Điểm danh TOP 5 các khu trượt tuyết đẹp nhất ở Hàn Quốc

08/01/2020

Các khu trượt tuyết ở Hàn Quốc nổi tiếng? Đến đâu để có thể ngắm nhìn xứ Hàn khoác lên mình màu trắng tinh khôi của tuyết trắng? Cùng điểm danh TOP 5 các khu trượt tuyết đẹp nhất ở Hàn Quốc ngay thôi.

Elysian Ski Resort

Không chỉ là một trong các khu trượt tuyết ở Hàn Quốc đẹp nhất mà còn là khu phức hợp giải trí sang trọng bậc nhất Hàn Quốc. Resort nằm ở vị trí cực kì đắc địa khi chỉ cách Seoul một giờ tàu điện ngầm và cách đảo Nami nơi sinh ra để dành cho những bộ phim Hàn lãng mạn không mấy xa xôi.

Elysian Gangchon Ski Resort là khu trượt tuyết phù hợp với cả những người mới bắt đầu

Elysian Gangchon Ski Resort có đến mười dốc với những cấp độ kỹ năng khác nhau, và đặc biệt phù hợp cho người mới bắt đầu biết đến bộ môn trượt tuyết. Du khách có thể dễ dàng vừa trượt tuyết vừa thưởng thức phong cảnh mùa đông tuyệt đẹp tại nơi đây. Khu trượt tuyết Elysian chỉ mở đến đầu tháng 3, tùy theo thời tiết mà có những thay đổi nhất định. Do vậy, hãy chuẩn bị kế hoạch để chuyến đi của bạn thêm hoàn hảo nhé.

Địa chỉ: 668, , Bukhangangbyeon-gil, Namsan-myeon, Chuncheon-si, Gangwon-do.

Website: ww.elysian.co.kr

Daemyeong Vivaldi Park

Daemyeong Vivaldi Park được ví như thế giới trượt tuyết được yêu thích nhất của giới trẻ Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ có được không gian vô cùng rộng lớn mà những điểm trượt tuyết cũng hấp dẫn không kém với những sườn dốc thiết kế độc đáo với các vòng xoắn, ngã rẽ bất ngờ tạo nên cảm giác sảng khoái và đầy thú vị.

Khuân viên rộng lớn cùng nhiều ngã rẽ bất ngờ là điểm mà Vivaldi nổi bật hơn so với các khu trượt tuyết ở Hàn Quốc khác

Công viên Vivaldi còn là điểm đến tuyệt vời dành cho những gia đình có em nhỏ khi nơi đây còn có khu công viên nước Vivaldi Park Ocean rộng lớn cho các em nhỏ thỏa mãn chơi đùa. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể nghỉ ngơi, spa tại đây sau một ngày dài hoạt động.

Nơi đây đặc biệt phù hợp với những già đình có em nhỏ

Địa chỉ: 262, Hanchigol-gil, Seo-myeon, Hongcheon-gun, Gangwon-do.

Website: daemyungresort.com

Jisan Forest Ski Resort

Là một khu trượt tuyết ở Hàn Quốc khác nằm ngay gần Gangnam Seoul, tại Jisan Forest Ski Resort, chắc chắn bạn sẽ có một ngày thư giãn đầy tuyệt diệu tại khu trượt tuyết xinh đẹp này. Tại đây, giá vé cũng khá phải chăng mà vẫn được trang bị cực kì tiện nghi, tuy nhiên, nhược điểm là khu này nhỏ hơn so với các khu trượt tuyết khác, nhưng lại có được vẻ đẹp rất đỗi tuyệt vời. Nơi đây có 7 dốc trượt tuyết chính và 3 dốc phụ, cũng như năm thang máy tốc độ cao giúp tiết kiệm thời gian xếp hàng chờ đợi.

Jisan Forest Ski Resort với lượng tuyết dày, tuyệt đẹp

Địa chỉ: 267, Jisan-ro, Majeong-myeon, Icheon-si, Gyeonggi-do.

Website: jisanresort.co.kr

Yongpyong Ski Resort

Được biết đến là khu trượt tuyết nghỉ mát ở Hàn Quốc đầu tiên, nơi đây thu hút lượng rất lớn các du khách ghé thăm bởi những con dốc trượt tuyết dài và đẹp nhất Hàn Quốc. Những con dốc này đặc biệt nổi tiếng còn bởi những đường cua, cùng phong cảnh tuyệt đẹp mà bạn khó có thể tìm được một nơi tương tự. Với lượng tuyết dày đặc hàng năm, khiến Yongpyong Ski Resort càng được yêu mến hơn nữa. Bạn có thể trượt tuyết, trượt máng tuyết, mô tô trượt tuyết,… ngay tại đây. Yongpyong cũng là nơi được tổ chức các cuộc thi trong Thế vận hội Olympic mùa đông PyeongChang năm 2018 vừa rồi.

Yongpyong Ski Resort còn được lựa chọn làm nơi tổ chức các cuộc thi tại Thế vận hội Olympic mùa đông PyeongChang năm 2018

Địa chỉ: 715, Olympic-ro, Daegwallyeong-myeon, Pyeongchang-gun, Gangwon-do.

Website: yongpyong.co.kr      

High1 Ski Resort

Các đồi tuyết ở đây có độ dốc khác nhau, phù hợp cho cả những người mới “tay mơ” tập hoặc đã thành thạo. Không chỉ vậy, điều lí tưởng khi lựa chọn High 1 KHII Resort đó chính là được tận hưởng bữa ăn từ nhà hàng trên cao, chiêm ngưỡng toàn thể khu trượt tuyết hùng vĩ, huyền ảo về đêm. Ngoài ra, High1 Ski Resort còn có đến 18 sườn dốc, bắt đầu từ 3 đỉnh núi của công viên, khiến cho độ phiêu lưu tại đây càng thêm hấp dẫn. Bật mí là High1 Resort có 2 sườn dốc từng được sử dụng cho các cuộc thi Ski World Cup. Đây xứng đáng là khu trượt tuyết ở Hàn Quốc mà bạn nhất định phải đến đó nhé.

Bạn thậm chí sẽ phải trầm trồ trước khung cảnh từ trên cao đầy lãng mạn tại High1

Địa chỉ: 500, High1-gil, Gohan-eup, Jeongseon-gun, Gangwon-do.

Website: high1.com

Một số khu trượt tuyết khác: 

Hàn Quốc còn rất nhiều những khu trượt tuyết tuyệt đẹp khác 

Ngoài những địa điểm trên, bạn cũng có thể ghé thăm những khu trượt tuyết khác như:

- Wonju - Công viên tuyết thung lũng Oak

Địa chỉ: 577-2, Pandae-ri, Jijeong-myeon, Wonju-si, Gangwon-do

Website: oakvalley.co.kr

- Phoenix Park Ski Resort

Địa chỉ: 174, Taegi-ro, Bongpyeong-myeon, Pyeongchang-gun, Gangwon-do

Website: phoenixhnr.co.kr

- Yangsan – Khu nghỉ dưỡng Thung lũng Eden

Địa chỉ: 1206, Eosil-ro, Yangsan-si, Gyeongsangnam-do.

Website: edenvalley.co.kr

Lưu ý, các khu trượt tuyết ở Hàn Quốc thường mở đến đầu tháng 3 và có dao động tùy theo điều kiện thời tiết, do vậy, bạn có thể lựa chọn du lịch Hàn Quốc trượt tuyết vào dịp Tết hoặc vào giữa tháng 2 để có thể cảm nhận được trọn vẹn hành trình khám phá này nhé.

Đông sang rồi, book tour trượt tuyết tại Hàn Quốc ngay đi thôi!

Xem thêm: Tour Hà Nội Hàn Quốc: Seoul - Trượt tuyết - Lotte World 5 ngày 4 đêm

Hotline: 02473005060

Nhật Lệ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM