Team Building tại Eco Park 2014

24/09/2018

Để khuyến khích động viên, tổng kết mùa du lịch biển 2014 và chiến dịch nghỉ lễ mùng 2/9 kết thúc. Ngày 5/9/2014, PYS Travel tổ chức chương trình dã ngoại Team Building giao lưu giữa nhân viên công ty và đội ngũ hướng dẫn viên thân thiện và tích cực tại Khu nghỉ dưỡng sinh thái EcoPark.

Chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 13km. Ecopark lâu nay đã trở thành địa chỉ du lịch dã ngoại ven đô hấp dẫn. Với lợi thế về không gian rộng rãi thoáng mát, đặc biệt cây xanh cảnh quan được đầu tư kỹ lưỡng, bước chân vào Ecopark, du khách như đặt chân vào một tiểu vùng khí hậu mát vẻ, dễ chịu. Với định hướng tạo lập một cuộc sống sôi động nhưng không kém phần sang trọng giữa thiên nhiên, Ecopark đã nhanh chóng trở thành một khu đô thị năng động, hiện đại và đẳng cấp.

Chương trình Buổi dã ngoại gồm có:

+ Chương trình Team Building với nhiều trò chơi hấp dẫn xuyên suốt chương trình.+ Ngắm cảnh trong khuôn viên sinh thái EcoPark+ Tổ chức tiệc BBQ dưới những nếp nhà sàn trong khu sinh thái.

PYS Travel và những người bạn.

Không mất quá nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị, chương trình được setup bởi đội ngũ nhân viên tổ chức tour chuyên nghiệp, cùng với những hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động Team Building. Chuyến đi với đủ đầy những cảm xúc với tất cả các thành viên và được thư giãn thực sự sau giờ làm việc căng thẳng, khẩn trương cho chiến dịch tour mùng 2/9 vừa qua.

Những phút giây thoải mái ngoài công việc.

Đội ngũ Hướng dẫn viên nhiệt tình, thân thiện và luôn đồng hành cùng công ty.

Chươg trình tổng kết mùa du lịch biển 2014 và chiến dịch mùng 2/9 kết thúc thành công.

Chương trình nhằm múc đích giao lưu gắn kết, tình cảm tri ân những hướng dẫn viên tích cực ủng hộ PYS Travel trong chiến dịch vừa qua.

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Ecopark thực sự là địa điểm lý tưởng để tổ chức chương trình dã ngoại.

Nhiều trò chơi vui nhộn, mang tính giao lưu, gắn kết cao.

Bữa tiệc BBQ dưới những nếp nhà sàn xinh xắn trong khu sinh thái.

Ecopark với không gian xanh sinh thái, lãng mạn cho những góc hình ấn tượng.

Những không gian xanh trong tuyệt đối là lý tưởng để ngắm cảnh, thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của cả đoàn.

Nhiều trò chơi vui nhộn, sôi động được cả đoàn hưởng ứng và tham gia nhiệt tình.

Trò chơi đập trứng – “Tôi là người đàn ông dũng cảm” đem lại nhiều tiếng cười cho cả đoàn.

Những buổi dã ngoại như này được ban lãnh đạo hứa hẹn sẽ là hoạt động thường xuyên và chú trọng xây dựng

Đây là một động nội bộ, được ban lãnh đạo công ty hứa hẹn là hoạt động thường xuyên và được chú trọng xây dựng. Nhằm động viên và cổ vũ tinh thần, kick off, tạo sức mạnh đoàn kết, sự hứng khởi để cùng bước vào những chiến dịch mới.

Quỳnh Thơ

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM