Bật mí lựa chọn trang phục đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu

30/10/2019

Bạn đang khá băn khoăn khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu nên mặc gì, để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi, hãy xem ngay những gợi ý lựa chọn trang phục đi du lịch Hàn Quốc mùa thu vừa đẹp tiện lợi, hợp thời trang, hợp thời tiết bên Hàn Quốc vào mùa thu dưới đây.

Bạn đang khá băn khoăn khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu nên mặc gì, để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi, hãy xem ngay những gợi ý lựa chọn trang phục đi du lịch Hàn Quốc mùa thu vừa đẹp tiện lợi, hợp thời trang, hợp thời tiết bên Hàn Quốc vào mùa thu dưới đây.

1. Thời tiết Hàn Quốc vào mùa thu như thế nào?

Hàn Quốc là đất nước có khí hậu ôn đới điển hình với bốn mùa rõ rệt. Trong đó, mùa thu Hàn Quốc kéo dài từ tháng 9 – tháng 11 với thời tiết se lạnh, dễ chịu, ít mưa, là một trong thời điểm thích hợp nhất để du khách ghé thăm. Mùa thu nơi đây có nhiệt độ trung bình khoảng 15 độ C, trời nhiều nắng. Đây là thời điểm thích hợp để du khách có thể dễ dàng ghé thăm các điểm du lịch.

Mùa thu Hà Quốc thơ mộng lạ lùng. Ảnh: Sưu tầm

 

Ghé thăm Hàn Quốc vào mùa thu, chắc hẳn du khách sẽ bất ngờ với khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp của rừng cây đổi lá rực đỏ. Nét đẹp thơ mộng như những bức tranh tuyệt vời nơi đây rất thích hợp để mọi người đến du lịch trải nghiệm.

2. Mẹo chọn trang phục khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu

2.1. Màu sắc trang phục mùa thu

Bạn nên chọn trang phục có màu đơn sắc và nổi bật. Vì xung quanh bạn sẽ chỉ toàn màu vàng, đỏ nên nếu bạn không lựa chọn màu sắc ấn tượng thì nhân vật của bức hình rất dễ bị nhạt nhòa. Để phù hợp với khung cảnh mùa thu, bạn nên mặc những trang phục đi du lịch Hàn Quốc mùa thu màu nổi như: xanh navy, đỏ, hồng, cam… và nên hạn chế gam màu nhẹ như màu pastel, trắng, đen… Không nên chọn quần áo nhiều màu sắc khi chụp ảnh màu thu, tốt nhất chỉ nên có tối đa hai màu trên trang phục để lên ảnh được đẹp và ấn tượng nhất.

Bạn nên chọn màu sắc hài hòa với thời tiết Hàn Quốc. Ảnh: Sưu tầm

2.2. Chất liệu trang phục

Do mùa thu ở Hàn Quốc nhiệt độ khá thấp cho nên bạn cũng cần trang bị cho bản thân những chiếc khẩu trang, nhất là với những người có tiền sử viêm xoang. Bên cạnh đó, bạn cũng nên mang theo mũ hoặc ô để tránh bị ướt khi những cơn mưa nhỏ xuất hiện bất chợt.

Ảnh: Sưu tầm

Để tiết kiệm diện tích vali của mình, bạn nên chọn những chiếc áo có độ dày vừa phải hoặc mang theo một chiếc áo phao lông vũ siêu nhẹ để dự phòng. Đồng thời, trang phục nhìn phải thật thời trang và giữ ấm hiệu quả. Bạn không nên mang theo áo len lỗ rộng bởi chúng chỉ đẹp chứ không giữ ấm được nhiều.

2.3. Phụ kiện đi kèm

Áo khoác rất quan trọng khi đi du lịch mùa thu. Bất luận bên trong bạn diện trang phục gì, có gặp lỗi thời trang nào hay không thì tất cả đều được giải quyết bằng một chiếc áo khoác sành điệu. Cho nên hãy đầu tư một chiếc áo khoác thật đẹp nhé.

Ảnh: Sưu tầm

Bạn hãy mang theo những chiếc trench coat sành điệu. Về trọng lượng, trenchcoat chất vải khá nhẹ, nên bạn có thể mang theo 2 chiếc để thay đổi. Ngoài ra, đừng quên trang bị cho mình những món phụ kiện như mũ cói, chiếc mũ nồi làm từ dạ, nỉ sẽ biến bạn thành tín đồ thời thượng chỉ trong chớp mắt. Chưa hết, các phụ kiện khác như khăn quàng mỏng hay túi xách cũng rất tiện dụng.

2.4. Chuẩn bị giày dép

Du lịch Hàn Quốc bạn sẽ phải di chuyển khá nhiều và trong thời gian dài. Do đó, bạn nên lựa chọn các loại giày dép mềm, đế bằng, thoải mái để dễ di chuyển. Với những du khách nữ không nên lựa chọn giày cao gót vì nó có thể khó đi, làm đau chân và gây khó khăn khi di chuyển. Giày vải hay giày lười là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Ảnh: Sưu tầm

3. Một số lưu ý quan trọng

  • Hàn Quốc là một đất nước giàu văn hóa truyền thống, có rất nhiều lễ nghi hoặc quy tắc. Do đó, bạn nên tìm hiểu trước khi đặt chân đến đây để tránh khỏi lúng túng. Chẳng hạn, bạn cần ăn mặc lịch sự, gọn gàng, quần áo kín kẽ, áo có tay, quần (váy) dài qua gối khi đến chùa. Chuẩn bị một đôi tất sạch khi đến chơi nhà người Hàn Quốc Đặc biệt không đi dép lê, mặc quần short khi muốn đến thăm làng Panmunjeom….
  • Bạn nên chuẩn bị kính râm để vừa che nắng vừa làm phụ kiện chụp hình.
  • Chọn trang phục đi du lịch Hàn Quốc mùa thu gọn gàng, đơn giản khi ra sân bay
  • Khi đến xứ sở kim chi vào mùa thu, du khách sẽ có cơ hội tham gia những lễ hội truyền thống sôi động. Bạn nên tìm hiểu kỹ phong tục, tập quán ăn mặc và các nghi lễ của người địa phương mình sắp đến. Nếu chuyến du lịch của bạn trùng vào ngày lễ  trọng đại nào đó thì bạn cần có cách mặc trang phục quốc dân phù hợp để không trở nên “ bị kỳ thị”.

Mùa thu lá đỏ đang về, nhanh nhah chuẩn bị trang phục đi du lịch Hàn Quốc thôi nào!

Xem thêm>> Tour Hà Nội - Hàn Quốc: Seoul - Nami - Everland 5 ngày 4 đêm -

Tặng vé xem Hero Show

Hotline: 024.73 07 50 60

                                                                                                                             Thùy Trang

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn