Bỏ túi TOP 7 địa điểm sống ảo ở Buôn Ma Thuột đẹp chất ngất hiện nay

23/10/2019

Buôn Ma Thuột có những nơi nào đẹp, nơi đâu đang được giới trẻ săn đón nhiều nhất? Hãy cùng PYS Travel điểm danh TOP 7 địa điểm sống ảo ở Buôn Ma Thuột đẹp chất ngất hiện nay.

TOP 7 địa điểm sống ảo ở Buôn Ma Thuột đẹp chất ngất hiện nay

Buôn Đôn

Đứng đầu trong danh sách TOP 5 những địa điểm sống ảo ở Buôn Ma Thuột đó chính là Buôn Đôn. Không chỉ có thể chụp cho mình những bức ảnh so deep mà còn du khách còn có được cơ hội trải nghiệm cưỡi trên lưng voi, đi dọc theo con đường quanh buôn, thậm chí, được cảm giác lắc lư, chậm dãi trên lưng chú voi to lớn, vượt qua dòng Serepok thơ mộng.

(Ảnh: Hoàng Tuấn Anh)

Đến Buôn Đôn, bạn cũng được lắng nghe về truyền thuyết về vị vua săn voi với những chiến công lẫy lừng, về câu chuyện thuần phục voi của những nghệ nhân tài tình, hay đơn giản là ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên Tây Nguyên đất đỏ, hòa mình vào nhịp sống bình dị của người dân nơi đây.

(Ảnh: Hoàng Tuấn Anh)

Núi Đá voi Yang Tao

Được ví là biểu tượng của tỉnh Đắk Lắk, núi đá voi Yang Tao còn được gọi với cái tên thân mật khác đó là “Đá Voi mẹ”. Nhìn  từ trên cao, núi đá voi to lớn, sừng sững như tựa như voi mẹ khổng lồ, bao bọc, che chở, là chỗ dựa vững chắc cho người dân Đắk Lắk suốt ngàn năm qua.

(Ảnh: thg_giang)

Không chỉ là nơi check in lú tưởng mà còn bởi cảm xúc được chinh phục, leo từng bước lên dốc đá chênh vênh dài hơn 200m, với độ cao lên tới 30m thực sự khiến nhiều người tò mò, phấn khích tìm về với Đá Voi mẹ. Cảm xúc được leo lên hòn đá khổng lồ, ngắm nhìn hồ Yang Reh và dãy Chư Yang Sin từ trên cao, sau rồi, đứng thẳng mình, để gió lộng ngàn, để nắng vàng Tây Nguyên, thổi vào tâm hồn ta một tình yêu về vùng đất Đắk Lắk nồng cháy.

(Ảnh: Sưu tầm)

Làng cà phê Trung Nguyên

Được thiết kế như một thế giới cà phê thu nhỏ nằm giữa TP Buôn Ma Thuột, làng cà phê Trung Nguyên thực chất là một quán cà phê rộng lớn mang đậm nét độc đáo của vùng đất Tây Nguyên đại ngàn. Đây cũng là địa điểm sống ảo ở Buôn Ma Thuột được rất nhiều bạn trẻ tìm đến để tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa cà phê cũng như thưởng thức cà phê thơm ngon thượng hạng, đúng chất Trung Nguyên.  

(Ảnh: huonggiang.1906)

Thác Dray Nur, Dray Sap

Đến đây, du khách sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp đầy hùng vĩ nhưng cũng không kém phần lãng mạn của hai ngọn tháp vĩ đại nhất Tây Nguyên – Dray Nur, Dray Sap. Thác nước có độ cao lên đến 30m, đổ từ trên cao xuống, tung bọt trắng xóa cả một góc trời. Không chỉ vậy, du khách còn có được cơ hội khám phá cuộc sống thuần phác tại buôn Nui, buôn Kuốp, buôn Tua của đồng bào Ê Đê. Tự mình trải nghiệm giã gạo chày đôi, mặc những bộ váy thổ cẩm tinh xảo,… hay thưởng thức những món ăn khác lạ của người dân nơi đây.

(Ảnh: thanhhh_thao)

Cánh đồng quạt gió khổng lồ

địa điểm sống ảo ở Buôn Ma Thuột mới nổi lên gần đây, cánh đồng quạt gió khổng lồ chính là nhà máy điện Dlieyang nằm tại huyện Ea H’leo. Thời điểm có thể bắt được những bức ảnh đẹp nhất đó là vào khoảng 8 -9h sáng và 4-5h chiều, khi này nắng không quá gay gắt, mà lại có được tông màu ấm, siêu đẹp, tựa đang ở phương trời Tây mộng mơ.

(Ảnh: Sưu tầm)

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan là ngôi chùa lớn nhất của thành phố Buôn Ma Thuột, chùa không chỉ thu hút những người đến hành hương mà còn khiến giới trẻ mê mẩn bởi lối kiến trúc độc đáo, không đâu có được của ngôi chùa: pha trộn giữa phong cách nhà rường, cung đình Huế và nhà dài bản địa vô cùng ấn tượng. Ở đây có rất rất nhiều góc sống ảo thần thánh siêu đẹp để các bạn tha hồ sống ảo đó nhé.

(Ảnh: Cuongkhii)

Bảo tàng Thế giới Cà phê

Được đưa vào khai thác vào cuối năm 2018, nhưng sức hot của bảo tàng Thế Giới Cà Phê không thể chối được để rồi vươn mình lên trở thành một trong những địa điểm sống ảo ở Buôn Ma Thuột mà bất cứ ai cũng phải ghé qua. Đến đây, các bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa cà phê trên toàn thế giới, về những dụng cụ từ xa xưa cho đến ngày nay, cùng với đó là lối kiến trúc độc lạ, hết sức ấn tượng. Dù ở góc nào đi nữa thì bạn cũng có thể dễ dàng chụp cho mình được những bức ảnh đẹp thần sầu. Bật mí là ở đây còn có quán cà phê siêu ngon nữa nha, đến bảo tàng cà phê mà không thưởng thức cà phê thì quả là phí phải không nào.

(Ảnh: kimanhvan)

(Ảnh: nhihoang_ii)

Những địa điểm sống ảo ở Buôn Ma Thuột không chỉ thu hút giới trẻ về đây check in bởi vẻ đẹp độc đáo của vùng đất Tây Nguyên đại ngàn, mà còn bởi tính văn hóa – lịch sử đầy hào hùng chứa đựng trong từng góc đất, mảnh trời nơi đây. Buôn Ma Thuột hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy quyến rũ cho bất cứ ai trót lòng yêu thương mảnh đất Tây Nguyên anh hùng.

Khám phá Tây Nguyên đại ngàn ngay hôm nay

Xem thêm: Đại ngàn Tây Nguyên hùng vĩ:

Đà Lạt - Buôn Mê Thuột - Pleiku 5 ngày 4 đêm

Hotline: 02473075060

Nhật Lệ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn