Vui nhộn với hoạt động Ngày hội gia đình PYS Travel

24/09/2018

Hoạt động 1 "Cuộc thi bộ ảnh gia đình ấn tượng" đã đem đến những phút giây thư giãn thoải mái cho tất cả thành viên công ty. Khoảnh khắc để cùng nhau gắn kết, sáng tạo để cùng tạo lên bức ảnh gia đình độc đáo. Theo đó, trong ngày thứ 6, 26/6 cả công ty cùng thống nhất mặc trang phục màu trắng, được chia thành 5 đội, thành viên các đội hóa trang sao cho đội của mình trở thành một gia đình, cùng nhau nghĩ ra ý tưởng chụp bức hình gia đình ấn tượng. Hoạt động này mang tới sự tươi mới, vui nhộn và gắn kết giữa các thành viên trong công ty.

gia đìnhĐội 3 Gia đình hoàng gia - giành giải nhất Cuộc thi Bộ ảnh gia đình ấn tượng

gia đìnhĐội 5 Bộ ảnh gia đình Xưa  và Nay

gia đìnhĐội 4 Bức ảnh Gian tình cô hàng xóm

gia đìnhĐội 1 Cướp dâu

gia đìnhĐội 2 Gà trống nuôi con

Ban tổ chức tiến hành bình chọn bộ ảnh gia đình ấn tượng nhất thuộc về Đội 3 Gia đình hoàng gia. Phần thưởng đội giành chiến thắng sẽ nhận được phần quà trị giá 500.000 VNĐ từ Ban tổ chức.

gia đìnhAnh Vũ Tuấn Phong - Ban giám khảo trao giải thưởng cho đội giành giải nhất cuộc thi Bộ ảnh gia đình ấn tượng

Hoạt động 2 Vui nhộn với bộ ảnh: Bạn là ai trong gia đình PYS Travel? Trong ngày Gia đình Việt Nam, bức ảnh bạn là ai trong gia đình PYS là món quà vui vẻ và thư giãn gửi đến từng thành viên trong công ty. Những bức ảnh vui nhộn, diễn tả bằng những minh họa sinh động diễn tả tính cách mỗi thành viên đã mang đến những bất ngờ thú vị dành cho tất cả các thành viên.

gia đìnhBức ảnh Bạn là ai trong gia đình PYS Travel? của thành viên Mai Cồ Phong đã nhận được nhiều like bình chọn nhất

gia đình

gia đìnhBộ ảnh này như là một món quà vui vẻ và thư giãn gửi đến từng thành viên trong công ty

Ban tổ chức cũng đã trao quà tặng cho bức ảnh nhận được nhiều like nhất và có những bình luận bá đạo nhất cho anh Vũ Tuấn Phong.

gia đìnhBan tổ chức trao giải thưởng cuộc thi Bạn là ai trong gia đình PYS Travel?

Quỳnh Thơ

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM