Có mùa mai anh đào Đà Lạt tình bể bình ngay tháng 1 này!

28/12/2018

Thời điểm mai anh đào Đà Lạt nở rộ khoảng cuối tháng 1 đến hết tháng 2, nên bạn đừng quên mùa hoa "tình bể bình" rực hồng nơi thành phố tình yêu này nhé!

Nếu mê mẩn với những con đường tràn ngập sắc hoa đào rực rỡ ở Nhật Bản thì nay bạn không cần phải khăn gối bay sang tận xứ sở hoa anh đào chi cho phí sức hao của. Các bạn chỉ cần xê dịch lên Đà Lạt là có thể tha hồ chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng với cánh rừng hoa mai anh đào lung linh tuyệt đẹp rồi đó! 

Thời điểm mai anh đào Đà Lạt nở rộ khoảng cuối tháng 1 đến hết tháng 2, nên bạn đừng quên mùa hoa "tình bể bình" rực hồng nơi thành phố tình yêu này nhé! (Ảnh Eric Khoa Nguyễn)

Tất nhiên sẽ tuỳ thời tiết khiến hoa nở sớm hay muộn nữa, nhưng đi trong khoảng time này thì cỡ nào cũng sẽ chụp được.

(Ảnh Eric Khoa Nguyễn)

Năm nào cũng vậy, chúng ta luôn có một lí do gì để kéo nhau lên Đà Lạt. Yêu nhau cũng đưa người yêu đi Đà Lạt, chia tay rồi buồn cũng lại lên Đà Lạt. Nghỉ việc, muốn nghỉ ngơi một chút nên lên Đà Lạt hay đơn giản là chẳng có lí do gì mà cuối tuần rảnh nên lại rủ nhau: "Đi Đà Lạt không?". Thành phố nhỏ xinh này bao giờ cũng có chỗ để chúng ta "đi trốn" và tận hưởng sự yên bình.

 

 Cảnh sắc khiến bao con tim xốn xang. (Hieu Tran)

Cung đường có hoa đào mọc nhiều, nở rộ chính là Trần Hưng Đạo, quanh hồ Xuân Hương, đường đi Ga Trại Mát... tuy mọc dại xen đường nhưng biết chụp thì vẫn sẽ rất đẹp, có điều mấy cây đào khu vực ga Trại Mát hơi cao, khó lên hình. 

Còn chần chừ gì nữa mà không "Xách" ngay cô người yêu về với Đà Lạt mùa xuân này nhỉ?. (Ảnh Nguyễn Tấn Thịnh)


Một vài cây nở cực đẹp và đủ thấp để chụp thì có cây ở sunshine coffee, 1 cây ở phía trước làng trẻ SOS  và 1 cây trồng trong căn nhà hơi hơi dốc ( nhà giống kiểu uỷ ban bỏ hoang rồi nhưng vào vẫn có người trông coi ), cả 3 cây đều trên đường Trần Hưng Đạo, các bạn cứ chạy xe quan sát là thấy ngay vì nở rất đẹp, rất nổi bật, đông người đến chụp ảnh cưới lắm.

Ảnh Dương Trần.


Và ai có sở thích chạy xe ra ngoại ô xa xa thì có thể tự khám phá thêm nhiều nơi có hoa nữa, quá đã..
Đà Lạt tuy có rất nhiều hoa, nhưng với mình, mùa mai anh đào là mùa gây thương nhớ nhất, vì một phần gần đến Tết, cứ nghĩ tới việc đi dạo trên con đường phủ đầy cánh hoa hồng hồng, bay bay, tiết trời nắng ấm se se lạnh là đủ thấy rạo rực cỡ nào rồi.

 Xem ngay tour Hà Nội Đà Lạt khởi hành dịp nghỉ lễ Tết nguyên đán!

Chanh Bubble

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM