Tất tần tật thông tin bạn cần biết về sex show Thái Lan

12/01/2024

Bạn đã đủ 18 tuổi, bạn phóng khoáng và thích cảm giác mới lạ thì chắc chắn đến Pattaya, bạn sẽ khó mà bỏ lỡ sức hấp dẫn của những màn trình diễn ở đây. Các show diễn ở Pattaya Thái Lan được chia thành hai loại: Sex show và Carabet show. Bài viết sau sẽ giúp bạn bỏ túi những kinh nghiệm cho chuyến du lịch đến với “thiên đường về đêm” này.

1. Sex show

Là một quốc gia sùng Phật giáo, thế nhưng xem sex show ở Thái Lan được chính phủ nước này hợp pháp hóa và quản lí chặt chẽ có hệ thống nhằm phục vụ khách du lịch. Tại đây, bạn sẽ được mãn nhãn với những nam thanh, nữ tú và cả những người chuyển giới với thân hình gợi cảm trong trang phục “mỏng hết sức có thể”.

 
Nhiều người đến Thái Lan với mong muốn được 1 lần tham dự sex show (Ảnh: Koalagoanywhere)

Có 4 show trong một đêm diễn gồm: Show Thái Trắng (Người mẫu Thái), Show Nga, Show Tổng hợp Big Eyes (có cả người mẫu nam, nữ và chuyển giới), Show Thái đen (Khí công). Từ kinh nghiệm của những du khách tới đây, bạn nên chọn 2 trong 4 show kể trên do hình thức lặp lại cùng với việc tổ chức ở nhiều địa điểm khác nhau dẫn đến chi phí đi lại khá tốn kém.

Nếu xem hết cả 4 show, thì bạn sẽ phải bỏ ra 4500 bath/vé. Hoặc nếu kinh phí của bạn có hạn mà vẫn muốn xem cho biết thì cứ tới thẳng Big Eyes show, bởi đây là show diễn thu hút nhiều sự chú ý nhất với những màn trình  diễn “bỏng mắt”, sân khấu lớn hoành tá tràng và  chất lượng âm thanh đỉnh của đỉnh.


Những vũ công lộng lẫy nhảy múa trên sân khấu (Ảnh: Sưu tầm)

Lưu ý nhỏ là bạn hãy nhớ đem theo hộ chiếu khi tới Big Eyes show để chứng minh mình là người nước ngoài nhé bởi ở đây không cho phép người Thái vào xem do có những màn trình diễn của những cô gái Thái và dĩ nhiên điều này sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của họ.

Địa chỉ: 99/1-2 Pattayasaisong Rd, Pattaya, Bang Lamung District, Chon Buri 20150

Thời gian một show: 90 phút

Thời gian biểu diễn: Bắt đầu từ 18:00, 19:30, 21:00.

Giá vé cho người Việt: 1500 baht tương đương 1.050.000 vnđ/vé

Chính vì giá vé khá đắt nên bạn không nên đặt qua trung gian mà hãy tới tận địa điểm show để mua vé tránh tình trạng lừa đảo và vé không được chấp nhận vào cửa.

2. Carabet show

Loại hình này gồm hai chương trình được tổ chức ở các nhà hát lớn: Tiffany show và Alcazar show.

2.1. Alcazar Show

Y như một Victoria Secret ở Thái, các vũ công đều khoác lên trên mình những bộ cánh rực rỡ với lông vũ, màu sắc rực rỡ và gợi cảm, điểm đặc biệt là họ sẽ biểu diễn trên các nền nhạc của nhiều quốc gia như Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc...Chắc chắn là bạn sẽ phải sửng số trước khả năng thiên bẩm của những vũ công chuyển giới tại đây. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể xin chụp ảnh cùng họ, nhưng hãy nhớ “po” như một phép lịch sự tối thiểu nhé.

Alcazar-Cabaret-Show-pys-travel.jpg
Trang phục biểu diễn độc đáo của vũ công tại Alcazar Show (Ảnh: sưu tầm)

Đặc biệt tiết mục mở màn sẽ là một bản trường ca kết hợp với trình diễn trang phục truyền thống của các quốc gia láng giềng như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Campuchia…và cả Việt Nam. Sau show diễn, các vũ công sẽ dàn hàng ngang để chụp ảnh cùng khách và nhận tiền tip. Hầu hết tất cả tour Thái Lan đều đưa khách tới xem và trải nghiệm show này.


Các vũ nữ hóa trang kỳ công, khoe trọn đường cong trong những bộ trang phục gợi cảm (Ảnh: Sưu tầm)

Lịch biểu diễn: bắt đầu từ 18h30, riêng thứ 7 diễn 4 suất.

Giá vé: 450 baht (gần 300.000 đồng), riêng ghế VIP giá từ 550 baht (350.000 đồng) trở lên.

Địa chỉ: 78/14 Pattaya 2nd road, Pattaya city 20150 – Thailand

2.2. Tiffany Show

Chương trình này cũng giống như Alcazar Show, tuy nhiên, nếu Alcazar Show tuyển những vũ công nhờ khả năng biểu diễn chuyên nghiệp của họ thì Tiffany Show có lẽ khắt khe hơn về cả vóc dáng và khuôn mặt đẹp. Chính vì thế, nếu muốn xin chụp ảnh với các vũ công ở đây bạn sẽ mất 2$ cho 1 tấm hình.

Tiffany-Show-pý-travel.jpg
Các vũ công xinh đẹp ở Tiffany Show đều được tuyển chọn gắt gao (Ảnh: Sưu tầm)

Tất cả các show Tiffany đều rất hoành tráng, sân khấu được hoàn thiện vô cùng công phu với hệ thống âm thanh và ánh sáng hoàn hảo. Các vũ công xuất hiện với những bộ trang phục lộng lẫy, lấp lánh đầy màu sắc, dưới ánh đèn lung linh trên nền nhạc sôi động.


Tiffany Show gây ấn tượng với những tiết mục trình diễn đặc sắc (Ảnh: Sưu tầm)

- Giá vé: 500 baht tương đương 312.000 vnđ/vé thường và 600 bath khoảng 374.000 vnđ/vé Vip trở lên.

- Thời gian biểu diễn: Bắt đầu từ 18:00, 19:30, 21:00.

- Thời gian một show: 90 phút

- Địa chỉ: 99/1-2 Pattayasaisong Rd, Pattaya, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand

Xem sex show Thái Lan luôn là hoạt động được du khách ưu tiên trong hành trình của mình. Trong tiếng nhạc xập xình, nét lung linh của những ánh đèn nhiều màu sắc, và sự thăng hoa cảm xúc, bạn sẽ có những cảm nhận thực sự đặc biệt. Tuy có một chút thác loạn và hào nhoáng, thế nhưng những show diễn ở đây rất đáng để trải nghiệm cho những ai thích khám phá và ưa cảm giác mới lạ.

Nếu bạn là một người như vậy, hãy tới ngay Pattaya

Xem ngay >>>Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

 Khánh Vân

Tour nổi bật tại Thái Lan

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn