TOP 5 Resort quanh Hà Nội 2020 lý tưởng nhất cho ngày họp lớp 20/11 sắp tới

18/03/2021

20/11 là dịp lý tưởng để sum họp và ôn lại kỷ niệm thời còn trên ghế nhà trường của những người bạn "đồng niên". Những cô cậu cùng bày trò nghịch ngợm trong lớp ngày nào nay đã trở thành những ông bố, bà mẹ, mỗi người một công việc, một cuộc sống khác nhau. Tuy nhiên sẽ thật tuyệt nếu tất cả được hội tụ tại cùng một địa điểm lý tưởng để ôn lại kỷ niệm tuyệt đẹp khi xưa. Hãy để PYS Travel điểm danh Top 5 Resort quanh Hà Nội 2020 lý tưởng nhất cho dịp hội tụ ý nghĩa này bạn nhé.

Flamingo Đại Lải

Tọa lạc tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc, Flamingo Đại lại chỉ cách Hà Nội 1 tiếng đi xe, rất thuận tiện cho nghỉ ngơi cuối tuần hoặc tổ chức hội họp, teambuilding. Đây là nơi đầu tiên trong TOP 5 Resort quanh Hà Nội 2019 nghỉ dưỡng lý tưởng nhất. Diện tích toàn khu resort lên đến 123ha, nơi đây được ví là công trình kiến trúc nghệ thuật mang đẳng cấp quốc tế 5 sao với hai khu nghỉ dưỡng chính là tòa nhà Forest In The Sky và khu biệt thự hơn 300 phòng nghỉ gồm gần 200 căn biệt thự nằm kế bên hồ Đại Lải, với thiết kế hài hòa, tinh tế, độc đáo.

Bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi gần Hà Nội tiết kiệm ?

THAM KHẢO NGAY: CHÙM RESORT GẦN HÀ NỘI CỦA PYS TRAVEL

(Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ vậy, Flamingo còn có những không gian giải trí thư giãn hấp dẫn phong phú như: khu bể bơi ngoài trời như: Hồ bơi ốc đảo bốn mùa, Hồ bơi Forest,…  hay Công viên Babylon – được ví là vườn treo lớn nhất Việt Nam; hay khu giải trí:  tổ hợp giải trí Play World với nhiều thiết bị hiện đại: phòng trò chơi thực tế ảo hiện đại bậc nhất Việt Nam, Legacy game,…, chăm sóc sức khỏe như phòng tập GYM, Spa,..

(Ảnh: Flamingo Đại Lải)

Với không gian rộng lớn, Flamingo Đại Lải còn có những địa điểm vui chơi ngoài trời như: du thuyền quanh hồ Đại Lải, sân tennis, công viên trò chơi Wonder Park, khu rừng thông,… rất thích hợp cho các hoạt động tập thể như teambuilding, hội họp,…

(Ảnh: Sưu tầm)

Paragon Resort Hill

Cách trung tâm Hà Nội 60 km về hướng Tây, Paragon Resort Hill – tọa lạc tại khu vực thông Muồng Châu, xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội. Với diện tích lên đến 200ha bao gồm các khu nghỉ dưỡng, phòng mát – xa, nhà hàng, khu giải trí – chăm sóc sức khỏe, công viên rộng lớn bậc nhất Việt Nam. Nơi đây cung cấp đầy đủ những dịch vụ cao cấp, cùng sự chuyên nghiệp của nhân viên sẽ khiến cho bất cứ ai, kể cả những khách hàng khó tính nhất cũng mỉm cười hài lòng.

 

(Ảnh: Sưu tầm)

Paragon Resort Hill còn có những dịch vụ hết sức độc đáo như:

- Hồ tắm tiên – ngâm mình trong làn nước, thỏa sức ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, khiến quý khách xua tan đi bao mệt mỏi của cuộc sống tấp nập xô bồ ngoài kia.

- Khu tượng Phật bà Quan Âm nằm giữa trên đỉnh núi cao hùng vĩ.

- Thỏa sức đắm mình trong vẻ đẹp mĩ miều của vườn hồng rực sắc – một trong những vườn hồng lớn nhất Việt Nam.

- Ghé thăm bảo tàng nhạc cụ dân tộc – nơi giá trị văn hóa dân tộc, giá trị lịch sử được lưu giữ lại.

- Hoặc tham gia các chương trình giải trí khác như tennis, trượt zipline, mô tô nước,…

Tản Đà Resort

Là 1 trong những resort quanh hà nội 2019 được tìm kiếm nhiều nhất, và là một resort khác tọa lạc tại vùng đất Ba Vì Hà Nội, Tản Đà Resort được biết đến với không gian văn hóa Việt Cổ, dịch vụ spa, tắm khoáng – khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo tại miền núi Tản sông Đà. Các phòng nghỉ tại đây đều hướng ra hồ Suối Bơn, trong ngắt. Với thiết kế hiện đại nhưng hết sức thân thiện với môi trường, resort xây dựng trên chính bản nhạc giao hòa giữa đất trời, thiên nhiên để rồi hòa chung vào như một lẽ rất thường.

(Ảnh: Sưu tầm)

Nét hấp dẫn đặc biệt không thể bỏ qua của Tản Đà Spa Resort là dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đa dạng như: Bể bơi nước khoáng nóng trong nhà với phòng xông hơi, bể sục Jaccuzi, Bể bơi nước khoáng lạnh ngoài trời với thác Massage, Khu tắm bùn khoáng, ngâm hương liệu với Suối Ngàn Kim, Dịch vụ Spa với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và nhiều gói sản phẩm Spa độc đáo.

Serena Resort 

Sau 2 giờ lái xe từ trung tâm thành phố Hà Nội là ta sẽ đến được Serena Resort – một trong những resort nằm ngay bên dòng sông Bôi, giữa cảnh núi rừng hoang sơ, không khí trong lành. Khu nghỉ dưỡng Serena sẽ là một trong những trải nghiệm độc đáo cho du khách vào những kì nghỉ dưỡng ngắn ngày.

(Ảnh: Sưu tầm)

Được đánh giá là khu nghỉ dưỡng cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao, khu resort được xây dựng với 90 phòng ngủ tiện nghi, thiết kế hiện đạ, nhưng vẫn giữ lại vẻ mộc mạc, giải dị. Đến đây, du khách như được hòa mình vào thiên nhiên, thỏa sức ngắm nhìn cảnh sắc trời ban bởi resort được xây dựng trên vị trí cực kì đắc địa, nằm kế bên dòng sông Bôi hiền hòa, uốn mình, tựa mình vào những dãy núi xanh cao hùng vĩ.

(Ảnh: Sưu tầm)

Đến đây, du khách có thể tận hưởng những giây phút tắm nước khoáng nóng tự nhiên từ dưới lòng đất. Đặc biệt, tắm nước khoáng rất tốt cho sức khỏe, thậm chí còn có khả năng giảm stress, chữa các bệnh như thấp khớp, đau dạ dày,…

(Ảnh: Sưu tầm)

Hidden Charm Resort Ninh Bình

Ninh Bình đã quá nổi tiếng với những ưu đãi của thiên nhiên ban phát cảnh sắc hữu tình, vậy nên đây đã trở thành địa điểm được nhiều người lựa chọn cho kì nghỉ tại resort quanh Hà Nội 2019, và tất nhiên không thể không kể đến Hidden Charm Resort. Nằm tại trung tâm du lịch Tam Cốc Bích Động, du khách có thể vừa tận hưởng nghỉ dưỡng tại khu resort cao cấp, vừa có thể kết hợp tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Ninh Bình như: Tràng An, Chùa Bái Đính, Khu du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham, …

 

(Ảnh: Sưu tầm)

Được thiết kế tinh tế sang trọng, cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, Hidden Charm sẽ là resort đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy độc đáo cho chuyến đi ngắn ngày của bạn.

20/11 sắp tới rồi, lớp mình sum họp thôi ! 

Xem thêm: Chùm Resort quanh Hà Nội

Hotline: 02473075060

Nhật Lệ

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn