Ấn tượng mùa hoa tam giác mạch cùng PYS Travel

24/09/2018
Ấn tượng mùa hoa tam giác mạch cùng PYS Travel
đã tham gia:

Những chuyến đi gắn kết tất cả các thành viên không phân biệt giới tính, tuổi tác, xóa bỏ mọi khoảng cách để cùng hòa mình tuyệt đối vào không gian ấn tượng của Hà Giang.

Những cảm nhận sau chuyến đi được chia sẻ bởi khách hàng Diệp Hồng Mai, tour Hà Giang mùa tam giác mạch ngày 23/10:

"Đây không phải lần đầu tôi đến Hà Giang, nhưng lại là lần đầu tôi chọn công ty du lịch PYS Travel cho chuyến hành trình đến thăm vùng địa đầu tổ quốc.

Đi cùng PYS tôi cảm nhận được nhiều điểm thú vị, khác hẳn những niềm vui tôi có được từ thói quen du lịch bụi trước đây. Với chi phí khá “mềm mại” tôi được PYS chăm sóc chu đáo từ A đến Z, với một hành trình du lịch được PYS thiết kế hợp lý. Trong thời gian ngắn ngủi ba ngày, hướng dẫn viên Lê Công Thành (HDV Thành) đã cung cấp những kiến thức về lịch sử, văn hóa và cả … thời sự chính trị, giúp khách du lịch trong đoàn thỏa mãn những hiểu biết về con người đất nước Hà Giang. Chọn mùa hoa tam giác mạch, chắc chắn hai mươi vị khách trong chuyến tham quan ngày 31/10/2015 – mà hơn phân nửa số khách trong đoàn đến từ phương Nam – đều chung nguyện vọng, được đắm mình trong những đồng hoa mang sắc thái riêng biệt của Hà Giang. Hiểu rõ tâm lý khách, trên các chặng đường đi HDV Thành đã đưa đoàn đến những cánh đồng tam giác mạch, từ lúc hoa còn hồn nhiên khoe màu trinh trắng, cho đến lúc hoa e ấp chuyển màu hồng tươi độ tuổi trưởng thành.

Nhưng Hà Giang đâu chỉ có hoa tam giác mạch, mà qua quãng đường hơn ngàn cây số đi về, PYS đã đưa khách du lịch đến thăm những địa danh tuyệt vời chỉ đặc biệt lưu dấu ở Hà Giang. Là Cao nguyên đá Đồng Văn, với những kiến tạo thiên nhiên chập chùng hùng vĩ, đã được UNESCO chính thức công nhận là Công viên địa chất toàn cầu. Là đèo Mã Pí Lèng với địa thế hiểm trở bậc nhất Việt Nam, thật xứng đáng là một trong “tứ đại đỉnh đèo” vùng núi phía Bắc nước tôi. Là Dinh thự Vua Mèo, với kiến trúc độc đáo gần trăm năm tuổi. Là làng văn hóa Lũng Cẩm, một ngôi làng mộc mạc nhưng xinh đẹp, được chọn làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng “Chuyện của Pao”…

Nhưng điểm đến linh thiêng nhất, mà PYS không thể bỏ qua trong hành trình đưa du khách trãi nghiệm Hà Giang. Đó chính là điểm Cực Bắc tổ quốc Việt Nam: Cột Cờ Lũng Cú. Dù trời đổ cơn mưa nhẹ, nhưng không thể cản trở bước chân chinh phục của những vị khách du lịch. Mà cao tuổi nhất đoàn là bác Trần Hồng Hưng 75 tuổi, và trẻ tuổi nhất là Võ Trọng Tín gần tròn 18 tuổi. Tuy là khách ghép, sống khác vùng miền và nhiều độ tuổi … nhưng tất cả các thành viên đã nhanh chóng hòa chung nhịp sống gia đình, nhờ vào niềm vui bất tận trên những cung đường quá chừng thú vị, mà PYS đã tận tình phục vụ du khách. Ngoài những kiến thức phong phú do HDV Lê Công Thành cung cấp, khách du lịch trong chuyến đi ngày 30/10/2015 thực sự yên tâm với “ cán bộ đường lối” Cao Minh Tâm. Vốn là lính lái tăng quân đội, nên “Bác Tâm” nhẹ nhàng chinh phục hàng trăm cung đường quanh co khúc khuỷu và hiểm trở ở Hà Giang. Và cả đội ngũ phục vụ của PYS, gồm: Hướng dẫn viên Lê Công Thành; Tay lái lụa Cao Minh Tâm; Photograper Ngô Tuấn Anh – bằng thái độ vui vẻ, tận tụy và đầy trách nhiệm của các em – đã mang đến cho 20 vị khách trong đoàn những niềm vui bất tận, những nụ cười rộn rã suốt hành trình.Kết thúc chuyến du lịch Hà Giang, tôi bất ngờ với những hình ảnh đẹp mà tay máy Ngô Tuấn Anh của PYS gửi đến cho tôi. Bất ngờ hơn nữa, tôi nhận được voucher 100.000 đồng PYS gửi tặng, sau khi đánh giá chất lượng phục vụ của chuyến đi. Lần đầu tiên du lịch cùng PYS, nhưng tôi thật sự hài lòng với những dịch vụ do PYS cung cấp. Và sẽ thật đáng tiếc, nếu không chia sẻ được những hình ảnh đẹp trong chuyến đi Hà Giang đến với mọi người…

Tháng 11/2015Diệp Hoàng Mai(Biên Hòa – Đồng Nai)

Một số hình ảnh chuyến đi:

ha-giang-pys-travel002

ha-giang-pys-travel001

ha-giang-pys-travel003

ha-giang-pys-travel004

ha-giang-pys-travel005

ha-giang-pys-travel006

ha-giang-pys-travel007

ha-giang-pys-travel008

ha-giang-pys-travel009

ha-giang-pys-travel010

ha-giang-pys-travel011

Quỳnh Thơ

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM