Một chuyến đi đầy ắp kỷ niệm và tin tưởng tuyệt đối vào PYS Travel

24/09/2018
Một chuyến đi đầy ắp kỷ niệm và tin tưởng tuyệt đối vào PYS Travel
đã tham gia:

Có quá nhiều cảm xúc sau mỗi hành trình gắn bó cùng PYS Travel, nhất là những cung đường Hà Giang cảnh đẹp trù phú, hữu tình và niềm tin tưởng, an tâm về một hành trình thật chu đáo, hứa hẹn những khám phá không giới hạn.

Những chia sẻ cảm nhận thật chân thành, sâu sắc và những quan sát tỉ mỉ, ghi nhận cảm xúc của khách hàng Phạm Khánh Chung, gửi gắm đến PYS Travel:

"Một sáng mùa thu Hà Nội trong lành mát mẻ, đứng trước Nhà hát lớn ngơ ngác với những khuôn mặt vừa lạ nhưng cũng đã thấy quen quen, hy vọng về một chuyến đồng hành nhiều hấp dẫn.

Háo hức, chờ đợt một chuyến đi, bỏ lại sau lưng là bộn bề của cuộc sống để được thả mình với thiên nhiên, được trò chuyện với những người bạn mới. Đến với miền sơn cước nơi có nàng Pao đã lớn lên từ núi rừng có tình yêu trong sáng, mãnh liệt; đến với khu dinh thực vua Mèo bí ẩn, với vách núi treo leo, con đường ngoằn nghèo, thung lũng hoa tam giác mạch, hoa bạc hà lãng mạn, với ruộng bậc thang như nối được lên trời… tất cả còn mơ hồ qua phim ảnh vô cùng hấp dẫn.

Và kết quả, 22 thành viên trong đoàn có tuổi rất khác nhau từ 3 tuổi đến 65 tuổi, đến từ các vùng miền rất khác nhau miền Nam, miền Trung, miền Bắc và có cả những Việt kiều từ nước ngoài trở về; tỉ lệ nam nữ cũng rất khác nhau, có cả cặp đôi, có cả nhóm bạn, thậm chí có cả người đi một mình… nhưng cuối chặng đường đi mọi người đã chân thành chia sẻ với nhau: “đối với mình đây là chuyến đi vui nhất” “với mình đây kỳ nghỉ thực sự ý nghĩa đã để lại đầy ắp những kỷ niệm khó quên"...

Được trải nghiệm chỉ trong 3 ngày, nhưng chúng tôi được gần gũi nhau ngay từ lúc mới lên xe như những người bạn đã quen lâu rồi; chúng tôi được hiểu về lịch sử, con người, cây cảnh, địa hình vùng núi Tây Bắc… khi đi qua mỗi chặng đường, mỗi ngọn núi; chúng tôi được tìm hiểu, ăn những món ăn đặc sản miền quê – Cháo Ấu Tẩu, Xôi ngũ sắc…; chúng tôi có nhừng tràng cười không dứt trên chặng đường dốc núi cheo leo; được hát cho nhau nghe những bài hát rất tự nhiên, xúc động; chúng tôi đã được cảm nhận lại các khoảnh khắc đã qua, nơi đã đến bằng những hình ảnh sống động…Tất cả những điều chúng tôi có được chắc chắn đó là thành công của nhóm nhân viên PYS Travel trên xe số 5 Tour du lịch Hà Giang ngày 16 -18 tháng 10 năm 2015.

Phải nói đầu tiên là chàng trai dẫn đường Hoàng Ngọc Thụ được mọi người đặt cho những tên đáng yêu “Thánh quẩy”, “anh google gầy” “ Thụ choắt”… Anh thể hiện là một hướng dẫn viên thực sự chuyên nghiệp từ cách tổ chức, cách nói chuyện, cách chia sẻ gắn kết mọi người, sự linh hoạt xử lý các tình huống…. Những kỹ năng hiếm có của một người hướng dẫn viên du lịch, đặc biệt với du lịch trong nước hiện nay. Hình ảnh một chàng trai nhỏ bé, gầy còm có đôi phần lo lắng bỗng tan biến khi bước lên xe đã hào hứng với giọng nói đầy nhiệt huyết. Cứ thế dẫn dắt mọi người đến với nhau rất tự nhiên, cởi mở; nhiệt tình kể về những diễn biến lịch sử của vùng Vị xuyên, Mèo Vạc, con đường hạnh phúc... để nhỡ có ai chưa kịp tìm hiểu đã trực quan gắn kết giữa lịch sử và hiện tại, đặc biệt có ý nghĩa với các bác Việt kiều có dịp hiểu thêm về dân tộc mình; thậm chí chàng trai còn có thể hiểu biết cả về địa chất, khoáng sản vùng tây bắc... rất ngưỡng mộ. Một trong những khả năng có thể kể và kể hấp dẫn những câu chuyện cười trong mọi tình huồng vô cùng logic và hấp dẫn, thậm chí có người còn lấy giấy bút để ghi lại những câu chuyện chàng kể để …. kiếm các bữa ăn của bạn bè. Chàng có thể hát được nhiều bài hát mà thậm chí nghe Hà Giang quê hương tôi cảm xúc chẳng kém Trọng tấn là mấy… Hì hì quả thực một chàng trai hướng dẫn viên đáng nể.

Một chặng đường ngoằn nghèo, treo leo, độc đạo, nhỏ hẹp nếu nghe qua có khi phải nín thở nhưng thật hay bác Tài Tư chắc tay lái cho mọi người yên tâm, không có một cảm giác lo lắng, thậm chí có những đoạn tránh nhau khó xử bác tài Tư còn có thể tư vấn cho những tài xế khác cách di chuyển. Không những thế tâm trạng bác tài rất thư thái, vẫn có thể tranh thủ chuyện trò với mọi người, tiếc là chưa được nghe giọng hát mà đoán là rất ấn tượng của bác.Chàng nhiếp ảnh ít nói, thân thiện và rất nhiệt tình theo chị em từng bước chân, từng góc núi… Và kết quả đã để lại một album vô cùng ấn tượng.

Thực sự khi đến với dịch vụ du lịch trong nước chúng tôi cũng có lăn tăn, lo lắng về nhiều khía cạnh, nhưng với chuyến đi vừa qua chúng tôi đánh giá cao phong cách phục vụ của PYS Travel, đặc biệt những thành viên đã đồng hành cùng chúng tôi.

Tuy nhiên, để hoàn thiện hơn cho hoạt động của Công ty xin mạo muội có một góp ý nhỏ về công tác sắp xếp tại bộ phận văn phòng: cần xác nhận cụ thể yêu cầu riêng biệt của từng cá nhân trong đoàn để có thỏa thuận và thông báo thống nhất ngay với cá nhân người đó và hướng dẫn viên để làm sao thuận lợi nhất cho cả đoàn, không làm ảnh hưởng đến các thành viên khác và gây khó khăn cho hướng dẫn viên phải xử lý tình huống trên đường, ví dụ cách bố trí phòng, ghép người; hay cách bố trí tuyến đi cho những cá nhân có yêu cầu di chuyển theo cung đường khác...

Chúc PYS Travel ngày càng phát triển, thành công!Một lần nữa chân thành cảm ơn Bác tài Tư, anh Thụ, anh Tuấn đã cho chúng tôi một chuyến đi thú vị.

Thay mặt nhóm: Thái Nam, Thanh Bình, Văn Hậu, Khánh Chung."

Một số hình chuyến đi:

ha-giang-pys-travel001

ha-giang-pys-travel002

ha-giang-pys-travel003

ha-giang-pys-travel004

ha-giang-pys-travel005

ha-giang-pys-travel006

ha-giang-pys-travel007

ha-giang-pys-travel008

ha-giang-pys-travel009

ha-giang-pys-travel010

ha-giang-pys-travel011

ha-giang-pys-travel012

ha-giang-pys-travel013

ha-giang-pys-travel014

ha-giang-pys-travel015

ha-giang-pys-travel016

ha-giang-pys-travel017

Quỳnh Thơ

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM