Bản tin Humans of PYS Travel số 7

24/09/2018

1, PYS Travel hăng say hết mình cho dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Những Hải Âu xanh luôn nỗ lực hết mình không quản giờ giấc mang đến dịch vụ tốt nhất đến khách hàng vào những dịp nghỉ lễ. Tháng 4 là một trong những tháng cao điểm của PYS Travel, nhưng những phù thủy Hải Âu luôn giữ trong mình năng lượng và sự nhiệt huyết để chăm lo cho những khách hàng của PYS Travel. Những lời phản hồi động viên khen ngợi của khách hàng là nguồn động lực to lớn cho anh chị em PYS Travel vững bước hoàn thiện mình hơn nữa.Chúc các Hải Âu luôn Sống Trẻ, Chơi khỏe và Cày việc vui vẻ trong những mùa cao điểm sắp tới. human-of-pys-travel004

2. PYS Travel chia sẻ về quỹ hoạt động xã hội Youth Cycle với cộng đồng các doanh nghiệp Thriivel

Tại buổi hội thảo cộng đồng các doanh nghiệp Thriivel, anh Trịnh Đình Minh thay mặt PYS Travel chia sẻ về dự án Vòng xoay tuổi trẻ với những mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé với xã hội.

human-of-pys-travel005Bên cạnh đó anh cũng đưa ra những khó khăn gặp phải trong khi thực hiện dự án, và mong muốn các doanh nghiệp Thriivel cùng chung sức giúp đỡ những bạn sinh viên có nghị lực, mong muốn được giúp ích cho xã hội nhưng gặp nhiều khó khăn về điều kiện kinh tế.

human-of-pys-travel001

3, PYS Travel vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp Thương mại dịch vụ tiêu biểu 2016 – Viet Nam Top Trade Services Awards 2016.

Vào ngày 22/04/2017 tại Lễ trao giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam – Viet Nam Top Trade Services Awards 2016 PYS Travel vinh dự nhận cúp và bằng khen Doanh nghiệp tiêubiểu. Buổi lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên VTC Đài truyền hình Hà Nội vào ngày 22/04/2017.

human-of-pys-travel006

Trước buổi lễ, đại diện công ty đã có buổi gặp mặt và giao lưu với lãnh đạo các doanh nghiệp trên toàn quốc. Danh hiệu này cho thấy sản phẩm dịch vụ của PYS Travel ngày càng được bạn bè khắp tổ quốc được biết đến.

human-of-pys-travel002

4, Những sự kiện chào đón sinh nhật tròn 7 tuổi của PYS Travel

Bên cạnh làm việc hết mình vào tháng cao điểm nhưng những phù hủy hải âu vẫn không quên chơi hết mình. Cuộc thi Thiết kế slogan theo phòng ban và làm clip quà tặng PYS Travel tròn 7 tuổi được sự hưởng ứng nhiệt tình của các nam thanh nữ tú. Chúc PYS Travel luôn tràn ngập sức trẻ, năng động, tự tin và tỏa sáng

human-of-pys-travel001

5,  PYS Travel vui mừng chào đón những thành viên mới

Tháng 4 PYS vui mừng đón chào 4 thành viên mới với 4 cá tính đầy màu sắc. Chúc các bạn cống hiến hết mình với PYS Travel, luôn được là chính mình và tỏa sáng trong công việc.

human-of-pys-travel003

  • Hai cô gái Tưởng Bảo Ngọc và Phạm Minh Huyền gia nhập bộ phận Điều hành tour FNE. Mang trong mình tinh thần và nhiệt huyết của tuổi trẻ.  Chúc các chị mỗi ngày đến PYS Travel là một ngày vui và làm việc hiệu quả.
  • Bộ phận Kinh doanh tour FNE với sự gia nhập của Vũ Thị Hoài. Với sự trẻ trung năng động hứa hẹn mang luồng gió mới cho mảng Kinh doanh tour FNE
  • Bộ phân Tour Outbound tưng bừng chào đón Chị Phạm Thanh Thảo nhân viên tư vấn tour Outbound hứa hẹn phòng Outbound sẽ là một trong nhữngteam dẫn đầu của công ty.
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM