Hàng loạt list khách sạn tại Phú Yên chất lượng, giá tốt. Lưu ngay!

20/05/2019

Phú Yên - mảnh đất du lịch thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Chính vì vậy loạt list khách sạn tại Phú Yên sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn đấy.

Phú Yên - mảnh đất du lịch thu hút hàng nghìn khách du lịch mỗi năm với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Chính vì vậy loạt list khách sạn tại Phú Yên sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn đấy.

1. Bãi Tràm Hideaway Resort

Địa chỉ: Thôn Hòa Lợi, Thôn Xuân Canh, Thị Xã Sông Cầu, TP Tuy Hòa , Phú Yên

Giá phòng: Từ 840.000 đồng - 3.490.000 đồng/phòng/đêm

Khách sạn sang trọng, thoáng đãng

Bãi Tràm Hideaway Resort dọc theo bờ biển xinh đẹp của tỉnh Phú Yên. Để đến Resort, bạn chỉ mất khoảng 45 phút từ sân bay Quy Nhơn và một giờ rưỡi từ sân bay Tuy Hòa. Bãi Tràm Hideaway Resort đạt chuẩn 5 sao về thiết kế và dịch vụ, hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên. 

2. Khách sạn CenDeluxe

Địa chỉ: Số 02 Đường Hải Dương, TP Tuy Hòa, Phú Yên

Giá Phòng: Từ 1.400.000 đồng - 3.200.000 đồng/phòng/đêm

Khách sạn CenDeluxe nằm trong khuôn viên Thuận Thảo nổi tiếng với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí, các khu ẩm thực, phòng trà, spa, biển nhân tạo, dòng sông thời gian, thế giới trẻ em..

 

Với 218 phòng được thiết kế theo phong cách Pháp trong không gian ấm cúng. Quý khách sẽ được trải nghiệm trong không gian bát ngát của trời mây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Phú Yên là một trong những khách sạn tại Phú Yên được ưa chuộng nhất hiện nay.

3. Khách Sạn Sala Tuy Hòa Beach

Địa chỉ: 51 Độc Lập, phường 7, TP. Tuy Hòa, Tuy Hòa , Phú Yên

Giá phòng: Khoảng 37 USD/đêm

Tọa lạc ngay bãi tắm đẹp nhất của biển Tuy Hòa, đến với Sala Tuy Hòa Beach, quý khách sẽ bị đốn tim bởi không gian ngập tràn thiên nhiên, trong lành và nước biển xanh ngắt,... Với những căn phòng hướng biển, chỉ cần mở tung cửa sổ là bạn có thể hít hà làn gió biển mặn mòi cùng mùi vị đặc trưng của vùng đất Phú Yên.

Khách sạn Sala sang trọng, hiện đại

Được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn tại Phú Yên -Sala Tuy Hòa Beach sở hữu dịch vụ và tiện nghi chất lượng. 

4. Scandia Resort

Địa chỉ: Đường Độc Lập, Bình Kiến, TP Tuy Hòa, Phú Yên

Giá phòng: Từ 1.289.000 đồng/phòng/đêm

Scandia Resort tọa lạc trên đường Độc Lập, TP Tuy Hòa, Phú Yên, con đường đẹp nhất của TP Tuy Hòa, chỉ cách bờ biển vài phút đi bộ, Scandia Resort thật sự là một địa điểm lí tưởng và thuận tiện cho du khách dừng chân.

Scandia Resort theo phong cách hiện đại

Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại và thân thiện với môi trường, không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ ân cần và thân thiện. 

5. Saigon Phú Yên Hotel

Địa chỉ: 541 Đường Trần Hưng đạo, Quận 6, TP Tuy Hòa

Giá phòng: 730.000 VND/ ngày

Phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng

Hồ bơi rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho người lớn và trẻ em

Khách sạn 4 sao 10 tầng mang đậm kiến trúc phương Đông nằm ngay trung tâm thành phố gần biển chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ là đến biển. Khách sạn cách sân bay Đông Tác khoảng 8km, cách Ga Tuy Hòa 3km, cách bưu điện trung tâm 1km.

Với 87 phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ các thiết bị truyền hình, máy lạnh, bãi để xe ô tô...Có phòng nhìn ra biển, thành phố Tuy Hòa. Khách sạn còn trang bị có phòng tập gym, hồ bơi cho cả người lớn lẫn trẻ nhỏ...thuận tiện cho các hoạt động vui chơi giải trí. Từ khách sạn, quý khách có thể dễ dàng đến các điểm tham quan thú vị như Sông Đà Rằng, Nhà Văn hóa Lao động, bãi biển trung tâm thành phố Tuy Hòa. Đây là một trong những khách sạn tại Phú Yên được đánh giá có chất lượng rất tốt.

6. Việt Star Resort & Spa

Địa chỉ: Núi Thơm, An Phu, Phú Yên.

Đến với Việt Star Resort & Spa Quý Khách hoàn toàn được thư giãn với không gian cực kì thoáng mát được bao quanh bởi những cây xanh và gió biển thổi mát. Đặc biệt khi tới đây mọi người sẽ thu hút bởi kiến trúc độc đáo của khách sạn khi kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và tính dân tộc.

7. Khách sạn Kaya

Địa chỉ: 238 Hùng Vương, Tuy Hòa

Giá trung bình : 600.000 VND - 1.000.000 VND/ngày

Phong cách hiện đại, sang trọng của khách sạn

Khu hồ bơi của khách sạn

Khách sạn 4 sao bao gồm nhiều loại phòng như: Superior, Deluxe, Luxury... với thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, view biển. Góc nhìn tuyệt đẹp xuống bãi biển trung tâm Tuy Hòa, hoặc góc nhìn hướng ra Cầu Hùng Vương cửa sông Đà Rằng cùng với đỉnh Núi Nhạn.

Khách sạn nằm ngay trung tâm thành phố Tuy Hòa và chỉ mất 15 phút di chuyển từ sân bay về khách sạn vì thế bạn có thể dễ dàng tham gia các hoạt động giải trí và thưởng thức những đặc sản ngon tại Phú Yên. Đây là một khách sạn tại Phú Yên đáng giá mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

 

 

8. Khách sạn Công Đoàn

Địa chỉ: 53 Độc Lập, Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên

Giá trung bình: 300.000 VNĐ/đêm

Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố Phú Yên với đầy đủ các tiện nghi như tivi, tủ lạnh, điều hòa, bãi để xe..., mặt trước giáp với biển và bên hông giáp với quảng trường thành phố. Từ Khách sạn Công đoàn đến Ga Tuy Hòa khoảng 10 phút và đến Sân bay Tuy Hòa khoảng 15 phút bằng phương tiện ô tô.

Khách sạn có 82 phòng nghỉ, được thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, với đa dạng nhiều loại phòng như: phòng suit, phòng deluxe, phòng superior, phòng standard, nội thất được bày trí khoa học và tinh tế, lắp đặt những trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, sẵn sàng phục vụ quý khách. Đây là một trong những khách sạn có view đẹp và giá cả hợp lí thu hút nhiều khách du lịch. 

Phòng khách sạn tiện nghi, rộng rãi

9. Khách sạn Royal

Địa chỉ: số B88 - 89 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 5, TP Tuy Hòa

Giá phòng: 300.000 VND/ngày

Khách sạn Royal mới được xây dựng tại khu trung tâm thành phố thuận tiện cho các hoạt động giải trí, mua sắm. Khách sạn Royal với tiêu chuẩn 3 sao đang trở thành lựa chọn trong list khách sạn tại Phú Yên thu hút khách du lịch. 

Khách sạn mang đến cho bạn cảm giác yên bình, gần chợ du lịch, ga Tuy Hòa và chỉ mất 15 phút di chuyển từ sân bay về khách sạn.

Khách sạn rộng rãi, thoáng mát

10. Khách sạn Bạch Dương

Địa chỉ: 17 Điện Biên Phủ, phường 7, TP Tuy Hòa

Giá phòng: 350.000 - 600.000 VND/ngày

- Phòng đơn không cửa sổ giá 300,000đ.

- Phòng đơn 1 giường 1m6 hoặc 1m8, có cửa sổ, view biển giá 350,000đ-400,000đ.

- Phòng 2 giường đơn 1m2, view biển giá 400,000đ.

- Phòng đôi VIP siêu siêu đẹp và rộng, 2 giường, 1 giường 1m6 và 1 giường 1m2, có 3 cửa sổ, 2 mặt view, view biển và view thành phố, có ban công luôn, cho 3-4 người giá 550,000đ. Nếu muốn ở thêm người thì phụ thu 50,000đ/người.

Khách sạn Bạch Dương (Ảnh: Internet)

Khách sạn có view biển và gần quảnh trường chính với nhiều tiện nghi tủ lạnh, tivi, điều hòa..., đây là nơi tập trung những địa điểm vui chơi, hóng gió biển. Quanh khách sạn có nhiều quán ăn, rất thuận tiện cho ăn uống và vui chơi. Khách sạn Bạch Dương với giá cả hợp lí và tiện lợi là khách sạn tại Phú Yên thu hút sự chú ý của khách du lịch.

11. Khách sạn Đà Giang

Địa chỉ: 26B Nguyễn Tất Thành, phường 2, TP Tuy Hòa

Giá: khoảng 200.000VNĐ/đêm

Khách sạn bao gồm 8 tầng với 20 phòng nghỉ, phòng ngủ sạch sẽ thoáng mát với đầy đủ tiện nghi: tủ lạnh, điều hòa, tivi...Khách sạn nằm trên quốc lộ 1A nên rất thuận lợi di chuyển, gần các dịch vụ du lịch và trung tâm thương mại của thành phố. Ngay gần khách sạn là Ga Tuy Hòa, nhà thờ chánh tòa Tùy Hòa, chùa Bảo Tịnh, chùa Kim Cang- Phú Yên, Tháp Nhạn. Khách sạn với mức giá hợp lí và tiện nghi khá đầy đủ sẽ là một địa điểm thú vị cho bạn.

 

12. Khách sạn Hồng Ngọc

Địa chỉ: Đại Lộ Hùng Vương, biển Tuy Hòa, thành phố Tuy Hòa

Giá trung bình: 200.000 VNĐ/đêm

Vị trí: Trung tâm thành phố Tuy Hòa

 

Khách sạn Hồng Ngọc

Ngay gần trung tâm thành phố,  du khách có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng như những điểm du lịch chính của thành phố như:  Sân vận động , Thư Viện Hải Phú, Đình Hồ Sơn Cổ Tự. Khách sạn bình dân giá rẻ này mọi người có thể cân nhắc nhé.

Bạn đang tìm kiếm tour du lịch trọn gói với chất lượng điểm lưu trú từ 3 sao?

Xem ngay >> Tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm 

Hotline: 024.73075060

Thùy Trang

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM