PYS lên 8: Những chiến binh hải âu nhập ngũ

24/09/2018

Lễ kỷ niệm sinh nhật công ty lên 8 tuổi của PYS Travel đã diễn ra thành công rực rỡ tại Royal Lotus Ha Long Resort ngày 5 – 6/5/2018 vừa qua. Tại đây, các thành viên đã cùng trải qua cuộc phiêu lưu kỳ thú với những trò chơi tập thể mang tính ‘mưa bom, bão đạn’ nhất!

Ngày 5/5 – 6/5/2018 vừa qua, bữa tiệc sinh nhật của PYS Travel đã được tổ chức tại Royal Lotus Ha Long Resort với nhiều hoạt động Team Building và các tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

sinh-nhat-cong-ty-pys-travel-1IMG_0054Những hoạt động đầy hứng khởi trong buổi Team Building 

Những bước tiến ấn tượng trong 8 năm qua đã được ghi nhận bởi sự gia tăng về số lượng cũng như chất lượng trình độ của nhân sự, ngày càng được phát huy với vai trò là đơn vị tiên phong trong việc sáng tạo những sản phẩm du lịch mới mẻ, khác biệt dành cho giới trẻ và đoàn doanh nghiệp.

Sự kiện có sự góp mặt của Ban lãnh đạo, tập thể Cán bộ nhân viên cũng như đội ngũ Hướng dẫn viên thân thiết. Mỗi người đều được tạo cơ hội để thể hiện cái Tôi cá nhân, màu sắc cá tính riêng biệt. Đồng thời, đây cũng là thời điểm vàng để các thành viên trong các phòng, ban khác nhau có cơ hội kết nối, tạo nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh.

sinh-nhat-cong-ty-1 sinh-nhat-cong-ty-2Không gian ấn tượng tại Hotel Royal Lotus Ha Long Resort 

Hotel Royal Lotus Ha Long Resort là khu nghỉ dưỡng chất lượng 4 sao, nằm cách Bến tàu Hạ Long chưa đầy 5 phút đi bộ, cách khách sạn Royal Lotus chưa đầy 10 phút tản bộ. Nơi đây hội tụ đầy đủ những dịch vụ tiện ích như trung tâm thể dục, hồ bơi hướng biển Hạ Long, viện chăm sóc da…

Nội thất tại Royal Lotus là sự pha trộn giữa nét sang trọng của thiết kế châu Âu, kết hợp hài hòa với vẻ đẹp thanh tú, chuộng màu xanh thiên nhiên đặc trưng của châu Á, đem lại cho du khách những cảm nhận tuyệt vời.

IMG_0064 ‘KỶ LUẬT nâng tầm sức mạnh tập thể’ chính là chủ đề chính của sự kiện mừng sinh nhật tuổi lên 8 của PYS Travel.

Sự kiện chào mừng tuổi lên 8 của PYS Travel có nhiều điều mới mẻ và đặc biệt hơn những năm trước. Tại đây, mỗi thành viên trong gia đình PYS Travel sẽ hóa thân thành một “Chiến binh Hải Âu” dũng mãnh, quả cảm, vượt qua những thử thách cam go và mang tính kỷ luật thép của Doanh trại PYS. Dưới sự chỉ huy của Đại đội trưởng Trần Sỹ Sơn, các đội sẽ cùng nhau trải qua những cuộc phiêu lưu kỳ thú và nhiều trò chơi quân đội mang tính ‘mưa bom, bão đạn’ nhất.

Trò chơi Team Building thắt chặt tình đồng đội

Thông điệp về tính ‘KỶ LUẬT nâng tầm sức mạnh tập thể’ chính là chủ đề chính của sự kiện mừng sinh nhật tuổi lên 8 của PYS Travel. Với mục tiêu giúp các cá nhân mài giũa năng lực bản thân, ý thức rõ ràng về mục tiêu chung, phấn đấu hết mình để tuổi trẻ không lãng phí, Ban tổ chức đã kỳ công lựa chọn những trò chơi Team Building mang tính thử thách về thể lực, đòi hỏi tính phối hợp, kết nối giữa cá nhân và tập thể.

IMG_0179Ánh mắt đầy quyết tâm khi chơi các trò chơi Team BuildingIMG_0196IMG_0197Dũng cảm vượt hàng rào dây thép gaiIMG_0258Tinh thần đồng đội được thử thách với trò chơi Quả bóng khổng lồIMG_0286IMG_0309IMG_0336IMG_0354IMG_0334IMG_0331Các tiết mục chào sân đầy ấn tượng

Bên cạnh đó, mỗi đội cũng thể hiện được màu sắc riêng biệt khi tự dàn dựng và thể hiện những tiết mục chào sân ấn tượng. Những điệu nhảy, cái siết tay, ánh mắt thân ái của các thành viên dành cho nhau, thực sự khiến những người thực hiện chương trình tự hào và xúc động.

Đêm Gala Dinner tràn ngập yếu tố bất ngờ

Không thể bỏ qua đêm Gala Dinner với các tiết mục ‘cây nhà lá vườn’ đặc sắc do chính các thành viên của PYS Travel thể hiện. Ngay cả Ban giám đốc cũng thực sự bất ngờ trước tài năng ‘ẩn giấu’ của mỗi đội chơi.

IMG_0434IMG_0448IMG_0454Bữa tiệc thân tình của các thành viên PYS Travel 

Những tiết mục như múa “Cây đa quán dốc”, hát Chầu văn “Cô đôi thượng ngàn”, nhảy Sexy Dance trên nền nhạc “Quan trọng là thần thái”…thực sự đã tạo nên không khí sôi nổi, vui tươi và phấn khởi trong suốt đêm Gala Dinner. Đây vừa là cơ hội vàng để các thành viên thể hiện tài năng ẩn giấu của mình, vừa là dịp để kết nối tập thể, xây dựng đội ngũ đoàn kết, vững mạnh.

IMG_0489JUN_9817n tượng tiết mục múa "Cây đa quán dốc"JUN_9856Phần thi Hát chầu văn 'Cô đôi thượng ngàn'JUN_9876IMG_0519Những phần thi nhảy ấn tượng

Kết thúc cuộc thi là thời gian dành cho chụp ảnh tập thể. Toàn thể đội ngũ nhân viên và Ban Giám đốc cùng lên sân khấu hòa mình vào âm nhạc và bế mạc chương trình.

IMG_0570

Có thể nói, Sự kiện Chào mừng tuổi lên 8 của PYS Travel đã thành công rực rỡ, nhờ sự tâm huyết của Ban tổ chức, sự đầu tư của Ban Giám đốc và nỗ lực hết mình của cả tập thể. Thông qua chương trình này, tinh thần ‘Kỷ luật’ đã được nhấn mạnh, và lời tuyên thệ: “Làm việc với tinh thần KỶ LUẬT cao nhất, Cam kết mạnh mẽ với MỤC TIÊU đề ra, Nỗ lực hết mình để không phí hoài TUỔI TRẺ” đã trở thành định hướng, giúp các thành viên luôn phấn đấu không ngừng vì sự phát triển chung.

Bạn mong muốn tổ chức Tour du lịch kết hợp Team Building nhân dịp sinh nhật công ty Xem ngay tour của PYS Travel:>>> Chùm tour biển cho đoàn doanh nghiệp

Số điện thoại tư vấn: 024.44506070

Linh Lê

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM