PYS Travel ra mắt kênh Radio kết nối khách hàng

24/09/2018

Với mục đích đem lại những phút giây thư giãn thoải mái đến cho khách hàng, PYS Travel tự hào là công ty du lịch đầu tiên có kênh phát thanh riêng, mang tên "Trip Radio - Dọc miền yêu thương."

Kênh phát thanh mới này nhằm cung cấp thêm những thông tin hữu ích về cảnh đẹp, đặc sắc văn hóa các điểm đến tới quý khách hàng đi tour, đem đến một không khí mới mẻ, xây dựng tính tương tác và kết nối nhiều hơn giữa khách hàng với PYS Travel.

radio-pys-travel001

Trip Radio - Dọc miền yêu thương, hy vọng với ý nghĩa  làm đa dạng hơn kênh tiếp cận và thân thiện với khách hàng, sẽ giúp chia sẻ những mẩu chuyện vui buồn đồng hành cùng du khách trên mọi cung đường.

Mỗi tháng xuất bản một chương trình định kỳ phát trên các chuyến xe đồng hành cùng quý khách hàng đi tour, cũng như trên fanpage của PYS Travel.Tháng 4/2015, Trip Radio ra mắt số đầu tiên, hy vọng nhận được sự phản hồi và đóng góp nhiệt tình của quý thính giả.

radio-pys-travel002

Kênh radio của PYS Travel còn là cầu nối để gửi gắm những yêu thương tới những người thân yêu của quý khách. Nói hộ bạn những thông điệp yêu thương mà ngày thường ít có cơ hội được thổ lộ. Tạo ra những niềm vui bất ngờ cho người bạn đồng hành trong chuyến đi bằng một món quà giản dị, dễ thương và hết sức ý nghĩa.

Những thông điệp tình cảm, lời tri ân, chúc mừng, câu chuyện chưa nói của bạn sẽ được Trip Radio truyền tải đến người bạn đồng hành mà bạn muốn gửi tặng, theo những món quà một cách tinh tế nhất.Liên hệ với PYS Travel để nhắn quà tặng đến người bạn đồng hành  bằng cách gửi thông tin món quà về hòm mail: [email protected].Chúng tôi sẽ đem đến những món quà bất ngờ hạnh phúc và những kỷ niệm khó quên cho quý khách hàng và được phát trên chuyến xe đi tour của PYS Travel.

Quỳnh Thơ

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM