Báo du lịch: Ra mắt sản phẩm Tago Plus – Thẻ sở hữu kỳ nghỉ 5 sao

09/08/2019

    IMG_8129

    Ông Trịnh Đình Minh giới thiệu về thẻ Tago Plus

    Đây là loại hình thuê bao kỳ nghỉ, cung cấp cho khách hàng dưới dạng thẻ thành viên. Thay vì chỉ tìm và đặt khách sạn khi có nhu cầu đi du lịch, chủ thẻ Tago Plus có thể lập trước kế hoạch du lịch của gia đình trong cả năm và lựa chọn mua trước một hạng thẻ phù hợp.

    Hiện nay, PYS Travel đưa ra 3 hạng thẻ Tago Plus là Bạc, Vàng và Bạch Kim tương ứng với 3, 9 và 19 đêm nghỉ tại chuỗi khách sạn, resort 5 sao hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra chủ thẻ cũng có thể quy đổi đêm nghỉ thành chuyến bay của Vietnam Airlines hoặc Bamboo Airways cùng nhiều lợi ích độc quyền khác như sử dụng phòng chờ hạng thương gia tai sân bay hay ưu đãi ẩm thực, làm đẹp....

    Hiện nay Tago Plus phát hành 2 dạng thẻ: Thẻ điện tử thông qua website hoặc mobile App và thẻ vật lý (thẻ đồng thương hiệu). Tùy hạng thẻ, khách hàng có thể mua thẻ trả góp trong vòng 2 - 3 tháng với lãi suất 0% tại hệ thống ngân hàng đối tác của PYS Travel.

    Ông Trần Sỹ  Sơn, Giám đốc công ty PYS Travel cho biết: “Tago Plus là dòng sản phẩm hướng tới  khách hàng trung lưu, có phong cách sống hiện đại. Những khách sạn được lựa chọn đều có phong cách độc đáo, dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và và cung cấp cho hội viên với một mức giá rất hợp lý”.

    Sự ra đời của thẻ Tago Plus cũng cung cấp thêm một kênh và một giải pháp bán hàng cho các đối tác khách sạn, resort, giúp các khu nghỉ có thể nâng cao công suất phòng và hiệu quả kinh doanh thông qua các chương trình kích cầu, khuyến khích khách hàng sử dụng đêm nghỉ vào mùa thấp điểm. Theo ông Trịnh Đình Minh, Phó Giám đốc PYS Travel, công ty đặt mục tiêu phát hành 20.000 thẻ thành viên vào năm 2020.

    Có thể bạn quan tâm

    Gọi tổng đài
    Chat ngay
    Gọi tổng đài
    Chi nhánh HN
    Chi nhánh HCM