PYS Travel tổ chức thành công FAM TRIP Hành Trình Đông Bắc 2014

24/09/2018

Sau đêm Gala chào mừng đầy sôi động vào tối 16/11, sáng ngày 17/11 chương trình FAM Trip Hành Trình Đông Bắc do PYS Travel tổ chức đã khởi hành đi Hà Giang, Ba Bể với đại diện của nhiều công ty du lịch lớn và các đơn vị báo chí trên cả nước

Đây là một trong những chương trình có quy mô lớn được tổ chức tại Đông Bắc với sự tham dự của  hơn 80 đại diện đến từ 70 công ty du lịch và đơn vị truyền thông đến từ 3 miền Bắc – Trung – Nam. Sự kiện này cũng là một dấu mốc, đánh dấu một bước tiến quan trọng của PYS Travel trên thị trường du lịch trong nước.

Trong 3 ngày đầu của chuyến khảo sát, đoàn đã tham quan những địa điểm nổi tiếng của Hà Giang như cao nguyên đá Đồng Văn, làng văn hóa Lũng Cẩm, cột cờ Lũng Cú, đèo Mã Pì Lèng,… Cùng với đó là các hoạt động tìm hiểu văn hóa người bản địa như buổi tái hiện lễ cấp sắc của người Dao, phiên chợ lùi ở Sà Phìn, tìm hiểu cách dệt vải lanh của người Mông… Đặc biệt, trong chuyến đi đoàn có ghé thăm trường tiểu học Lùng Tám, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang và trao 143 suất quà cho các em học sinh bán trú tại trường. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

từ thiệnHoạt động từ thiện tại trường tiểu học Lùng Tám, huyện Quản Bạ

Điểm cuối của chuyến khảo sát là bản du lịch cộng đồng Pác Ngòi tại hồ Ba Bể. Tại đây đoàn được trải nghiệm chương trình du lịch khám phá thiên nhiên hồ Ba Bể cũng như dịch vụ nghỉ homestay do chính người dân bản phục vụ.

Kết thúc 4 ngày của chuyến FAM Trip, PYS Travel đã được các đơn vị du lịch đánh giá cao về công tác tổ chức chuyến đi; một số góp ý để hoàn thiện chương trình tốt hơn cũng đã được đưa ra và được sự ghi nhận từ phía Ban tổ chức. Sau chuyến đi này, các đơn vị du lịch, đặc biệt là các đơn vị từ miền Nam và miền Trung đã có thêm cái nhìn sâu sắc hơn về tiền năng du lịch Đông Bắc, từ đó có kế hoạch triển khai các hoạt động quảng bá và khai thác tuyến du lịch mới mẻ và đầy hấp dẫn này.

Tại nhà của Pao - Làng Văn hóa Lũng Cẩm

Trên cánh đồng hoa Tam Giác Mạch

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM