Du hí Mộc Châu cùng "đồng bọn" hay ở nhà ăn bánh chưng cho hết Tết?

24/09/2018

Chưa có lịch nghỉ Tết mà chúng bạn đã í ới rủ nhau lên lịch du xuân để bù lại cả năm bị cuồng chân nhưng bị những lí do giời ơi đất hỡi ghìm lại. Mà nghe nói, Mộc Châu bốn mùa đều có hoa khoe sắc, chưa đi thì có lỗi với bản thân lắm. Thế nên, xuân này ta quyết đi Mộc Châu để xem hoa đào, hoa mận nở rực rỡ ra sao cho thỏa lòng mong ước.

Nếu miêu tả Mộc Châu bằng một từ, có lẽ "nên thơ" là từ mô tả đầy đủ nhất về nơi này. Và, nếu có hỏi Mộc Châu mùa nào nên thơ nhất thì cũng khó lòng mà trả lời cho chính xác được bởi Mộc Châu mùa nào cũng đẹp cả, cứ như Đà Lạt của xứ bắc vậy. Từ cảnh sắc cho đến con người, cứ đến, đi, rồi lại quay trở lại mà cũng chưa khám phá hết cái đẹp của nơi này.

Mộc Châu níu chân du khách từ những cánh đồng hoa cải trải bạt ngàn vào kéo dài từ tháng Mười Một đến tháng Hai năm sau. Những cô gái váy áo xinh đẹp giữa những cánh đồng hoa cải trắng, cải vàng giờ chẳng còn xa lạ nơi thiên đường thứ hai này.

moc-chau-pys-travel003

Muốn quay lại nơi này, khi những bông cải nở trắng xóa trên triền đồi...

moc-chau-pys-travel002

Ảnh: gnhn.h

moc-chau-pys-travel012

Ảnh: phoenix_iiii

moc-chau-pys-travel015

Tối thấy hoa vàng và trời xanh. Ảnh: thuybee98

Nhìn quanh Mộc Châu, đâu đâu cũng có thể ghi vài tấm hình. Mộc Châu như đứa con cưng của bà mẹ thiên thiên, được ưu ái để trở thành điểm nhấn của Tây Bắc, Việt Nam.

moc-chau-pys-travel017

Lặng lẽ và bình yên. Ảnh: ngvanha

moc-chau-pys-travel019

Cho một chút bình yên bên những người bạn. Ảnh: mr.ocsen

moc-chau-pys-travel013

Ảnh: sashadinh

moc-chau-pys-travel014

Bông hoa nho nhỏ. Ảnh: thoxam

moc-chau-pys-travel006

Ảnh: huongbe21

Đâu chỉ có hoa, Mộc Châu còn có thác Dải Yếm, đồi chè Mộc Sương, cả rừng thông Bản Áng, nơi nào cũng đẹp cả, lia máy 360 độ là bạn đã mang về cả một bộ ảnh đẹp rồi. Hay ghé qua vườn dâu tây, những quả dâu bé bé xinh xinh thế thôi mà lại ngọt lắm nhé!

moc-chau-pys-travel020

Tạo dáng theo concept ngầu cùng đồng bọn. Ảnh: _thuylele

moc-chau-pys-travel021

Ảnh: len.daongoc

moc-chau-pys-travel019

Ảnh: leonalhosomian_214

moc-chau-pys-travel018

Ảnh:_chanhh

Đi bất kì đâu quanh Mộc Châu bạn cũng dễ dàng bắt gặp những đào, mận, mơ và cả hoa ban đang bung sắc rực rỡ. Tháng Một, tháng Hai là lúc nàng mơ, nàng mận nở hoa. Đi vào dịp này bạn không thể không ghé qua thung lũng kéo dài từ Vân Hồ đến Chiềng Hắc để ngắm nhìn hoa mận nở trắng xóa.

moc-chau-pys-travel004

Ảnh: hienmeoo

moc-chau-pys-travel020

Hoa nở bên con suối róc rách. Ảnh: trangminh_d2e27

Chẳng tiếc gì một chuyến đi đến Mộc Châu, nhất là khi hoa đào đang rực rỡ cả một vùng trời như thể chờ người ghé qua. Í ới ngay hội bạn thân để biến chúng nó thành phó nháy chuyên nghiệp cho bạn nào.

Thùy Linh

Xếp lịch ngay và chuẩn bị hành trang lên đường tới Mộc Châu với tour Mộc Châu từ PYS Travel cùng gói dịch vụ tặng kèm hấp dẫn >>>

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM