡng nó. Trong một bảng xếp hạng uy tín, ngọn thác này đã lọt top những thác tự nhiên đẹp nhất thế giới. 

thác bản giốc

Vẻ đẹp hùng vĩ của thác Bản Giốc (Ảnh: PYS Travel)

Vào khoảng thời gian diễn ra kỳ nghỉ lễ 2/9, thác Bản Giốc không hiền hòa, tĩnh lặng như những tháng mùa hè mà nước chảy mạnh có phần dữ dội. Đứng gần thác bạn sẽ thấy được những bọt nước khi đập xuống ghềnh đá bắn tung tóe trắng xóa. Một khung cảnh thực sự hùng vỹ mà thiên nhiên ban tặng.

Xem thêm >> Tour Ba Bể - Bản Giốc 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Ba Bể - Bản Giốc 4 ngày 4 đêm từ HCM

2. Hà Giang - Bức tranh đơn sơ, mộc mạc

Cảnh sắc thiên nhiên Hà Giang luôn hấp dẫn các phượt thủ bởi những cung đường đèo uốn lượn; cùng với đó là những sắc hoa đặc trưng của miền núi mà phải đi đúng mùa, du khách mới được chiêm ngưỡng.

hà giang
Hà Giang với bao vẻ đẹp thu hút khách du lịch (Ảnh: PYS Travel)

Nằm ở điểm cực Bắc của nước ta, Hà Giang là địa điểm mà hầu hết các bạn trẻ đều yêu thích và mong muốn được check-in một lần. Cột cờ Lũng Cú luôn được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm dịp nghỉ lễ 2/9 này. Đứng ở đỉnh của cột cờ, du khách có thể nhìn ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của cả vùng đất Hà Giang - một bức tranh mộc mạc, đơn sơ của những bản làng của người dân tộc cũng khiến du khách đắm say.

Xem thêm >> Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang 4 ngày 4 đêm từ TP.HCM

3. Mù Cang Chải - Thiên đường lúa

Nếu bạn đang lựa chọn chưa biết lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu thì đừng bỏ qua địa danh Mù Cang Chải, Yên Bái. Vào tháng 9 là thời điểm đẹp để đến đây bởi lẽ lúc này những đồng ruộng bậc thang bắt đầu vào mùa lúa chín, những ruộng bậc thang màu xanh chuyển dần sang màu vàng. Cả không gian bao la của đất trời được khoác lên lớp áo vàng óng hòa quyện với ánh nắng vàng cháy của mặt trời. Khung cảnh đó chắc chắn làm sẽ hớp hồn những ai đang được chứng kiến. 

mù cang chải

Chìm đắm trong không gian ngập tràn sắc vàng của lúa chín (Ảnh: PYS Travel)

Vào màu lúa chín, sắc vàng nhuốm bóng cả những con đường quốc lộ uốn lượn. Điểm xuyết giữa cảnh sắc tuyệt diệu đó là nhịp sống lao động của những cư dân thân thiện. Đứng trước "bức tranh" diệu kỳ của thiên nhiên thỉnh thoảng bạn sẽ được hít hà mùi thơm của lúa, của đất trời. Dường như mọi muộn phiền tan biến lúc nào không hay.

Xem thêm >> Tour Mù Cang Chải 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Mù Cang Chải 4 ngày 3 đêm từ HCM

4. Sapa - Vùng đất vừa hùng vĩ vừa yên bình

Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu thì chắc chắn Sapa sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ 2/9. Nhắc đến Sapa là nhắc đến núi Fansipan hùng vĩ, những con đường bồng bềnh trên mây hay những ruộng bậc thang trải dài hút mắt. Đặc biệt đến với Sapa bạn sẽ được trải qua thời khắc chuyển giao 4 mùa trong 1 ngày. 

sapa

(Ảnh: PYS Travel)

Tháng 9 - 11 là thời điểm nhiều khách du lịch đổ về Sapa đông hơn bởi lúc này khung cảnh thiên nhiên tại đây sáng rỡ, căng tràn sau những cơn mưa cuối hạ. Vi vu tại Sapa bạn sẽ không phải đau đầu tìm kiếm điểm du lịch bởi ở đây có rất nhiều địa danh để du khách lựa chọn như: đỉnh Fansipan, núi Hàm Rồng, bản Cát, thung lũng Mường Hoa, bản Cát Cát,... 

5. Mộc Châu - Chiêm ngưỡng đồi chè xanh mướt

Đồi chè Mộc Châu sẽ là một gợi ý không tồi cho lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu. Để miêu tả được vẻ đẹp của đồi chè Mộc Châu sẽ có rất nhiều từ ngữ hay ho để nói. Đó là vẻ đẹp thơ mộng mỗi buổi sáng tinh mơ với những giọt sương còn rung rinh trên lá. Là những cảm xúc thật bình yên khi thẩn thơ đứng giữa không gian của những đồi chè để hít thở bầu không khí trong lành. 

mộc châu

Những đồi chè xanh mướt tại Mộc Châu (Ảnh: PYS Travel)

Đồi chè Mộc Châu đẹp quanh năm, bất kể thời gian nào đến ngắm đồi chè đều dễ làm người ta say. Lạc bước đến đây, bạn sẽ không chỉ được mãn nhãn bởi khung cảnh thiên nhiên xanh mát mà còn được nuôi dưỡng tâm hồn, xua tan đi bao nhọc nhằn đang có.

Xem thêm >> Tour Mộc Châu 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Mộc Châu 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

6. Vịnh Hạ Long - Vẻ đẹp của kiệt tác thiên nhiên

Dịp lễ 2/9, bạn thử đến Vịnh Hạ Long một lần để chiêm ngưỡng một kiệt tác thiên nhiên được cả thế giới công nhận. Vẻ đẹp ngoạn mục của Vịnh Hạ Long được bồi đắp từ nước, đá và bầu trời. Nơi đây sở hữu hàng nghìn hòn đảo có kích thước to nhỏ khác nhau. Dưới những hòn đảo là dòng nước biển xanh trong vắt. Tất cả hòa quyện để tạo nên một bức tranh sơn thủy đẹp mê hồn. 

vịnh hạ long

(Ảnh: sưu tầm)

Càng khám phá các đảo đá du khách lại càng ngỡ ngàng trước sự sống động tiềm ẩn của những khối đá tưởng vô tri vô giác. Hầu hết tại các đảo đều có những hang động hoành tráng, mỹ lệ với những nhũ đá đẹp mê lòng người. Mỗi một hang đều có vẻ đẹp riêng biệt khác nhau mang đến những trải nghiệm thật sinh động cho du khách.

7. Cát Bà - Phong cảnh non nước hữu tình

Được mệnh danh là hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ, Đảo Cát Bà luôn “đốn tim” các du khách với những bãi tắm mịn màng xanh ngắt cùng cảnh sắc núi non trùng điệp đẹp siêu lòng. Đảo Cát Bà là luôn là lựa chọn của các tín đồ du lịch. Đảo Cát Bà không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp của biển mà còn rất cuốn hút với tài nguyên rừng phong phú. Vì vậy, sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua tour khám phá quanh đảo.

Đảo cát bà

(Ảnh: sưu tầm)

Cát Bà thực sự là một hòn đảo rất đẹp, thơ mộng. Nếu bạn đã đến đây chắc chắn bạn sẽ mong muốn quay trở lại nhiều lần sau nữa.

8. Ninh Bình - tìm về chốn thanh bình

Tràng An, Tam Cốc, Hang Múa là điểm đến đáng lựa chọn nhất cho dịp lễ 2/9. Dù chỉ còn sót lại một vài bông hoa ở hồ sen kỳ lạ nhất Việt Nam nhưng nơi đây vẫn còn rất nhiều điểm hút du khách. Đến với Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt, du khách vẫn thỏa sức ngắm trọn vẹn khu Tam Cốc vào những ngày đông với một khung cảnh nên thơ, hữu tình.

ninh bình

Vẻ đẹp bình dị, êm đềm tại Tràng An - Ninh Bình (Ảnh: sưu tầm)

Tháp sống ảo trên đỉnh núi Múa, vườn xương rồng khổng lồ, bể cá koi cả trăm mét vuông...thỏa sức cho các bạn trẻ sống ảo hay cho kỳ nghỉ của những gia đình.

9. Đảo Cô Tô - Hoang sơ mà quyến rũ

Lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu? Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ hoang sơ và bình yên thì Cô Tô sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Vào tháng 9 chính là khoảng thời gian đẹp nhất để đến với Cô Tô, nơi giúp du khách tạm xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống. 

cô tô

Hòa mình vào làn gió mát, làn nước xanh của đảo Cô Tô (Ảnh: PYS Travel)

Thời tiết vào những ngày tháng 9 tại đây không nắng gắt như ở miền Bắc mà hiền hòa, mát mẻ. Vì thế du khách có thể thoải mái để tắm biển, vui chơi nằm dài trên cát cả ngày mà không chán. Sở hữu những bãi cát trắng mịn cùng nước biển xanh trong, đảo Cô Tô còn là góc sống ảo vô cùng lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Xem thêm >> Tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

10. Thung Nai, Hòa Bình - Vẻ đẹp hoàn hảo của núi và sông

Thung Nai Hòa Bình là một địa danh du lịch được nhớ đến với vẻ đẹp hệt như "Vịnh Hạ Long" trên cạn. Vẻ đẹp ở nơi đây là sự kết hợp hoàn giữa nét thơ mộng của dòng sông xanh và sự kỳ vỹ của những dãy núi. "Bỏ trốn" vài ngày ở thành phố để đến với Thung Nai sẽ đưa bạn chìm vào những phút giây thư giãn, rũ bỏ những bận bịu, hối hả thường ngày. 

thung nai

(Ảnh: sưu tầm)

Lạc bước đến Thung Nai chắc chắn du khách sẽ "ngợp" trước vẻ đẹp hoàn mỹ của thiên nhiên, ngẩn ngơ nhìn vào đây sẽ khiến nhiều du khách phải vấn vương mãi. Thời điểm thích hợp nhất để du lịch đến Thung Nai là vào tháng 5 - tháng 9. Lúc này thời tiết đang vào hè nên rất oi bức, nóng nực. Vậy thì giữa cái nắng như đổ lửa đó, Thung Nai sẽ là "ứng cử viên" sáng giá cho những chuyến du lịch ngắn ngày. 

II. Điểm đến du lịch miền Trung dịp nghỉ lễ 2/9

Dọc thuê hành trình, chúng ta ghé thăm mảnh đất miền Trung thân tình, nghĩa nặng với những người dân chất phác. Nhưng điểm du lịch 2/9 ngay sau đây sẽ khiến bạn càng yêu mảnh đất này hơn đấy.

1. Biển Mỹ Khê - Top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh

Biển Mỹ Khê là địa chỉ quá tuyệt vời để trả lời câu hỏi lễ 2/9 nên đi du lịch ở đâu? Tại Việt Nam, đây là bãi biển duy nhất lọt top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đặc biệt, bãi biển này nằm rất gần trung tâm thành phố nên việc di chuyển đi lại khá dễ dàng. Mỹ Khê "hớp hồn" du khách bằng những bãi cát trắng mịn như bột, làn nước trong xanh, sóng biển dịu êm cùng hình ảnh những hàng dừa mọc san sát quanh bờ. Vì thế đến với Mỹ Khê chắc chắn sẽ mang lại những khoảnh khắc du lịch đáng nhớ. 

biển mỹ khê

Làm sao có thể bỏ qua biển Mỹ Khê cho chuyến du lịch 2/9 (Ảnh: PYS Travel)

Ngoài ra khi đến đây du khách sẽ được tham gia vào các hoạt động thể thao biển hiện đại, hấp dẫn. Sở hữu đặc ân thiên nhiên hiếm có cùng với các dịch vụ hoàn hảo, biển Mỹ Khê sẽ là một điểm du lịch 2/9 vô cùng lý tưởng.

2. Hội An - Phố cổ bình yên, cổ kính

Không biết tự khi nào Phố cổ Hội An trở thành điểm đến số 1 trong các tour du lịch tại Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng bởi vẻ đẹp cổ kính, bình dị mà rất ít các khu du lịch sở hữu được. Dãy phố cổ nằm ở phường Minh An, trải dài 2 bên bờ sông thơ mộng. Tất cả mọi thứ tại đây đều cổ kính, nhẹ nhàng đến ngỡ ngàng với dòng chảy nhịp sống cứ trôi chậm bình lặng đối lập với sự hào nhoáng, xa hoa của phố thị. 

hội an

(Ảnh: sưu tầm)

Hội An không chỉ khiến bạn bị thu phục bởi sự lung linh, huyền ảo mà còn gây thiện cảm bởi sự ấm áp, dịu dàng của những người dân dịu dàng, hiền lành. Thực sự Hội An là một thế giới bình yên mà ai cũng muốn trải nghiệm một lần trong đời. 

Xem thêm >> Tour Đà Nẵng - Hội An 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

3. Huế - Mảnh đất cố đô mộng mơ

Một điểm đến vô cùng tuyệt vời dành cho những tâm hồn đang mang trong mình bao nỗi bận tâm của cuộc sống đó chính là Huế. Thành phố được gắn liền với chữ "buồn" nhưng lại là điểm hẹn của những con người có trái tim đồng điệu đang đi tìm những giá trị của riêng mình. Đến Huế rồi, bạn sẽ trót yêu và chẳng nỡ để rời xa. 

huế

Ghé thăm xứ Huế mộng mơ (Ảnh: PYS Travel)

Huế luôn mang đến cho du khách sự thảnh thơi, bình yên. Đó là mỗi buổi chiều dạo bước bên sông Hương thơ mộng, thưởng thức những món ăn đậm đà vị Huế hay bình lặng ở đồi Vọng Cảnh, núi Ngự Bình để ngắm nhìn Huế qua lăng kính đẹp nhất. Ở Huế có rất nhiều điểm tham quan mà du khách có thể ghé tới như: Hồ Thủy Tiên, lăng Khải Định, chùa Thiên Mụ, điện Hòn Chén, cầu Tràng Tiền,...

4. Nha Trang - Biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Đối với những ai đã có lần được đến Nha Trang, ngâm mình trong nước biển xanh ngắt hay chiêm ngưỡng những khoảnh khắc kỳ diệu của thiên nhiên thì không thể nào quên được vùng biển này. Vẻ đẹp của biển Nha Trang luôn khiến du khách phải đắm chìm và say đắm đến ngẩn ngơ. 

nha trang

(Ảnh: PYS Travel)

Biển Nha Trang được bao xung quanh là các hòn đảo với hệ sinh thái san hô rực rỡ tỏa ánh sáng lung linh, huyền ảo dưới mặt nước. Nước biển tại đây xanh trong đến mức du khách có thể thấy rõ những đàn cá bơi lội nước. Ngoài tắm biển, phơi nắng thì du khách cũng sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác mạnh với các hoạt động thể thao biển ấn tượng. 

5. Quy Nhơn - Vẻ đẹp nguyên sơ

Sở hữu phong cảnh đẹp và ấn tượng nên Eo Gió thời gian gần đây đã trở thành điểm du lịch quen thuộc với nhiều du khách. Eo Gió không chỉ có biển đẹp, hoang sơ và xanh ngắt mà cung đường đến đây cũng khiến nhiều bạn phải thốt lên trầm trồ bởi sự kỳ vỹ. Bao quanh vùng biển là những núi đá cheo leo với đủ loại hình thù,... Các yếu tố nước, núi, trời hòa quyện lại để tạo nên bức tranh phong cảnh làm xốn xang lòng người.

quy nhơn

(Ảnh: sưu tầm)

Đến đây vào bình minh, bạn hãy thử chọn cho mình một tảng đá phẳng ngồi đó và lướt mắt xung quanh để ngắm mây, ngắm trời, ngắm biển, ngắm ánh bình minh. Trong khoảnh khắc đó ta chợt nhận ra rằng sau bao ngày tất bật kiếm sống thì thời gian  được nghỉ ngơi đúng nghĩa ở những miền đất hứa quả thật vô cùng tuyệt vời. 

6. Phan Thiết - Vùng đất của cát và gió

Đồi Cát Bay có lẽ là một câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi lễ 2/9 nên du lịch ở đâu? Phan Thiết ngoài việc nổi tiếng với những bãi tắm đẹp thì còn một "thỏi nam châm" hút vô số khách du lịch đến đây đó chính là đồi cát bay. Cả đồi cát này có diện tích lên tới gần 50ha với nhiều cao các đụn cát khác nhau tạo nên vẻ uốn lượn vô cùng ấn tượng. 

phan thiết

Cung đường ven biển đẹp nhất Phan Thiết (Ảnh: sưu tầm)

Cát nơi đây không chỉ một màu vàng duy nhất mà có màu đỏ, màu trắng sữa,... hòa vào nhau và thay đổi theo thời gian. Được đặt tên là đồi cát Bay bởi đặc tính của đồi cát này không cố định một chỗ mà luôn di chuyển theo ngày tạo thành những sắc thái rất ấn tượng. Đứng từ ở đồi cát, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của biển hư hư ảo ảo đẹp vô cùng. Ngoài ra, nơi đây còn là địa điểm để cho ra đời những bức ảnh nghệ thuật rất sang xịn. 

7. Phú Quý - Hòn đảo với vẻ đẹp hoang sơ

Đây là địa điểm du lịch miền cực “hot” trong thời gian gần đây, đảo Phú Quý thuộc tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết khoảng 110km. Diện tích đảo Phú Quý chỉ hơn 18km2 nhưng có đủ cảnh đẹp, danh thắng, trải nghiệm...để du khách tha hồ khám phá. Khí hậu trên đảo trong lành, mát mẻ quanh năm. 

phú quý

(Ảnh: PYS Travel)

Du khách đến với đảo Phú Quý có thể thong thả tắm biển trong làn nước trong xanh, chèo SUP, lặn ngắm san hô hay bắt hải sản cùng người dân.

III. Điểm đến du lịch miền Nam dịp nghỉ lễ 2/9

Về đến mảnh đất miền Nam thân thương mà gần gũi với bao nhiêu cảnh đẹp bình dị, gần gũi, chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó phai:

1. Côn Đảo - Vùng đất linh thiêng

Côn Đảo những ngày lễ thường đông đúc và nhộn nhịp hơn ngày thường. Đây cũng là một trong những nét đặc trưng của mảnh đất Côn Đảo vốn bình dị và hoang sơ, thích hợp cho những chuyến du lịch nhân ngày nghỉ lễ như 2/9 sắp tới. Côn Đảo có vẻ đẹp mê hoặc lòng người với những bãi biển xanh trong tựa chốn thiên đường. Thiên nhiên nơi đây vẫn chưa chịu sự tác động quá lớn của bàn tay con người.

côn đảo

(Ảnh: sưu tầm)

Vẻ đẹp của Côn Đảo có thể nói là hoàn hảo, hội tụ được tất cả những gì tốt nhất cần có của một bãi biển hấp dẫn. Để cảm nhận vẻ mỹ lệ của biển, tận hưởng không khí trong lành của buổi sớm mai trên đảo, bạn nên thuê một chiếc xe đạp và chạy dọc theo đường bờ biển. Chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh hoang sơ ở nơi, với một bên là biển xanh bao la, phía bên kia là núi rừng ngập cũng sắc xanh của cây lá.

2. Phú Quốc - Hòn ngọc quý phía nam

Được biết đến với tên gọi "hòn ngọc quý ở phía Nam", Phú Quốc chính là điểm đến lý tưởng dành cho những du khách muốn thư giãn trên bãi biển xinh đẹp trong dịp nghỉ lễ 2/9. Đi du lịch Phú Quốc vào tháng 9, bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của đảo trong thời tiết mát mẻ, lượng mưa giảm dần, không nhiều. Lúc này, Phú Quốc khoác lên mình sức hấp dẫn rất riêng biệt. 

phú quốc

Vẻ đẹp trong xanh trên bờ biển Phú Quốc (Ảnh: PYS Travel)

Bạn sẽ được đắm chìm trong không gian yên bình, tận hưởng nét hoang sơ của đảo trong những ngày mưa nhỏ. Đặt chân lên Phú Quốc, du khách không thể không đến Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khem hay Bãi Trường… Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, Du khách thích khám phá sẽ không thể bỏ qua Hòn Thơm, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút…

3. Vũng Tàu - Vô vàn cảnh đẹp chờ đón

Vũng Tàu là địa điểm "sống ảo" nổi tiếng ở Nam Bộ khi sở hữu nhiều bãi biển đẹp, có thể kể đến bãi Sau, bãi Trước, bãi Dứa, mũi Nghinh Phong… Với người thích đi biển và mê chụp ảnh thì Vũng Tàu là địa điểm khó có thể bỏ qua dịp nghỉ lễ 2/9 này.

vũng tàu

(Ảnh: sưu tầm)

Thành phố biển Vũng Tàu với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng để tham quan như tượng chúa Kitô Vua, chùa Quan âm Nam Hải, ngọn hải đăng, khu du lịch cáp treo Hồ Mây… 

4. Bến Tre - Ghé thăm xứ sở của dừa

Bến Tre được biết đến là xứ sở của dừa. Nếu chọn địa phương ngày cho chuyến du lịch dịp nghỉ lễ 2/9 tới, bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh hữu tình của non nước, khám phá văn hóa ẩm thực đặc sắc.

bến tre

(Ảnh: sưu tầm)

Các địa điểm du lịch nổi tiếng của Bến Tre gồm Cồn Phụng, miệt vườn trái cây Cái Mơn - Chợ Lách, khu di tích Đồng Khởi, lăng mộ cụ Nguyễn Đình Chiểu, cồn Ốc, cồn Tiên, sân chim Vàm Hồ, làng hoa kiểng Cái Mơn - Chợ Lách, khu du lịch sinh thái Làng Xanh,...

Xem thêm >> Tour tứ tỉnh miền Tây

5. Cà Mau - Vùng đất phương Nam trù phú

Cà Mau là tỉnh nằm ở tận cùng của Tổ quốc với ba mặt giáp biển. Cà Mau thu hút du khách tới check-in cột mốc tọa độ Quốc gia, ngắm rừng, biển… Vùng đất này  toát lên vẻ đẹp nên thơ, trữ tình. Vẻ bình yên và mộc mạc của Cà Mau làm say đắm bao trái tim du khách.

cà mau

(Ảnh: sưu tầm)

Về Cà Mau, bạn không nên bỏ qua các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như rừng U Minh Hạ, khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, chùa Bà Thiên Hậu, các vườn chim, mũi Cà Mau, đảo Hòn Khoai, vườn dâu Cái Tàu, khu du lịch Khai Long, rừng đước Năm Căn,...

Chắc chắn những gợi ý về các điểm đến trên sẽ giúp bạn lựa chọn được điểm đến phù hợp cho chuyến du lịch 2/9 sắp tới. Và hãy để PYS Travel cùng đồng hành với bạn trong chuyến hành trình thú vị này nhé.

Tham khảo ngay chùm Tour du lịch dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 của PYS Travel:

Chùm tour lễ 2/9 trong nước khởi hành từ Hà Nội

Chùm tour lễ 2/9 trong nước khởi hành từ TP.HCM

Chùm tour lễ Quốc Khánh 2/9

 

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn