Du lịch nước ngoài Tết dương lịch 2020 - Lên kế hoạch đi chơi bây giờ là chuẩn nhất rồi!

21/10/2019

Du lịch hay khám phá một nền văn hóa khác thực sự thú vị hơn rất nhiều so với suy nghĩ bình thường của bạn. Du lịch nước ngoài không chỉ dành cho việc check-in mà còn giúp bạn mở rộng tầm hiểu biết cũng như thay đổi suy nghĩ của mình. Book ngay 1 lịch trình vi vu ở một khoảng trời khác, tại sao không???

Du lịch hay khám phá một nền văn hóa khác thực sự thú vị hơn rất nhiều so với suy nghĩ bình thường của bạn. Du lịch nước ngoài không chỉ dành cho việc check-in mà còn giúp bạn mở rộng tầm hiểu biết cũng như thay đổi suy nghĩ của mình. Book ngay 1 lịch trình vi vu ở một khoảng trời khác, tại sao không???

Những lợi ích của việc đi du lịch nước ngoài

Bị lạc giữa sân bay rộng lớn khi du lịch nước ngoài, đi nhầm chuyến tàu điện ngầm, lạc mất địa chỉ khách sạn,… tất cả những điều trên đều có thể xảy ra trong mọi chuyến đi du lịch, đặc biệt là du lịch nước ngoài – ta phải đến một vùng hoàn toàn mới và xa lạ. Nhưng đừng nao núng vội hay cuống cuồng lên vì lo lắng, bình tĩnh chính là bí quyết quan trọng cần có trước khi xách ba lô lên.

Singapore - Đảo quốc Sư tử

Singapore - Đảo quốc Sư tử

item_1.thumbnail.carousel-img.740.416

Tham khảo Tour Singapore khám phá đảo quốc sư tử >>>

Những thử thách sẽ trở thành những điều thú vị và cho những kỉ niệm đáng nhớ nếu bạn có thể vượt qua. Hãy giữ cho suy nghĩ thật thông suốt và thái độ bình thản. Sau chuyến đi, trực giác của bạn sẽ nhạy bén hơn bởi nó đã từng giải quyết những vấn đề khó khăn hơn thế. Ra khỏi ngoài vùng an toàn của bản thân chính là điều mà ai cũng phải chấp nhận khi du lịch, đặc biệt là khi du lịch nước ngoài. Sẽ có lúc bạn cảm thấy lo lắng và nghi ngại nhưng những suy nghĩ đó chính là cơ chế giúp bạn tự vệ, bảo vệ bản thân trước nguy hiểm.

phct-pystravel2

Phượng Hoàng cổ trấn - phố cổ ngàn năm

Tham khảo Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn với nhiều dịch vụ thú vị >>>

Cuộc sống luôn đầy những khó khăn và thử thách nhưng quan trọng là cách mà bạn nhìn nhận vấn đề. “Những gì không giết chết bạn sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn”.Những con người thông tuệ có một điểm chung là họ luôn “xê dịch”, cả về thể chất lẫn tinh thần. Đức Phật, chúa Jesu, Che Guevara, Hồ Chí Minh… họ từng rời xa vùng an toàn của mình, đến một vùng đất mới. Ở đó họ được học những lớp tổng hợp về: lịch sử, địa lý, kiến trúc, ngôn ngữ… Tất cả chúng đều là trải nghiệm thực tế mà không một cuốn sách nào có thể dạy. Không chắc bạn sẽ giàu có về kinh tế, nhưng chắc chắn ngân hàng kiến thức sẽ đầy thêm mỗi ngày. Như Augustine từng nói : “Thế giới là một cuốn sách, ai không đi thì mới chỉ đọc được một trang”.Sống ở một thành phố xa lạ, ăn những món ăn mới, khám phá một địa danh quyến rũ mê hồn, hòa mình vào những bãi biển như trong xứ sở thần tiên, gặp gỡ vài người bạn mới, kể về trải nghiệm ở một đất nước xa xôi… Tất cả những điều ấy sẽ phần nào giúp bạn lôi cuốn hơn trong mắt bạn bè.

nhat-ban-pys-travel-1-708x400

Khi đến với tour du lịch của PYS Travel, du khách có cơ hội ghé thăm núi Phú Sĩ – biểu tượng của nước Nhật

Tham khảo Tour du lịch Nhật Bản chào đón năm mới cùng PYS Travel >>>

Du lịch nước ngoài không khó như bạn nghĩ??

Với sự phát triển cực nhanh của ngành hàng không ngày nay việc du lịch nước ngoài cũng không còn quá nhiều khác biệt so với du lịch trong nước. Đầu tiên không phải cứ đi du lịch nước ngoài là sẽ tốn chi phí hơn đi du lịch trong nước. Chẳng hạn với chi phí đi lại, nếu bạn biết cách săn vé thì việc đặt vé từ Hà Nội đi một số nước như Thái Lan giá vé còn giẻ hơn đặt vé đi Đà Nẵng hay Sài Gòn.Ngày nay sự phát triển của công nghệ cũng xóa tan khoảng cách về ngôn ngữ bên cạnh đó các ứng dụng trên điện thoại sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin du lịch mà bạn cần.

15-safari-world-with-marine-park-bangkok-tour

Tour du lịch Thái Lan tết dương đất nước của những nụ cười đã chính thức khởi động >>>

Ấn Độ - đã bao giờ nằm trong kế hoạch du lịch của bạn?

Đất nước với hàng nghìn công trình lịch sử "đắt đỏ" và nổi tiếng.

Nếu chưa thì ngay lập tức cùng PYS Travel lên kế hoạch đưa Ấn Độ vào danh sách "must go" đi thôi! Nghèo đói vẫn đang là thách thức nhưng Ấn Độ là đất nước có lịch sử "đáng kinh ngạc", nơi chứa đựng tàn tích của các thành phố cổ, thiên nhiên tươi đẹp và không thể thiếu những công trình kiến trúc "tuyệt sắc" có tới cả nghìn năm lịch sử...

Một hành trình nghỉ Tết về với đât nước đông dân thứ 2 trên thế giới này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ khó quên.

Xem ngay >>> Tour Hà Nội - Ấn Độ 6 ngày 5 đêm hấp dẫn!

Chưa kể các sản phẩm tiện ích ra đời ngày càng nhiều giúp việc trải nghiệm du lịch trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn cần chuẩn bị hành lý đi du lịch thì hãy tham khảo một số sản phẩm như bộ chiết mỹ phẩm du lịch thông minh, bộ 8 túi hút chân không đựng quần áo, túi đựng điện thoại chống nước, gậy chụp ảnh tự sướng…

Nhanh nhanh, lên kế hoạch cho chuyến vi vu nghỉ Tết dương đầy ý nghĩa, Du lịch tết dương lịch 2020, đồng hành cùng PYS Travel về với những miền đất ước mơ.

Hotline tư vấn tour: 024 7300 5060

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn