Top 5 khách sạn ở Trương Gia Giới được săn đón nhiều nhất nay đã lộ diện

04/04/2023

Nếu bạn đã từng đi du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới, chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp trước sự cổ kính, nét đẹp truyền thống qua hàng ngàn năm tuổi, hay hồi hộp khi khám phá thiên nhiên hùng vĩ, những núi đá cao thạch cao trên 2000 mét. Nhưng đã bao bạn thắc mắc "liệu ta sẽ nghỉ ngơi ở đâu sau một ngày đầy vui vẻ?". Đừng lo! Cùng tìm hiểu những khách sạn ở Trương Gia Giới được đón chào nhiều nhất, chắc chắc sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của bạn. 

1. SUOXI BOUTIQUE HOTEL

Suoxi Boutique Hotel tọa lạc tại thành phố Trương Gia Giới. Nơi nghỉ này nằm trong bán kính 4 phút đi bộ từ khu mua sắm Yuanjiajie, 15 phút đi bộ từ Bailong Elevator và 2,2 km từ Suoxiyu. Đền thờ Zixia Taoist cách khách sạn 2,2 km và Hồ Baofeng cách đó 3,3 km.

suoxi boutique-pys-travel-1.jpg

Các phòng nghỉ tại đây được trang bị máy lạnh, truyền hình vệ tinh, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Với phòng tắm riêng, một số phòng tại khách sạn còn có tầm nhìn ra quang cảnh núi non. Tất cả các phòng đều có tủ quần áo.

suoxi boutique-pys-travel-2.jpg

suoxi boutique-pys-travel-3.jpg

Bữa sáng được cung cấp hàng ngày và bao gồm các lựa chọn kiểu lục địa, Mỹ và châu Á. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên, nơi chuyên về ẩm thực Châu Á và cũng cung cấp các lựa chọn ăn chay.

Suoxi Boutique Hotel có nơi tắm nước nóng, rất tốt cho sức khỏe. Khách nghỉ tại đây sẽ có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Trương Gia Giới, như đi bộ đường dài.

Địa chỉ: Near Landmark of Biaozhi Gate,Jundi Road, Wulingyuan District, Wu Lingyuan, Trương Gia Giới, Trung Quốc
Giá phòng: từ 1.000.000 đồng/đêm
Số sao: 4 sao
Website đặt phòng: Suoxi Boutique Hotel

2. PULLMAN ZHANGJJAJJE HOTEL

Nằm trong Khu Thắng cảnh Wulingyuan nổi tiếng, Pullman Zhangjiejie Hotelkhách sạn đẹp ở Trương Gia Giới có hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa. Các phòng được lắp đặt mạng miễn phí.

Pullman Zhangjiajie Hotel- pys-travel-3.jpg

Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục hoặc tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn hoặc có thể hát karaoke. Ngoài ra còn có bàn bi-a trong khuôn viên. Chỗ đỗ xe được cung cấp miễn phí. Các buổi tổ chức hội họp cũng có tại đây.

Không gian sang trọng, lịch lãm

Pullman Zhangjiajie Hotel- pys-travel-2.jpg

Pullman Zhangjiejie Hotel cách Ga Tàu Trương Gia Giới 35 km và cách Sân bay Hà Hoa Trương Gia Giới 40 km. Nơi nghỉ này nằm trong bán kính 10 km từ Hang Hoàng Long, 20 km từ Hoàng Thạch Zhai, 7 km từ Núi Tianzi và 3 km từ Khu Thắng cảnh Wulingyuan. Hồ Baofeng cách đó 5 km.

Pullman Zhangjiajie Hotel- pys-travel-4.jpg

Pullman Zhangjiajie Hotel- pys-travel-5.jpg

Phòng ngủ cực kì gọn gàng, sạch sẽ

Nơi đây có phục vụ ẩm thực Đông Nam Á. Nhà hàng Trung Quốc FENG phục vụ các món ăn Hồ Nam và Quảng Đông, cũng như các món ăn đặc trưng của nhóm thiểu số Tujia. Các lựa chọn ăn uống khác bao gồm Nhà hàng V Noodles, Tea Pavillon và Lobby Bar.

Các phòng máy lạnh được trang bị minibar, tủ lạnh và két an toàn. Phòng tắm đi kèm cả bồn tắm và tiện nghi vòi sen. Áo choàng tắm, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dép cũng được cung cấp.

Địa chỉ: No.188, Gaoyun Road, Wulingyuan, Wu Lingyuan, Trương Gia Giới, Trung Quốc
Giá phòng: từ 1.500.000 đồng/đêm
Số sao: 4 sao
Website đặt phòng: Pullman Zhangjiejie Hotel

3. CROWNE PLAZA

crown plaza-pys-travel-2.jpg

Toàn cảnh khách sạn Crowne Plaza

Khách sạn ở Trương Gia Giới Crowne Plaza là sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại. Ngôi nhà chính giữa được thiết kế giống như cung đình của vua chúa thời xưa, song bên cạnh là thiết kế theo những tòa nhà cao tầng thời thượng.

Nằm trong bán kính 12 phút đi bộ từ Bailong Elevator, Crowne Plaza Zhangjiajie Wulingyuan ở thành phố Trương Gia Giới có một số tiện nghi như hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa và khu vườn. Tất cả các phòng đều có truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Yuanjiajie cách khách sạn 15 phút đi bộ và Đền thờ Đạo Zixia cách đó 19 phút đi bộ.

crown plaza-pys-travel-4.jpg

crown plaza-pys-travel-5.jpg

Tại khách sạn, mỗi phòng đều có tủ quần áo. Các phòng được trang bị máy lạnh và một số phòng có sân hiên.

Khách có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa tại nơi nghỉ này. Nhà hàng tại Crowne Plaza Zhangjiajie Wulingyuan chuyên về ẩm thực châu Á. Ngoài ra, du khách có thể sử dụng phòng xông hơi khô.

crown plaza-pys-travel-3.jpg

crown plaza-pys-travel-1.jpg

Nhà hàng có vẻ gì đấy rất lãng mạn!

Địa chỉ: No.168 Gaoyun Road Wulingyuan District, Wu Lingyuan, Trương Gia Giới, Trung Quốc
Giá phòng: từ 2.400.000 đồng/đêm
Số sao: 5 sao
Website đặt phòng: Crowne Plaza Zhangjiajie Wulingyuan

4. NO.5 VALLEY INN

Được bao quanh bởi cây xanh, No.5 Valley Inn nằm trong bán kính 2 km từ cổng phía Tây (quầy bán vé Yangjiajie) của Công viên Rừng Quốc gia Trương Gia Giới. Dịch vụ đưa đón miễn phí giữa nơi nghỉ và cổng phía Tây được cung cấp cho khách và mất 5 phút đi xe hơi / chuyến. Tổng diện tích 10.000 mét vuông và sở hữu 40 phòng khách nằm rải rác trong 5 tòa nhà. Mỗi phòng đều có một chủ đề khác nhau và từ phòng có thể nhìn ra quang cảnh núi non hoặc khu vườn.

valley inn-pys-travel-2.jpg

Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy lạnh, ấm đun nước điện và khu vực ăn uống với bàn ăn. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

valley inn-pys-travel-3.jpg

valley inn-pys-travel-9.jpg

valley inn-pys-travel-7.jpg

Gam màu gỗ chiếm phần lớn căn phòng. Nhìn rất sang trọng nhưng cũng khá mộc mạc, giản dị

Tại No.5 Valley Inn, du khách sẽ tìm thấy hồ bơi vô cực ngoài trời với tầm nhìn độc đáo ra thung lũng lúa và cảnh hoàng hôn. Đi xe đạp, câu cá và đi bộ đường dài cũng rất phổ biến trong khu vực này. 

valley inn-pys-travel-6.jpg

Bể bơi ngoài trời

valley inn-pys-travel-8.jpg

Thư giãn bản thân bằng cách hòa mình vào mây núi

Nơi nghỉ này sở hữu một cánh đồng lúa và vườn rau, nơi cung cấp các nguyên liệu chất lượng cao, hữu cơ và trang trại đến các món ăn. Du khách cũng có thể tham gia thu hoạch mùa xuân hoặc thu hoạch mùa thu để trải nghiệm niềm vui của nông trại và có cảm giác thân mật với thiên nhiên.

No.5 Valley Inn cách sân bay, ga tàu và bến xe buýt khoảng 45 km hoặc 80 phút lái xe. Cầu thủy tinh cách đó 80 km hoặc 2,5 giờ lái xe. Các địa điểm thú vị khác của địa phương bao gồm Công viên Rừng Quốc gia Trương Gia GiớiThiên Môn Sơn.

No.5 Valley Inn được coi là một trong những khách sạn nổi tiếng ở Trương Gia Giới đấy!

Địa chỉ: Làng Yejipu, thị trấn Zhonghu, Yangjiajie, Trương Gia Giới, 427000, Trung Quốc
Giá phòng: từ 2.800.000 đồng/đêm
Số sao: 5 sao
Wesite đặt Phòng: No.5 Valley Inn

5. HOTEL CANIFORNIA

Hotel California Zhangjiajie là nơi nghỉ ngơi độc đáo cung cấp các phòng nghỉ giản dị có sân hiên tắm nắng trên tầng cao nhất. WiFi miễn phí có sẵn tại khách sạn trong khi chỗ đỗ xe miễn phí được bố trí tại một địa điểm gần đó.

California Zhangjiajie cách thị trấn Đại Dung 10 phút lái xe và cách công viên Hồi Long 30 phút lái xe. Công viên trang phục dân tộc Thổ Gia cách đó 8 phút đi xe.

Mỗi phòng đều được trang bị máy điều hòa và giường ngủ tiêu chuẩn 5 sao, TV màn hình phẳng với dịch vụ truyền trực tuyến, ấm đun nước và máy lọc nước. Nước nóng để tắm vòi sen có sẵn 24/24. Ngoài ra, khách còn được cung cấp trà xanh của Trung Quốc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và áo choàng tắm.

hotel canifornia-pys-travel-2.jpg

hotel canifornia-pys-travel-33.jpg

Book Cafeteria tại sảnh đợi của khách sạn phục vụ bữa sáng kiểu lục địa và phương Tây. Đồ ăn nhẹ cả ngày, cà phê tươi, trà, nước trái cây và đồ uống có cồn cũng được cung cấp. 

Yong Ding là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích ngắm cảnhthiên nhiên và phong cảnh.

hotel canifornia-pys-travel-1.jpg

hotel canifornia-pys-travel-4.jpg

Một không gian nhìn rất yên tĩnh và trầm mặc

Địa chỉ: No.E21,Pengjiapu, Guanli Road, Yong Ding, Trương Gia Giới, Trung Quốc
Giá phòng: từ 600.000 đồng/đêm
Số sao: 3 sao
Wesite đặt Phòng: Hotel California Zhangjiajie

Hãy mở cuốn từ điển du lịch Trung Quốc ra và ghi ngay 5 khách sạn ở Trương Gia Giới này vào để hành trình khám phá của bạn thêm phần thú vị nhé!

Một số Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn - Trương Gia Giới hiện có ở PYS Travel:

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội 6 ngày 5 đêm

Tour du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn từ HCM 6 ngày 5 đêm

Tour Trương Gia Giới từ Hà Nội 6 ngày 5 đêm

Tour Phượng Hoàng Cố Trấn từ Hà Nội 5 ngày 4 đêm

Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ HCM 5 ngày 4 đêm

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM