Khu dã ngoại bên bờ biển đang được giới trẻ check in "điên đảo". Bạn đã biết chưa?

15/04/2021

Không chỉ được cắm trại, tắm biển, lặn ngắm san hô, nhiều bạn trẻ háo hức rủ nhau đến khu dã ngoại Trung Lương còn để ghi lại những khung cảnh lãng mạn như trời Tây.

Trung Lương, thực tế địa điểm được nhắc tới chính xác ở đây là Khu dã ngoại Trung Lương, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km, nằm ở phía Đông đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát. Từ những ngày mới mở, nơi này đã thu hút rất nhiều khách ghé thăm để vui chơi, cắm trại, tận hưởng thứ không khí thanh bình, gần gũi với thiên nhiên.

 du-lich-quy-nhon-pystravel-10

Khu dã ngoại đang được nhiều bạn trẻ chụp ảnh check-in hiện nay nằm ở biển Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km. Ảnh: viettien11 du-lich-quy-nhon-pystravel-04

Ảnh: tranminhtuyen88

Một trong những hoạt động hấp dẫn nhất tại đây là cắm trại tại một thung lũng nhỏ, bao bọc xung quanh là núi đá, có hướng nhìn ra biển. Bạn có thể thuê lều cắm trại qua đêm với giá 300.000 đồng

du-lich-quy-nhon-pystravel-02

Ảnh: meoyeuxochau

Nắng vàng, cỏ xanh, xung quanh là những tảng đá vôi lớn và thứ không khí trong lành thổi về từ vùng đất vốn đã ít bon chen, hối hả đảm bảo sẽ khiến bạn chỉ muốn dừng chân tại đây hàng tiếng đồng hồ.

du-lich-quy-nhon-pystravel-01

Biển xanh cát trắng nắng vàng. Ảnh: xuxumsct

Những chiếc lều kia cũng chính là nơi dành cho bạn nếu muốn qua đêm tại đây. Các bạn đi theo nhóm có thể dễ dàng tổ chức cắm trại, đốt lửa trại trong không gian thơ mộng, hòa quyện của biển trời và núi non. Ngay bên cạnh là quầy bar nhỏ để bạn có thể tổ chức những bữa tiệc sôi động, vui vẻ cùng nhóm.

du-lich-quy-nhon-pystravel-08

Ảnh: lynndebrave

Đốt lửa trại, hát hò, ngắm sao, nghe tiếng sóng đánh vào bãi biển, để gió rít qua tai… sẽ là một đêm như vậy đấy!

du-lich-quy-nhon-pystravel-09

du-lich-quy-nhon-pystravel-06

Từ khu dã ngoại, hãy men theo con đường lát đá tuyệt đẹp để tiến tới biển Trung Lương phía dưới kia – một “đặc sản” không thể bỏ qua nếu có tới Bình Định. Nước biển xanh ngắt, bình yên. Bờ biển trải dài đến hút mắt với bãi cát mịn. Trong lúc rảo bước trên con đường này, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi vô số những phiến đá lớn với đủ hình thù kỳ lạ ở xung quanh.

du-lich-quy-nhon-pystravel-11

Khung cảnh bình yên ở biển Trung Lương

du-lich-quy-nhon-pystravel-07

Ảnh: nghoaiphu

Trung Lương còn gì nữa không? Còn vô số món hải sản tươi ngon đang chờ bạn nếm thử. Mực, tôm, cá, ghẹ, cua… thứ gì cũng tươi xanh vì vừa được ngư dân đánh bắt lên chỉ đợi bạn tham quan xong khắp nơi là ngoan ngoãn nằm yên cho bạn đánh chén (À, dĩ nhiên là trước lúc đó đã được chế biến cả rồi!).

du-lich-quy-nhon-pystravel-13

Đánh chén hải sản no căng. Ảnh: im.tram97ers

Sắp tới, khu dã ngoại sẽ phát triển các trò chơi dưới biển. Hiện nay, bạn có thể tắm biển, lặn ngắm san hô với các thiết bị hỗ trợ tự mang theo. Nước biển ở Trung Lương trong vắt, có màu xanh ngọc bích. Nếu đơn thuần chỉ thích chụp ảnh và tắm biển, bạn hoàn toàn vẫn có thể ghé qua đây, bởi hiện khu dã ngoại này chưa thu tiền vé vào cổng.

 du-lich-quy-nhon-pystravel-05

Ảnh: matcha_pudding

Không chỉ được cắm trại, tắm biển, lặn ngắm san hô, nhiều bạn trẻ háo hức rủ nhau đến khu dã ngoại Trung Lương (Bình Định) còn để ghi lại những khung cảnh lãng mạn như trời Tây.

du-lich-quy-nhon-pystravel-12

Ảnh: biteddyy

du-lich-quy-nhon-pystravel-03

Ảnh: @hahuyenthanh

du-lich-quy-nhon-pystravel-01

Ảnh: quynhanhhleuleu

du-lich-quy-nhon-pystravel-02

Ăn chơi không quên sống ảo, nơi đây cực nhiều góc ảnh đẹp cho bạn tha hồ diễn sâu nhé. Ảnh: tiffany.tss

>> Xách balo và đến Quy Nhơn ngay hôm nay với gói tour linh hoạt đầy hấp dẫn của PYS Travel, giá chỉ từ 2.780.000đ.

Tour nổi bật được gợi ý

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn