Cây cầu trái tim mới toanh ở Đà Lạt phá bỏ lời nguyền độc 'đi 2 về 1' cho các cặp đôi

26/02/2019

Hậu valentine Đà Lạt vẫn chưa có dấu hiệu hết hot, liên tiếp các địa điểm mới được dân tình khám phá. Đặc biệt mới dạo gần đây, giới trẻ đang sốt sình sịch săn lùng cây cầu tình yêu mới ở Đà Lạt mà nghe nói vừa có thể phá bỏ lời nguyền cho các cặp đôi, lại vừa có không gian check-in sống ảo siêu xinh. Trình làng tháng 2/2019 vừa qua, cây cầu trái tim mới ở Đà Lạt khiến giới trẻ được phen dậy sóng.

Không những là chốn check – in siêu xinh sống ảo, cầu trái tim mới toanh ở Đà Lạt còn phá bỏ lời nguyền độc đi 2 về 1 cho các cặp đôi. Tìm hiểu ngay thôi.

  1. Cây cầu trái tim ở đâu?

Cây cầu trái tim thuộc Kymi Villa Đà Lạt, là một khu tổ hợp: homestay lơ lửng, lưng chừng thung lũng; quá cafe nằm giữa đồi thông xanh với nhiều background ‘’lên hình’’ cực xinh như cây cầu sống ảo, cây ước nguyện, cối xay gió, xích đu đôi… Quá nhiều góc máy xinh xinh đã chinh phục trái tim của các ‘’tín đồ sống ảo’’.

Không những thế, đến Đà Lạt du hí, check-in tại cầu trái tim, chẳng phải tìm xa có homestay Kymi Villa ngay cạnh, bạn có thể trả nghiệm lưu trú với 30 phòng được trang trí khác nhau, với hai Villa nhỏ A, B và quán cà phê bên giữa cùng sân thượng.

 

Cây cầu thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ đam mê sống ảo

Để nghỉ dưỡng bạn có thể chọn các căn phòng như: Memory room, love room, family room, hill view room… Khu này có 30 phòng khác nhau, hay 2 villa nhỏ A và B hầu như đều có view thung lũng siêu đẹp, siêu xinh. Tổ hợp Homestay và Villa cao cấp Kymi kết hợp thung lũng hoa hồng với rừng thông xanh mướt cùng những điểm check in là điểm đến không thể bỏ qua cho các cặp đôi.

Khuôn viên tựa như lạc vào một xứ sở cổ tích

View nhìn xuống thung lũng rất nên thơ

Những món đồ trang trí nhỏ xinh, được trưng dụng làm nền cho những bức ảnh chất lừ

Buổi tối cũng không kém phần lãng mạn đâu nhé

Địa điểm: 68 Đặng Thái Thân, P.3, TP. Đà Lạt. Cách chợ Đà Lạt 2km 8 phút đi xe máy, cách siêu thị Big C và Hồ Xuân Hương 1 km, cách bến xe Phương Trang 0.5km

  1. Phá bỏ lời nguyện độc ‘’đi 2 về 1’'

Từ trước đến nay Đà Lạt vốn bị mang tiếng đi 2 về 1 đơn lẻ nhưng đừng lo lắng, bạn cứ đưa ngay ‘’crush’’ đến cây cầu trái tim Đà Lạt ngay đi, nơi này sẽ giúp bạn phá bỏ lời nguyền trên. Đây cũng là địa điểm sốt sình sịch mà giới trẻ vẫn đang săn lùng ráo riết.

Bởi nơi này được tạo hình bởi 2 trái tim đỏ lồng vào nhau thể hiện cho sự gắn kết, là niềm tin nơi đối phương, là lời hứa hẹn son sắt. Vì thế khi đến đây, 2 bạn sẽ thấy sự lãng mạn, tình yêu thương lan tỏa mà chỉ muốn xích lại gần nhau, chẳng muốn rời.

 

(Ảnh được chúng tôi sưu tầm từ rất nhiều nguồn.

Cảm ơn Quỳnh Trần, Trần Thị Thùy Dung, Trinh Trần, Trịnh Họ Tôi, Kymi Đà Lạt đã chia sẻ)

Trái tim hồng nằm giữa phông xanh ngút ngàn của rừng thông nên từ đây thả hồn buông thả xa xăm thôi cũng thấy thanh bình, thảnh thơi rồi. Đúng là 1 nơi sống ảo không lối thoát dành cho các cặp đôi. Với ngần ấy view đẹp tại cây cầu trái tim này, bạn sẽ có cả kho ảnh sống ảo mà post cả năm. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ crush lên đường đến Đà Lạt ngay thôi.

Nào bạn ơi, lên lịch dẫn 'gấu' về Đà Lạt mộng mơ check in sống ảo tại cầu trái tim hồng đi thôi!

Xem ngay >> Tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Hotline liên hệ: 024.73 07 50 60

Mai Loang

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM