Khám phá Trương Gia Giới mùa thu – tiên cảnh giữa trời Trung Quốc

22/11/2019

Du lịch Trương Gia Giới mùa thu là thời điểm lý tưởng để có thể thưởng thức trọn vẹn cảnh đẹp tiên giới nơi đây. Tương tự như thời tiết mùa thu ở Việt Nam, du khách có thể thoải mái tận hưởng tiết trời nơi đây mà không gặp khó khăn trong hành trình du lịch sắp tới.

Trương Gia Giới nổi tiếng với cảnh sắc tuyệt đẹp như cảnh bồng lai, những núi non trùng điệp, hùng vĩ, những cột đá “trụ trời” kì lạ, … Nơi đây đã trở thành địa điểm thu hút lượng lớn du khách Việt Nam đến với Trung Quốc trong những năm gần đây. Hãy cùng Pys Travel điểm danh những địa điểm du lịch Trương Gia Giới mùa thu năm nay nhất định không thể bỏ qua.

(Ảnh: Sưu tầm)

Công viên quốc gia Trương Gia Giới

Các bạn ai có lẽ ai cũng đã từng xem bộ phim siêu phẩm Avatar? Liệu các bạn đã từng nghĩ sẽ có một cơ hội được đặt chân đến Pandora một lần? Trương Gia Giới sẽ là nơi có thể thỏa mãn cho câu trả lời ấy. Đây chính là nơi mà đạo diễn Cameron đã chọn để quay bộ phim này. Đến với Trương Gia Giới mùa thu này, du khách sẽ có cơ hội khám phá khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia với 3000 cột đá và vách núi, nằm cheo leo giữa lưng chừng mây khói, tạo nên cảnh sắc bồng lai tựa như một giấc mơ nhưng lại hết sức chân thực. Những đỉnh núi cao chót vót lên tới 1000m, những cột đá dựng lên giữa trời, sừng sững và đầy oai hùng. Ngoài ra, còn có những hang động, những dòng suối chảy từ trên cao xuống, là ngôi nhà của hàng ngàn loại động thực vật quý giá.

(Ảnh: Sưu tầm)

Núi Thiên Môn Sơn

Chẳng những vậy, du khách còn được chiên ngưỡng, khám phá ngọn núi Thiên Môn Sơn đầy oai hùng.  Nơi đây thu hút rất nhiền các du khách ưa du lịch mạo hiểm với con đường dài 11km nhưng có tới 99 khúc cua dốc, đầy ngoằn ngèo, nguy hiểm. Ấy vậy, nhưng du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng cáp treo, ngắm nhìn từ trên cao để có thê chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của cung đường này. Sau đó, bạn sẽ phải tiếp tục chinh phục 999 bậc thang bằng đá để có thể đến với Cổng Trời. Chỉ khi ấy, bạn mới có thể ngắm nhìn trọn vẹn thiên đường của nhân gian Trương Gia Giới.

(Ảnh: Tram Nguyen)

SkyWalk Thiên Môn Sơn

Một trong những lí do thu hút hàng ngàn khách du lịch đến với Trương Gia Giới mà thu đó chính là cầu kính SkyWalk Thiên Môn Sơn. Là con đường được làm từ kính bao quanh đỉnh Thiên Môn Sơn, bạn có thể ngắm nhìn tiên cảnh Trương Gia Giới từ trên cao, cùng với đó là trải nghiệm những giây phút đầy thú vị khi được bước trên 99 tấm kính trong suốt, đầy thử thách. Trái ngược với giây phút có phần sợ hãi, thì bạn sẽ có được cảm giác như được đứng lơ lửng giữa không trung, phóng xa tâm mắt cảm nhận sức thu hút và choáng ngợp trước cảnh sắc của Trương Gia Giới mùa thu, khi rừng cây khoác lên mình chiếc áo đỏ đầy quyến rũ.

(Ảnh: Jennifer Lee)

Cầu kính Thiên Vân Độ

Là cây cầu kính cao và dài nhất thế giới, cầu kính Thiên Vân Độ thu hút một lượng lớn khách du lịch cả trong và ngoài nước. Nối liền hai đỉnh núi trong công viên Trương Gia Giới, nằm chênh vênh ở độ cao 300m, dài 430m, không phải du khách nào cũng đủ dũng khí để có thể vượt qua được cây cầu này, khi ngay dưới chân là vực sâu thăm thẳm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đứng ở hai bên đầu cầu và thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ nơi đây, hoặc chụp cho mình những bức ảnh đẹp với cây cầu đạt kỷ lục thế giới này.

(Ảnh: Sưu tầm)

Hồ Bảo Phong

Có núi cao, có hồ xanh biếc, có cây cỏ chuyển màu đỏ hai bên bờ, hồ Bảo Phong như bức tranh thủy mặc đầy quyến rũ lòng người, một nét đẹp dịu dàng, đằm thắm. Du khách có thể lựa chọn đi thuyền trên sông để có thể cảm nhận được vẻ đẹp huyền diệu của nơi đây. Lướt nhẹ trên mặt nước trong xanh, lắng tai nghe tiếng chim rả rích bên tai, những đàn cá nối đuôi nhau tung tăng dưới nước, để lòng thư thái, hòa mình vào thiên nhiên sẽ là trải nghiệm thú vị khi đến hồ Bảo Phong

(Ảnh: Sưu tầm)

Thác Yuanyang

Địa điểm cuối cùng không thể bỏ qua khi du lịch Trương Gia Giới mùa thu này phải kể đến đó là thác Yuanyang hay còn được gọi với cái tên khác là thác Uyên Ương. Ngọn thác đổ nước từ độ cao 100m, tung bọt trắng xóa, tạo nên vẻ hùng vĩ hiếm có. Những tiếng rì rào của nước đổ suốt ngày đêm như những bản tình ca lãng mạn vang vọng khắp đại ngàn, như lời thì thầm những hứa hẹn của đôi lứa về một tình yêu thuần khiết của những cặp tình nhân.

(Ảnh: Hà Diệp)

Cùng với Hồ Bảo Phong, thác nước Yuanyang tạo nên cảnh đẹp ngoạn mục với hình ảnh phản chiếu của núi rừng, chim muông trên mặt hồ xanh biếc, cùng cảnh hùng vĩ của thác nước đổ trắng xóa cả một góc trời, như muốn làm mê đắm người du khách.

Đến Trương Gia Giới mùa thu này, bạn đừng quên ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn, một thị trấn cổ 1300 năm tuổi nổi tiếng Trung Quốc với bề dày lịch sử văn hóa đầy độc đáo, chụp cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp, hay thưởng thức những món ẩm thực đường phố đậm chất Trung Hoa.

Khám phá Trương Gia Giới – tiên cảnh giữa trời Trung Quốc ngay thôi

Xem thêm: Tour Hà Nội - Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn - Phù Dung Trấn 4 ngày 3 đêm (Máy bay khứ hồi)

Hotline: 02473005060

Nhật Lệ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM