Khám phá du lịch Singapore tháng 3 lung linh sắc màu

13/01/2020

Du lịch Singapore tháng 3 là một trong những thời điểm đẹp nhất để khám phá đảo quốc Sư Tử. Không chỉ bởi thời tiết tuyệt đẹp mà còn bởi một lễ hội đầy sắc màu mà mọi người dân, du khách đến với Singapore đang chờ đón.

Thời tiết tháng 3 tại Singapore

Khác với những tháng 5,6 du lịch Singapore tháng 3 nhiệt độ tương đối mát mẻ, đây cũng là một trong những tháng có thời tiết đẹp nhất trong năm tại Đảo quốc Sư tử. Bạn có thể dễ dàng diu chuyển tới các địa điểm thăm quan thoải mái mà không lo quá về nắng nóng hay quá gió, tuy nhiên, đôi khi vẫn có mưa, do vậy, hãy giữ bên mình chiếc ô hoặc áo mưa nữa nhé.

Lễ hội tại Singapore vào tháng 3

Du lịch Singapore tháng 3 này, bạn sẽ có cơ hội tham dự lễ hội nghệ thuật ánh sáng I Light Marina Bay. Lễ hội được đánh giá là lễ hội ánh sáng lâu đời nhất Châu Á. I Light Marina Bay năm nay 2020 diễn ra vào mùng 6 cho đến 29 tháng 3.

Ghé thăm Singapore thời gian này bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiệt tác nghệ thuật sắp đặt kết hợp cùng ánh sáng tạo của những nghệ nhân tại Singapore và cả những nghệ nhân quốc tế sáng tạo ra. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Singapore càng rực rỡ sắc màu được thắp sáng vào ban đêm với những tác phẩm sử dụng năng lượng mặt trời chuyển hóa và được làm từ nguyên liệu tái chế tạo nên khung cảnh đầy hiện thực mà cũng hết sức lãng mạn, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng, chuyển động,..

Khác với những năm trước I Light Singapore chỉ được tổ chức tại Marina Bay, năm nay, nhân dịp kỷ niệm 200 năm, lễ hội được tổ chức rộng khắp thành phố với các tác phẩm sắp đặt nghệ thuật thắp sáng Khu Trung tâm Hành chính, Sông Singapore và Raffles Terrace ở Công viên Fort Canning. Với chủ đề Briges of Time - Cây cầu Thời gian, du khách sẽ được chiêm ngưỡng đại tiệc ánh sáng với 249 tác phẩm nghệ thuật từ 36 quốc gia trên thế giới cùng với buổi diễu hành rước đa phương tiện vô cùng sống động, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2020 khi du lịch Singapore tháng 3 này.

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Singapore tháng 3

Tượng sư tử Merlion và khu tổ hợp Marian Bay Sands

Dĩ nhiên, điểm đầu tiên mà bất cứ ai đến Singapore đều muốn lưu giữ lại khoảnh khắc cho chuyến du lịch khám phá quốc đảo là check in bên tượng sư tử Merlion. Đây còn được ví là biểu tượng của sự phồn vinh của đất nước Singapore. Từ đây, du khách cũng có thể ngắm nhìn khu công trình kiến trúc Marian By Sands bao gồm khách sạn, nhà hát Sầu Riêng, bảo tàng nghệ thuật… Tạo nên khung cảnh hiện đại đến ngạc nhiên. Hơn nữa, vào buổi tối, nơi đây càng trở nên lộng lẫy với màn múa nước, và giữa lễ hội I Light Marian Bay, chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể quên của bạn bên bạn bè, gia đình.

Sân bay Jewel Changi Airport

Không chỉ là sân bay thông thường, sân bay Jewel Changi Airport bản thân cũng đã là một điểm đến du lịch đặc biệt nổi tiếng của Singapore. Được thiết kết với những khu nhà hàng, khu mua sắm với chất lượng vượt trội, bạn có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon không kém cạnh những nhà hàng nổi tiếng nào, hay tự do mua sắm những sản phẩm chất lượng ngay tại sân bay này. Ngoài ra, bạn cũng có thể bị cuốn hồn trước không gian hiện đại, thân thiện với môi trường. Như một ốc đảo của đô thị, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thác nước trong nhà lớn nhất thế giới, lạc giữa nét tươi sáng giữa hơn 2000 cây tại Forest Valley, hay những lối đi bộ, những điểm vui chơi cũng để để bạn mê đắm sân bay Jewel Changi Airport ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi.

Ghé thăm những thiên đường mua sắm

Đi du lịch Singapore tháng 3 này, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thiên đường mua sắm ngay tại đây. Có rất nhiều nơi mua sắm tại đảo quốc Sư Tử để bạn lựa chọn như: Orchard Road, nơi từ những mặt hàng cao cấp cho đến giá bình dân, bạn đều có thể tìm thấy tại đây; hay mua sắm tại Kampong Glam với những cửa hàng quần áo quyến rũ, những quán rượu, quán café nên thơ; hay ghé thăm các trung tâm mua sắm Vivo city, Suntec city mall,… đều là những lựa chọn hấp dẫn.

Garden by the Bay

Nhắc đến Singapore, hình ảnh thứ hai mà bất cứ ai cũng nghĩ đến sau sư tử biển Merlion chính là những “siêu cây” tại Garden by the bay. Tuy nhiên, tại đây, du khách còn có thể chiêm ngưỡng khu nhà kính Cloud Forest & Flower Dome với hàng ngàn những loài cây quý hiếm, rực rỡ sắc màu và hương thơm, hay chiêm ngưỡng thác nước nhân tạo 7 tầng cuốn hút,…

Đảo Sentosa

Là đảo lớn thứ 4 của Singapore, du khách có thể dành cả một ngày để có thể chơi hết các địa điểm này, đặc biệt trong đó có 2 địa điểm là phim trường Universal và thủy cung SEA Aquarium. Thủy cung SEA Aquarium với hơn 100.000 loài sinh vật biển, nơi đây đặc biệt phù hợp với những gia đình có em nhỏ, không chỉ là điểm thăm quan, bạn còn có thể thưởng thức đồ ăn tại những nhà hàng bao quanh bởi hàng ngàn loài cá tung tăng bơi lội, hoặc cùng gia đình cắm trại tại đây. Còn với phim trường Universal, có lẽ đã quá nổi tiếng với những không gian nghệ thuật của những bộ phim bom tấn Hollywood ngay tại đời thật, hay tham gia các trò chơi đầy thú vị tại đây.

Tiểu khu Ấn Độ - Little India

Một trong những gợi ý khác dành cho bạn khi du lịch Singapore tháng 3 đó chính là Tiểu khu Ấn Độ - Little India. Những con phố sắc màu Serangoon sẽ thu hút sự tò mò, phấn khích của bất cứ du khách nào khi mới đặt chân đến đây. Như một nước Ấn thu nhỏ ngay tại đảo quốc Sư Tử, bạn sẽ được trải nghiệm những văn hóa đặc trưng người dân Ấn Độ. Là những người phụ nữ trong trang phục truyền thống, là những quầy gia vị đầy sắc màu cùng hương thơm hấp dẫn, những quán vải lụa sắc màu, đầy thu hút. Hay ghé thăm những ngôi đền linh thiêng như Sri Veeramakaliamman, đền Sri Srinivasa Perumal, được xây dựng từ những năm 1855, cùng những kiến trúc, những đường nét chạm trổ, điêu khắc tinh xảo.

Không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho dịp Tết Nguyên Đán, du lịch Singapore tháng 3 này cũng có rất nhiều điều thú vị mà đang chờ du khách khám phá.

Du lịch Singapore - Khám phá đảo quốc Sư Tử sắc màu ngay hôm nay

Xem thêm: Tour du lịch Singapore - Malaysia 5 ngày 4 đêm

Hotline: 02473005060

Nhật Lệ

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM