Du lịch biển Hải Hòa không dành cho những người thích ồn ào

24/09/2018

Với những ai yêu thích những điểm du lịch ồn ào, đông đúc, náo nhiệt thì ắt hẳn biển Hải Hòa không phải là điểm dừng chân thích hợp. Hải Hòa hoang sơ, mang vẻ đẹp bình yên và lặng lẽ. Nếu bạn đang muốn "đi trốn" nơi an yên nhưng không kém phần lãng mạn, Hải Hòa là của bạn!

Biển Hải Hòa là một bãi biển thuộc tỉnh Thanh Hóa. Đây là bãi biển được dân du lịch bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất miền Bắc. Hải Hòa chưa được đưa vào khai thác du lịch nhiều nên vẫn còn giữ được nét hoang sơ, thơ mộng của một miền biển hiền hòa. Chính vì vậy, nơi đây được rất nhiều du thích yêu thích, chọn là địa điểm nghỉ ngơi tĩnh lặng, bình yên khi rời xa thành thị ồn ào, khói bụi và những điểm du lịch đông đúc vào những ngày hè sắp tới.

hai-hoa-pystravel-001

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel001

Ảnh: abrahamhoa

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel004

Ảnh: baongocccc

Không khí trên biển Hải Hòa rất trong lành. Bãi biển hoang sơ, cát mịn màng, rộng và bằng phẳng, nước biển lại trong xanh. Đến với biển Hải Hòa, bạn sẽ được đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ và thơ mộng với bờ biển thoai thoải dài vô tận, những bãi cát trắng đẹp , những con sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ như một bản nhạc không lời êm dịu.

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel007

Ảnh: duc_linh

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel003

Ảnh: baongocccc

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel005

Ảnh: dnvan_

Nếu du khách muốn chứng kiến phong cảnh sơn thủy hữu tình, chỉ cần rời bờ biển đi bộ một đoạn sẽ lên được hai ngọn núi đó là núi Sổi và núi Nồi. Đứng trên hai đỉnh núi này nhìn ra các hướng, sẽ thấy biển mênh mang vô tận và bãi biển Hải Hòa như một bức tranh tuy hoang sơ nhưng có những gam màu tươi mới.

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel012Ảnh: ngmyhanhhh

Dù vào giữa vụ hè, biển Hài Hòa cũng không đông đúc nhộn nhịp như ở Sầm Sơn. Nhưng không vì thế mà nơi đây thiếu đi sức sống đâu nhé. Bạn có thể thỏa sức ngâm mình dưới làn nước ấm hay đùa nghịch với từng con sóng. Bãi tắm chia ra thành các khu vực nhỏ, mỗi khu vực đều có người kiểm soát, nhắc nhở không bơi quá xa.

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel008

Ảnh: goldfish_udc

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel011

Ảnh: nga1505

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel017

Ảnh: sun.love.142

Hải sản ở Hải Hòa nổi tiếng rất rẻ và ngon vì gần nhiều cảng cá. Đặc biệt, chỉ có biển du lịch Hải Hòa mới có món đặc sản gỏi sứa chấm nước sốt nóng, nộm sứa với lá sung và bánh đa ngon khó cưỡng. Hay buổi sáng bạn cũng có thể dậy sớm ra biển ngay trước mặt mua hải sản tươi của ngư dân về tự chế biến sẽ là một trải nghiệm thú vị.

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel016

Ảnh: shingo_togawa

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel014

Ảnh: philios

Bà con ngư dân nơi đây rất thật thà, chất phác. Bạn có thể thoải mái trò chuyện, vui cười, kéo lưới cùng người dân ở đây. Hay chiều tà, tản bộ trên bãi cát mịn màng, nhìn ngắm lũ trẻ miền biển nô đùa, hồn nhiên, cười vang cả một góc biển hòa với tiếng sóng sẽ làm cho tâm hồn bạn trẻ lại đó.

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel002

Ảnh: abrahamhoa

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel018

Ảnh: xviet89

du-lich-bien-hai-hoa-pys-travel006

Ảnh: pumil__

 Nếu bạn đang muốn "đi trốn" nơi an yên nhưng không kém phần lãng mạn, Hải Hòa là của bạn!

Khám phá ngay biển Hải Hòa - Động An Tiêm. Xem ngay>>

Joy

Tour nổi bật tại Thanh Hóa

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM