Bật mí lý do Việt Kiều nên du lịch "thành phố ngàn hoa" Đà Lạt

16/12/2023

Đà Lạt, thành phố ngàn hoa của Việt Nam, không chỉ là điểm đến du lịch nổi tiếng với khung cảnh tuyệt vời và không khí mát mẻ quanh năm mà còn là địa điểm lý tưởng cho Việt Kiều trở về quê hương.

1. Thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên – nơi có địa hình trắc địa nhất tạo Việt Nam. Là thành phố loại 1 có diện tích lên đến 400 km2 trực thuộc tỉnh ủy Lâm Đồng. Thành phố ngàn hoa này là vùng phát triển kinh tế lớn nhất của Lâm Đồng và nằm ở vị trí đắc địa, tiếp giáp với nhiều mảnh đất trù phú khác. 

Địa hình Đà Lạt khác phức tạp với nhiều kiểu khác nhau. Tiêu biểu với 2 kiểu địa hình rõ ràng là địa hình đồng bằng và địa hình núi cao. Hầu hết địa hình đồi núi nằm xung quanh cao nguyên Lâm Viên bao quanh thành phố sương mù. Các dãy núi tạo thành bức tường vững chắc để chắn gió. Ở giữa là lòng chảo rộng khoảng 1.700m. Đây cũng chính là trung tâm của Đà Lạt.

Đà Lạt được bao phủ bởi sương mù
Đà Lạt được bao phủ bởi sương mù 
(Ảnh: Sưu tầm)

Với những thảm hoa lãng mạn, kiến trúc lâu đài độc đáo và hồ Xuân Hương tĩnh lặng, Đà Lạt mang đến không gian lý tưởng để Việt Kiều thăm thân, đoàn tụ gia đình và tìm hiểu về văn hóa Việt Nam. Sự kết hợp giữa những đặc sản nổi tiếng, cùng với những hoạt động du lịch đa dạng, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời, giúp Việt Kiều khám phá và tận hưởng những giây phút ý nghĩa tại thành phố Đà Lạt thân thương.

2. Tại sao nên chọn Đà Lạt làm điểm đến?

2.1. Khí hậu mát mẻ, dễ chịu

Do địa hình đắc địa, có dãy núi bao quanh, rừng thông rộng lớn lại nằm ở độ cao lý tưởng nên khí hậu ở đây rất dễ chịu, mát mẻ. Đà Lạt cũng chính là thành phố có khí hậu tuyệt vời nhất ở nước ta. Nhiệt độ trung bình ở đây không vượt quá 20 – 21 độ C và không dưới 10 độ C vào những ngày trời lạnh.

Khí hậu đà lạt mát mẻ, dễ chịu
(Ảnh: Sưu tầm)

Mùa nắng ở thành phố ngàn hoa chủ yếu bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 3 hàng năm.  Lượng bức xạ ước tình hàng năm khoảng 2.258 giờ/năm, đây là mức không cao. Nguồn năng lượng giúp trao đổi nhiệt độ mang đến không khí mát mẻ, ôn hòa hơn cho Đà Lạt. Từ đó cũng tạo cho con người cảm giác thoải mái, dễ chịu.

đà lạt
(Ảnh: VN Express)

Một kiểu khí hậu đặc trưng tạo nên cái tên “xứ sở mù sương” cho nơi đây là sương mù bao quanh thành phố. Hiện tượng đặc biệt này hiếm nơi nào có được. Từ tháng 2 đến tháng 5 và từ tháng 9 đến tháng 10 hàng năm là thời điểm thường xuyên xuất hiện sương mù ở Đà Lạt. Sương mù thường sẽ tập trung vào lúc sáng sớm hoặc tối. Đà Lạt có địa thế cao và đây cũng chính là điều kiện lý tưởng để sương mù xuất hiện.

2.2. Người Đà Lạt mến khách, phóng khoáng

Con người Đà Lạt thân thiện, dễ gần và mến khách. Đây cũng là điểm khiến cho người du khách yêu thích mảnh đất này đến như thế. Sống trong khung cảnh tuyệt đẹp, không khí mát mẻ, trong lành tạo cho con người nơi đây sự thông thái, hiền hoàn và chân thật của người dân.

Người Đà Lạt mến khách, phóng khoáng
(Ảnh: Sưu tầm)

Nét sống của người dân Đà Lạt là nét văn hóa cổ truyền kết hợp hài hòa cùng với đó lối sống phóng khoáng của phương Tây. Điều này mang đến cảm giác thoải mái, lôi cuốn cho khách du lịch. Giọng nói của con người Đà Lạt rất trong trẻo, nhẹ nhàng, ấm lòng người nghe. Giọng nói mang đầy tinh túy bản sắc của các vùng khác Bắc, Trung, Nam, và cả miền Tây. Đây cũng là nét đặc trưng của người dân Đà Lạt.

2.3. Văn hoá đa dạng

Thiên đường du lịch Đà Lạt khoác lên mình vẻ đẹp tuyệt vời cùng sự đa dạng về bản sắc văn hóa dân tộc của vùng Tây Nguyên. Ở đây cũng có rất nhiều chương trình âm nhạc mang bản sắc văn hóa dân tộc. Trong những ngày lễ hội lớn nhỏ của Đà Lạt thì sẽ có các chương trình như ca múa nhạc, chơi nhiều loại nhạc cụ dân tộc độc đáo,…

Văn hóa cồng chiêng là nét văn hóa còn gìn giữ tại nơi đây
Văn hóa cồng chiêng là nét văn hóa còn gìn giữ tại nơi đây 
(Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, festival hoa ở Đà Lạt thu hút rất nhiều du khách yêu thích. Cứ 2 năm 1 lần nơi đây lại chào đón festival hoa. Đây cũng là mùa lễ hội tôn vinh các loài hoa tại Đà Lạt và là lúc để Đà Lạt quảng bá các thương hiệu nổi tiếng ở đây. Từ đó mang nét đẹp, sức hút của Đà Lạt đến với mọi người trong và ngoài nước. 

Mỗi mùa festival hoa Đà Lạt đều thu hút một lượng khách rất lớn
Mỗi mùa festival hoa Đà Lạt đều thu hút một lượng khách rất lớn (Ảnh: Báo Thanh niên)

Xứ sở mù sương này cũng sở hữu cho mình rất nhiều ngôi biệt thự cổ từ thời Pháp, tòa nhà có kiến trúc độc đáo, ấn tượng. Đặc biệt, Đà Lạt còn có một thư viện lưu giữ 200.000 cuốn sách quý cùng hàng chục ngàn bài báo nói về mảnh đất này. Đây cũng chính là bảo tàng lớn của tỉnh Lâm Đồng. Và ở Đà Lạt cũng có nhà thiếu nhi Lâm Đồng, nơi đây chuyên tổ chức các tiết mục văn nghệ dân tộc Đà Lạt của các em nhỏ.

2.4. Đường đi đến Đà Lạt thuận tiện

Mỗi ngày có rất nhiều chuyến bay từ TP Hồ Chí Minh, Vinh, thành phố Đà Nẵng, Hà Nội đến Đà Lạt và ngược lại. 

Việt Kiều có thể lựa chọn nhiều chuyến bay tới Đà Lạt
Việt Kiều có thể lựa chọn nhiều chuyến bay tới Đà Lạt 
(Ảnh: Sưu tầm)

Máy bay là phương tiện được rất nhiều du khách chọn lựa bởi sự nhanh chóng và đảm bảo sức khỏe được tốt nhất. Bạn sẽ dừng chân sân bay Liên Khương sau đó cần di chuyển thêm khoảng 30km nữa là sẽ đến trung tâm thành phố Đà Lạt. Bạn có thể thuê xe máy, xe ôm, taxi để cho chuyến đi được thuận tiện nhất khi đến đây.

2.5. Cảnh đẹp Đà Lạt

Được biết đến với tên gọi "thành phố của ngàn hoa", Đà Lạt là thành phố du lịch hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Với khí hậu mát mẻ, không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên đa dạng, Đà Lạt là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi thành phố khói bụi để trở về với vùng đất trong lành, mát mẻ. 

Không thể bỏ lỡ Quảng trường Lâm Viên khi tới Đà Lạt
Không thể bỏ lỡ Quảng trường Lâm Viên khi tới Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Đà Lạt nổi danh với nhiều rừng thông, suối thác, hồ nước và đồi núi, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp mắt và hùng vĩ. Bên cạnh đó, những lễ hội đặc sắc, những loại củ quả tươi xanh, các loại cà phê nổi tiếng cũng lý giải cho sức hút mãnh liệt của vùng đất này. 

2.6. Trải nghiệm hái dâu Đà Lạt

Dâu tây là một trong những đặc sản nổi tiếng của thành phố ngàn hoa. Đến với những vườn dâu Đà Lạt, bạn không chỉ được tham quan, tự tay hái những trái dâu chín mọng mà còn được xem, tham khảo những sản phẩm làm từ đâu như rượu dâu, mứt dâu và check in với những quả dâu chín mọng.

Vừa được hái dâu vừa có những bức ảnh xinh là trải nghiệm đáng nhớ tại Đà Lạt
Vừa được hái dâu vừa có những bức ảnh xinh là trải nghiệm đáng nhớ tại Đà Lạt 
(Ảnh: Sưu tầm)

Việt Kiều có thể quan tâm đến Những lưu ý du lịch Việt Nam cho Việt Kiều mới về nước

3. Không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nào của Đà Lạt?

3.1. Thác Datanla Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm một thác nước đẹp nằm ngay trong thành phố thì hãy đến ngay thác Datanla, nơi có hệ thống máng trượt băng rừng dài nhất Đông Nam Á cùng các trò chơi hấp dẫn khác. Thác Datanla nằm giữa đèo Prenn, có độ cao hơn 20m, lại nằm ở thượng nguồn của dòng chảy nên dòng nước lúc nào cũng chảy ổn định và êm đềm. 

Thác Datanla Đà Lạt
(Ảnh: Sưu tầm)

Đến với khu du lịch thác Datanla bạn được tham gia trải nghiệm các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm. Đặc biệt, bạn nên thử trò trượt máng duy nhất tại Đà Lạt đầy lôi cuốn. Ngoài ra, bạn có thể tham gia hoạt động đu dây trên cao, hoặc đu dây vượt thác để thử thách bản lĩnh của mình. Tất nhiên, Datanla không thể thiếu chèo thuyền và đi cáp treo để ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng Đà Lạt.

3.2. Vườn Thú ZooDoo Đà Lạt

Một địa điểm cực kỳ thu hút trong thời gian gần đây, chính là vườn thú ZooDoo Đà Lạt – mô hình quán cà phê kết hợp với vườn thú mở rất độc đáo. Gian nhà chính của ZooDoo được bao quanh bởi rừng thông tươi mát và yên tĩnh. ZooDoo sẽ là nơi lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Đến đây, chắc chắn các bé sẽ rất thích những con vật vừa hiền lành vừa ngộ nghĩnh như lạc đà, cừu, ngựa lùn, kangaroo,... chủ yếu được nhập từ Úc.

Zoodoo Đà Lạt là nơi trải nghiệm lý tưởng dành cho trẻ em
Zoodoo Đà Lạt là nơi trải nghiệm lý tưởng dành cho trẻ em (Ảnh: Sưu tầm)

Vườn thú ZooDoo còn là điểm tuyệt vời để cắm trại. Khi cắm trại tại đây, bạn không cần chuẩn bị gì vì đã có sẵn lều trại, bếp lò, và các vật dụng thiết yếu khác với giá thành khá mềm.

3.3. Hồ Than Thở

Theo truyền thuyết địa phương ở Đà Lạt thì Hồ Than Thở là nơi mà một số cặp tình nhân vượt qua rất nhiều khó khăn để gặp nhau nhưng không thể ở bên nhau. Đây là một truyền thuyết buồn, nhưng bản thân hồ rất đẹp và được rất nhiều các cặp vợ chồng chọn làm nơi để chụp ảnh cưới.

hồ than thở
Khung cảnh mộng mơ ghi dấu câu chuyện tình yêu đầy bi thương (Ảnh: Vnexpress)

Ngày nay, bạn có thể thuê một chiếc thuyền có mái chèo và dạo chơi trên mặt nước, ngắm nhìn tất cả các điểm tham quan ở Đà Lạt từ một vị trí khác. Nếu chưa đủ lãng mạn, bạn cũng có thể cưỡi ngựa dạo chơi quanh bờ hồ.

3.4. Đỉnh Langbiang

Đến Langbiang, du khách có thể tận hưởng không khí trong lành của núi rừng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đồi chè xanh mướt và những thung lũng trùng điệp. Đặc biệt, vào mùa hoa cẩm tú cầu, du lịch núi Langbiang trở thành một lựa chọn lý tưởng để ngắm nhìn phong cảnh Đà Lạt đầy màu sắc.

Đứng trên đỉnh Langbiang du khách sẽ ngắm nhìn Đà Lạt ở một góc độ bao quát hơn
Đứng trên đỉnh Langbiang du khách sẽ ngắm nhìn Đà Lạt ở một góc độ bao quát hơn (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, du khách còn có thể thử thách bản thân bằng việc leo núi lên đỉnh Langbiang. Điều này đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sức khỏe tốt, tuy nhiên cảm giác khi đạt đến đỉnh núi và chiêm ngưỡng tầm nhìn bao la là một trải nghiệm khó quên.

3.5.  Vườn Ánh Sáng Lumiere 

Vườn Ánh Sáng Lumiere là địa điểm vui chơi Đà Lạt với không gian tráng lệ và lung linh. Bởi kiến trúc nơi đây được tạo nên từ những chùm ánh sáng lung linh. Các chùm, dây đèn được kết hợp hài hòa với các màn chiếu tạo đa dạng nên nhiều không gian ánh sáng khác nhau. 

 Vườn Ánh Sáng Lumiere
(Ảnh: Sưu tầm)

Ở đây sở hữu tất cả 9 phòng trưng bày ánh sáng nghệ thuật với nhiều chủ đề khác nhau. Và khi đặt chân vào không gian triển lãm này, bạn có thể thỏa thích chụp hình, quay phim dưới những ánh đèn rực rỡ để lưu giữ được những bức ảnh nghệ thuật ấn tượng nhất cho bản thân.

3.6. Vườn hoa Đà Lạt

Địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng với khí hậu mát mẻ và được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, với diện tích khoảng 7.000m2 và hơn 300 loại hoa được trưng bày.

Vườn hoa Đà Lạt với đủ màu sắc hấp dẫn
Vườn hoa Đà Lạt với đủ màu sắc hấp dẫn
 (Ảnh: Sưu tầm)

Một trong những điều tuyệt vời nhất của khu vườn là tất cả các loài hoa đều nở vào các thời điểm khác nhau trong năm nên dù bạn đến thăm Đà Lạt vào bất kỳ lúc nào, bạn vẫn có thể ngắm nhìn hoa Đà Lạt khoe sắc.

vườn hoa đà lạt
(Ảnh: Sưu tầm)

Tuy nhiên, nếu bạn muốn ngắm hoa thì nên đến thăm Đà Lạt vào mùa hè, đây là thời điểm mà các loài hoa khác lên mình bộ cánh rực rỡ nhất.

3.7. Hồ Xuân Hương Đà Lạt

Được xem là một trong những hồ nước đẹp nhất Việt Nam, Hồ Xuân Hương là một trong những điểm du lịch bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Lạt. Vẻ tươi mát của rừng thông bao quang, sắc hồng của hoa anh đào, cùng ánh nắng và những cảnh vật xung quanh tạo nên một khung cảnh thiên nhiên quyến rũ, tuyệt đẹp cho hồ.

Hồ Xuân Hương quyến rũ bốn mùa
Hồ Xuân Hương quyến rũ bốn mùa 
(Ảnh: Sưu tầm)

Phong cảnh Đà Lạt nên thơ, ấn tượng với du khách từng ghé đến đây không thể không kể đến sự góp phần của cảnh sắc của hồ Xuân Hương. Hồ đặc biệt có cảnh sắc thay đổi theo mùa, và theo thời gian trong ngày. Dù là thời gian nào, nơi đây đều là điểm đến tuyệt vời để bạn “sống ảo”, hay chỉ đơn giản là tận hưởng không khí trong lành bình yên. Để thưởng ngoạn trọn vẹn cảnh sắc của hồ Xuân Hương, bạn có thể chọn đạp vịt, đi xe ngựa quanh hồ, tổ chức picnic,... 

3.8. Đồi Robin Đà Lạt

Nằm trên đèo Prenn thơ mộng, đồi Robin đã trở thành một điểm tham quan hấp dẫn bởi nơi đây sở hữu tầm nhìn vô cùng thoáng đãng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Đà Lạt.

Du khách nên đi cáp treo để thưởng ngoạn đồi Robin từ trên cao
Du khách nên đi cáp treo để thưởng ngoạn đồi Robin từ trên cao 
(Ảnh: Sưu tầm)

Đồi Robin còn được gọi là Khu du lịch cáp treo Đà Lạt, với tuyến cáp treo dài hơn 2km từ đồi Robin tới Thiền Viện Trúc Lâm. Một chuyến cáp treo từ đồi Robin đến Thiền viện Trúc lâm sẽ mất khoảng 12 phút. Trong thời gian đó, bạn tha hồ chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Tuyền Lâm, núi Voi, đắm mình giữa thiên nhiên và lần lượt lướt qua núi rừng bao la, những vườn hoa rực rỡ hay những ngôi biệt thự cổ.

3.9. Ngôi nhà điên 

Đây là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng kỳ quặc nhất. Tên thật của ngôi nhà là Nhà khách Hằng Nga và Phòng trưng bày nghệ thuật nhưng nơi đây chủ yếu được biết đến với biệt danh Crazy House (ngôi nhà điên).

 Nhà điên Đà Lạt có kiến trúc rất đặc biệt
Nhà điên Đà Lạt có kiến trúc rất đặc biệt (Ảnh: Sưu tầm)

Ngôi nhà được thiết kế vào năm 1990 bởi kiến trúc sư nổi tiếng Đặng Việt Nga. Sở dĩ có cái tên như vậy bởi ngôi nhà được xây dựng giống hình một cái cây với hình dáng rất kỳ dị cùng cấu trúc bên trong cực kỳ phức tạp.

3.10. Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước còn được gọi là “Chùa Ve Chai”, được làm hoàn toàn từ những mảnh sành, vỏ chai vụn. Chùa có kiến trúc hình rồng uốn lượn với khu chính điện rộng lớn. 

Chùa Linh Phước
 (Ảnh: Sưu tầm)

Đến đây, ngoài chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, du khách và Phật tử còn có cơ hội tìm hiểu 18 tầng địa ngục. Đi qua 18 tầng địa ngục này, con người sẽ chiêm nghiệm được nhiều điều trong cuộc sống về triết lý ở hiền gặp lành, cách đối nhân xử thế, cách sống tử tế… 

3.11. Nhà thờ Domaine de Marie Đà Lạt

Tọa lạc trên đồi Mai Anh, nhà thờ Domaine de Marie Đà Lạt còn có tên gọi khác là nhà thờ Mai Anh. Đây là một cụm công trình kiến trúc bao gồm nhà nguyện chính và hai dãy nhà tu viện Bác Ái Thánh Vinh Sơn.

Nhà thờ với màu sắc rực rỡ, nổi bật
Nhà thờ với màu sắc rực rỡ, nổi bật 
(Ảnh: Sưu tầm)

Nhà thờ được thiết kế, xây dựng theo phong cách Châu Âu thế kỷ thứ 17, không có tháp chuông, và hệ thống chiếu sáng được làm bằng những khung kính màu. Domaine De Marie nổi tiếng với màu vôi hồng nâu rực rỡ, nổi bật giữa vườn hoa hải tiên được trồng rất nhiều trong khuôn viên nhà thờ.

Du khách còn có rất nhiều lựa chọn du lịch tâm linh khác như: Chùa Linh Ẩn, Nhà thờ Con Gà, Thiền viện Trúc Lâm,...

4. Các tour du lịch Đà Lạt

4.1. Du lịch nghỉ dưỡng

Đà Lạt được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa", với khí hậu mát mẻ quanh năm, là địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng, thư giãn. Các khu nghỉ dưỡng ở Đà Lạt thường được thiết kế theo phong cách châu Âu, mang đến cho du khách cảm giác thư thái, thoải mái.

Đà Lạt yên bình thích hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng
Đà Lạt yên bình thích hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng 
(Ảnh: Sưu tầm)

4.2. Du lịch tham quan

Đà Lạt có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, bao gồm các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa,... Các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt bao gồm: Hồ Xuân Hương, núi Langbiang, Thung lũng Tình Yêu, vườn hoa Thành phố, nhà thờ Con Gà,...

Du lịch tham quan đà lạt
 (Ảnh: Sưu tầm)

4.3. Du lịch văn hóa

Đà Lạt là một thành phố đa văn hóa, với sự giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau, bao gồm văn hóa Việt Nam, văn hóa Pháp, văn hóa Chăm,... Các hoạt động văn hóa nổi tiếng ở Đà Lạt bao gồm: lễ hội hoa Đà Lạt, lễ hội cồng chiêng Tây Nguyên, lễ hội âm nhạc quốc tế Đà Lạt,...

Văn hóa Đà Lạt giao thoa với nhiều nơi nên có rất nhiều điều để khám phá
Văn hóa Đà Lạt giao thoa với nhiều nơi nên có rất nhiều điều để khám phá
 (Ảnh: Sưu tầm)

4.4. Du lịch ẩm thực

Để trở thành điểm du lịch nổi tiếng như thế thì chắc hẳn hương vị các món ăn, hay nói cách khác là đặc sản Đà Lạt cũng sẽ có điều gì đó có năng lực giữ chân du khách đúng không nè? Vậy nên bạn hãy nhanh nhanh tự thưởng cho mình một chuyến du lịch và thưởng cho chiếc bụng mình những món ngon và mua đặc sản Đà Lạt làm quà tại thành phố trên cao nguyên này nhé.

Món ngon Đà Lạt
Món ngon Đà Lạt 
(Ảnh: Sưu tầm)

Đà Lạt có nền ẩm thực phong phú và đa dạng, với nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng như bánh mì xíu mại, bánh căn, bánh ướt lòng gà, lẩu bò,...

Việt Kiều có thể tham khảo Những điều cần lưu ý cho khách Việt Kiều khi đi du lịch theo tour để tận hưởng một chuyến du lịch trọn vẹn nhất.

Với những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng được giới thiệu trong bài viết. Hy vọng mọi người sẽ thật nhiều lựa chọn để thêm vào sổ tay du lịch những điểm đến thú vị, phù hợp với lịch trình du hí thành phố ngàn hoa của mình.

Tham khảo ngày chùm tour Đà Lạt của PYS Travel bạn nhé.

Tour du lịch Đà Lạt

Bản Quyền Hình Ảnh

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM