Thư cảm ơn chương trình FAM Trip Qua miền Tây Bắc

24/09/2018
Thư cảm ơn chương trình FAM Trip Qua miền Tây Bắc
đã tham gia:
Gửi gia đình Fam trip Tây Bắc 2015 , đặc biệt là " Mông khủng" (xe số 03),Em rất hân hạnh là môt thành viên của đoàn. Có lẽ sẽ khó có một trải nghiệm nào tuyệt vời và thú vị hơn chuyến đi lần này. Chân thành cảm ơn PYS Travel và tất cả mọi người đã cùng chia sẻ để có những kỉ niệm đẹp.Chúc mọi người luôn hạnh phúc, thành công và sẵn sàng Giao lưu- Hợp tác trên mọi lĩnh vực. Nếu Anh / Chị nào có nhu cầu land tour 4 cù Lao LONG - LÂN - QUY - PHỤNG tại Mỹ Tho - Bến Tre vui lòng liên hệ Ms Trúc 0128.5845.449 (24/24)

Hẹn gặp lại Anh/Chị trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng,

Trần Trúc - AZ Travel

fam-trip-pys-travel006

Dear toàn thể đại gia đình các dân tộc Dao – Thái – Mông của chuyến Famtrip Đại Hội dân chơi các tỉnh phía Bắc 2015.Hằng thuộc dân tộc Dao phay của đội xe 2 với khẩu lệnh Chém gió , Chém gió xin gửi lời chào thân ái tới tất cả các dân tộc trong chuyến đi Famtrip Tây Bắc 2015.Lời đầu tiên, Hằng xin cảm ơn Công ty PYS đã tổ chức chuyến đi Fam này có rất nhiều ý nghĩa đối với mỗi thành viên trong đội Fam. Tuy chỉ với 4 ngày ngắn ngủi , nhưng chúng ta từ những người xa lạ, từ những tỉnh miền khác nhau , đã cùng nhau họp mặt, kết bạn và cùng chơi rất vui vẻ. Cùng nhau khám phá các điểm đến rất đẹp và hoang sơ của 4 tỉnh Tây Bắc .Bạn nào chưa có FB nhóm thì hãy tham gia vào nhóm Famtrip Tây Bắc, kết bạn để chúng ta có thể giao lưu họp mặt hay cần trao đổi tâm tư , tình cảm cũng như trao đổi công việc hàng ngày thì hãy vào link này nhé:https://www.facebook.com/groups/977774362283949/Thứ 2: Hằng cũng cảm ơn PYS Travel đã tin cậy đội xe báo đen Thiên Thảo Nguyên, giao cho trọng trách đồng hành, cùng đưa đón đoàn đi đến nơi, về đến chốn.P/s: các chiến sĩ cầm cương báo đen nhờ Hằng gửi lời chúc sức khoẻ tới các bạn đồng hành đấy.Lần cuối, Hằng xin chúc toàn thể đại gia đình các dân tộc chúng ta lời chúc tốt đẹp nhất về sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp.Hẹn gặp nhau vào các dịp gần nhất.@ PYS gửi lời nhắn tới Phấy phọt ph…. là : A Phấy hẹn xe 2 đi off ( chén thịt chó ) ở đâu? vào lúc nào để đội Dao Phay off nhoé .

Trần Hằng - Thiên Thảo Nguyên

fam-trip-pys-travel007

Chào cả nhà,Em là Nguyễn Thị Hồng đến từ đội xe “Mông Khủng”Đại diện cho bốn thành viên của Vietnam Tour tham gia chương trình Fam Trip qua miền Tây Bắc lần này, em gửi lời cảm ơn đến công ty PYS Travel đã tổ chức một chương trình hấp dẫn và ý nghĩa, giúp các công ty trên mọi miền đất nước có thể giao lưu, tìm hiểu, hợp tác với nhau.Hiện tại em đang công tác tại Sài Gòn, công ty em chuyên làm tour inbound Á Âu (đặc biệt Mã, Sing, Indo, Pháp, Úc…) Các anh chị có thể gửi thông tin tour và dịch vụ của mình qua email [email protected]. Rất mong có cơ hội họp tác với mọi người. Nếu cần thông tin dịch vụ trong miền Nam mọi người hãy liên hệ với em nhé, em sẽ hỗ trợ hết mình.Cuối cùng, em chúc mọi người nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.Hẹn gặp lại mọi người trong chuyến đi tiếp theo.

Trân trọng,

Nguyễn Hồng - Vietnam Tour

fam-trip-pys-travel004

Gửi Gia đình Famtrip Qua Miền Tây Bắc,Rất hân hạnh là môt thành viên của đoàn. Có lẽ sẽ khó có một trải nghiệm nào tuyệt vời hơn và cũng khó có đoàn Fam nào gắn kết hơn chuyến đi lần này. Chân thành cảm ơn PYS Travel và tất cả mọi người đã cùng chia sẻ để có những kỉ niệm đẹp.Chúc mọi người luôn hạnh phúc, thành công và sẵn sàng Giao lưu- Hợp tác trên mọi lĩnh vực.Hẹn găp lại trong chuyến đi lần sau

Trân trọng,

Lê Công Hòa - Phó giám đốc Du lịch Công đoàn Đà Nẵng

fam-trip-pys-travel005

 Gửi toàn bộ thành viên FAM qua miền tây bắcAttn: Bản người Mông ( xe số 3 )Cả nhà yêu quí !Vậy là mọi người đã kết thúc một chuyến khảo sát ý nghĩa và vui vẻ.Cám ơn cả nhà đã cùng ăn, cùng ở và tham gia mọi hoạt động của đoàn hết sức hòa đồng và nhiệt tình !Mong sớm có nhiều dịp gặp lại để GIAO lưu HỢP tác !

Trân trọng,Bui Minh Thang - Victory Tour & Trading

DSC_0619

Xin chào tất cả các ACE “Đại hội dân chơi các tỉnh miền núi phía Bắc” Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức, các bạn HDV, Photographer, đội team building cùng toàn thể thành viên của cả 3 xe đã góp phần tạo nên một chuyến đi vô cùng ý nghĩa và thú vị.Em là Kim Sang, là thành viên của đội “Thái Dziến” với biệt danh là Sang sẵn sàng, đến từ khách sạn Golden Tulip 3 sao ở Nha Trang. Khách sạn Golden Tulip cách biển 700m, ngay trung tâm thành phố với tổng số lượng phòng là 50P. Nếu các anh chị có ghé Nha Trang hoặc cần thông tin gì về Nha Trang thì nhớ alo em nhé.Rất mong năm sau sẽ được đồng hành cùng PYS travel và tất cả các thành viên trong đoàn cho chuyến famtrip 2016. Xin chúc cho tất cả các ACE luôn mạnh khỏe, công việc suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. 

Best regards,Kim Sang (Ms) - Vivian - Goldentuliphotel.

Chào cả nhà,Em là Vũ Quế Lan đến từ đội Thái Dziến, xe O1.Em xin gửi lời cảm ơn đến công ty PYS Travel đã tổ chức một chương trình hấp dẫn giúp các đơn vị lữ hành, báo chí truyền thông khắp ba miền được giao lưu và có những trải nghiệm ý nghĩa sau chuyến hành trình Fam Trip 4 ngày 3 đêm Qua miền Tây Bắc.Hiện tại, em đang công tác tại Tạp chí Du lịch Travellive. Nếu đơn vị anh chị có thông tin và sự kiện mới về tour tuyến, sản phẩm mới, anh chị có thể liên lạc với em để hỗ trợ support trên Tạp chí Travellive bản in hoặc bản điện tử: www.vntravellive.comThông tin liên lạc của em. Email: [email protected]. Mob: 0975 469 286Rất mong thời gian tới sẽ được hợp tác với các anh chị và gặp lại anh chị trong các hành trình sắp tới. Xin chúc cả nhà luôn mạnh khỏe, công việc suôn sẻ và gặp nhiều may mắn.

Vũ Quế Lan - Travellive

12314031_862684600519852_5743872371530436396_n

Thân gửi: Gia đình Fam dân tộc MôngTrước tiên cảm ơn Công Ty PYS Travel đã tạo cho các đơn vị lữ hành cả 3 miền Bắc Trung Nam giao lưu và gắn kết Như vậy là chuyến hành trình qua miền Tây Bắc đã kết thúc , trong chuyến đi có những trãi nghiệm khó quên khi đến với các em nhỏ Bà Nài Vân HồĐây là chuyến đi để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp dành cho gia đình xe số 3 Mông khủng trong giây phút chia tay ngắn ngủi và thật ý nghĩa của các thành viênMong sao đây sẽ là nhịp cầu để kết nối các đơn vị với nhau nhiều hơn

Nguyễn Ngọc Diệp - Viking Travel

 Dear cả nhà, Lời đầu tiên em xin được gửi lời chào , lời chúc sức khỏe tới toàn thể gia đình xe số 3 "Mông Khủng" nói riêng và toàn thể "Dân chơi vùng núi Tây Bắc". Vậy là hành trình Qua Miền Tây Bắc của chúng ta đã kết thúc tốt đẹp, để lại trong mỗi chúng ta những kỷ niệm thật đẹp phải không ạ ? Quay trở lại với công việc, em xin chúc toàn thể ACE luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công; em cũng hy vọng sẽ được gặp mọi người trong một dịp gần nhất.Về phần em, em là Nhung, tên đầy đủ của em là Nguyễn Thị Nhung (hy vọng chưa ai quên em nha :D ) . Hiện em đang công tác tại Chi hội Doanh nghiệp Du lịch nhỏ và vừa Việt Nam ( VTCE) , hoạt động chủ yếu là xúc tiến du lịch và kết nối. Qua đây em rất mong nhận được sự ủng hộ của các anh chị trong các hoạt động sắp tới của chi hội, cũng như trở thành hội viên của chi hội để đại gia đình du lịch ngày càng lớn mạnh hơn nữa ! Yêu thương cả nhà ! 

Nguyễn Thị Nhung - VTCE

fam-trip-pys-travel003

Gửi gia đình Farm trip qua miền Tây Bắc, đặc biệt là bản " Mông khủng" (xe số 3),Em rất vui khi được là một trong những thành viên của đoàn. Cảm ơn cả nhà đã cho em những phút giây tuyệt vời.Chúc các anh chị luôn hạnh phúc và thành công.Hẹn gặp lại anh chị trong chuyến đi lần sau.Trân trọng,

Best Regards,Minh Trang - Vietnam Tour

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM