PYS Travel mừng tuổi lên 5 tại Hải Tiến Resort

24/09/2018

Lễ kỷ niệm thành lập công ty được tổ chức long trọng và thoải mái trong 2 ngày 9 -10/5, tại khu nghỉ dưỡng Hải Tiến Resort, Thanh Hóa.

Với sự tham gia của đầy đủ lãnh đạo, cán bộ nhân viên, cũng như đội ngũ Hướng dẫn viên thân thiết, tích cực của công ty. Chuyến đi thực sự đem lại sự gắn kết, tri ân và dấu ấn cho một bước phát triển mới - 5 năm xây dựng nền móng.

PYS TRAVEL

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập công ty được tổ chức long trọng tại khu nghỉ dưỡng Hải Tiến Resort

Hải Tiến Resort là một khu du lịch sinh thái biển mới, hấp dẫn. Hải Tiến resort được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, với chức năng nghỉ dưỡng sinh thái, tắm biển, du lịch văn hoá, tham quan thắng cảnh, vui chơi giải trí, trong một môi trường thiên nhiên trong lành, thoáng đãng và mát mẻ. Hải Tiến Resort với các căn biệt thự riêng biệt, trang thiết bị hiện đại mang đến một phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch.

Sau gần 1 năm phát động chương trình thi đua bán hàng “MỪNG SINH NHẬT 05 NĂM PHÁT TRIỂN – NGÔI NHÀ BỀN VỮNG”, đã tìm ra và trao giải thưởng cho nhân viên xuất sắc Nguyễn Hà Phương, trong đêm Gala kỷ niệm.

Trước đó đã diễn ra Tuần lễ văn hóa các hoạt động hướng tới kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, với sôi nổi các hoạt động thiết thực như: Dọn dẹp, trang hoàng văn phòng làm việc theo tiêu chí sạch đẹp và sáng tạo.

Tập luyện hăng say cho các chương trình văn nghệ thi diễn tại đêm Gala PYS Got Talent. Thi đua các ý tưởng làm việc hiệu quả, sáng tạo phát triển công ty.

Trong 2 ngày đã diễn ra các hoạt động kỷ niệm ý nghĩa như:

Màn nhảy tập thể Flashmob sôi động với ca khúc Happy. Đây là tiết mục tập thể, cùng tập luyện nhằm đem đến những phút giây vui vẻ nhất như tinh thần chung của công ty.

PYS TRAVEL

Nhảy tập thể Flasmob sôi động với ca khúc Happy

 

Thời gian để cùng nhau tham gia các hoạt động tập thể: Team building bãi biển, Kick off, các hoạt động đồng đội và gắn kết. Với rất nhiều trò chơi vận động vui vẻ được xây dựng bởi đội ngũ Hướng dẫn viên công ty.

PYS

PYS

PYS Travel tươi trẻ trong sắc màu xanh trắng ấn tượng

pys

pys

Vui vẻ trong các hoạt động đồng đội, tập thể và gắn kết.

pys

pys

pys

pys

Sáng tạo, mới mẻ trong lễ hội ném màu, bộ ảnh kỷ yếu Bữa tiệc sắc màu, theo trào lưu chụp ảnh Color me run đang rất được giới trẻ hưởng ứng. Các màu sắc đan xen vào nhau tạo nên một bức tranh sắc màu tươi trẻ.

PYS

PYS

Bữa tiệc sắc màu theo trào lưu chụp ảnh Color me run đang rất được giới trẻ hưởng ứng.

PYS

Các màu sắc đan xen vào nhau tạo nên một bức tranh sắc màu tươi trẻ.

Màn nhảy Harlem Shake cũng mang lại sự thoải mái, phong cách tự do cho toàn thể nhân viên

 

PYS

PYS

PYS

Những cô gái trẻ trung của Kinh doanh Team

PYS

Đội Hướng dẫn viên đầy "nhiệt"

PYS

Marketing Team 

PYS

Team Điều hành

pys

Những nụ cười sảng khoái và ấn tượng còn mãi

pys

pys

Đêm tri ân, đêm thắp nến mừng tuổi lên 5 của PYS Travel

Đêm Gala PYS Got Talent: đêm để tri ân,  tâm sự  của ban lãnh đạo về quá trình thành lập, ôn lại lịch sử phát triển của công ty. Bên cạnh đó còn bao gồm các hoạt động: thi diễn văn nghệ giữa các phòng ban nhằm tìm kiếm các tài năng của công ty. Trao giải thưởng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc, có thành tích tốt trong kinh doanh, phát triển công ty.

Quỳnh Thơ