PYS Travel tuyển dụng nhân viên kinh doanh dịch vụ Tour du lịch linh hoạt

20:04 24/09/2018

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2017Thông tin chung:- Vị trí: Nhân viên kinh doanh dịch vụ Tour Linh Hoạt (du lịch)- Cấp bậc: Nhân viên- Số lượng: 3- Thời gian làm việc: Hành Chính- Nơi làm việc: Hà Nộipys-travel001Mô tả công việc:- Tư vấn dịch vụ tour linh hoạt và thuyết phục khách hàng mua dịch vụ- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng- Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề/ sự cố phát sinh- Báo cáo công việc được giao cho trưởng nhóm/ người quản lý trực tiếp theo tuần/ tháng/ quý/ năm- Thực hiện các công việc khác do trưởng nhóm/ quản lý giaoYêu cầu công việc:- Yêu thích du lịch, các công việc liên quan tới du lịch.- Tốt nghiệp các trường đào tạo về du lịch, kinh tế, ngoại ngữ….- Thành thạo word/ excel và tìm kiếm thông tin trên web- Nhiệt tình, chịu được mọi áp lực trong công việc- Có khả năng làm việc nhóm- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực sales và Điều Hành du lịchQuyền lợi: - Mức lương: Thỏa thuận- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: lương, bảo hiểm, phụ cấp….- Thưởng theo hiệu quả làm việc- Thưởng các ngày Lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty.- Đi du lịch theo chế độ của công ty (1 năm từ 2 đến 3 lần)- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động- Được đào tạo thêm về kỹ năng nghề nghiệpHồ sơ:• Ứng viên nộp CV (Curriculum Vitae) - Bản Lý lịch ứng viên (gồm thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng…) - Ghi rõ vị trí ứng tuyển ở Subject email.Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Ms Việt Anh - 0902 115 485Nộp hồ sơ: Gửi mail qua: office@pystravel.com

fixed-phone

HN    : 024.73 07 50 60

HCM : 028.44 50 60 70