Tới Hạ Long quậy hết mình với 4 điểm vui chơi mới siêu hợp gu giới trẻ

26/06/2020

Bạn đang băn khoăn đến Hạ Long chỉ để thưởng ngoạn những cảnh quan kì vỹ thôi thì liệu có nhàm chán không? Đừng lo nhé! Đây còn là một nơi cực kỳ lý tưởng cho những hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng chẳng thua kém thành phố du lịch nào. Hãy cùng xem bạn có thể trải nghiệm những điều mới mẻ gì cho một chuyến vi vu hạ Long nhé

Bạn đã xem bộ phim điện ảnh đang đình đám “Kong: Skull Island” chưa?  Có ai đã phải thổn thức xuýt xoa khi nhìn thấy Hạ Long đẹp như thể một chốn thần tiên trên màn ảnh và ao ước một chuyến du ngoạn đến đây ngay trong dịp nghỉ hè 2020 này? Nếu bạn còn băn khoăn đến TP.Hạ Long chỉ để thưởng ngoạn những cảnh quan kì vỹ thôi thì liệu có đủ thì đừng lo nhé vì đây còn là một nơi cực kỳ lý tưởng cho những hoạt động vui chơi, thăm thú, nghỉ dưỡng chẳng thua kém thành phố du lịch nào với rất nhiều những điểm vui chơi hợp gu giới trẻ. Hãy cùng xem bạn có thể trải nghiệm những điều mới mẻ gì cho một chuyến vi vu hạ Long nhé

1, Trải nghiệm gần 30 trò chơi nổi như cồn ở Dragon Park

Dragon park Hạ Long là công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á rộng gần 40 ha của Tập đoàn Sun Group chỉ cách Hà Nội 140km với 3h-4h chạy xe. Dragon Park nằm trong tổ hợp vui chơi giải trí Sunworld Hạ Long Park. Phải nói đây là công viên giải trí đẳng cấp Quốc tế với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh mới lạ, hấp dẫn chưa từng có ở Việt Nam và đã được kiểm tra rất chặt chẽ về độ an toàn nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm.

Ha-long-pys-travel001_001

Tổ hợp vui chơi giải trí Sunworld Hạ Long Park.

Các trò chơi ở Dragon park được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi như: trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn…để ai cũng tìm thấy sự đam mê, thích thú của mình. Có khoảng gần 30 trò chơi đủ các thể loại, từ siêu mạo hiểm, mang đến cảm giác được chinh phục rất đã như "Phi long thần tốc", "tê giác cuồng nộ", "theo dấu chân rồng"  cho đến những trò chơi đã quen thuộc và gắn liền tuổi thơ như "Đu quay kì diệu", "Đoàn tàu cổ tích"...

Phi long thần tốc. Ảnh: ST

"Phi long thần tốc" do thương hiệu B&M sản xuất giới hạn trên toàn thế giới là tàu lượn siêu tốc dài nhất châu Á với độ dài đường ray lên tới 1,1 km với 3 vòng xoáy cực đại khiến cho bạn cảm giác phê hơn bao giờ hết. . Nhiều người đánh giá đây là trò chơi hấp dẫn và gây cảm giác mạnh nhất ở Dragon Park.

Ha-long-pys-travel001_002

 Theo dấu chân rồng. (Ảnh: Hà Thanh)

Chỉ cần nghe tên cũng đủ biết những trò này "khủng" như cỡ rồi từ tốc độ lao, đến độ xoay chóng mặt cộng thêm những tiếng la hét thất thanh đều khiến những ai tới đây phải tim đập chân run. Nhưng nhiêu đó cũng không thắng được cái cảm giác tò mò, kích thích muốn  chơi của nhiều bạn trẻ muốn thử thách bản thân.

Nếu bạn không đủ tự tin những trò chơi cảm giác mạnh thì cũng đừng lo vì ở đây còn rất nhiều những trò chơi khác nhẹ nhàng nhưng cũng vui không kém.

Ảnh:st

Ha-long-pys-travel001_005

Những trò chơi trở về với tuổi thơ oanh liệt một thời.

Không những được chơi vui, Dragon Park còn khiến các bạn ưa chụp choẹt thích thú bởi vô số những góc "check in" ảo diệu vô cùng. Đặc biệt sau hành trình vui chơi đã đời, Dragon Park sẽ thiết đãi bạn những món ngon độc đáo, mang đủ phong vị miền biển Hạ Long, tại hệ thống nhà hàng của công viên.

Ha-long-pys-travel004_001


2, Bảo tàng Quảng Ninh - "Quảng Ninh thu nhỏ" bên bờ Vịnh Hạ Long

Bảo tàng Quảng Ninh  Bảo tàng Quảng Ninh nằm trong cụm công trình Bảo tàng - Thư viện ở phường Hồng Hải (TP. Hạ Long)  bên bờ vịnh Hạ Long- di sản, kỳ quan thiên nhiên thế giới.. Đây được xem là một công trình văn hóa hoàn hảo và là điểm nhấn bền vững của du lịch Hạ Long.

Ảnh: Phương Ngân Vũ

Thực ra trong suy nghĩ của nhiều người, bảo tàng là một địa điểm gì đó khá khô khan và thường chỉ vào thăm thú, quan sát chút rồi bỏ qua. Thế nhưng suy nghĩ đó lại không hề đúng với Bảo tàng – thư viện Quảng Ninh. Nơi đây thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều!

Bảo tàng - thư viện Quảng Ninh là một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo được lấy ý tưởng từ than đá-  loại khoáng sản đặc trưng của Quảng Ninh Chỉ mới nhìn từ bên ngoài thôi nhưng đã có rất nhiều bạn trẻ phải "wow" lên rồi! Ngay từ hàng bậc thang rất cao tới phần kính đen tuyền như tấm gương khổng lồ phản chiếu hình ảnh biển trời Hạ Long, cộng thêm font chữ viết tên Bảo tàng đầy ấn tượng đã đủ để chụp một tá tấm hình sống ảo.

Bảo tàng – thư viện Quảng Ninh đạt giải Công trình của năm 2013

 

Không gian chính của Bảo tàng gồm 3 tầng, phác họa những nét cơ bản và đặc trưng nhất về vùng đất Quảng Ninh theo cả không gian và thời gian, từ xưa đến nay, từ miền núi tới đồng bằng, vùng biển.

Ảnh: @quyruaaa

Ngay khi bước vào tầng trệt của khối nhà bảo tàng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi và mô hình thuyền buồm. Tầng 1 bố trí các cột trưng bày quá trình kiến tạo địa chất, biển và hệ sinh thái biển, động thực vật đặc hữu, các loài côn trùng. Với cách bài trí đặc biệt cùng hiệu ứng ánh sáng xanh đặc trưng của biển du khách sẽ có cảm giác như đang ở giữa lòng đại dương vậy.

Ha-long-pys-travel001_005

Tầng 1 là không gian của biển và thiên nhiên

Tầng 2 trưng bày các di tích lịch sử, từ thời sơ sử cho đến cận đại, thời kỳ chống Pháp và chống Mỹ, không gian văn hóa Phật giáo Trúc Lâm Yên Tử.

Ha-long-pys-travel001_011

Ha-long-pys-travel002_002

Ha-long-pys-travel004_001

Ảnh: imissyou_1907

Ha-long-pys-travel001_009

Còn tầng 3 là sa bàn khai trường lộ thiên của mỏ than cùng với những hình ảnh nói lên toàn bộ lịch sử ngành khai thác than từ xưa đến nay, những hình ảnh Bác Hồ về thăm và làm việc tại Quảng Ninh; những hiện vật được sử dụng trong hoạt động khai thác mỏ, đặc biệt là ngành than qua mô phỏng hệ thống hầm lò khai thác than với những cột gỗ, vì kèo, xe kéo… nhằm giúp người xem có những trải nghiệm thực tế về ngành công nghiệp này.

Cách bài trí, thiết kế hiện đại hiện đại cùng những gam màu sáng tối nổi bật khiến cho bảo tàng không bị nhàm chán mà trở nên cực kì thu hút. Không gian quá đẹp và rộng rãi, không bao giờ thiếu ánh sáng sẽ cho bạn những bức hình không thể chất hơn

Ha-long-pys-travel001_012

Không gian bắt mắt tại một gian phòng thuộc khối Thư viện. Ảnh: ST

3,Ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long trên vòng quay khổng lồ

 

Hệ thống cáp treo Nữ hoàng với sức chứa 230 người hay Vòng quay Mặt trời đều là những điểm thu hút rất nhiều du khách khi đến với Hạ Long.

Cáp treo Nữ hoàng băng qua cửa ngõ Vịnh Cửa Lục, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới Ba Đèo (Hòn Gai, TP. Hạ Long). Cáp treo này đã nhận được 2 kỷ lục Guiness gồm: Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới, đạt 230 người/cabin và Cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất, trụ cáp T1 (phía bên phường Bãi Cháy) cao 188,88m.

Bạn sẽ phải choáng ngợp trước cảnh sắc xinh đẹp của Vịnh Hạ Long từ trên cao khi được "lơ lửng không trung" với hệ thống cáp treo này. Đây  chẳng phải sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt sao?

Hình ảnh từ video lễ khai trương Cáp treo Nữ Hoàng và Vòng quay Mặt Trời

Nằm trên đỉnh đồi Ba Đèo, Vòng quay Mặt trời là vòng quay lớn thứ hai Việt Nam và cũng là một trong những vòng quay lớn hàng đầu thế giới được thiết kế lắp đặt theo công nghệ hàng đầu từ Nhật Bản, với 64 cabin, tần suất 20 phút/vòng quay và công suất 1.200 khách/giờ. Tại đây, bạn sẽ được ngắm Vịnh Hạ Long từ độ cao 215m so với mực nước biển.

Những ánh đèn lung linh từ Vòng quay Mặt trời cùng với hệ thống chiếu sáng cầu Bãi Cháy sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt cho thành phố Hạ Long khi về đêm

Ha-long-pys-travel003_004

Ảnh: Quang Bui

Ha-long-pys-travel002_005

Ảnh: Quang Bui

Điều đặc biệt thú vị nhất khi trải nghiệm Vòng quay Mặt Trời đó chính là cảm giác toàn cảnh thành phố sẽ được thu dần vào đôi mắt bạn như một thước phim quay chậm khi mà vòng quay chuyển động đưa bạn đưa lên cao dần sau đó tiếp tục hạ xuống. Dù là ngày hay đêm thì khung cảnh mà bạn được trực tiếp trải nghiệm đều rất rất tuyệt đó.

4, "Ểnh ương" nằm ngủ trên du thuyền

 

Không phải cứ phải xê dịch hay hoạt động mới là trải nghiệm, "lười" một chút trên một du thuyền sang chảnh nào đó bồng bềnh trên vịnh Hạ Long cũng là một trong những trải nghiệm bạn nên thử đấy nhé.

Ảnh: ferlinero

Không chỉ là ngủ, bạn có thể nằm hưởng gió biển mát vi vu khi xung quanh là cảnh quan đẹp mê mẩn của Kỳ quan thiên nhiên thế giới trên du thuyền đi khắp vịnh Hạ Long. Thả hồn mình với sóng với gió quên đi những bộn bề của cuộc sống bên ngoài. Ôi cái cảm giác ấy, một cảm giác yên bình, thoải mái, chẳng cần biết mình là ai hay mình phải làm gì nữa, nó mới tuyệt làm sao. Vậy nên, nếu có thể "lười" một chút như thế thì hãy tận hưởng đi nhé!

Khung cảnh thơ mộng ngắm nhìn từ trên du thuyền Ảnh: ST

 

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Hạ Long?Xem ngay tour của PYS Travel:>>> Tour Hà Nội – Hạ Long 3 ngày 2 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.44506070

Hoài Vũ

Nguồn: Kenh14

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM