Mùa hoa mơ Mộc Châu đang nở trắng trời. Nhanh chân lên nàng thơ của tôi!

15/01/2019

Này nàng thơ yêu dấu của tôi ơi, mùa hoa mơ Mộc Châu đang nở trắng trời. Thiên đường bồng bềnh đó có gì lãng mạn hơn nữa không? Nhanh chân đồng ý cùng tôi về miền yêu thương này nhé!

Như một bức tranh với gam màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi làm xao xuyến kẻ đến người đi, Mộc Châu đang vào mùa hoa mận, hoa mơ. Hoa nở trắng trời mảnh đất cao nguyên, bạn có muốn lên Mộc Châu tháng 1 để tim mình "lịm" đi trước chốn thiên đường đó?

Mình cùng "lịm tim" trước chốn thiên đường ấy. (Ảnh 26 studio)

Đến Mộc Châu vào tháng 01, tháng 02, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh về một “thiên đường trắng” – sắc trắng tinh khôi của hoa mận, hoa mơ đang vào mùa. Điểm tô trong bức tranh ấy là sắc hồng phớt của đào Pháp, sắc thắm hồng của đào rừng hay màu xanh mát rượi của cỏ cây.

Tọa độ cho bạn  nè: Đầu đỉnh đèo Mộc Châu km82 tiểu khu 14 hướng đi về Sơn La khoảng 1km bên tay trái nhìn xuống có một thung lũng hoa mơ. (Ảnh 26 studio)

(Ảnh 26 studio)

Hoa mơ cũng đẹp hơn nhiều loài hoa khác vì không nở thưa thớt, trống trải mà từng chùm chùm ríu rít gọi nha về bung nở cả cây trắng muốt.

Vào thời điểm này, Mộc Châu như một nàng thơ trắng muốt, dịu dàng nơi đại ngàn Tây Bắc hùng vĩ. Sắc trắng hoa mơ lan tỏa giữa bạt ngàn núi non, như bừng sáng một vùng trời. (Ảnh 26 studio)

Càng đi sâu vào rừng mơ Mộc Châu, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng như lạc bước vào xứ sở cổ tích(Ảnh 26 studio)

Ngước nhìn bầu trời, không gian xung quanh ta như được ôm ấp bởi tấm áo choàng hoa mơ màu trắng. 

(Ảnh 26 studio)

 Làm lòng ai cũng thấy dịu lại, mọi phiền muộn như gió thoảng mây bay và trái tim ta cũng muốn một lần được thanh khiết như loài hoa mơ trắng mỏng manh kia. (Ảnh 26 studio)

Thong dong rảo bước trên con đường mòn khắp sườn đồi, du khách có dịp ngắm sắc hoa mơ nở rợp một vùng trời như từng dãi mây trắng bồng bềnh, bất tận la đà trên mặt đất.

Khám phá thiên đường hoa mơ trắng với tour Hà Nội Mộc Châu 2 ngày 1 đêm!

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn