Những resort đẹp quên lối về ở Bali

05/09/2024

Bali của Indonesia luôn nằm trong top nghỉ dưỡng bậc nhất của thế giới. Bali thanh bình, trong lành luôn mang đến cho du khách những phút giây thoải mái, thư giãn, gác lại những bộn bề cuộc sống thường ngày. Hãy tự thưởng cho bản thân một ngày thư giãn tại những resort bậc nhất chỉ có tại Bali.

Nếu quá mệt mỏi vời những bộn bề xung quanh, hãy cho phép bản thân đươc trải nghiêm những dịch vụ bậc nhất tại những khu resort tại Bali - Đảo ngọc thiên đường ở Đông Nam Á. Cùng PYS Travel điểm qua những resort cực kì sang chảnh này nhé. 

Own Villa

own villa bali

Own Villa Bali- trải nghiệm thượng lưu, sang trọng đến đỉnh điểm (Ảnh: Sưu tầm)

Nằm giữa những ruộng bậc thang xinh đẹp và bãi biển cát đen độc đáo, tuy có vẻ ngoài giản di nhưng nội thất lại vô cùng sang trọng và bắt mắt. Những biệt thự của Alila Villas Soori đều sở hữu bể bơi riêng, với những trang thiết bị hiện đại tạo nên không khí thư giãn, thoải mái phù hợp cho cả các cặp đôi và gia đình.

Hanging Gardens
Image result for Hanging Gardens bali

Hanging Gardens

Không có gì ngạc nhiên khi Hanging Garden là một trong những địa điểm "sống ảo" được nhiều du khách săn đón. Sở hữu cho mình một bể bơi được xếp vào hàng "cực phẩm", xung quanh được bao bộc bởi cây cối thiên nhiên như tách biệt với thế giới ồn ào náo nhiệt bên ngoài. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp về spa, ẩm thực mà resort mang đến, tạo nên một cảm giác nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Four Seasons
Image result for Four Seasons bali

Four Seasons

Một trong những điều thú vị tại đây chính là để đến được resort, bạn phải đi qua một cầu gỗ dài bắc qua một hồ sen, nhìn ra khung cảnh xanh tươi của những rặng tre, đồng lúa và sông. Four Seasons được thiết kế theo không gian mở, nội thất vô cùng sang trọng, lịch lãm với đủ mọi tiện ích để du khách có kỳ nghỉ lý tưởng.

Ayana Resort & Spa

ayana resort & spa tại bali

Ayana Resort & Spa tại Bali (Ảnh: Sưu tầm)

Toạ lạc trên đỉnh núi và có thể nhìn ra vịnh Jimbaran, Ayana Resort & Spa cung cấp cho du khách cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp và dịch vụ truyền thống độc đáo.

Komaneka Tanggayuda
Image result for Komaneka Tanggayuda bali

Komaneka Tanggayuda

Nếu có cơ hội được tận hưởng tại resort này, chắc hẳn bạn sẽ không thề nào quên được. Từ khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể nhìn ra những thửa ruộng bậc thang xanh tươi trải dài xuống sông Oos. Đặc biệt, với thiết kế độc đáo, khác lạ cùng với những nội thất được chiếu sáng rất nghệ thuật sẽ khiến bạn phải kinh ngạc đấy. Với khung cảnh này bạn hãy tranh thủ lưu giữ lại cho mình những bức ảnh sống ảo cực chất nhé.

Đồng hành cùng PYS Travel trong hành trình 4 ngày 3 đêm TP.HCM - Đảo Bali - Indonesia để được trải nghiệm một chuyến chất lượng và ấn tượng nhất.

Tham khảo ngay tour du lịch Indonesia đang HOT của PYS Travel:

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn