Mùa lá đỏ Hàn Quốc vào tháng mấy

11/05/2022

Mùa lá đỏ Hàn Quốc chắc hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta thông qua các bộ phim truyền hình của đất nước này, chắc hẳn rằng ai cũng muốn được sải bước trên con đường này một lần, nhưng không phải ai cũng biết chính xác mùa lá đỏ nơi đây, vậy để PYS Travel trả lời cho mọi người câu hỏi Hàn Quốc mùa lá đỏ vào tháng mấy nhé

Cuối tháng 10, đầu tháng 11 là khoảng thời gian đẹp nhất của mùa thu Hàn Quốc và đây cũng là câu trả lời của PYS Travel cho câu hỏi Hàn Quốc mùa lá đỏ tháng mấy. Cùng PYS Travel tìm hiểu lí do nhé.


Ảnh: Internet

Hàn Quốc vào thu không gian thoáng đãng với tiết trời se lạnh, những rừng cây bắt đầu chuyển sắc thành vàng, đỏ rơi đầy những ngôi nhà cổ, bảo tàng cổ và cả những con đường nữa, nó mang lại khung cảnh đầy lãng mạn.

Hàn Quốc mùa thu, nét trữ tình như níu chân du khách, mang đến cảm nhận riêng về những tiếng lá xào xạc hay sắc màu quyến rũ của rừng cây cao thấp. Tất cả như một bức tranh êm đềm với những nét vẽ tưởng chừng đơn sơ của thiên nhiên nhưng lại ẩn chứa biết bao điều kỳ diệu. Hòa mình vào thiên nhiên nơi đây, du khách sẽ tìm được những khoảng không gian thanh bình, tĩnh lặng, lòng người cảm thấy thư thái nhẹ nhàng hơn


Ảnh: Internet

Những du khách đam mê mùa thu lá đỏ sẽ tìm về để thả mình tản bộ dưới rừng cây. Bước chân dịu êm dẫm nhẹ trên lớp lá vàng rơi phủ như tấm thảm êm đềm dưới chân. Một sắc đỏ bao phủ lấy không gian nơi đây, khác với hồng và trắng của hoa đào thì màu đỏ của những lá phong mang đến một cảm giác mới lạ, thu hút du khách và níu chân người ta ở lại đất nước thơ mộng này

 
Ảnh: Internet

Câu hỏi Hàn Quốc mùa lá đỏ tháng mấy có lẽ được nhiều quan tâm nhất bởi có những du khách đến du lịch Hàn Quốc chỉ mong được ngắm mùa lá đỏ, được cùng người mình thương bước trên những con đường đầy lá giống như những cặp đôi trong phim Hàn Quốc.

Được biết lượng khách nước ngoài đổ về Hàn Quốc để thưởng thức mùa thu lá đỏ ngày một đông hơn. Khách Việt Nam du lịch đến Hàn Quốc mấy năm gần đây đầy luôn gia tăng nhanh.


Ảnh: Internet

Lãng mạn và say đắm lòng người. Mùa thu lá đỏ Hàn Quốc đến hàng năm với bao chờ đợi, nhớ nhung không chỉ của người dân địa phương mà cả du khách khắp nơi. Chúng ta sẽ bắt gặp những rừng cây lá vàng lá đỏ yêu kiều, cảnh đạp xe hay tản bộ dưới những tán lá mùa thu khiến du khách như đang lạc trôi giữa thế giới thần tiên.


Ảnh: Internet

Du lịch Hàn Quốc mùa thu lá đỏ lãng mạn dưới các rừng cây Phong, những con đường cây ngân hạnh làm sống lại những phút giây bình yên, lãng mãn, trẻ trung êm đềm bên người thân yêu.


Ảnh: Internet

Mùa thu Hàn Quốc mơ màng với những bảo tàng, những cung điện cổ kính dưới những tán cổ thụ già rực vàng đỏ, tạo nên một bức tranh tuyệt mĩ, mê đắm lòng người

Hàn Quốc bước vào thu cũng là thời điểm ngập tràn những lễ hội rộn ràng. Đến Hàn Quốc vào mùa lá đỏ ngoài thưởng thức phong cảnh nên thơ của những kiến trúc truyền thống, bạn còn tha hồ tham gia vô số lễ hội. Từ thi xếp giấy hanji (nghệ thuật xếp giấy Hàn Quốc), hội thi Taewondo đến lễ hội truyền thống Hàn Quốc như lễ hội nhân sâm, lễ hội thả đèn trên sông, lễ hội đánh trống…


Ảnh: Internet

Bạn cần nắm được lịch trình, thời gian mùa lá đỏ đẹp tại các địa điểm và tham gia những lễ hội hấp dẫn, để có thể đến du lịch, chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh và lãng mạn của xứ sở kim chi vào mùa thu. 

Vậy có thể trả lời cho câu hỏi Hàn Quốc mùa lá đỏ tháng mấy là đẹp nhất đó chính là vào khoảng tháng 9 đến tháng 11 trong năm, lúc này khắp mọi nẻo đường đều ngập tràn sắc lá vàng, lá đỏ, Hàn Quốc lúc này như khoác lên một tấm áo choàng mới, mang lại một vẻ đẹp đầy lãng mạn.

Còn chần trừ gì nữa hãy cùng PYS Travel lên đường ngay thôi.

Xem ngay >> Tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm

Hot line: 024.730.750.60

 Ngo Hue

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM