PYS Travel mang đến rất nhiều thiện cảm vì chu đáo và nhiệt tình

24/09/2018
PYS Travel mang đến rất nhiều thiện cảm vì chu đáo và nhiệt tình
đã tham gia:

Sự quan tâm dù là nhỏ nhất dành cho khách hàng là một trong những việc làm mà đội ngũ nhân viên PYS Travel xây dựng và tạo thành thói quen, để mang đến cho khách hàng sự gần gũi, mến khách và thoải mái nhất khi trải nghiệm những hành trình vui vẻ.

Cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành của khách hàng Lưu Hồng Ngọc trong chuyến đi Hà Giang ngày 30/11 vừa qua:

"Chào PYS Travel,

Đến với PYS lần đầu tiên sau khi được một người bạn giới thiệu, mình không đặt nhiều kỳ vọng và đã "chuẩn bị tinh thần" cho 1 chuyến đi có thể có nhiều vấn đề không hài lòng. Tuy nhiên, từ những ngày đầu tiên khi chuẩn bị bay ra Hà Nội, mình đã được PYS chăm sóc khá kỹ lưỡng, từ chuyện thăm hỏi đến đưa đón lúc 1, 2 giờ sáng. Những việc này tuy nhỏ nhưng tạo cho mình ấn tượng rất tốt về các bạn.

Trong suốt hành trình, bạn hướng dẫn viên (Lê Công Thành) mang đến cho mình rất nhiều thiện cảm, từ sự tử tế và vui tính đến lúc bạn dầm mưa cùng đoàn ở Cột Cờ Lũng Cú. Mình cảm nhận được sức trẻ và sự yêu nghề của đoàn (bác tài xế, bạn chụp ảnh), các bạn đã rất nhiệt tình mang đến cho hành khách 1 chuyến đi đáng nhớ.

Có lẽ do cung đường lên Hà Giang không được tốt nên xe chạy rất sóc, mình hy vọng nếu có thể PYS sẽ cung cấp dc loại xe chịu được địa hình tốt hơn để đảm bảo hơn sức khoẻ cho đoàn. Mình cũng hiểu cung đường này rất hiểm trở nên chuyện này là không tránh khỏi.

Mình chắc rằng sẽ còn gặp lại các bạn trong những chuyến đi tiếp theo của mình. Cảm ơn các bạn!"

Lưu Hồng Ngọc

Một số hình ảnh chuyến đi:

ha-giang-pys-travel001

ha-giang-pys-travel002

ha-giang-pys-travel003

ha-giang-pys-travel004

ha-giang-pys-travel005

ha-giang-pys-travel006

Quỳnh Thơ

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM