Tổng hợp danh sách những khách sạn đẹp ở Malaysia cho bạn lựa chọn

18/11/2018

Danh sách các khách sạn đẹp ở Malaysia, kèm thông tin chi tiết về cách thức liên hệ, giá phòng, địa điểm cụ thể...

Một khách sạn tốt là sự lựa chọn không thể thiếu cho một chuyến du lịch hoàn hảo. Chính vì vậy, chắc chắn danh sách khách sạn đẹp ở Malaysia sẽ đặc biệt cần thiết cho bạn trong hành trình sắp tới.

Thông tin về những khách sạn chất lượng, giá từ sang chảnh đến bình dân tại Malaysia sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn về địa điểm lưu trú trước khi lên đường. Hãy tham khảo nhé!

I. Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch Malaysia

Trước khi đến với danh sách những khách sạn đẹp ở Malaysia, PYS Travel giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm chọn và đặt phòng khách sạn khi du lịch Malaysia.

1. Đặt phòng khách sạn sớm

Đây là kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Malaysia mà bạn cần lưu ý, đặc biệt là khi mùa du lịch cao điểm đang đến gần. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được tình trạng cháy phòng, ép giá và thuê được phòng với giá tốt nhất.

2. Tìm hiểu thông tin về khách sạn trước khi đặt phòng

Việc tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng trước khi đặt phòng là vô cùng quan trọng. Nếu bạn có những yêu cầu đặc biệt như khách sạn gần trung tâm/chợ, hoặc có tầm nhìn hướng núi, hướng biển...hãy cân nhắc kỹ để đưa ra những quyết định phù hợp.

Malaysia có nhiều khách sạn đẹp cho bạn lựa chọn 

Việc tham khảo danh sách những khách sạn đẹp ở Malaysia cũng là một trong những yếu tố giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

3. Đặt phòng qua các đơn vị lữ hành hoặc trang web du lịch

Những đơn vị lữ hành nắm rất rõ thông tin chi tiết về chất lượng dịch vụ, giá thành, ưu, nhược điểm của từng điểm lưu trú. Chính vì vậy, bạn có thể nhận được tư vấn tận tình. Tiêu biểu có thể kể đến một số trang web như booking.com hoặc agoda.com...

4. Lựa chọn những khách sạn gần trung tâm

Theo kinh nghiệm du lịch Malaysia từ những người đi trước, bạn nên lựa chọn những khách sạn ở khu Chinatown hoặc Bukit Bintang để tiện tham quan và di chuyển đến những điểm đến khác trong khu vực một cách dễ dàng.

II. Danh sách khách sạn đẹp ở Malaysia

1. Khách sạn Anggun Boutique

Được xây dựng từ những năm 1920, khách sạn Anggun Boutique gây ấn tượng với phong cách kiến trúc cổ điển. Mỗi phòng đều được trang trí bởi những đồ nội thất thủ công như chiếc giường 4 cọc và rèm cuốn làm từ gỗ. Đặc biệt, khu vực sân nhỏ với bàn trà nước rất phù hợp với những người yêu phong cách hoài cổ.

Khách sạn Anggun Boutique

Khách sạn Anggun Boutique nằm trong khu Tam Giác Vàng, rất gần những khu vực mua sắm và ẩm thực. Trung tâm chăm sóc sức khỏe trong khách sạn có đầy đủ các dịch vụ để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: 9 Tengkat Tong Shin, Bukit Bintang Kuala Lumpur, 50200, Malaysia
Điện thoại: +60321458003
Website: https://anggunkl.com/

2. Khách sạn Wolo Bukit Bintang

Khách sạn Wolo là một trong những điểm lưu trú có phong cách trang trí nội thất độc đáo nhất tại Malaysia. Tại hành lang được trang trí một con ngựa bằng thép khổng lồ, bức tường cầu vồng đẹp mắt...mê hoặc bất cứ ai.

Phòng nghỉ tại đây có diên tích lớn, được thiết kế theo tiêu chí hiện đại, sang trọng. Tại đây có máy làm lạnh rượu vang và phòng riêng cho phép hút cigar để phục vụ nhu cầu của du khách.

Địa chỉ: Corner of Jalan Bukit Bintang and Jalan Sultan Ismail, Bukit Bintang Kuala Lumpur, 55100, Malaysia
Điện thoại: +60327191333
Website: http://thewolo.com/

3. Khách sạn Melange Boutique

Không thể bỏ qua Melange Boutique trong danh sách những khách sạn đẹp ở Malaysia. Melange có đến 3 dạng phòng: Tampan, Ayu và Manja. Trong khi căn phòng Tampan có gam màu ấm nóng, nội thất tối màu thì phòng Ayu được sơn trắng toàn bộ, cùng nội thất có màu xám nhạt, làm tôn sự tinh tế, thanh lịch trong thiết kế.

Không gian phòng Tampan

Thiết kế tối giản tại phòng Ayu

Phòng Manja được nhiều người yêu thích

Cuối cùng, những phòng Manja có sắc màu và hoa văn tương đối sặc sỡ, từ màu xám, đào đến sắc vàng chanh dịu mắt. Trên tường trang trí những bức tranh vẽ loài chim mỏ sừng, chuồn chuồn trên trần, tạo nên sự thú vị trong từng đường nét.

Địa chỉ: 14 Jalan Rembia, Bukit Bintang Kuala Lumpur, 50200, Malaysia
Điện thoại: +60321418828
Website: http://www.melangehotel.com.my/

4. Khách sạn Lantern

Khách sạn này nằm gần khu phố Tàu của Kuala Lumpur. Sân thượng ngoài trời được thiết kế tương đối cao so với mặt đất, chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thư giãn bên ly cocktail trong khi thưởng lãm khung cảnh sáng tạo xung quanh.

Không gian độc đáo tại khách sạn Lantern

Các căn phòng được thiết kế với diện tích rộng, ga trải giường và đồ nội thất mang sắc trắng tinh giản, tựa như một chỗ trú ẩn giữa phố phường nhộn nhịp. Tại đây có phòng dorm cho nhóm đông người, tương đối tiết kiệm đó nha.

Địa chỉ: 38 Jalan Petaling, Kuala Lumpur City Centre Kuala Lumpur, 50000, Malaysia
Điện thoại: +60320201648
Website: http://www.lanternhotel.com/

5. Khách sạn Sekeping Tenggiri

Sekeping Tenggiri là một trong những khách sạn đẹp tại Malaysia được nhiều người yêu thích. Nơi đây có thiết kế vừa lộng lẫy, vừa giản dị, thống nhất theo quy luật đầy tinh giản của nghệ thuật đương đại. Khách sạn có hồ bơi rộng, thường được du khách lựa chọn để tổ chức tiệc tối, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.


Tại đây có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn

Địa chỉ: 48 Jalan Tenggiri, Kuala Lumpur, 59100, Malaysia
Điện thoại: +60172075977
Website: https://www.sekeping.com/tenggiri/

6. Khách sạn One Stop Residence

Đây là một trong những khách sạn chất lượng, giá rẻ và tiện ích nhất trong khu vực Kuala Lumpur, Malaysia. Diện tích phòng tại đây tương đối lớn, phòng khách tách biệt với phòng ngủ, bên ngoài có bể bơi để du khách thư giãn.

Mỗi ngày, One Stop Residence có khoảng 4 chuyến xe bus miễn phí, đưa khách hàng tham quan Twins Tower. Bạn chỉ cần đăng ký với nhân viên, quy trình rất đơn giản. Tuy tương đối xa trung tâm nhưng nơi đây lại gần với trạm tàu điện ngầm nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Địa điểm: 3, Main Lobby, Metro Mall, Jalan Metro Pudu 2, Fraser Business Park 55100 Kuala Lumpur Malaysia.
Điện thoại: +603 9223 9899
Website: http://www.one-stop.com.my/

7. Khách sạn My Hotel @ Brickfields

Với mức giá tương đối ‘mềm’, chỉ từ 20USD – 25USD, gần trung tâm và nhiều nhà hàng giá rẻ, siêu thị, My Hotel @ Brickfields là một trong những khách sạn đẹp tại Malaysia được nhiều người yêu thích.

Phòng đôi tại My Hotel @ Brickfields không quá rộng nhưng được yêu thích nhờ sự sạch sẽ, dịch vụ chuyên nghiệp và phong cách bài trí trang nhã. Tại đây cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí và dịch vụ tour du lịch quanh Kuala Lumpur.

Địa điểm: 68, Jalan Padang Belia,Brickfields, Kuala Lumpur, 50470, Malaysia
Điện thoại: 603 2260 5000
Website: http://brickfields.myhotels.com.my/

8. Khách sạn PODs The Backpackers Home

PODs The Backpackers Home là nhà nghỉ giá rẻ tại Malaysia, nhưng được du khách đặc biệt yêu thích vì dịch vụ tiện nghi, phong cách bài trí trang nhã với màu lá cây chủ đạo. Nơi đây cũng gần với chùa Buddhist Maha Vihara, cách KL Sentral và Tun Sambanthan Monorail Station khoảng 10 phút đi bộ….

Trong khuôn viên PODs The Backpackers Home phục vụ quầy bar, nhà hàng và quán cafe. Đồ ăn cũng được nhiều người yêu thích vì hương vị thơm ngon, quy trình chế biến đảm bảo.

Địa điểm: G-6, No 30, Jalan Thambipillay, Brickfields, 50470 Kuala Lumpur, Malaysia
Điện thoại: +60 3 2276 0858
Website: http://podsbackpacker.com/

Trên đây là danh sách về các khách sạn đẹp ở Malaysia. Hi vọng những thông tin này hữu ích đối với bạn. Chúc bạn có hành trình ý nghĩa, nhiều niềm vui.

Bạn đang tìm kiếm tour du lịch Malaysia, trải nghiệm khách sạn 3 sao tiện nghi?

Xem ngay >> Tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm 

Ngọc Lan

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn