8/3 thực ra có ý nghĩa gì? Những bữa nhậu nhẹt, những món quà màu mè...liệu có làm "một nửa thế giới ấy" vui

26/02/2019

Đơn giản như chính nguồn gốc của nó, Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày mà một nửa thế giới ấy được tôn vinh. Xuất phát từ tình cảm của mỗi người mà “sự tôn vinh” ấy được thể hiện theo vô vàn cách khác nhau tới những phụ nữ quan trọng cuộc đời mình. Ai cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất để gửi tặng đến những người yêu thương, nhưng liệu những hoa quà, những bữa nhậu nhẹt tưng bừng… có làm họ vui hay ngược lại biến họ trở thành “nô lệ” dọn dẹp trong ngày đặc biệt của mình…

Đâu phải những hoa quà đắt tiền, những điều đơn giản đôi khi là những điều tuyệt vời nhất. Có thể là một bó hoa nhỏ những lời chúc ấm áp hay chỉ là hành động nhỏ: nấu cơm, giặt giũ của người đàn ông để thể hiện tình yêu thương.

Quên những bữa ăn nhậu tưng bừng đi, bởi ngày này "một nửa thế giới ấy" có quyền để gạt những nỗi lo, những vất vả của ngày thường để mà được chúc mừng, được ca ngợi chứ không phải lại "đầu tắt mặt tối" chuẩn bị, nấu nướng cho buổi liên hoan. Chỉ một ngày ít ỏi thôi, rồi họ lại phải quay trở lại với guồng quay của việc nước, việc nhà. 8/3 này, đừng biến những người phụ nữ bạn yêu thương thành nô lệ "dọn dẹp" mà hãy dành cho họ những điều tuyệt vời nhất.

Một bó hoa nhỏ cộng với những lời chúc và hành động ấm áp, hay một chuyến đi cũng là một sự lựa chọn không tồi. Cách Hà Nội chỉ vài tiếng chạy xe, lại đầy đủ tiện nghi, sẽ chẳng có ai phải lo lắng chuẩn bị cho chuyến đi, những resort này rất lý tưởng cho chuyến du lịch 8/3 này.

1. Vịt Cổ Xanh Resort

Cách Hà Nội 45km, thuộc địa phận huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, Vịt Cổ Xanh Resort là một khu sinh thái  mang trong mình kiến trúc hài hòa của nét đẹp tự nhiên và truyền thống Việt, hòa quyện với phong thái Pháp trang nhã. Sẽ là một món quà tuyệt vời cho những người phụ nữ bạn yêu thương khi tận hưởng một không gian du lịch xanh với một resort còn đậm nét văn hóa người Mường, nơi đây vừa có ao hồ, đồi, suối những cánh rừng khoác lên vẻ đẹp hoang sơ...

Không gian xanh ở khu resort.

Về với Vịt Cổ Xanh bạn sẽ quên hết mọi bộn bề, chẳng có sự ồn ào, những tất bật của cuộc sống thường nhật mà thay vào đó là tận hưởng sự trong lành, "lạc lối" trong không gian xanh, những khu nhà xinh xắn mộc mạc mang đậm dấu ấn của vùng miền núi và đồng bằng Bắc Bộ.

Du lịch 8/3 >>> Hà Nội - Vịt Cổ Xanh Resort 1 ngày

2. Flamingo Đại Lải

Một trong những resort được "yêu thích" nhất mà không thể không nhắc đến là chốn thiên đường nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort với không khí trong lành và những công trình nghệ thuật kiến trúc mang đẳng cấp quốc tế 5 sao, là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng bên bè bạn, người thân hay những người đồng nghiệp thân thiết. 

 

Khu du lịch hấp dẫn với không gian và dịch vụ tuyệt vời

Flamingo Đại Lải thực sự là một địa điểm "chúc mừng" phù hợp cho dịp 8/3 này. Đặc biệt các công ty có thể chọn nơi đây để tổ chức một ngày Quốc tế Phụ nữ đầy ý nghĩa cho các đồng nghiệp nữ. Mọi người cùng tận hưởng những khoảnh khắc team Buidling thú vị, gắn kết tình đồng nghiệp, xây dựng văn hóa của tập thể.

Cách Hà Nội khoảng 1 giờ đi xe, Flamingo chẳng những nổi tiếng với cảnh quan đẹp, dịch vụ hàng đầu mà còn có các hoạt động vui chơi hấp dẫn như: Khám phá các hoạt động thể thao dưới nước như Kayak, lướt ván buồm, thuyền gỗ Whitehall, thuyền buồm Mist và Alaska...

Trọn gói 1,080,000đ - Tặng bữa ăn cao cấp tại Resort >>> Xem ngay

3. Bản Xôi Resort 

Du lịch 8/3 đầy hấp dẫn bên người thân, bạn bè, đồng nghiệp ở Thung lũng Bản Xôi nằm trong quần thể Du lịch Ba Vì, Hà Nội. Cách Hà Nội chưa đến 40km, nếu bạn đang tìm kiếm một không gian mở để "vi vu" trong cùng gia đình và bè bạn, gạt bỏ muộn phiền, hòa mình với thiên nhiên, thì đây chính là điểm đến lý tưởng.

Nơi đây là khu sinh thái trong lành, bạn có thể cắm trại dã ngoại và chơi các trò chơi tập thể. Thư giãn với bầu không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, huyền bí và hòa mình trong các hoạt động thú vị như đạp xe, thả diều.

Bản Xôi Resort vừa là địa điểm du lịch gần Hà Nội phù hợp với các gia đình vừa phù hợp cho du lịch tập thể. Về với Bản Xôi khám phá Làng văn hóa các dân tộc, nơi tái hiện những phong tục truyền thống của 54 dân tộc, tham gia các trò chơi team building hấp dẫn để gắn kết và thân thiết với nhau hơn.

Giá chỉ 580.000đ/người >>> Xem ngay

4. Thành phố xanh Ecopark 

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội chưa đầy 13km. Ecopark chẳng còn xa lạ gì với mọi người là "thành phố xanh" - địa điểm dã ngoại hấp dẫn. Không kém phần sang trọng so với những resort khác, Ecopark bao quanh ngập tràn là cây cối, khí hậu trong lành, nhưng giữa thiên nhiên Ecopark vẫn "trội lên" như một khu đô thị năng động, hiện đại và đẳng cấp.

 

Vô cùng thích hợp cho cắm trại dã ngoại.

Trải nghiệm dịch vụ trọn gói, du lịch 8/3 chẳng phải nỗi lo, bạn chỉ cần xách balo mà đi tạn hưởng không gian sống lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên rộng mở tại Ecopark. Đạp xe ngắm cảnh tại khuôn viên sinh thái, tự do vui chơi. Hay cùng nhau tổ chức "chúc mừng" 8/3 với những trò chơi team building vui nhộn, gắn kết. Bỏ qua những bữa ăn nhậu tưng bừng, về với Ecopark tận hưởng kì nghỉ rực rỡ ngay thôi!

Xem ngay >>> Hà Nội - Ecopark 1 ngày

5. Tản Đà Resort

Nếu bạn đang đau đầu chưa biết tổ chức ngày 8/3 cho đồng nghiệp hay những người phụ nữ mà bạn yêu thương như thế nào thì đừng bỏ lỡ nơi này. Du lịch 8/3 - tôn vinh "một nửa thế giới" theo một cách đặc biệt.

 

Khung cảnh đẹp lãng mạn mà không kém phần hiện đại của khu du lịch.

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, tặng "nàng" một chuyến đi về Tản Đà Resort về với không gian văn hóa Việt cổ. Nơi đây còn có dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên,...Hứa hẹn làm bất cứ ai nhận được "món quà" sẽ phải cảm động và thích mê.

Gữa thiên nhiên trong lành và bát ngát, Tản Đà Spa Resort cũng đầy các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ vừa có sự hiện đại lại vừa kết hợp, giao thoa giữa trời và đất. Tham gia các trò chơi hấp dẫn, thư giãn trong bể bơi nước khoáng nóng, xông hơi, tận hưởng cảm giác thư thái, cùng hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Trọn gói chỉ trong một ngày, chẳng phải lo lắng chuẩn bị và tận hưởng 8/3 đầy ý nghĩa.

Về với Tản Đà Resort >>> Xem ngay 

6. Vườn Vua Resort

Thuộc địa phận tỉnh Phú Thọ, Vườn Vua Resort cũng là một trong những điểm đến gần Hà Nội thích hợp cho bạn, gia đình hoặc cùng đồng nghiệp "kỉ niệm" ngày 8/3 sắp tới. Nơi đây hứa hẹn là một điểm dừng chân hấp dẫn với một không gian nghỉ dưỡng cực sang trọng và hiện đại.

Vườn vua Resort có hệ thống nhà hàng cùng khách sạn cao cấp kết hợp với vui chơi, giải trí với điểm nhấn đặc trưng cả một hệ thống bể bơi được thiết kế độc đáo và sáng tạo trải rộng trên khuôn viên xinh đẹp. Kết hợp đầy đủ cả yếu tố truyền thống và những dịch vụ hiện đại, đến với Vườn Vua bạn có thể thả mình giữa đồng quê mênh mông sông nước, bạn có thể câu cá và thưởng thức các món ăn ngon từ chính những "chiến lợi phẩm" mà bạn câu được.

 

Du lịch 8/3 này đừng quên về với Vườn Vua tận hưởng không gian xanh, tận hưởng một ngày đặc biệt bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Trọn gói 930.000đ/ người >>> Xem ngay

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng: Vì sao không có ngày Quốc tế Đàn ông? Có lẽ bởi họ không cần ngày lễ kỷ niệm, bởi đàn ông ngày nào cũng được vinh danh. Chẳng nói gì ở xã hội phong kiến dù ở trong xã hội ngày nay thì người đàn ông có thể tập trung theo đuổi sự nghiệp, còn phụ nữ ngoài sự nghiệp họ vẫn phải lo lắng chu toàn, chăm lo cho gia đình. Vì vậy nhân dịp 8/3 hãy gửi tới người phụ nữ bạn yêu thương những điều tuyệt vời nhất!

Xem ngay >>> Chùm tour resort gần Hà Nội giá hấp dẫn

Liên hệ tư vấn: 024 73 07 50 60

Hồng Nguyễn

Tour nổi bật tại Ecopark

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM