Bảng tin PBC PYS Travel tháng 7/2017

24/09/2018

1) Tổng kết 6 tháng đầu năm tại Vịt Cổ Xanh Resort, Hòa Bình.

pbc-thang-7-pys-travel004

Ngày 7/7 tại Vịt Cổ Xanh Resort, Hòa Bình, PYS Travel đã tổng kết 6 tháng đầu năm 2017.

Vào đầu tháng 7 này, toàn thể đội ngũ cán bộ và nhân viên của PYS Travel đã thực hiện buổi Tổng kết 6 tháng đầu năm để nhìn lại chặng đường đã đi qua trong năm 2017. Địa điểm tổ chức được lựa chọn là Resort Vịt Cổ Xanh (La Ferme du Colvert), một khu du lịch sinh thái trong lành, yên bình cách Hà Nội 45km về phía Tây.

pbc-thang-7-pys-travel007

Vịt Cổ Xanh Resort với không gian yên bình và không khí trong lành là nơi thích hợp để cả tập thể nhìn lại những đầu việc đã đạt được và chưa đạt được.

Tại Vịt Cổ Xanh resort, những chú hải âu của PYS Travel đã cùng nhau tổng kết lại những thành quả đã đạt được, đề ra những mục tiêu mới cho 6 tháng cuối năm, đưa ra những thiếu sót trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng và đưa ra những giải pháp kịp thời để đạt được năng suất làm việc tối ưu. Đồng thời, đây cũng là dịp giao lưu và cùng ngồi lại giải đáp những thắc mắc, những câu hỏi và thắt chặt sự đoàn kết của tập thể để ngày một lớn mạnh hơn nữa.

pbc-thang-7-pys-travel001_002

Anh Trần Sỹ Sơn - Giám đốc PYS Travel trao giải thưởng Nhân viên xuất sắc cho Đinh Ngọc Loan - Nhân viên kế toán.

pbc-thang-7-pys-travel003_001

pbc-thang-7-pys-travel002_002

Sau buổi họp là khoảng thời gian các thành viên vui đùa bên nhau, tự do bơi lội hay tận hưởng thời gian thư giãn tại Resort.

2) Chi nhánh Hồ Chí Minh mở rộng văn phòng mới.

pbc-thang-7-pys-travel002

Để thuận tiện cho công tác phục vụ khách hàng, PYS Travel đưa ra quyết định mở rộng văn phòng chi nhánh TP. Hồ Chí Minh về địa chỉ mới khang trang và rộng rãi hơn.

pbc-thang-7-pys-travel002_004

pbc-thang-7-pys-travel001_005

Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, để thuận tiện cho công tác phục vụ những khách hàng thuộc các tỉnh miền trong, PYS Travel đã đưa ra quyết định chuyển địa chỉ văn phòng Sài Gòn về địa chỉ mới, khang trang hơn, hiện đại hơn.

pbc-thang-7-pys-travel001

Võ Thu Y - Chuyên viên tư vấn khách hàng tại văn phòng chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ hiện nay của văn phòng chi nhánh PYS cụ thể là số 216 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3. TP. Hồ Chí Minh. Hi vọng rằng, với sự thay đổi mới mẻ này sẽ là động lực thúc đẩy làm việc mạnh mẽ và góp phần làm nên những thành công rực rỡ hơn cho toàn thể nhân viên.

3) “Hội 10 giờ sáng thứ 7” tháng 7 diễn ra thành công tốt đẹp

pbc-thang-7-pys-travel001_001“Hội 10 giờ sáng thứ 7” là buổi chia sẻ nâng cao chuyên môn, năng lực quản lý được tổ chức hai tuần một lần vào 10 giờ sáng thứ 7 kể từ tháng 6.

Trong tháng này, hai buổi: “Hội 10 giờ sáng thứ 7” trong tháng 7 đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại những hiệu quả ngoài sức mong đợi. Ngoài việc chia sẻ các khó khăn khi làm việc teamwork, cách quản lý thời gian, sự khó khăn trong giao tiếp nội bộ, vận hành bộ máy công ty, các “đầu tàu” của PYS còn đưa ra được những cách khắc phục, những biện pháp nhằm thúc đẩy hiệu quả công việc giữa leader và nhân viên…Phải nói rằng, chương trình là một trong những bước xây dựng nền tảng cốt yếu, đưa lại sức mạnh đoàn kết từ trên xuống dưới. Và thành công này, tất nhiên, là một dấu hiệu đáng khen ngợi cho tập thể toàn bộ nhân viên PYS Travel.

4) Tưng bừng bữa tiệc chào mừng nhân viên mới

pbc-thang-7-pys-travel002_001

Những Chiến binh hải âu năng động gia nhập Ngôi nhà PYS Travel trong tháng 7.

Tháng 7 này, PYS Travel lại vui mừng tổ chức bữa tiệc sôi động chào đón ba nhân viên mới gia nhập công ty.• Mặc dù là mem mới, nhưng với sự thân thiện, vui vẻ, gần gũi của mình, bạn Nguyễn Thị Kiều Oanh đã nhanh chóng làm quen và bắt nhịp được với những chú hải âu trong công ty. Chúc bạn Kiều Oanh những ngày tháng được học hỏi những điều mới mẻ, được sống hết mình và chơi hết mình cùng PYS.• Team Chăm Sóc Khách Hàng chào đón thành viên mới là bạn Võ Hà Thị Thảo. Với tuổi trẻ, niềm đam mê và nhiệt huyết, bạn Hà Thị Thảo hứa hẹn sẽ mang đến cho bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng một luồng gió mới mẻ và đầy hứng khởi.• Phòng Outbound lần này đón nhận một thành viên mới là bạn Nguyễn Ngọc Nam Linh. Cô gái dịu dàng, duyên dáng, với mong muốn, khao khát được cống hiến sẽ mang đến những điều thú vị cho PYS nói chung và phòng Outbound nói riêng.

5) Tổ chức sinh nhật cho các thành viên tháng 7

pbc-thang-7-pys-travel003Tháng 7 này là một dịp đặc biệt khi là sinh nhật của Giám đốc Trần Sỹ Sơn – hải âu đầu đoàn của PYS Travel. Bữa tiệc sinh nhật ấm áp cùng những lời chúc, những món quà, tuy không mang giá trị vật chất to lớn nhưng lại chứa đựng tấm lòng, sự yêu mến của toàn thể anh chị em trong công ty dành tặng, hẳn đã làm nên bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cho anh Trần Sỹ Sơn.

pbc-thang-7-pys-travel001_004

Không gian ấm cúng như một gia đình nhỏ cùng những người thân yêu.

pbc-thang-7-pys-travel002_003

Chắc hẳn đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ cho cô bạn Thùy Linh - Chuyên viên tư vấn trong những ngày làm việc tại PYS Travel.

Tháng 7 này cũng là sinh nhật của một thành viên của PYS, bạn Nguyễn Thùy Linh. Lần này, PYS đã dành cho cô nàng tóc ngắn cá tính này một bữa tiệc nho nhỏ thay lời chúc mừng sinh nhật từ những người đồng nghiệp. Hi vọng rằng, đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ cho bạn Thùy Linh trong những ngày tháng làm việc, cống hiến và đồng hành cùng PYS Travel.

6) PYS Travel rộn ràng mở đợt tuyển dụng mới

pbc-thang-7-pys-travel006Do nhu cầu mở rộng kinh doanh và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, PYS Travel mở đợt tuyển dụng mới với rất nhiều vị trí hấp dẫn, mở ra rất nhiều cơ hội mới mẻ cho những bạn có nguyện vọng phát triển bản thân theo ngành Marketing. Rất nhiều vị trí như Intern Marketing, Content Marketing, Copywriter, Disigner...đang cần các bạn lấp chỗ trống! Với một môi trường không những chuyên nghiệp, năng động mà còn rất thân thiện, hòa đồng, PYS travel hứa hẹn, đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn những kinh nghiệm quý báu và những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Thông tin tuyển dụng tham khảo tại: http://tuyendung.pystravel.vn/

7) Tour du lịch Đông Tây Bắc – những hành trình khó quên đang chờ đợi khách hàng của PYS

pbc-thang-7-pys-travel005Với slogan: “Nghỉ lễ cực đã - Tha hồ bung xõa”, nhân những dịp nghỉ lễ sắp tới, PYS mang đến cho du khách tour du lịch Đông Tây Bắc gồm những địa điểm chưa bao giờ hạ nhiệt: Mộc Châu, Hà Giang, Mù Cang Chải, Bản Giốc...Chỉ cần nhắc đến những cái tên này đã khiến chúng ta không khỏi háo hức, cuồng chân rồi đúng không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ với PYS để có những giây phút thư giãn, vui vẻ và đầy thú vị bên bạn bè, người thân và gia đình ngay thôi!

Tham khảo chùm tour du lịch nghỉ lễ Quốc khánh 02/9 TẠI ĐÂY

HOTLINE: 024 44 50 60 70

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM