Review kinh nghiệm đi Vinpearl Hà Tĩnh siêu chi tiết mới nhất năm 2019

31/07/2019

Vinpearl Hà Tĩnh chính là dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất của thương hiệu Vipearl nổi tiếng tại dải đất miền Trung này. Sau đây, PYS Travel sẽ review kinh nghiệm đi Vinpearl Hà Tĩnh siêu hot nhé!

Vinpearl Hà Tĩnh chính là dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất của thương hiệu Vipearl nổi tiếng tại dải đất miền Trung này. Sau đây, PYS Travel sẽ review kinh nghiệm đi Vinpearl Hà Tĩnh siêu hot nhé!

I. Vinpearl Cửa Sót ở đâu? Địa chỉ khu nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót

Được biết, hệ thống khách sạn Vinpearl Land Hà Tĩnh 5 sao được xây dựng tại xã Thịnh Lộc và xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, bên bờ biển Xuân Hải hoang sơ, xinh đẹp. Vị trí này cách thủ đô Hà Nội 340 km về phía Nam. Du khách có thể đến Vinpearl Cửa Sót bằng ô tô hoặc máy bay, đường thủy đều rất thuận lợi.

Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh

II. Phương tiện di chuyển đến Vinpearl Hà Tĩnh

Kinh nghiệm đi Vinpearl Hà Tĩnh như thế nào? Với vị trí trung tâm vô cùng thuận lợi nên bạn có thể di chuyển đến Vinpearl Ha TĩnhCửa Sót bằng đường sắt, đường hàng không hay đường bộ đều được.

1. Đối với đường hàng không

Nếu chọn du lịch Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh bằng đường hàng không, du khách có thể hạ cánh xuống sân bay Vinh và di chuyển về Hà Tĩnh. Hiện nay, tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đều có rất nhiều chuyến bay thẳng đến sân bay Vinh của các hãng hàng không nội địa như: Vietjet Air, Jetstar Paciffic, Vietnam Airlines. Giá vé mỗi chuyến bay sẽ dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ cho một chiều. Nếu muốn đặt vé rẻ, bạn nên xác định rõ ngày đến và đi và đặt vé hai chiều nhé.

Sau khi đến Vinh, du khách có thể lựa chọn dịch vụ taxi đưa đón từ dân bay đi Đà Nẵng với giá 100.000 VNĐ/người hoặc có thể gọi taxi sân bay với các hãng như: taxi Mai Linh, Vạn Xuân hay Thành Vinh. Giá cước sẽ được tính theo lộ trình di chuyển của quý khách.

Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau

2. Đối với xe khách

Việc di chuyển bằng xe khách đến Hà Tĩnh sẽ tốn nhiều thời gian hơn so với máy bay. Tuy nhiên thay vào đó số tiền bạn phải chi ra sẽ ít hơn rất nhiều. Và nếu bạn có thể sắp xếp được công việc của mình thì nên chọn di chuyển bằng loại phương tiện này cho rẻ.

Với tuyến đường Hồ Chí Minh – Hà Tĩnh dài 1.384 km, du khách có thể chọn một số nhà xe uy tín như Hoàng Long, Mai Linh,… Giá vé sẽ dao động từ  từ 590.000 – 710.000 VNĐ/chiều.

Tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh (quãng đường dài 340 km): du khách có thể lựa chọn nhà xe Hoàng Long, Hưng Long, Thiên Hà Limousine,… Giá vé sẽ dao động từ 200.000 VNĐ– 450.000 VNĐ/chiều.

3. Đối với đường sắt

Với tuyến Sài Gòn – ga Yên Trung (Hà Tĩnh), quý khách sẽ phải trả từ 390.000 VNĐ – 2.160.000 VNĐ/chiều tùy loại ghế.

Với tuyến Hà Nội – ga Yên Trung giá vé sẽ từ 200.000 VNĐ – 560.000 VNĐ/chiều (tùy loại ghế.

III. Lựa chọn khách sạn nghỉ dưỡng tại Vinpearl Cửa Sót

Tại đây bạn có thể chọn lựa ở tại các khu resort sang chảnh với hồ bơi chung siêu đẹp hay bể sục Jacuzzi massage hiện đại. Với các bạn mê check-in thì đây chính là nơi tạo ra những bức ảnh xuất sắc đó. Bên cạnh khu resort, bạn cũng có thể chọn ở tại các khu villa 2, 3, 4 phòng ngủ tùy thích. Tuy nhiên nếu đặt villa 4 thì bạn nên đặt trước thật sớm nhé, vì tại Vinpearl Hà Tinh chỉ có duy nhất 2 căn thôi.

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi phòng khách sạn Vinpearl Cửa Sót đều được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng với đầy đủ tiện nghi cao cấp chuẩn 5 sao. Hơn nữa, hầu hết các căn Vinpearl Hà Tĩnh Hotel đều có ban công nhìn thẳng ra biển, bố trí 1 gường đôi hoặc 2 giường đơn tùy phòng.

IV. Giá vé vào Vinpearl Cửa Sót

Giá vé Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh tiêu chuẩn đối với khách du lịch:

Tính từ thời gian mở cửa là 8 giờ sáng cho đến 18 giờ chiều:

Vé dành cho du khách là người lớn và trẻ em cao trên 1m4 là: 150.000 VNĐ/lượt

Vé dành cho trẻ em dưới 1m4 là: 120.000 VNĐ/lượt

Giá vé Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh dành cho người dân Hà Tĩnh:

Đối với những người có chứng minh thư hộ khẩu tại Hà Tĩnh thì chỉ mất 50,000 VNĐ/người/lượt.

Bảng giá vé Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh được áp dụng chính thức vào năm 2018 và đã bao gồm 10% VAT.

V. Đến Vinpearl Cửa Sót chơi gì?

1. Vinpearl Water Park

Nếu đã tới Hà Tĩnh thì bạn không nên bỏ qua công viên nước Vinpearl Water Park Hà Tĩnh đâu! Theo kinh nghiệm đi Vinpearl Hà Tĩnh thì đây chính là địa điểm tuyệt vời nhất, mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Vinpearl Water Park Hà Tĩnh xịn sò không kém gì những nơi khác 

Vinpearl Water Park Hà Tĩnh sẽ bắt đầu mở cửa từ 9h sáng cho đến 6h tối. Và để thuận tiện cho du khách, Vinpearl Water Park Hà Tĩnh được phân chia thành những khu riêng biệt như:

+ Khu trò chơi cảm giác mạnh giành cho người lớn với thứ tự từ nhẹ đến mạnh: Bắt đầu từ đường trượt nhiều làn : Boomerango đến đường trượt siêu lòng chảo đến đường trượt xoắn ốc,….

+  Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em bao gồm: bể tạo sóng và các vòi phun nước, các máng trượt thấp,…

2. Biển Thiên Cầm

Thiên Cầm nghĩa là “cung đàn biển”, do bãi biển có dạng hình cánh cung trải dài gần 3 km bắt đầu từ núi Thiên Cầm đến núi Đầu Voi, cùng với Cùm Nậy (núi lớn) và Cùm Con (núi bé) tạo nên những phím đàn trời uốn lượn đổ ra biển. Đây là bãi biển đẹp nhất của Hà Tĩnh nằm cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 20 km về phía Nam theo đường Quốc lộ 1A. Nổi tiếng với bãi cát trắng chạy dài thoai thoải hàng trăm mét ra biển và nước biển xanh trong, biển Thiên Cầm thơ mộng khiến nhiều du khách phải thẫn thờ trước cảnh đẹp của một vùng biển hoang sơ. 

Biển Thiên Cầm

3. Đèo Ngang

Theo tuyến đường bộ từ Bắc chí Nam trên Quốc lộ 1A, chắc chắn du khách sẽ gặp con đèo uốn lượn, quanh co dài 6 km, đó chính là Đèo Ngang – ranh giới tự nhiên giữa hai tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình. Với độ cao 256 m so với mực nước biển, Đèo Ngang nằm trên dãy Hoành Sơn như một thanh kiếm lớn từ dãy Trường Sơn hùng vĩ đâm thẳng ra biển theo hướng Tây Đông.

Ảnh: Sưu tầm

V. Đến Vinpearl Cửa Sót ăn gì?

 

Ảnh: Sưu tầm

Nếu đặt phòng tại Vinpearl Hà Tĩnh, khách sạn có phục vụ buffet theo gói ăn sáng và gói ăn 3 bữa từ 6h –10h30 (bữa sáng), 12h – 14h 9(bữa trưa) và 18h – 22h (bữa tối). Ngoài ra, quý khách có thể chọn gói chỉ ăn sáng khi đó bữa trưa và tối sẽ tự túc ăn ở ngoài. Khu vực bãi biển Xuân Hải còn có rất nhiều nhà hàng, quán ăn hải sản ngon và giá cả cũng rất hợp lý.

Đến Vinpearl Hà Tĩnh để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Xem ngay>>Tour Hà Nội - du thuyền Cổ Độ - Thiên Cầm - Công viên nước Vinpearl Hà Tĩnh

3 ngày 2 đêm

Hotline: 024.73075060

Thùy Trang

 

Tour nổi bật tại Hà Tĩnh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn